Top 11 Đại lý xe Toyota uy tín và bán đúng giá nhất ở TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 8136 0 Báo lỗi

Toyota là thương hiệu xe ô tô được ưa chuộng nhất. Hiện nay tại Tp HCM dòng xe này cũng rất được ưa chuộng. Cùng toplist tìm hiểu một số đại lí xe Toyota uy ... xem thêm...

  1. Đại Lý Toyota Phú Mỹ Hưng chính thức đi vào hoạt đông từ ngày 26/5/2009; tọa lạc tại Số 806, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.


    Toyota Phú Mỹ Hưng là đại lý chính thức của Toyota Việt Nam hoạt động theo mô hình 3S bao gồm:

    1. Hoạt động bán hàng (Sales): Phân phối các dòng xe Toyota Việt Nam sản xuất và nhập khẩu.
    2. Dịch vụ hậu mãi (After-Sales Service): Cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và khôi phục các hư hỏng về thân, vỏ xe và-sơn theo tiêu chuẩn Toyota, dịch vụ cứu hộ 24/24
    3. Phụ tùng (Spare part): Cung cấp phụ tùng thay thế, phụ kiện và các sản phẩm hoá chất chính hiệu của Toyota.

    Showroom Toyota Phú Mỹ Hưng được xây dựng trên diện tích 3.600 m2 với tổng số vốn đầu tư trên 6 triệu USD, nằm ngay trên Đại Lộ Nguyễn Văn Linh thuộc khu trung tâm thương mại Tài chính của khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Toyota Phú Mỹ Hưng được trang bị những thiết bị hiện đại và đồng bộ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu dịch vụ ngày càng cao của khu đô thị mới Nam TP.Hồ Chí Minh cũng như các khu vực lân cận.


    Với đội ngũ hơn 100 nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cộng với kinh nghiệm làm việc thực tế dày dặn, Toyota Phú Mỹ Hưng đảm bảo đem lại cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


    Toyota Quận 7 sở hữu xưởng dịch vụ rộng rãi được đầu tư kỹ lưỡng, gồm 38 khoang (khoang sửa chữa nhanh, khoang sửa chữa chung, khoang đồng sơn, khoang kỹ thuật cao), máy chuẩn đoán Scan công nghệ cao, máy kiểm tra kim phun xăng và làm sạch bằng sóng siêu âm, Thiết bị nắn khung thủy lực 15 tấn, Hệ thống cân chỉnh góc đặt bánh xe laser AM,…. Luôn đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu dịch vụ của khách hàng trong Phú Mỹ Hưng và khu vực lân cận. Showroom Toyota Phú Mỹ Hưng luôn đảm bảo cung cấp các phụ tùng thay thế, phụ kiện chính hiệu và hóa chất Toyota nhanh nhất. Điều này góp phần rút ngắn thời gian chờ sửa chữa và giao xe cho khách hàng nhanh nhất.


    Phòng kinh doanh của đại lý Toyota Phú Mỹ Hưng đã linh hoạt cho ra các chương trình khuyến mãi độc đáo như: giảm giá xe, hỗ trợ trước bạ, giao xe tận nơi, linh động tư vấn cũng như tạo cho khách hàng sự thoải mái trong vấn đề lựa chọn phụ kiện option. Hiện tại, đại lý Toyota Phú Mỹ Hưng có các gói Vay mua xe Toyota trả góp ưu đãi lãi suất, tỷ lệ vay cao. Đại lý Toyota Phú Mỹ Hưng luôn hướng đến mục tiêu : Khách hàng là trên hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Đường Số 2, Khu Dân Cư Ven Sông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 005 577

    Website: https://phumyhung.toyota.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ToyotaphumyhungTPMHquan7

    Gọi điện
    Showroom Toyota Phú Mỹ Hưng
    Showroom Toyota Phú Mỹ Hưng
    Phòng triển lãm xe Toyota Phú Mỹ Hưng
    Phòng triển lãm xe Toyota Phú Mỹ Hưng

  2. Top 2

    Toyota Bến Thành

    Gọi điện

    Bến Thành tọa lạc có trụ sở chính tọa lạc tại Số 262 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM. Ngoài ra, còn có thêm 1 chi nhánh nữa đó là Toyota Bến Thành - Chi nhánh Chương Dương tọa lạc tại 326, Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM.


    Đại lý Toyota Bến Thành là đại lý chính thức của Toyota Motor Vietnam (TMV) có tổng diện tích mặt bằng cửa hàng, nhà xưởng rộng hơn 5000m2. Từ con số 236 xe trong năm đầu thành lập, thì đến nay showroom Toyota Bến Thành đã bán ra thị trường gần 20.819 chiếc xe Toyota các loại, số lượng xe ra vào làm dịch vụ mỗi năm đạt khoảng 30.000 lượt xe.


    Để đáp lại lòng tin tưởng của Quý Khách Hàng, trong 15 năm hoạt động, Đại lý Toyota Bến Thành đã luôn nỗ lực không ngừng để tự hoàn thiện mình bằng cách sử dụng các thiết bị hiện đại nhập từ Nhật và Mỹ: máy tính đo hệ thống thắng, đo độ chụm bánh xe, đo hệ thống khí thải, đo hệ thống cân bằng xe, ro bo đo độ chụm đèn pha xe, 3 phòng sơn tĩnh điện với những thiết bị pha sơn vi tính v.v…Toyota Quận 1 đã trở thành một trong những Đại lý lớn mạnh nhất của Toyota Mortors Việt Nam.

    Đội ngũ nhân viên của đại lý được đào tạo kiến thức nghiệp vụ sẽ giúp quý khách chọn được mẫu xe ứng ý nhất, tư vấn cho quý khách khi quý khách có nhu cầu sử dụng các dịch vụ sửa chửa, bảo dưỡng xe tại showroom.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 262 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0283 920 1149 - 0283 837 1770

      Website: https://benthanh.toyota.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/toyotabenthanh.samco

      Gọi điện
      Showroom Toyota Bến Thành
      Showroom Toyota Bến Thành
      Đội ngũ nhân viên tại Toyota Bến Thành
      Đội ngũ nhân viên tại Toyota Bến Thành
    • Top 3

      Toyota Hùng Vương

      Gọi điện

      Công ty TNHH Dịch vụ Ôtô Sài Gòn Toyota Tsusho (Toyota Hùng Vương) được thành lập từ tháng 12 – 1996 với tổng vốn đầu tư trên 3 triệu USD, là liên doanh trực tiếp của tập đoàn Toyota Tsusho (Nhật Bản) với Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn.


      Khác với các đại lý bán xe Toyota thông thường, Toyota Hùng Vương trực tiếp áp dụng Hệ thống quản lý theo đúng các tiêu chuẩn và công nghệ mới nhất từ tập đoàn Toyota Nhật bản, và hiện là Nhà phân phối và cung cấp Dịch vụ xe ô tô Toyota chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.


      Tọa lạc tại số 26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP. HCM, Toyota Hùng Vương chuyên kinh doanh các loại xe Toyota mới; cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa xe ô tô và kinh doanh phụ kiện, phụ tùng chính hãng. Ngoài Phòng Trưng Bày được bày trí tiện nghi cho khách hàng và có sự hiện diện của các dòng xe mới


      Xưởng sửa chữa bảo trì của Toyota Hùng Vương được đầu tư kỹ lưỡng với 36 khoang sửa chữa, trong đó bao gồm hệ thống cân chỉnh góc lái bằng điện tử, khoang sửa chữa nhanh, khoang kỹ thuật cao, khoang sơn nhanh, thiết bị kéo năng nắn khung, và nhiều trang thiết bị hiện đại khác cùng đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp đã được các chuyên gia Toyota trực tiếp đào tạo.


      Tính đến 31/12/2015, Toyota Hùng Vương cung cấp ra thị trường hơn 23.575 xe Toyota các loại và cung cấp dịch vụ cho trên 380.569 lượt xe. Giữa bối cảnh tình hình thị trường ôtô trong nước gặp không ít biến động vào những năm gần đây thì đây thực sự là con số “ấn tượng”, đánh dấu sự nỗ lực vượt bậc của toàn thể Công ty.


      Xưởng sửa chữa bảo trì của Toyota Hùng Vương – Chi nhánh Tân Tạo có 38 khoang sửa chữa với đầy đủ các thiết bị hiện đại như máy cân chỉnh góc đặt bánh xe điện tử Hunter (Mỹ), máy cân bằng động bánh xe điện tử Hunter (Mỹ), hệ thống kéo nắn xe thông minh Celett (Pháp), hệ thống băng thử thắng Iyasaka (Nhật Bản), phòng sơn sấy đối lưu gió Blowtherm (Ý),... và nhiều trang thiết bị hiện đại khác được Cục đăng kiểm Việt Nam kiểm định và dán tem tiêu chuẩn. Phòng chờ khách hàng với không gian thoáng mát, được trang bị các tiện ích giải trí, giúp Quý khách thoải mái thư giãn trong thời gian chờ đợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP.HCM

      Điện thoại: 0965 555 333

      Website: http://www.toyotahungvuong.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/toyotahungvuong

      Gọi điện
      Tổng quan Showroom Toyota Hùng Vương
      Tổng quan Showroom Toyota Hùng Vương
      Cán bộ, nhân viên Toyota Hùng Vương
      Cán bộ, nhân viên Toyota Hùng Vương
    • Top 4

      Toyota An Thành

      Gọi điện

      Toyota An Thành Fukushima (TAF) là đại lý Toyota chính hãng của Toyota Motor Việt Nam (TMV). TAF là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản - đại diện chính thức của tập đoàn Corolla Fukushima tại Việt Nam từ ngày 01/03/2015.


      Showroom TAF đã đạt những thành tựu như:

      1. Đạt danh hiệu Đại lý hoàn thành kế hoạch xuất sắc về Bán hàng và Dịch vụ liên tục trong các năm 2013 đến 2015.
      2. Đạt danh hiệu Đại lý hoàn thành kế hoạch xuất sắc về Bán hàng năm 2016.
      3. Đạt danh hiệu Đại lý tiến bộ vượt bậc năm 2016.

      Toyota An Thành Fukushima luôn chú trọng vấn đề bồi dưỡng, rèn luyện kỹ năng cho nhân viên, luôn cố gắng nâng cao hoạt động đào tạo trong nội bộ đại lý. Hàng năm, TAF đều tổ chức những cuộc thi nội bộ để tăng cơ hội học hỏi cho nhân viên và tìm ra ứng cử viên để đại diện tham dự Cuộc thi tay nghề Toyota do TMV tổ chức. Toyota An Thành Fukushima liên tục có nhân viên lọt vào chung kết các phần thi tay nghề và đạt được thành tích xuất sắc như sau

      1. Huy chương Đồng phần thi Bán hàng năm 2015.
      2. Huy chương Bạc phần thi Bán hàng năm 2016.

      Với khẩu hiệu Toàn thể nhân viên cùng nhau thực hiện OMOTENASHI để đem đến sự hài lòng cho khách hàng, ban lãnh đạo của đại lý TAF đã tổ chức rất nhiều khóa học tinh thần làm hài lòng khách hàng cho toàn thể nhân viên công ty. Omotenashi là tinh hoa của Nhật Bản về tinh thần khiến khách hàng hài lòng vượt xa cả sự mong đợi. Do đó, TAF cam kết tạo ấn tượng tốt đẹp cũng như không phụ sự mong đợi của khách hàng khi làm việc với đội ngũ nhân viên tại showroom.

      Phương châm hoạt động của TAF là TOUGH SERVICE, TAF mong muốn xây dựng chất lượng dịch vụ đáng tin cậy, vững chắc và cũng là lời cam kết để Khách hàng có thể tin tưởng gắn bó lâu dài.


      Trong lĩnh vực bán xe mới, TAF hướng tới mục tiêu trở thành nhà tư vấn và cung cấp cho Khách hàng cuộc sống an toàn/ an tâm/ tiện lợi trên chiếc xe của mình. Trong lĩnh vực dịch vụ, đại lý TAF luôn nỗ lực kiểm tra, sửa chữa xe chính xác với quan điểm giữ an toàn cho xe và bảo vệ Khách hàng. Trên cơ sở sự uy tín của sản phẩm, sự chuyên nghiệp của dịch vụ, luôn trung thực với khách hàng và minh bạch trong mọi hoạt động, showroom TAF luôn hướng đến phương châm làm mọi cách tốt nhất có thể để phục vụ khách hàng và cộng đồng xã hội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: C4/4B KP.3, Bùi Thanh Khiết, Thị Trấn Tân Túc, Quận Bình Chánh, TP.HCM

      Điện thoại: 0899 490 407

      Website: https://taf.toyota.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/toyotaanthanh.taf

      Gọi điện
      Toyota An Thành Fukushima
      Toyota An Thành Fukushima
      Toyota An Thành
      Toyota An Thành
    • Top 5

      Toyota Hiroshima Tân Cảng

      Gọi điện

      Toyota Tân Cảng là đại lý Toyota với 100% vốn đầu tư từ tập đoàn Hiroshima Toyota Nhật Bản, chính thức đi vào hoạt động từ năm 2005, tọa lạc tại 220 Bis Điện Biên Phủ, Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.


      Toyota Tân Cảng luôn coi trọng vấn đề cải thiện chất lượng dịch vụ cùng với việc trang bị các thiết bị hiện đại và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Toyota Tân Cảng là một trong những đại lý Toyota hàng đầu tại Việt Nam, là đại lý 4S tại Miền Nam với bốn chức năng chính là kinh doanh xe Toyota mới (100%), kinh doanh xe đã qua sử dụng (xe cũ), dịch vụ bảo dưỡng bảo trì và sửa chữa xe theo sự ủy nhiệm của Toyota Việt Nam (TMV), kinh doanh phụ tùng chính phẩm Toyota & Lexus.


      Đại lý Toyota Tân Cảng có một lực lượng chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp và tận tình cùng với kinh nghiệm bán hàng lâu năm. Showroom Toyota Tân Cảng luôn xem khách hàng là những người bạn thân thiết, luôn có trách nhiệm tư vấn một cách chân thực và tận tâm nhất và đó cũng là tôn chỉ của đội ngũ tư vấn bán hàng Toyota Tân Cảng.


      Khoang sửa chữa và bảo dưỡng xe được trang bị thiết bị hiện đại nhằm đáp bảo làm xe cho khách hàng một cách nhanh nhất và tốt nhất. Dịch vụ đặt hẹn và lấy số để tiết kiệm thời gian với dịch vụ nhanh chóng. Đội ngũ cố vấn dịch vụ giàu kinh nghiệm, tận tâm và chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp lành nghề luôn được đào tạo và huấn luyện của chuyên gia Nhật Bản và Toyota Việt Nam. Trong khi chờ xe, Quý khách hàng sẽ được phục vụ nước uống hoàn toàn miễn phí tại phòng chờ có ghế Massage.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 220Bis Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Điện thoại: 0962 730 796

      Email: martindo0909063800@gmail.com

      Website: www.toyotatancang.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/toyotatancang247.com.vn

      Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

      Gọi điện
      Toyota Tân Cảng
      Toyota Tân Cảng
      Toyota Tân Cảng
      Toyota Tân Cảng
    • Toyota Bến Thành – chi nhánh Toyota Bình Tân tọa lạc tại số 2078 Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, Q. Bình Tân, TP. HCM đi vào hoạt động chính thức từ ngày 23/04/2019.

      Đại lý ô tô Toyota Bến Thành – chi nhánh An Lạc Bình Tân với diện tích rộng rãi, cơ sở hạ tầng hiện đại, phòng ốc dịch vụ sữa chữa, bảo hành và khu vực nhà chờ theo tiêu chuẩn của tập đoàn Toyota toàn cầu. Salon Toyota Bến Thành Bình Tân được khởi công chính từ tháng 3 năm 2018 với quy mô diện tích gần 4.000m2 gồm 3 khu vực chính đó là: phòng trưng bày sản phẩm, phòng chờ khách hàng cùng với xưởng dịch vụ. Đối với khu vực xưởng dịch vụ được trang bị 40 khoang sửa chữa đảm bảo vấn đề vệ sinh môi trường.


      Phòng trưng bày sản phẩm – tiếp đón khách hàng sang trọng: Tại đại lý Toyota Bến Thành – chi nhánh Quận Bình Tân có bố trí khu trưng bày và tiếp đón khách hàng tới mua sắm và sử dụng dịch vụ. Phòng tiếp đón khách hàng với không gian sang trọng theo tiêu chuẩn của tập đoàn Toyota toàn cầu. Showroom đang trưng bày đầy đủ các mẫu xe Toyota như Toyota Yaris, Toyota Wigo, Toyota Vios, Toyota Corolla Altis, Toyota Camry, Toyota Fortuner, Toyota Land Cruiser Prado, Toyota Rush, Toyota Innova… Khi tới đại lý Toyota Bến Thành đường Võ Văn Kiệt Quận Bình Tân, bạn sẽ được tư vấn tận tình mẫu xe Toyota không chỉ có giá thành phù hợp ngân sách mà còn hợp với nhu cầu sử dụng.


      Phòng dịch vụ - bảo dưỡng hiện đại: Xưởng dịch vụ của salon Toyota Bến Thành Quận Bình Tân được đầu tư hiện đại với: phòng sơn sấy, phòng sơn nhanh, máy kiểm tra bình điện, máy chuẩn đoán, khu vực sửa chữa thân vỏ, khu đồng sơn xe mới, hệ thống pha sơn vi, kho phụ tùng chính hãng. Xưởng dịch vụ với khoang sửa chữa, khoang bảo dưỡng nhanh và sửa chữa chung; khoang sửa chữa đồng sơn, kho phụ tùng cung cấp các loại phụ tùng xe Toyota chính hãng…


      Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản: Kể từ thời điểm 1 năm chuẩn bị cơ sở vật chất và đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp với kỹ năng chuyên môn thành thạo thì đại lý xe Toyota Bến Thành Phường An Lạc Quận Bình Tân tự tin hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn Toyota toàn cầu nhằm mang tới cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2078 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TPHCM
      Điện thoại:
      0908 058 717
      Website:
      www.toyotabenthanh.org

      Fanpage: https://www.facebook.com/toyotabenthanh.0901729464

      Gọi điện
      Toyota Bến Thành chi nhánh Bình Tân
      Toyota Bến Thành chi nhánh Bình Tân
      Toyota Bến Thành chi nhánh Bình Tân
      Toyota Bến Thành chi nhánh Bình Tân
    • Top 7

      Toyota Đông Sài Gòn

      Gọi điện

      Công Ty Cổ Phần Toyota Đông Sài Gòn hiện đang hoạt động với 3 địa điểm kinh doanh xe mới và một Trung tâm xe đã qua sử dụng. Từ việc kinh doanh ôtô Toyota nhập khẩu, đến năm 1998, sau khi chính thức trở thành đại lý của Công ty Ôtô Toyota Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Toyota Đông Sài Gòn đã gặt hái được thành công.


      Toyota Đông Sài Gòn có một lực lượng nhân viên bán hàng hùng hậu gần 30 người, một đội ngũ kỹ thuật viên và cố vấn dịch vụ gần 120 người có trình độ cao theo tiêu chuẩn đánh giá của Công Ty Ôtô Toyota Việt Nam. Đặc biệt, Toyota Đông Sài Gòn có cả phương cách kinh doanh khoáng đạt, đa dạng mang đậm dấu ấn văn hóa doanh nghiệp.


      Đội ngũ nhân viên của công ty đã đạt được rất nhiều giải thưởng cao quý của Toyota Việt Nam: Nhân viên tư vấn bán hàng xuất sắc nhất, Cố vấn dịch vụ xuất sắc, Nhân viên tư bán hàng có kỹ năng giao dịch qua điện thoại tốt nhất 2 năm liền...

      Toyota Đông Sài Gòn cũng nhận được bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ vào ngày 22/8/2002 và rất nhiều bằng khen của UBND Thành Phố, giấy khen của các Cơ quan Ban ngành Thành Phố và của Tổng Công Ty Bến Thành về những thành tích xuất sắc trong những năm vừa qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ và điện thoại:

      • CN Gò Vấp: 18 Phan Văn Trị, P7, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Điện thoại: 0283 989 6636
      • CN Nguyễn Văn Lượng: 63A Nguyễn Văn Lượng, P10, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Điện thoại: 0283 921 2808
      • CN Quận 9: 850 Xa Lộ Hà Nội, P. Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM. Điện thoại: 0283 736 1689

      Website: https://dongsaigon.toyota.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ToyotaDSG.522QL13

      Gọi điện
      Showroom Toyota Đông Sài Gòn chi nhánh Nguyễn Văn Lượng
      Showroom Toyota Đông Sài Gòn chi nhánh Nguyễn Văn Lượng
      Phòng bảo dưỡng xe Toyota Đông Sài Gòn
      Phòng bảo dưỡng xe Toyota Đông Sài Gòn
    • Đại Lý Toyota Lý Thường Kiệt với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe ô tô, chuyên cung cấp các dòng xe thuộc thương hiệu Toyota - dòng xe ô tô quá phổ biến tại Việt Nam. Địa chỉ của đại lý Toyota Lý Thường Kiệt (gồm 1 trụ sở chính và 2 chi nhánh).


      Toyota Lý Thường Kiệt đã đạt được nhiều thành công nhất định trên thị trường ô tô nói chung và thị trường thương hiệu xe Toyota nói riêng.Tính đến hết năm 2017, Toyota Lý Thường Kiệt đã cung cấp ra thị trường hơn 78,000 xe Toyota các loại, số lượt xe ra vào sửa chữa hàng năm đạt trung bình hơn 38,000 lượt xe mỗi năm. Bên cạnh đó, Toyota Lý Thường Kiệt cũng được Khách Hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như cung cách phục vụ.


      Theo kết quả đánh giá từ Công ty Toyota Việt Nam, Toyota Lý Thường Kiệt luôn có mặt trong top 5 đại lý có chất lượng hoạt động tốt nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, trong các năm 2011 và 2012, Toyota Lý Thường Kiệt liên tiếp nhận được cúp Đồng và cúp Bạc giải thưởng dành cho đại lý Toyota có chất lượng hoạt động tốt nhất tại Việt Nam.


      Với những kết quả thành công đạt được là động lực cho Công ty đẩy mạnh phát triển quy mô hoạt động của mình. Đại lý Toyota Lý Thường Kiệt đã nhận được chứng chỉ Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 do NQA Việt Nam cấp. Showroom Toyota Lý Thường Kiệt cam kết luôn mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng bằng ba yếu tố: Chất lượng hàng đầu của sản phẩm Toyota, Dịch vụ hậu mãi hoàn hảo, và Sự chăm sóc khách hàng chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính: 151A Lý Thường Kiệt, P.6, Tân Bình, Hồ Chí Minh
      • CN Tân Phú: 188 Lê Trọng Tấn, Q.Tân Phú, Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0901 818 818

      Email: info@toyotalythuongkiet.com.vn

      Website: http://toyotalythuongkiet.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/toyotalythuongkiet.tltk/

      Gọi điện
      Showroom Toyota Lý Thường Kiệt
      Showroom Toyota Lý Thường Kiệt
      Showroom Toyota Lý Thường Kiệt chi nhánh Tân Phú
      Showroom Toyota Lý Thường Kiệt chi nhánh Tân Phú
    • Top 9

      Đại lý Toyota An Sương

      Gọi điện

      Đại lý Toyota An Sương là một trong những đại lý phân phối chính thức của Toyota Motor Việt Nam, Toyota An Sương luôn bảo đảm cung cấp dịch vụ tốt nhất, phụ tùng sửa chữa chính hiệu, sửa chữa bảo dưỡng uy tín đến khách hàng. Toyota An Sương được trao tặng giải thưởng "Đại lý hoàn thành kế hoạch xuất sắc" cho cả 2 lĩnh vực "Bàn hàng" và "Dịch vụ" năm 2018.


      Đại lý Toyota An Sương là đại lý 4S chính thức của Toyota Việt Nam theo mô hình:

      • Sale New Car – Bán xe ô tô Toyota mới;
      • Sale Used Car – Mua bán xe ô tô Toyota đã qua sử dụng;
      • Service – Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng Toyota;
      • Spare parts – Cung cấp phụ tùng ôtô Toyota chính hiệu.

      Toyota An Sương cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm xe mới chất lượng Toyota, dịch vụ sau bán hàng “tận tâm, chuyên nghiệp" cùng đội ngũ Kỹ thuật viên được đào tạo theo tiêu chuẩn Toyota toàn cầu. Cùng với đó là mức giá thành sản phẩm luôn được cập nhật ưu đãi liên tục. Trong quá trình mua xe tại Toyota An Sương, khách hàng cũng có thể lựa chọn dịch vụ giao xe tại nhà cùng hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm rất tiện lợi.

      Về yếu tố côn nghệ tại Đại lý Toyota An Sương: Hệ thống Toyota Hybrid (THS) kết hợp giữa động cơ đốt trong hiệu suất cao và mô tơ điện công suất lớn và hiệu quả của việc kết hợp hai nguồn công suất này phụ thuộc vào điều kiện lái. Một hệ thống quản lý năng lượng sẽ đảm bảo xe vận hành với hiệu suất tối ưu nhất.Hơn nữa, hệ thống Toyota Hybrid còn được coi là hệ thống Hybrid mạnh mẽ, được trang bị pin và mô tơ điện công suất lớn. Hệ thống Toyota Hybrid có khả năng lựa chọn nguồn năng lượng cần thiết để vận hành xe một cách mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 382 QL22, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0283 719 9999 - 0283 717 7777

      Email: info@toyota-ansuong.vn

      Website: https://ansuong.toyota.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ToyotaAnSuong

      Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

      Gọi điện
      Đại lý Toyota An Sương
      Đại lý Toyota An Sương
      Đại lý Toyota An Sương
      Đại lý Toyota An Sương
    • Đại lý chính thức thứ 3 của Toyota tại Việt Nam là Toyota Hiroshima Long Phước – Toyota Quận 9 được thành lập vào ngày 23/06/2017. Tên gọi đầy đủ là công ty TNHH Toyota Hiroshima Long Phước – HT, tên tiếng Anh Toyota Hiroshima Long Phuoc-HT Company Limited. Đại lý Toyota Hiroshima Quận 9 có tổng số nhân viên khoảng 100 người.


      Trụ sở của Đại lý Toyota Hiroshima Long Phước – Toyota Quận 9 đặt tại 34 Nguyễn Duy Trinh – Quận 9 – TP. Hồ Chí Minh. Vị trí vô cùng thuận tiện bởi có đây là tuyến huyết mạch ở khu Đông Sài Gòn, có nhiều điểm giao cắt với nhiều tuyến đường quan trọng của thành phố như Võ Chí Công, Xa Lộ Hà Nội, đường Vành đai 2 ra cảng Cát Lái… Nơi tập trung đông dân cư. Một vị trí vô cùng thuận tiện để khách hàng tới tham quan Đại lý và đặt mua xe.


      Tổng diện tích xây dựng mới của Đại lý Toyota Hiroshima Long Phước gồm có 02 khu với diện tích sàn là 7.000m2. Hạng mục bao gồm nhà văn phòng, Showroom trưng bày xe Toyota và khu dịch vụ sửa chữa xe ô tô là công trình cấp III. Với lợi thế về diện tích không gian rộng rãi, nên Đại lý có đầy đủ các khu chức nằng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng tới tham quan và mua xe.


      Showroom của Đại lý Toyota Long Phước đạt tiêu chuẩn 4S của hãng Toyota toàn cầu. Các dịch vụ của đại lý bao gồm: Sales (bán hàng: xe mới + xe cũ), Service (dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng), Genuine Spare-parts (cung cấp, thay thế phụ tùng chính hiệu).

      Các dịch vụ của Đại lý Toyota Hiroshima Long Phước mang tới khách hàng sự hài lòng với quy trình làm việc chuẩn hãng, chăm sóc khách hàng chi đáo, dịch vụ thay thế, bảo hành bảo dưỡng nhanh chóng, chính xác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1792 đường Nguyễn Duy Trinh, P. Trường Thạnh, Tp. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0282 253 2025 - 0938 928 978

      Email: thainguyen92atun@gmail.com

      Website: https://toyotahiroshimalongphuocht.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/toyotahiroshimathlp

      Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

      Gọi điện
      Toyota Hiroshima Long Phước (Chi nhánh Quận 9)
      Toyota Hiroshima Long Phước (Chi nhánh Quận 9)
      Toyota Hiroshima Long Phước (Chi nhánh Quận 9)
      Toyota Hiroshima Long Phước (Chi nhánh Quận 9)
    • Toyota Hùng Vương – Chi nhánh Tân Tạo (Toyota Tân Tạo) là chi nhánh chính thức của hãng xe Toyota, trực thuộc đại lý Toyota Hùng Vương Quận 6. Đây là cơ sở ra đời nhằm phục vụ nhu cầu mua xe Toyota và sử dụng các dịch vụ chính hãng của khách hàng khu vực quận Bình Tân và các quận lân cận.

      Toyota Tân Tạo
      được đặt tại: số 1135 Quốc lộ 1A, Khu phố 5, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Toyota Hùng Vương – Chi nhánh Tân Tạo được xây dựng trên khu đất rộng hơn 4000m2 theo tiêu chuẩn 3S của Toyota Việt Nam. Tại đây chuyên cung cấp các dịch vụ bao gồm: Sales (Bán hàng); Sales Service (Dịch vụ sau bán hàng) và Spare part (Cung cấp phụ tùng) với các khu vực:

      • Showroom trưng bày sản phẩm: Khu vực chuyên dụng để trưng bày hầu hết các dòng xe hiện có của Toyota như Vios, Altis, Innova, Rush,… Tham khảo: Mua xe Toyota chính hãng giá rẻ
      • Phòng chờ tiếp khách: Khu vực được đặt tại tầng 2. Khu vực phòng chờ với đầy đủ tiện ích cùng không gian hiện đại, đẳng cấp sẵn sàng làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với Toyota Tân Tạo
      • Xưởng sửa chữa chung: Khu vực được thiết kế với 36 khoang bao gồm: 11 khoang sửa chữa chung, 23 khoang đồng sơn và 2 khoang sơn với công nghệ cao, hiện đại.


      Toyota Hùng Vương – Chi nhánh Tân Tạo
      mang đến đến cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi về giá, khuyến mãi cũng như các chính sách trả góp với lãi suất thấp để mọi khách hàng đều có cơ hội sở hữu những mẫu xe Toyota mới nhất. Khách hàng có thể đến đây thăm quan và lựa chọn các mẫu xe Toyota chính hãng với đầy đủ các phiên bản, màu sắc. Với đội ngũ nhân viên bán hàng có kiến thức, kinh nghiệm và thường xuyên được đào tạo bài bản, khách hàng đến với Toyota Tân Tạo sẽ chọn được cho mình những mẫu xe phù hợp nhất.


      Tại đây cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hậu mãi hấp dẫn như chính sách bảo hành, chính sách vận chuyển, chính sách sửa chữa,… chuyên nghiệp. Giúp khách hàng có thể an tâm khi mua và sử dụng xe. Đặc biệt, Toyota Hùng Vương – Chi nhánh Tân Tạo còn thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhanh để hướng dẫn người dùng sử dụng xe an toàn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1135 QL1A, KP5, P, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0902 878 689 (Dịch vụ) – 0902 561 234 (Kinh doanh)

      Website: https://toyotatantao.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063693021824

      Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

      Gọi điện
      Toyota Hùng Vương - CN Tân Tạo
      Toyota Hùng Vương - CN Tân Tạo
      Toyota Hùng Vương - CN Tân Tạo
      Toyota Hùng Vương - CN Tân Tạo




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy