Top 4 Đại lý xe Toyota uy tín nhất Hải Phòng

Mai Liên 48 0 Báo lỗi

Trong bài viết hôm nay toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số đại lý ô tô Toyota chính hãng uy tín nhất Hải Phòng nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Toyota Hải Phòng

    Gọi điện

    Toyota Hải Phòng là đại lý 3S chính thức của công ty ô tô Toyota Việt Nam trong lĩnh vực: Cung cấp xe ô tô Toyota mới nhập khẩu và lắp ráp trong nước như: Toyota Camry, Corolla Altis, Vios, Yaris, Innova, Fortuner, Hilux, Land Cruiser Prado, Land Cruiser, Hiace...


    Showroom hiện đang sở hữu cơ sở vật chất và máy móc hiện đại, tiện nghi và đồng bộ. Ngoài ra, đại lý Toyota Hải Phòng còn tự hào với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, được Toyota Việt Nam đào tạo và cấp chứng chỉ. Với những nỗ lực không ngừng đó thì trong các năm vừa qua, Toyota Hải Phòng luôn nằm trong TOP các đại lý có hoạt động kinh doanh tốt nhất và dẫn đầu về chỉ số hài lòng khách hàng.


    Toyota Hải Phòng đã có được sự tin tưởng, ủng hộ của hơn 7.000 khách hàng thường xuyên. Đây chính là động lực to lớn để Toyota Hải Phòng không ngừng đổi mới và hoàn thiện mình nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất. Đại lý xe Toyota Hải Phòng luôn cam kết mang lại mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng với thời gian giao xe sớm tại khu vực Miền Bắc. Ngoài ra, Toyota Hải Phòng còn hỗ trợ mua xe trả góp 80% lãi suất thấp với thủ tục cực kì nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 274 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0818 886 839 & 0904 039 268 & 0914 263 263
    Email:

    • xetoyotahaiphong.vn@gmail.com
    • nhatnmthp@gmail.com
    • huytung.autocar@gmail.com

    Website:

    • xetoyotahaiphong.vn/
    • toyotahp.vn/
    • haiphongtoyota.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Toyota.GiaTuan/
    • www.facebook.com/toyotahaiphong.vn
    • www.facebook.com/hangxetoyotahaiphong/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    Gọi điện
    Toyota Hải Phòng
    Toyota Hải Phòng
    Toyota Hải Phòng
    Toyota Hải Phòng

  2. Top 2

    Toyota Nankai Hải Phòng

    Gọi điện

    Toyota Nankai Hải Phòng là một đại lí thuộc hệ thống showroom và trạm dịch vụ chính hãng của Toyota Việt Nam tại Hải Phòng. Hệ thống Toyota Hải Phòng phân phối chính hãng các dòng xe mới Toyota như Toyota Wigo, Vios, Yaris, Corolla Altis, Camry, Innova, Avanza, Rush, Fortuner, Hilux, Land Cruiser, Land Cruiser Prado,...Nhờ sự ủng hộ của khách hàng Việt, Toyota luôn giữ vững vị trí dẫn đầu ngành công nghiệp ô tô trong nhiều năm qua, đồng thời không ngừng tăng trưởng về năng lực sản xuất, doanh số bán hàng và dịch vụ.


    Theo tầm nhìn toàn cầu, với mong muốn mang lại “sự tự do di chuyển cho tất cả mọi người”, Toyota cam kết cung cấp các giải pháp toàn diện, hướng tới sự an tâm và hạnh phúc cho khách hàng trong suốt hành trình. Mọi điều đều có thể xảy ra khi chúng ta được tự do di chuyển. Trong gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota luôn luôn nỗ lực là một “doanh nghiệp xanh”. Bên cạnh đó, Công ty đang nghiên cứu và phát triển những cách tiếp cận đa chiều nhằm hiện thực hóa giấc mơ sở hữu xe xanh cho người Việt theo định hướng của Chính phủ.


    Ngoài ra, khi mua xe tại Toyota Nankai Hải Phòng, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như được lái thử xe mới ra của Toyota, phần quà có giá trị lên đến 25 triệu đồng,... Bên cạnh đó, Toyota còn hỗ trợ khách hàng đổi xe cũ lấy xe mới hoặc trả góp phù hợp với tình hình tài chính của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 88, đường 5 mới, Lương Quán, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 922 855
    Email: dung_bt@toyota.nankai.com.vn
    Website: toyotahaiphongvn.vn
    Fanpage: www.facebook.com/toyota.nakai.0936922855
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30
    Gọi điện
    Toyota Nankai Hải Phòng
    Toyota Nankai Hải Phòng
    Toyota Nankai Hải Phòng
    Toyota Nankai Hải Phòng
  3. Top 3

    Quốc Toản Auto

    Gọi điện

    Quốc Toản Auto là cái tên tiếp theo bán xe đã qua sử dụng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Được thành lập từ năm 2012, Quốc Toản Auto hiện đang hoạt động chủ yếu ở hai lĩnh vực là mua bán xe đã qua sử dụng và hỗ trợ tài chính. Với 10 năm trải qua nhiều biến động và thăng trầm, đến nay, Quốc Toản Auto đã được tin chọn bởi 15.000 khách hàng và doanh nghiệp. Đồng thời, Quốc Toản Auto cũng khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh xe cũ tại Hải Phòng. Ngoài ra, Quốc Toản Auto còn vinh dự là một trong 10 doanh nghiệp trẻ xuất sắc của thành phố Hải Phòng 2022.


    Đặt mục tiêu thực hiện cuộc cách mạng cho nền kinh tế nước nhà, Quốc Toản không ngừng cải tiến và mở rộng hệ thống Showroom trưng bày, khẳng định vị thế số 1 tại Hải Phòng và hứa hẹn vươn xa trên thị trường trong nước. Quốc Toản Auto hiện đang sở hữu 4 Showroom tại Ngô Quyền , Hồng Bàng, Thủy Nguyên, Lê Chân. Quốc Toản Auto luôn tiên phong đón đầu xu hướng để mạnh mẽ bứt phá và kiến tạo nên những giá trị tốt nhất cho khách hàng.


    Tại Quốc Toản, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mẫu xe khác nhau của Toyota như Toyota Vios E 2021, Toyota Veloz Top 2022, Toyota Fortuner 2.4,...Khi mua xe tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì thông tin, số liệu về xe đều sẽ được Quốc Toản công khai và kiểm tra kĩ càng trước khi bàn giao cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 3D Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng
    • Cơ sở 2: 69 Hồng Bàng, Sở Dầu, Hải Phòng
    • Cơ sở 3: 4 Tân Dương, Thủy Nguyên, Hải Phòng
    • Cơ sở 4: 26 Đường Vòng Cầu Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0979 999 555
    Email: quoctoanauto.vn@gmail.com
    Website: quoctoanauto.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/quoctoanautovietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    Gọi điện
    Quốc Toản Auto
    Quốc Toản Auto
    Quốc Toản Auto
    Quốc Toản Auto
  4. Top 4

    Chợ ô tô Lâm Hùng

    Gọi điện

    Nếu bạn là người đam mê và muốn sở hữu cho mình một chiếc x Toyota, một thương hiệu đến từ Nhật Bản nhưng tài chính không đủ để mua một chiếc xe mới thì mua xe cũ là một lựa chọn phù hợp. Chợ ô tô Lâm Hùng tự hào là một trong những đơn vị kinh doanh xe hơi đã qua sử dụng đầu tiên tại Hải Phòng. Đi vào hoạt động từ năm 2000 đến nay đã được 23 năm, Lâm Hùng luôn luôn cố gắng, hoàn thiện mỗi ngày để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá bán tốt nhất trên thị trường xe hơi cũ.


    Với thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh ô tô đã qua sử dụng, Chợ ô tô Lâm Hùng liên tục về rất nhiều mẫu xe đẹp, phong phú, giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Đến với Chợ ô tô Lâm Hùng quý khách sẽ được phục vụ tận tình, tư vấn chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong nghề, ngoài ra Chợ ô tô Lâm Hùng còn đem đến những chính sách bán hàng tốt nhất để đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm được bán ra như:

    • Bảo hành tùy chọn
    • Miễn phí phí hợp đồng mua bán công chứng
    • Hỗ trợ trả góp siêu tốc, cực nhanh
    • Giao xe tận nhà
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 307 Nguyễn Văn Linh, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0938 678 919 & 0979 703 199
    Email: chootolamhunghp@gmail.com
    Website: chootolamhung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chotolamhung
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00
    Gọi điện
    Chợ ô tô Lâm Hùng
    Chợ ô tô Lâm Hùng
    Chợ ô tô Lâm Hùng
    Chợ ô tô Lâm Hùng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy