Top 9 Đại lý xe Toyota uy tín và bán đúng giá nhất ở Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 4973 0 Báo lỗi

Toyota là một hãng xe danh tiếng đến từ Nhật Bản. Trong những năm qua, Toyota luôn là một trong những thương hiệu xe hơi bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam ... xem thêm...

  1. Toyota Mỹ Đình tọa lạc tại Số 15 Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Toyota Mỹ Đình trở thành Đại lý chính thức của Công ty ô tô Toyota Việt Nam (Toyota Việt Nam) từ ngày 08/05/2006 theo mô hình 4S:

    1. Sales new Car - Bán Ô tô Toyota mới.
    2. Sales used Car - Bán Ô tô Toyota đã qua sử dụng.
    3. Service - Cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp chất lượng Toyota.
    4. Spare Parts - Cung cấp phụ tùng ôtô Toyota chính hiệu Toyota Mỹ Đình.

    Đại lý Toyota Mỹ Đình có cơ sở vật chất, quy mô lớn tại thị trường ô tô Việt Nam với diện tích mặt bằng 6.600 m2, gồm 3 tầng nhà xưởng được trang bị đồng bộ thiết bị chuyên dùng đạt tiêu chuẩn Quốc Tế.

    • Toyota Nam Từ Liêm là đại lý đầu tiên của Toyota tại Miền Bắc được Toyota Việt Nam cho phép kinh doanh mua, bán xe Toyota đã qua sử dụng có bảo hành. Với các nỗ lực không ngừng đó đã giúp Toyota Mỹ Đình nhận được chứng chỉ công nhận là Trạm Dịch vụ tiêu chuẩn của Toyota và Trạm sửa chữa thân vỏ và sơn tiêu chuẩn của Toyota do Toyota Nhật Bản cấp.
    • Chính sách của đại lý Toyota Mỹ Đình đó là Khách hàng là trên hết cùng mục tiêu mang tới cho Khách hàng chất lượng phục vụ đẳng cấp quốc tế. Toyota Mỹ Đình đầu tư xây dựng phòng trưng bày và nhà xưởng có quy mô hàng đầu tại Việt Nam với diện tích mặt bằng 6.500 m2, 5 tầng nhà xưởng cùng với trang thiết bị chuyên dùng hiện đại, đồng bộ.
    • Đại lý Toyota Mỹ Đình rất tự hào khi sở hữu đội ngũ tư vấn bán hàng, kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp, được Toyota Việt Nam (TMV) đào tạo và cấp chứng chỉ. Với nỗ lực không ngừng cải tiến, sau 07 năm hoạt động thì Toyota Mỹ Đình đã vinh dự dành giải nhất Đại lý xuất sắc nhất của Toyota Việt Nam 6 năm liền năm 2009, năm 2010, năm 2011, năm 2012, năm 2013, năm 2014 và năm 2015.
    • Chính sách hoạt động của đại lý Toyota Mỹ Đình đó là khách hàng là trên hết, Toyota Mỹ Đình cam kết mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng, giá cả, và dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, showroom Toyota Mỹ Đình còn có hợp tác với các hệ thống đối tác Ngân hàng để mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ mua xe ô tô trả góp với mức hỗ trợ từ 50 – 80% giá trị hợp đồng, lãi suất cạnh tranh, thời gian thẩm định ngay sau 24h kể từ khi nhận đủ hồ sơ.

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Số 15 Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline Bán hàng: 0934 89 15 15

    Website: https://www.toyotamydinh.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/toyotamydinh.com.vn

    Toyota Mỹ Đình
    Toyota Mỹ Đình
    Toyota Mỹ Đình
    Toyota Mỹ Đình

  2. Đại lý Toyota Thanh Xuân tọa lạc tại số 315, đường Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội; được thành lập bởi hai đối tác gồm Công ty Cổ phần Quản lý Đầu tư và Phát triển (IDMC) và Công ty Toyota Tsusho Cooperation (TTC) - Nhật Bản.

    • Đại lý Toyota Thanh Xuân là đại lý chính thức của Công ty Ôtô Toyota Việt Nam trong lĩnh vực: Bán xe ôtô Toyota; Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành xe Toyota; Dịch vụ cung cấp phụ tùng chính hãng Toyota.
    • Toyota Thanh Xuân sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có kiến thức, trình độ, đầy nhiệt huyết và lòng nhiệt tình.Phương châm hoạt động của Toyota Thanh Xuân đó là Con người chính là nguồn lực quan trọng và quý giá nhất. Toyota Thanh Xuân đang không ngừng đầu tư và phát triển Nguồn lực Con người với hy vọng đó sẽ là nguồn lực mạnh mẽ và tiên quyết để xây dựng Công ty ngày từng bước hoàn thiện và phát triển lớn mạnh.
    • Định hướng của Ban lãnh đạo Công ty đó là xây dựng và phát triển Công ty theo định hướng bền vững cùng với việc phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, uy tín và luôn tự hoàn thiện. Các thành viên trong Công ty được làm việc, sáng tạo và cống hiến hết mình nhằm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong khả năng đáp ứng của Công ty.
    • Showroom Toyota Thanh Xuân khẳng định sẽ mang lại cho Quí khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mục đích đạt sự hài lòng cao nhất của Khách hàng về các dịch vụ 3S đạt tiêu chuẩn Toyota. Tất cả tạo thành một hệ thống đồng bộ đảm bảo khách hàng có thể hoàn toàn đặt lòng tin và yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Toyota Thanh Xuân.
    • Đại lý Toyota Thanh Xuân cam kết sẽ liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ để trở thành một trong những đại lý hàng đầu của Toyota tại Việt Nam.

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Số 315 Đường Trường Chinh, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0899.49.04.07

    Website: http://toyotathanhxuan.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ToyotaThanhXuan

    Showroom Toyota Thanh Xuân
    Showroom Toyota Thanh Xuân
    Phòng bảo dưỡng xe Toyota Thanh Xuân
    Phòng bảo dưỡng xe Toyota Thanh Xuân
  3. Công ty Liên doanh Toyota Giải Phóng (TGP) được thành lập ngày 22 tháng 01 năm 1998 và chính thức đi vào hoạt động tháng từ tháng 04/1999. Toyota Giải Phóng là công ty được liên doanh giữa 2 đối tác lớn gồm Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn (SAVICO) và Tập đoàn Sumitomo Nhật Bản (SUMITOMO CORPORATION).

    • Bằng chính sự nỗ lực, tự tin và uy tín kết hợp chính sách kinh doanh đúng đắn, Toyota Giải Phóng (TGP) đã thu hút được một lượng lớn khách hàng truyền thống và doanh số bán xe ngày càng tăng lên. Đặc biệt, với sự hỗ trợ và tín nhiệm của Khách hàng, Toyota Giải Phóng có khả năng cung cấp cho nhiều Khách hàng các chủng loại xe của Toyota với số lượng lớn (trên 50 xe) như: Hãng Taxi Mai Linh; Bảo hiểm xã hội Việt Nam; Ngân hàng Công thương… và ký kết các Hợp đồng cung ứng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô cho các cơ quan, doanh nghiệp có đội xe lớn như: Văn phòng Quốc hội, Văn phòng Bộ Ngoại giao; Văn phòng Bộ Xây dựng …
    • Đại lý Toyota Giải Phóng hoạt động chuyên nghiệp theo mô hình 3S, gồm có hai cơ sở là Toyota Giải Phóng (TGP) và Toyota Pháp Vân (TPV) đạt chứng chỉ công nhận là Trạm Dịch vụ tiêu chuẩn của Toyota và Trạm sửa chữa thân vỏ và sơn tiêu chuẩn Toyota do Toyota Nhật Bản cấp. Phòng trưng bày của Toyota Giải Phóng nằm trên trục đường chính tại cửa ngõ phía Nam của Hà Nội, có địa chỉ tại 807 đường Giải Phóng - Giáp Bát - Hoàng Mai.
    • Toyota Giải Phóng sở hữu diện tích mặt sàn xây dựng gần 2.000 m2, trong đó diện tích Phòng trưng bày rộng khoảng 339 m2 và Khu vực xưởng sửa chữa 1 tầng có diện tích khoảng 750 m2 với 12 khoang chuyên sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì và thay thế phụ tùng xe ô tô. Khu xưởng Dịch vụ của Toyota Giải Phóng tọa lạc trên trục đường huyết mạch nối từ Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ nối tới cửa ngõ Tây Nam của Hà Nội, đến các tỉnh miền Bắc về phía Nam như Hà Nam, Nam Đinh, Ninh Bình, Thanh Hóa.
    • Toyota Giải Phóng chi nhánh Pháp Vân có tổng diện tích sàn gần 10.000m2 bao gồm phòng trưng bày, 2 tầng xưởng và Khu văn phòng. Xưởng dịch vụ 2 tầng với diện tích trên 3.400m2 với 54 khoang sửa chữa theo tiêu chuẩn của TMV, trong đó bao gồm 16 khoang Sửa chữa chung và 34 khoang Gò Sơn.
    • Toyota Pháp Vân trở thành Chi nhánh có quy mô hàng đầu với trang thiết bị chuyên dùng đồng bộ, hiện đại bậc nhất tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Toyota Pháp Vân cũng tự hào vì có đội ngũ nhân viên bán hàng, Kỹ thuật viên, Cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp được đào tạo bài bả. Toyota Pháp Vân và khu xưởng Dịch vụ Với thông điệp Khách hàng là trên hết cùng với mục tiêu cung cấp cho khách hàng Chất lượng phục vụ đẳng cấp quốc tếToyota Giải Phóng áp dụng phương pháp cải tiến liên tục Kaizen và Tiêu chuẩn hóa trên mọi lĩnh vực hoạt động, quy trình dịch vụ hoàn hảo, đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, công nghệ đẳng cấp quốc tế. Do đó, Toyota Giải Phóng đã góp phần không nhỏ trong việc giúp Toyota chiếm lĩnh thị trường Việt và khẳng định vị trí đại lý số 1 trong lòng khách hàng.

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ:

    • 807 Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
    • Khu Pháp Vân, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

    SĐT: 0899.49.04.07

    Website: https://giaiphong.toyota.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/giaiphong.toyota.com.vn/

    TOYOTA GIẢI PHÓNG
    TOYOTA GIẢI PHÓNG
    TOYOTA GIẢI PHÓNG - CHI NHÁNH TOYOTA PHÁP VÂN
    TOYOTA GIẢI PHÓNG - CHI NHÁNH TOYOTA PHÁP VÂN
  4. Toyota Thăng Long là đại lý chính thức của Công Ty Ôtô Toyota Việt Nam, tọa lạc tại số 316-318, Đường Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội. Đại Lý Toyota Thăng Long hoạt động kết hợp 3 chức năng: Bán hàng, bảo dưỡng, sửa chữa và Cung cấp phụ tùng chính hãng thành một hệ thống thống nhất. Mục đích kinh doanh của Công Ty Toyota Thăng Long là Phát triển mang định hướng khách hàng được gắn liền với Phương châm hành động Vì lợi ích lâu dài của khách hàng.

    • Toyota Thăng Long sở hữu phòng trưng bày rộng 500m2 với 2 mặt tiền trên một trong những con đường sầm uất nhất Hà Nội. Đại lý Toyota Thăng Long được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Toyota Toàn Cầu. Quý khách sẽ được trực tiếp tham khảo tất cả các chủng loại xe Toyota đang được trưng bày ở Toyota Thăng Long và được tiếp đón bởi các nhân viên bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp và tận tụy theo đúng phong cách Toyota.Toyota Cầu Giấy với kinh nghiệm 15 năm kinh doanh ôtô và dịch vụ sửa chữa xe ôtô các loại. Từ thời điểm Công Ty Toyota Thăng Long được Toyota Việt Nam chấp thuận cho làm đại lý ủy quyền, đọi ngũ ban quản lý của đại lý Toyota Thăng Long đã định hướng và xây dựng công ty theo tiêu chuẩn của Toyota Toàn Cầu cả về trang thiết bị và con người.
    • Toàn bộ kỹ thuật viên của Công Ty Toyota Thăng Long đã được các chuyên gia của Toyota Việt Nam đào tạo chuyên ngành về sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe ô tô du lịch. Sau thời gian đào tạo, các kỹ thuật viên của công ty đã được cấp chứng chỉ.
    • Xưởng dịch vụ của Toyota Thăng Long bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2004 với đội ngũ Cố vấn dịch vụ và kỹ thuật viên chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm, phục vụ nhiệt tình chu đáo. Toyota Thăng Long là xưởng dịch vụ có quy mô lớn nhất của Toyota tại Việt Nam, được áp dụng những tiêu chuẩn kỹ thuật và máy móc hiện đại trên toàn cầu. Xưởng dịch vụ 02 tầng với diện tích mặt bằng 5.500m2 - Xưởng được thiết kế đáp ứng công suất 1.800 xe/tháng gồm 25 cầu nâng, 40 khoang sửa chữa, 10 buồng sơn hấp hiện đại.
    • Showroom Toyota Thăng Long sở hữu kho phụ tùng với diện tích 250m2 chứa một lượng lớn phụ tùng mới và chính hiệu đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng về các chủng loại xe hiện có tại Việt Nam. Kho phụ tùng được sắp xếp một cách khoa học và được quản lý theo mã số trên hệ thống máy tính hiện đại.Trung tâm quan hệ khách hàng là nơi tiếp nhận toàn bộ thông tin và ý kiến đóng góp của khách hàng về mua xe và dịch vụ, nhằm đảm bảo mỗi khách hàng đều nhận được sự chăm sóc tốt nhất khi đến với đại lý Toyota Thăng Long. Với nền tảng vững chắc trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ sửa chữa ôtô, công ty Toyota Thăng Long đã thiết lập được mối quan hệ rộng rãi với các đối tác kinh doanh ôtô và nhiều khách hàng lớn trên toàn quốc.
    • Từ khi thành lập cho tới nay, đại lý Toyota Thăng Long đã thu hút được một lượng lớn khách hàng làm dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và mua xe. Với thành tích phục vụ khách hàng xuất sắc, Công ty CP Toyota Thăng long đã được Nhà sản xuất - Công ty ô tô Toyota Việt Nam ghi nhận và trao tặng danh hiệu Đại lý bán hàng xuất sắc trong 4 năm liên tiếp 2008, 2009, 2010 và 2011. Công Ty CP Toyota Thăng Long hiện đang là một trong 2 đại lý kinh doanh xuất sắc và uy tín hàng đầu của Công Ty Ôtô Toyota Việt Nam.

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Số 316 Đường Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0971.906.368

    Website: https://thanglong.toyota.com.vn/

    Fanpage: http://https//www.facebook.com/toyotathanglong.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty CP Toyota Thăng long
    Công ty CP Toyota Thăng long
    Toyota Thăng Long
    Toyota Thăng Long
  5. Toyota Long Biên là đại lý chính thức và là một trong những đại lý lớn nhất của Toyota Motor Việt Nam. Toyota Long Biên được thành lập vào tháng 07/2009, chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2010 với tổng diện tích hơn 9.800 m2 nằm trong khuôn viên của trung tâm thương mại Savico Megamall.

    • Đại lý Toyota Long Biên được xây dựng gồm 3 khu chính: Khu trưng bày sản phẩm và văn phòng, Khu dịch vụ 300 khoang đỗ xe dịch vụ và xe mới, Khu bảo dưỡng sửa chữa chung và gò sơn rộng. Toyota Long Biên còn được trang bị 2 phòng sơn với hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại theo tiêu chuẩn Toyota.
    • Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên được Toyota đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, cùng với phương châm phục vụ khách hàng là Tận tâm – Chuyên nghiệp. Toyota Long Biên sẽ không ngừng đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, cải tiến quy trình làm việc và cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng sửa chữa, cung cấp dịch vụ phụ tùng ô tô chính hiệu Toyota để mang đến dịch vụ hoàn hảo và đáp ứng sự hài lòng cao nhất cho khách hàng trong tất cả các quy trình dịch vụ.
    • Ngay từ đầu những ngày thành lập, đại lý Toyota Long Biên đã xác định sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu lớn của Công ty chúng tôi. Toyota Long Biên là nhà cung thị trường được chỉ định bởi TMV, góp sức đưa thương hiệu Toyota Việt Nam xứng ngang tầm quốc tế, nâng cao khả năng cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập Quốc tế WTO và đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.
    • Khách hàng khi đến với Toyota Long Biên đều đánh giá cao và tin tưởng vào các sản phẩm như: Camry, Corolla Altis, Vios, Yaris, Fortuner, Innova, Landcruiser…, xe chuyên dụng bán tải Hilux, Hiace, tới các dịch vụ sau bán hàng, cung ứng các linh kiện, phụ tùng xe chính hiệu của Toyota… Tất cả các xe mua từ Đại lý của Toyota Long Biên đều nhận được chế độ bảo hành chính hãng đảm bảo mang lại niềm tin cho khách hàng.

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Số 7 – 9 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thụy, Long Biên, Thành phố Hà Nội

    Điện thoại: (0243) 277 7999 • Fax: (+84) 24 62 777 998

    Website: https://longbien.toyota.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/longbien.toyota.com.vn/

    Gọi điện
    Showroom Toyota Long Biên
    Showroom Toyota Long Biên
    Phòng triển lãm xe Toyota Long Biên
    Phòng triển lãm xe Toyota Long Biên
  6. Đại lý Toyota Hà Đông tọa lạc tại Thôn Do Lộ, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội. Đến với Toyota Hà Đông, Quý khách không chỉ hài lòng về chất lượng của mẫu xe mình đã chọn mà còn nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ phòng Quan hệ khách hàng và Marketing. Tại đây, mọi thông tin về chiếc xe của Quý khách được lưu giữ một cách khoa học và bảo mật tuyệt đối.

    • Showroom Toyota Hà Đông sở hữu đội ngũ nhân viên Tư vấn bán được đào tạo bài bản theo quy trình của Toyota Việt Nam. Ở showroom Toyota Hà Đông còn được trang bị các phương tiện, thiết bị công nghệ cao cùng phần mềm quản lý khách hàng hiện đại trong suốt quá trình giao dịch, nhằm giúp Quý khách hàng có sự lựa chọn tối ưu và nhanh gọn nhất. Với mục tiêu đem lại gói dịch vụ hoàn hảo, ngoài những sản phẩm dịch vụ chính, đại lý Toyota Hà Đông cũng không ngừng nghiên cứu để đem lại những tiện ích khác cho Quý khách, bao gồm: dịch vụ hỗ trợ tư vấn tài chính ngân hàng, dịch vụ hỗ trợ đăng ký xe, dịch vụ hỗ trợ giao xe tại nhà…
    • Xưởng dịch vụ của đại lý Toyota Hà Đông được trang bị máy kiểm tra góc đặt bánh xe Hunter của Mỹ, được trang bị máy láng đĩa phanh tại xe MDX của Đức (độ chính xác cao và rút ngắn thời gian). Xưởng dịch vụ áp dụng Hệ thống đặt hẹn cho khách hàng vào làm dịch vụ chuẩn mang lại nhiều lợi ích và thuận lợi cho khách hàng. Đội ngũ quản lý và kỹ thuật của Toyota Hà Đông được đào tạo bài bản, đạt nhiều thành tích cao qua các đợt sát hạch của Toyota toàn cầu.
    • Đại lý Toyota Hà Đông có triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng sau sửa chữa, nhắc lịch bảo dưỡng định kỳ, đặt hẹn dịch vụ, thông tin kịp thời về các chính sách khuyến mại cũng như giải quyết mọi thắc của Quý khách. Toyota Hà Đông tổ chức các khóa hướng dẫn sử dụng và chăm sóc xe định kỳ 02 tháng một lần nhằm giúp Quý khách hiểu rõ cách tự chăm sóc và sử dụng xe một cách an toàn, bền bỉ, và tránh được những hỏng hóc hoặc tai nạn không đáng có. Ngoài ra, Quý khách còn có cơ hội sở hữu thẻ khách hàng VIP và Platinum dành cho khách hàng thân thiết với nhiều ưu đãi thông qua hệ thống tích điểm chỉ có tại Toyota Hà Đông. Toyota Hà Đông đã xây dựng được câu lạc bộ khách hàng thân thiết với hơn 600 khách hàng đang sử dụng thẻ VIP và thẻ Platinum.
    • Để giúp Quý khách hàng lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm chuyên nghiệp nhất, Toyota Hà Đông đã tham khảo hàng trăm công ty bảo hiểm trong nước quốc tế với những ưu thế canh tranh mang lại lợi ích to lớn cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình và tận tâm, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi được đại lý Toyota Hà Đông tư vấn lựa chọn Bảo hiểm.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 977-979 Đường Quang Trung kéo dài, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

    Điện thoại: 024.33535858 | Fax: 024.33535859

    Email: hotro@toyotahadong.com.vn

    Website: www.toyotahadong.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/longbien.toyota.com.vn/

    Showroom Toyota Hà Đông
    Showroom Toyota Hà Đông
    Phòng bảo dưỡng xe Toyota Hà Đông
    Phòng bảo dưỡng xe Toyota Hà Đông
  7. Đại lý Toyota Hoàn Kiếm Hà Nội là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc tổng công ty vận tải Hà Nội được thành lập ngày 10/5/1997; tọa lạc tại số 7, phố Đặng Thái Thân, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội. Toyota Hoàn Kiếm Hà Nội là đại lý ủy quyền chính hãng của hãng Toyota tại Việt Nam. Khi quý khách có nhu cầu mua xe có thương hiệu Toyota, hãy đến với showroom Toyota Hoàn Kiếm để được tư vấn mua xe với giá tốt nhất và hưởng các chế độ bảo hành bảo dưỡng cũng như các dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất theo tiêu chuẩn của Toyota trên toàn cầu.

    • Đại lý Toyota Hoàn Kiếm Hà Nội sở hữu diện tích 2.500m2 bao gồm nhà xưởng, bãi đỗ xe, phòng trưng bày ô tô, phòng chờ cho khách hàng, phòng cố vấn dịch vụ, phòng phụ tùng... với đầy đủ trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái nhất.
    • Toyota Hoàn Kiếm Hà Nội chuyên cung cấp tất cả các dòng xe mang tương hiệu Toyota (bao gồm xe lắp ráp trong nước và nhập khẩu nguyên chiếc mới 100%): Toyota Camry, Toyota Vios, Toyota Innova, Toyota Fortuner, Toyota Altis, Toyota Hilux, Toyota Yaris, Toyota Land Prado, Toyoya Land Cruiser…Đại lý Toyota Hoàn Kiếm Hà Nội là đại lý chính hãng của Công ty Toyota Việt Nam chuyên kinh doanh xe Toyota, cung cấp dịch vụ sau bán hàng và phụ tùng chính hãng.
    • Các thành tựu mà đại lý Toyata Hoàn Kiếm Hà Nội đã đạt được, gồm:
    1. 8 năm liên tục (1998 – 2005), năm 2007, 2010 là đại lý xuất sắc nhất Toyota Việt Nam về các mặt bán hàng, dịch vụ, làm hài lòng khách hàng.
    2. Là đại lý đầu tiên đạt doanh số bán 1000 xe/năm vào năm 2002.
    3. Là đại lý đầu tiên đạt doanh số bán 2000 xe/năm vào năm 2003.
    4. Là đại lý đầu tiên đạt doanh số xe bán lũy tiến 5000 xe vào tháng 06/2003.
    5. - Là đại lý đầu tiên đạt doanh số xe bán lũy tiến 10.000 xe vào giữa năm 2006.

    Hiện tại, showroom Toyota Hoàn Kiếm Hà Nội đang có những dịch vụ sau đây:

    • Kinh doanh vận tải hành khách bằng ôtô.
    • Sửa chữa xe du lịch.
    • Kinh doanh ôtô và phụ tùng ôtô.
    • Xuất nhập khẩu các mặt hàng phục vụ cho kinh doanh của Xí nghiệp: Ôtô, xe máy và phụ tùng ôtô, xe máy…

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ:
    Số 7 Phố Đặng Thái Thân, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0899.49.04.07

    Website: https://hoankiem.toyota.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/toyotahoankiem1/

    Showroom Toyota Hoàn Kiếm
    Showroom Toyota Hoàn Kiếm
  8. Showroom Toyota Thái Hòa Từ Liêm tọa lạc ngay vị trí đắc địa nhất trên trục đường huyết mạch Tố Hữu – Lê Văn Lương tại Thủ đô Hà Nội đó là Ngã ba Tố Hữu - Mỗ Lao. Nhờ vậy sẽ giúp khách hàng thuận tiện di chuyển đến showroom mua xe cũng như sử dụng dịch vụ bảo dưỡng xe.

    • Quy mô đầu tư lớn: Đại lý Toyota Thái Hòa Quận Nam Từ Liêm đạt tiêu chuẩn 5 SAO với diện tích rộng rãi, cơ sở hạ tầng hiện đại, phòng ốc dịch vụ sữa chữa, bảo hành cùng với khu vực nhà chờ khách hàng theo tiêu chuẩn của tập đoàn Toyota toàn cầu. Showroom Toyota Thái Hòa Từ Liêm được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng. Tổng diện tích của cửa hàng Toyota Thái Hòa lên đến 1.2 hecta hoàn toàn dư sức cho việc bố trí đầy đủ không gian các phòng chức năng như Khu trưng bày xe Toyota; Xưởng dịch vụ và Phòng phụ tùng, phòng chờ cho khách hàng.
    • Phòng trưng bày sản phẩm - Tiếp đón khách hàng sang trọng: tại Đại Lý Toyota Nam Từ Liêm có bố trí khu trưng bày và tiếp đón khách hàng tới mua sắm xe cũng như sử dụng các dịch vụ bảo dưỡng xe. Phòng tiếp đón khách hàng sở hữu không gian sang trọng theo tiêu chuẩn của tập đoàn Toyota toàn cầu. Hiện tại, showroom đang trưng bày đầy đủ các mẫu xe Toyota như Toyota Yaris, Toyota Wigo, Toyota Vios, Toyota Corolla Altis, Toyota Camry, Toyota Fortuner, Toyota Land Cruiser Prado, Toyota Rush, Toyota Innova,...Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của bạn, khi tới đại lý bạn sẽ được tư vấn tận tình giúp bạn chọn được mẫu xe Toyota không chỉ có giá thành phù hợp ngân sách mà còn phải hợp với cả sở thích, nhu cầu sử dụng hàng ngày.
    • Phòng dịch vụ - bảo dưỡng hiện đại: Xưởng dịch vụ được đầu tư hiện đại với: phòng sơn sấy, phòng sơn nhanh, máy kiểm tra bình điện, máy chuẩn đoán, khu vực sửa chữa thân vỏ, khu đồng sơn xe mới, hệ thống pha sơn vi, kho phụ tùng chính hãng. Xưởng dịch vụ salon Toyota Thái Hòa Từ Liêm với quy mô 24 khoang sửa chữa trong đó gồm 11 khoang bảo dưỡng nhanh và sửa chữa chung; 13 khoang sửa chữa đồng sơn. Đại lý được xây dựng theo tiêu chuẩn của tập đoàn Toyota toàn cầu, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường. Kho phụ tùng với diện tích 250m2 cung cấp phụ tùng mới chính hãng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đang sử dụng xe Toyota. Kho phụ tùng được sắp xếp và được quản lý theo mã số trên hệ thống máy tính hiện đại.
    • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản: Khi tới mua xe hay sử dụng các dịch vụ tại đại lý xe Toyota, bạn sẽ được đón tiếp nhiệt tình. Nhân viên tại showroom được đào tạo nghiệp vụ bài bản từ Toyota nhằm giúp khách hàng luôn thật sự thoải mái khi tới mua xe cũng như sử dụng dịch vụ bảo dưỡng.
    • Ngoài ra, Đại lý còn tư vấn thủ mục xe ô tô trả góp giúp bạn dễ dàng sở hữu chiếc xe mà mình yêu thích phục vụ cuộc sống cũng như công việc. Mua xe Toyota trả góp thực sự phù hợp khi bạn chưa có đủ khả năng tài chính hoặc những ai muốn tận dụng nguồn vốn để đầu tư làm ăn.

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Ngã 3 Tố Hữu - Mộ Lao, Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0981.583.616

    Website: https://toyotathaihoatuliem.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/toyotathaihoatuliem.com.vn/

    Gọi điện
    Toyota Thái Hòa Từ Liêm
    Toyota Thái Hòa Từ Liêm
    Showroom Toyota Thái Hòa Từ Liêm
    Showroom Toyota Thái Hòa Từ Liêm
  9. Toyota Hoài Đức có địa chỉ ở Quốc Lộ 32, Thôn Lai Xá, Huyện Hoài Đức, Hà Nội. Toyota Hoài Đức là đại lý mới được hình thành và cũng là đại lý chính thức của Công ty ô tô Toyota Việt Nam (Toyota Việt Nam) hoạt động theo mô hình 4S:

    • Sales new Car - Bán xe Ô tô Toyota mới.
    • Sales used Car - Mua bán và ký gửi xe ô tô Toyota đã qua sử dụng.
    • Service - Cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp chất lượng tiêu chuẩn của Toyota.
    • Spare Parts - Cung cấp phụ tùng ôtô Toyota chính hiệu Toyota.

    Đại lý Toyota Hoài Đức có cơ sở vật chất, quy mô lớn tại thị trường ô tô Việt Nam. Nhà xưởng được trang bị đồng bộ thiết bị chuyên dùng đạt tiêu chuẩn Quốc Tế.


    Chính sách của đại lý Toyota Hoài Đức đó là Khách hàng là trên hết cùng mục tiêu mang tới cho Khách hàng chất lượng phục vụ đẳng cấp quốc tế. Toyota Hoài Đức đầu tư xây dựng phòng trưng bày và nhà xưởng có quy mô hàng đầu tại Việt Nam với diện tích mặt bằng 6.500 m2, 5 tầng nhà xưởng cùng với trang thiết bị chuyên dùng hiện đại, đồng bộ.


    Đại lý Toyota Hoài Đức
    rất tự hào khi sở hữu đội ngũ tư vấn bán hàng, kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp, được Toyota Việt Nam (TMV) đào tạo và cấp chứng chỉ.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:
    Km 15+575, Quốc lộ 32, Thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 458 555
    Website: http://www.toyotahoaiduc.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/toyotahoaiduc.com.vn/

    Gọi điện
    Toyota Hoài Đức
    Toyota Hoài Đức
    Toyota Hoài Đức
    Toyota Hoài Đức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy