Top 2 Đại lý xe Toyota uy tín và bán đúng giá nhất ở Huế

  1. Top 1 Đại lý Toyota Huế
  2. Top 2 Toyota Hoàng Anh

Top 2 Đại lý xe Toyota uy tín và bán đúng giá nhất ở Huế

Trứng Nhuyễn 181 0 Báo lỗi

Ở Toyota, yếu tố con người luôn được đặt lên hàng đầu vì họ là những người trực tiếp góp phần vào sự thành công của thương hiệu Toyota. Máy móc hay robot chỉ ... xem thêm...

  1. Năm 2019, Toyota Huế ra đời với sứ mệnh cung cấp đầy đủ các giải pháp tối ưu phục vụ nhu cầu di chuyển an toàn và hiệu quả cho cộng đồng. Để hoàn thành mục tiêu đó, chúng tôi nỗ lực trở thành đại lý 3S chính thức của Toyota Việt Nam kinh doanh xe Toyota mới, cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng chính hiệu Toyota dành cho khách hàng tại khu vực Thừa Thiên Huế và Quảng Trị.


    Là Đại lý ủy quyền duy nhất của Toyota Việt Nam tại Huế được đầu tư xây dựng với 3 khu vực chính: Phòng trưng bày sản phẩm, khu vực phòng chờ cho khách hàng và xưởng dịch vụ. Khu vực xưởng được thiết kế với 36 khoang sửa chữa, bao gồm 20 khoang bảo dưỡng nhanh/sửa chữa chung và 16 khoang sửa chữa đồng sơn được trang bị phòng sơn hiện đại, hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.


    Đại lý Toyota Huế được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cùng đội ngũ đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao, Toyota Huế đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Toyota toàn cầu để sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao tới tất cả khách hàng trên toàn quốc. Đến với Toyota Huế bạn cũng có thể tìm mua tất cả các loại xe của Toyota từ Sedan, SUV, Hatchback, Đa dụng, Bán tải và Thương mại với nhiều mẫu xe khác nhau như Camry, Fortuner, Innova, Vios,... mà không cần đi đâu quá xa xôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô C khu đô thị Phú Mỹ An, Đ. Tố Hữu, P. An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0966 009 696
    Email: info@toyotahue.net
    Website: https://toyotahue.net/
    Fanpage: www.facebook.com/toyotathuathienhue/
    Giờ mở cửa: 07:30 –17:00

    Gọi điện
    Đại lý Toyota Huế
    Đại lý Toyota Huế
    Đại lý Toyota Huế
    Đại lý Toyota Huế

  2. Top 2

    Toyota Hoàng Anh

    Gọi điện

    Toyota Hoàng Anh sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn bán được đào tạo bài bản theo quy trình của Toyota Việt Nam. Ở showroom Toyota Hoàng Anh còn được trang bị các phương tiện, thiết bị công nghệ cao cùng phần mềm quản lý khách hàng hiện đại trong suốt quá trình giao dịch, nhằm giúp khách hàng có sự lựa chọn tối ưu và nhanh gọn nhất. Với mục tiêu đem lại gói dịch vụ hoàn hảo, ngoài những sản phẩm dịch vụ chính, đại lý Toyota Hoàng Anh cũng không ngừng nghiên cứu để đem lại những tiện ích khác cho Quý khách, bao gồm: dịch vụ hỗ trợ tư vấn tài chính ngân hàng, dịch vụ hỗ trợ đăng ký xe, dịch vụ hỗ trợ giao xe tại nhà, dịch vụ bảo trì và bảo dưỡng xe.


    Ngoài ra, đại lý còn tư vấn thủ mục xe ô tô trả góp giúp bạn dễ dàng sở hữu chiếc xe mà mình yêu thích phục vụ cuộc sống cũng như công việc. Mua xe Toyota trả góp thực sự phù hợp khi bạn chưa có đủ khả năng tài chính hoặc những ai muốn tận dụng nguồn vốn để đầu tư làm ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 An Dương Vương, P. An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0919 293 565
    Fanpage: www.facebook.com/TOYOTAHUE5S/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:00

    Gọi điện
    đại lý Toyota Hoàng Anh
    đại lý Toyota Hoàng Anh
    đại lý Toyota Hoàng Anh
    đại lý Toyota Hoàng Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy