Top 7 Đại lý xe máy, Honda uy tín và bán đúng giá nhất ở An Giang

  1. Top 1 Head Nam Thành
  2. Top 2 Head Angimex
  3. Top 3 Head Kim Châu
  4. Top 4 Head Trung Trang
  5. Top 5 Head Phúc Lộc
  6. Top 6 Head Quốc Thái
  7. Top 7 Head Anh Thư

Top 7 Đại lý xe máy, Honda uy tín và bán đúng giá nhất ở An Giang

Lưu Phước Tính 5530 0 Báo lỗi

Xe máy là phương tiện di chuyển phổ biến hiện nay ở nước ta. Thông thường, mọi người đều mua xe máy của những thương hiệu chất lượng nổi bật là Honda. Bài viết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Head Nam Thành

    Gọi điện

    Công ty TNHH TM – DV Nam Thành là một hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (gọi tắt là HEAD), được thành lập vào năm 2006. Hiện nay, Công ty TNHH TM – DV Nam Thành hoạt động chính trên lĩnh vực kinh doanh xe gắn máy mang nhãn hiệu Honda với bốn cửa hàng nằm trên địa bàn thành phố và các huyện thuộc tỉnh An Giang.

    Công ty TNHH TM – DV Nam Thành
    luôn luôn sát cánh, đồng hành cùng khách hàng. Kể từ khi thành lập cho đến nay đã khẳng định được uy tín và tạo được niềm tin, luôn luôn đặt sự thỏa mãn của khách hàng lên hàng đầu và cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Hiện nay, Công ty TNHH TM – DV Nam Thành có một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dồi dào kinh nghiệm với hơn 100 nhân viên, được Honda Việt Nam huấn luyện và cấp chứng nhận đủ khả năng đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Head Nam Thành còn cung cấp các dịch vụ sau bán cho khách hàng như: Bảo hành - Bảo trì; Bảo dưỡng lưu động; Thu hồi, xử lý sản phẩm thải bỏ.

    Với hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Việt Nam ủy quyền rộng khắp tỉnh An Giang chuyên cung cấp xe máy, phụ tùng chính hiệu Honda, trung tâm bảo hành, dịch vụ sửa chữa, hướng dẫn lái xe an toàn và là một trong những cửa hàng xuất của Honda Việt Nam. Công ty TNHH TM - DV Nam Thành luôn phấn đấu, nỗ lực hết sức để đem lại sự hài lòng cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • HEAD Nam Thành 1 (Trụ sở chính): Số 6 đường Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Long TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang. SĐT: 0296 394 5379
    • HEAD Nam Thành 2: Số 42/8 đường Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang. SĐT: 0296 393 5379
    • HEAD Nam Thành 3: Số 73 - 75 - 77 - 79, ấp Bình Hòa, thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang. SĐT: 0296 368 4379

    Điện thoại: 0918 111 554 (Mr Nam)

    Email: namthanhhonda@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/headnamthanh

    Website: http://namthanhhonda.com

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00 (các ngày trong tuần)

    Gọi điện
    Head Nam Thành
    Head Nam Thành
    Chi nhánh Nam Thành 1
    Chi nhánh Nam Thành 1

  2. Top 2

    Head Angimex

    Công ty TNHH TM DV ANGIMEX (Angimex Trading) tiền thân là Ngành TMDV Angimex được thành lập vào ngày 09/11/2020, là một trong những công ty thành viên do ANGIMEX sở hữu 100% vốn, ANGIMEX TRADING hiện có 03 HEAD do Honda Việt Nam ủy nhiệm, 03 Wing Service và hệ thống 05 Cửa hàng TMDV, 01 Bộ phận bán buôn. Chuyên kinh doanh các sản phẩm xe gắn máy, phụ tùng chính hãng, dịch vụ sửa chữa, bảo trì chuyên nghiệp, uy tín.

    Head Angimex
    luôn đặt họ vào vị trí khách hàng nhằm mang lại các sản phẩm, dịch vụ cũng như trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bảo vệ quyền lợi khách hàng bằng các cam kết “Luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao”, “Chính sách bảo hành tốt nhất”. Angimex Tranding luôn đổi mới và sáng tạo, xem tinh thần sáng tạo và việc đổi mới là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Công ty sẽ đồng hành cùng khách hàng, đối tác và người lao động trong tất cả các hoạt động theo phương châm "Win - Win".


    Hơn 22 năm kinh nghiệm với đội ngũ nhân viên được Honda Việt Nam đào tạo bài bản có tay nghề cao trong lĩnh vực xe máy. Head Angimex cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm và đóng góp cho cộng đồng, xã hội vì một nền giao thông an toàn, lành mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Head Angimex 1: Số 02 – 04 – 06 đường Ngô Gia Tự, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang. SĐT: 02963 845 338
    • Head Angimex 2: Số 15 đường Nguyễn Văn Thoại, phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang. SĐT: 02963 866 520
    • Head Angimex 3: Số 15/6A đường Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang. SĐT: 02963 933 438

    Email: honda@angimex.com.vn

    Website: https://agmfurious.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AGMFurious

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00 (các ngày trong tuần)

    Các mặt hàng sản phẩm xe ga cung cấp bởi Head Angimex
    Các mặt hàng sản phẩm xe ga cung cấp bởi Head Angimex
    Head Angimex
    Head Angimex
  3. Top 3

    Head Kim Châu

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ mua xe Honda, xe máy uy tín chất lượng tại An Giang, Head Kim Châu. Head Kim Châu có chi nhánh khắp các huyện thị của tỉnh, khách hàng có thể dễ dàng tìm đến và mua sắm tại cửa hàng.


    cửa hàng được Honda Việt Nam uỷ quyền nên chất lượng sản phẩm không cần bàn đến, vô cùng chất lượng và phù hợp kinh tế Việt. Không gian của cửa hàng rộng rãi, thoáng giúp người mua dễ dàng xem sản phẩm. Nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng, dịch vụ tại các chi nhánh của Head Kim Châu đều vô cùng thân thiện và chuyên nghiệp, luôn tận tâm phục vụ khách hàng. Hơn thế nữa, khu mua hàng tại Head Kim Châu khách hàng thường xuyên nhận được các ưu đãi và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Gần đây nhất là chương trình "CHÀO HÈ RỘN RÀNG MUÔN NGÀN QUÀ TẶNG".


    Khi khách hàng mua xe Honda tại hệ thống HEAD Kim Châu có cơ hội quay số trúng 100% các phần quà có giá trị:

    • Nồi lẩu điện
    • Quạt máy cao cấp
    • Nồi cơm điện
    • Bếp nướng điện
    • Nón bảo hiểm cao cấp.
    • Có thêm cơ hội rút thăm trúng 100% giá trị tiền mặt 3.000.000 - 5.000.000 - 7.000.000 (Áp dụng mua xe Winner X và Air Blade). Nhận thêm 4 món quà có giá trị 300k


    Ngoài ra, Head Kim Châu còn hỗ trợ mua trả góp lãi suất ưu đãi 0,99 vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Head Kim Châu 1: Số 139A đường Tôn Đức Thắng, phường Long Thạnh, huyện Tân Châu, tỉnh An Giang. SĐT: 029 63 534 197
    • Head Kim Châu 2: Nguyễn Hữu Cảnh, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang. SĐT: 029 63 610 887
    • Head Kim Châu 3: Số 639, 640, 641, 642 đường Đường Bạch Đằng, ấp An Hưng, thị trấn An Phú, huyện An Phú, tỉnh An Giang. SĐT: 02966 527 777

    Điện thoại: 0296 353 1111 - 0865 791 947

    Email: xemaykimchau@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xemaykimchau

    Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCtHzOVHQZT57sT1mSgp54lg

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00 (các ngày trong tuần)

    Gọi điện
    Head Kim Châu giới thiệu Vision 2021
    Tuần lễ vàng sale sập sàn tại Head Kim Châu
  4. Top 4

    Head Trung Trang

    Gọi điện
    Head Honda Trung Trang là cửa hàng xe máy được phần đông khách hàng tin tưởng và các sản phẩm tại cửa hàng được lựa chọn là bạn đồng hành trên mọi nẻo đường.


    Hiện tại, Head Trung Trang đang phân phối xe Honda chính hãng dưới sự ủy nhiệm của Công ty Honda Việt Nam. Đồng thời, cung cấp các dịch vụ liên quan đến xe như:

    • Bảo dưỡng và sửa chữa mô tô, xe máy
    • Bán phụ tùng và các bộ phận phụ trợ của mô tô, xe máy
    • Đại lý mua bán, ký gửi mô tô, xe máy, phụ tùng và các bộ phận phụ trợ
      Hoạt động của đại lý và môi giới bảo hiểmChi tiết:

    Head Trung Trang tuân thủ quy định của pháp luật về kinh doanh bảo hiểm trong quá trình hoạt động và mua bán sản phẩm đúng giá, chất lượng.


    Nhân viên tại cửa hàng sẽ giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ khách hàng mua xe tham gia các chương trình chăm sóc khách hàng, khuyến mãi và chương trình xúc tiến thương mại khác của nhà sản xuất (như đăng ký tham gia, thu phí, giao thẻ,...)


    Head Trung Trang luôn nỗ lực từng ngày để mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đến với các cửa hàng thuộc hệ thống Trung Trang:

    • Cơ sở vật chất hiện đại, chuyên nghiệp
    • Đội ngũ kỹ thuật viên với kiến thức chuyên môn và tay nghề cao.
    • Thái độ phục vụ tận tình
    • Không gian chờ rộng rãi, tiện nghi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 613A/31 Trần Hưng Đạo, Bình Khánh, Long Xuyên, An Giang - 0296 360 3828
    • 130 Hải Thượng Lãn Ông, khóm Đông An, Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang - 02963 602 029

    Điện thoại: 0296 360 3828
    Email: ctytrungtrang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/headtrungtranglx
    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00

    Gọi điện
    Head Trung Trang
    Head Trung Trang
    Head Trung Trang
    Head Trung Trang
  5. Top 5

    Head Phúc Lộc

    Gọi điện

    Honda Việt Nam mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm và những đóng góp vì một xã hội giao thông lành mạnh. Đại lý Head Phúc Lộc- Honda Việt Nam luôn nỗ lực hết mình cung cấp cho khách hàng những sản phẩm xe máy có chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý được sản xuất từ những nhà máy thân thiện với môi trường.


    Head Phúc Lộc là một trong số những đại lý có tuổi đời ngắn trong loạt các đại lý Honda tại An Giang nhưng không vì vậy mà Head Phúc Lộc không nổi tiếng và không có người biết đến. Head Phúc Lộc có đội ngũ nhân viên tư vấn và chuyên viên kỹ thuật nhiệt tình, năng động, sẵn sàng tư vấn đến khi hách hàng tìm được mẫu sản phẩm ưng ý.


    Không gian trưng bày rộng rãi, thoáng mát sạch sẽ, phân khu rõ ràng giúp khách dễ dàng tìm kiếm nhu cầu mong muốn. Các sản phẩm, mẫu xe mới nhất luôn được bày trí ở khu vực trọng tâm khiến khách hàng chú ý. Đa dạng mẫu xe từ Wave Alpha, Wave RSX, Blade, Vario, Winner, Vision, Air Blade, SH, SH Moode,...


    Ngoài việc cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng, Head Phúc Lộc còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành sản phẩm trong thời gian quy định, hỗ trợ làm thủ tục mua xe trả góp nhanh chóng với lãi suất cạnh tranh so với các hãng xe khác


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 308 Lê Lợi, P. Châu Phú B, TX Châu Đốc, An Giang
    • 86-88 Phú Xương, Chợ Vàm, Phú Tân, An Giang
    Điện thoại: 0763 561 188
    Email: headphucloc49011@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039975074485
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
    Gọi điện
    Head Phúc Lộc
    Head Phúc Lộc
    Head Phúc Lộc
    Head Phúc Lộc
  6. Top 6

    Head Quốc Thái

    Gọi điện
    Hệ thống Head Quốc Thái là đại lý chính thức của Công ty Honda Việt Nam. Với chiến lược tiếp cận thị trường một cách chủ động và không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và hướng tới mục tiêu trở thành đại lý tin cậy của khách hàng. Hướng tới mục tiêu trở thành Công ty đứng đầu Việt Nam về sản lượng tiêu thụ xe gắn máy. Head Honda Quốc Thái luôn coi chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ là kim chỉ nam cho hoạt động của mình.

    Tại Hệ thống Head Quốc Thái có khu vực bảo trì, sữa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cùng với đội ngủ kỷ thuật viên giỏi, kinh nghiệm, tận tình. Được đào tạo chất lượng từ chính tổng công ty Honda Việt Nam, đảm bảo chăm sóc chiếc xe của quý khách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    Cửa Hàng Kinh doanh xe máy và dịch vụ do Honda Ủy quyền Head Honda Quốc Thái có chức năng và nhiệm vụ:
    • Kinh doanh xe máy Honda chính hãng
    • Cung cấp phụ tùng chính hiệu
    • Dịch vụ bảo dưỡng, sữa chữa chính thức
    • Hướng dẫn lái xe an toàn
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 61A Trần Hưng Đạo, Tri Tôn, An Giang - 0296 377 3019
    • Chợ Nhà Bàng, Tịnh Biên, An Giang - 0296 374 1888

    Điện thoại: 0296 651 6699
    Email: quocthai.triton@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HeadQuocThaiTriTonTinhBien
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

    Gọi điện
    Head Quốc Thái
    Head Quốc Thái
    Head Quốc Thái
    Head Quốc Thái
  7. Top 7

    Head Anh Thư

    Gọi điện
    Head Anh Thư là cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm. Head Anh Thư chuyên phân phối đầy đủ các sản phẩm xe máy của hãng của Honda, sửa chữa và bảo hàng- phụ tùng chính hãng.

    Tại Head Anh Thư, bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, các loại phụ tùng, linh kiện xe… thì chương trình mua xe trả góp cũng rất đáng được để bạn cân nhắc. Đặc biệt, khi mua xe bạn sẽ thườn được tặng quà kèm theo, voucher giảm giá trực tiếp đối với sản phẩm tại cửa hàng.


    Ngoài ra, Head Anh Thư cũng thường xuyên chia sẻ các sự kiện từ thương hiệu Honda. Nếu bạn là người ưa thích tốc độ, mong muốn được trải nghiệm các dòng xe máy Honda tại An Giang thì đừng bỏ lỡ các thông tin này nhé.


    Head Anh Thư thường xuyên tổ chức "Ngày Hội Tập Huấn Kiến Thức An Toàn Giao Thông và Kỹ Năng Lái Xe An Toàn" dành cho khách hàng. Nếu bạn thâm gia các chương trình tương tự, bạn sẽ được chạy thử các dòng xe mới và miễn phí thay nhớt cho xe cùng thương hiệu Honda.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Tôn Đức Thắng, Khóm Mỹ Lương, TT Phú Mỹ, Huyện Phú Tân, An Giang
    Điện thoại: 0296 626 8268
    Email: cr.anhthu49008@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HeadHondaAnhThu
    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:30
    Gọi điện
    Head Anh Thư
    Head Anh Thư
    Head Anh Thư
    Head Anh Thư




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy