Top 5 Đại lý xe máy Honda uy tín và bán đúng giá nhất tỉnh Lạng Sơn

Hà Nguyễn 3956 0 Báo lỗi

Xe máy là một trong những phương tiện cần thiết đối với mọi người. Đi chợ, mua sắm hay đi chơi bạn đều cần có xe máy để di chuyển nhưng để mua được chiếc xe ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xe Máy Huy Bộ

    Gọi điện

    Xe Máy Huy Bộ đều có khu vực bảo trì, sữa chữa, với những trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên giỏi về chuyên môn, chuyên nghiệp trong phục vụ. Các sản phẩm được phân phối từ Xe Máy Huy Bộ đều được cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng 100%, được bảo hành, bảo trì theo đúng quy định của Nhà Máy. Xe Máy Huy Bộ cung cấp một loạt các mẫu xe máy Honda đa dạng, từ các dòng xe phổ thông như Wave Alpha, Wave RSX, Dream, cho đến các dòng xe cao cấp như Winner, CB, PCX. Sự đa dạng này giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.


    Thế mạnh làm nên thương hiệu Xe Máy Huy Bộ khác biệt chính là: Lấy sự thỏa mãn của khách hàng làm mục tiêu kinh doanh và sự hài lòng của khách hàng chính là nền tảng cho sự phát triển của công ty. Với phương châm “Hợp tác để cùng thành công” và định hướng “Liên tục cải tiến”, Xe Máy Huy Bộ trong nhiều năm qua đã trở thành Hệ thống phân phối xe máy hàng đầu tại Khu vực Lạng Sơn và nhiều nơi, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng mỗi năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Ngã tư Mẹt cũ (Đối diện VNPT), Hữu Lũng, Lạng Sơn - 020 5382 5176
    • Cơ sở 2: Ngã tư mới (Quốc lộ 1A), Sơn Hà, Hữu Lũng, Lạng Sơn - 020 5382 6888 & 097 389 9968
    • Cơ sở 3: Ngã ba Đồng Mỏ, Chi Lăng, Lạng Sơn - 020 5372 2888

    Điện thoại: 0973 065 279

    Website: https://ctyhuybo.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063945607479

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty xe máy Huy Bộ
    Công ty xe máy Huy Bộ
    Công ty xe máy Huy Bộ
    Công ty xe máy Huy Bộ

  2. Top 2

    Honda Vũ Hoàng Lê 2

    Gọi điện

    Honda Vũ Hoàng Lê 2 là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các dòng xe máy Honda chính hãng uy tín tại Lạng Sơn, được nhiều khách hàng đánh giá cao về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ tại đây. Với nhiều năm hoạt động trong nghề và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Honda Vũ Hoàng Lê 2 ngày càng tạo được vị thế và niềm tin trong lòng mỗi khách hàng.

    Honda Vũ Hoàng Lê 2 luôn luôn hiểu tâm lý khách hàng, tư vấn cho khách hàng những thông tin chính xác về xe muốn sử dụng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, mang đến sự hài lòng cho quý khách. Honda Vũ Hoàng Lê 2 có rất nhiều loại xe của tất cả các hãng trên thị trường, cho người mua có nhiều lựa chọn, chủng loại phù hợp, giá xe phù hợp với túi tiền người mua sử dụng, giá cạnh tranh với thị trường.


    Honda Vũ Hoàng Lê 2 đảm bảo sản phẩm được đăng là chính xác 100%, luôn luôn có những sản phẩm mới cập nhật. Chế độ bảo hành của Honda Vũ Hoàng Lê 2 hoàn hảo chưa từng có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2, Ngô Quyền, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Hotline: 1800 1223

    Điện thoại: 020 5371 6699

    Email: contact.vuhoangle@gmail.com

    Website: http://vuhoangle.com/

    Fanpage: www.facebook.com/honda.vhl2

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Honda Vũ Hoàng Lê 2
    Honda Vũ Hoàng Lê 2
    Honda Vũ Hoàng Lê 2
    Honda Vũ Hoàng Lê 2
  3. Top 3

    Cửa Hàng Xe Máy Quang Hiếu

    Gọi điện

    Cửa Hàng Xe Máy Quang Hiếu được nhiều người biết đến như là một trong những nơi bán xe máy uy tín nhất nhì tại Lạng Sơn. Trung tâm này sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và rất tận tình.


    Những chiếc xe máy tại Cửa Hàng Xe Máy Quang Hiếu thường được kiểm duyệt rõ ràng về nguồn gốc cũng như xuất xứ của chiếc xe, có động cơ tốt, còn mới. Thông qua nhiều khâu kiểm duyệt cuối cùng những chiếc xe này mới được đưa ra bán trên thị trường

    Do đó khi mua xe ở Cửa Hàng Xe Máy Quang Hiếu, khách hàng sẽ không gặp phải tình trạng chặt chém mà luôn nhận được giá cả hợp lý. Các sản phẩm xe máy được cập nhật hàng ngày. Với sự đa dạng trong chủng loại và giá cả. Ngoài việc cung cấp xe máy, Cửa Hàng Xe Máy Quang Hiếu còn cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe máy chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về xe máy sẽ đảm bảo rằng chiếc xe của bạn luôn hoạt động một cách ổn định và an toàn.


    Với phương châm "Khách hàng là số một", Cửa Hàng Xe Máy Quang Hiếu luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên của Cửa Hàng Xe Máy Quang Hiếu sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn trong mọi vấn đề liên quan đến xe máy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 225B (187) Lê Lợi, Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 020 5377 5568 & 0913 589 577

    Email: Quanghieumoto@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063454508585

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cửa Hàng Xe Máy Quang Hiếu
    Cửa Hàng Xe Máy Quang Hiếu
    Cửa Hàng Xe Máy Quang Hiếu
    Cửa Hàng Xe Máy Quang Hiếu
  4. Top 4

    Cửa Hàng Xe Máy Trần Cương

    Gọi điện

    Cửa Hàng Xe Máy Trần Cương là một trong những cửa hàng xe máy có tiếng tại Lạng Sơn. Cửa Hàng Xe Máy Trần Cương đã tạo dựng được cho mình một thương hiệu - uy tín trong làng cung cấp xe máy cũng như uy tín trên thị trường Miền Bắc. Với Phương châm: “Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất - Đáp ứng nhu cầu thời thượng của mọi khách hàng”, Cửa Hàng Xe Máy Trần Cương đã và đang luôn làm hài lòng đến từng khách hàng khó tính nhất. Không gian của Cửa Hàng Xe Máy Trần Cương được thiết kế với phong cách hiện đại và sáng tạo, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn ngay từ lần đặt chân đầu tiên vào cửa hàng. Bố trí không gian mở rộng, ánh sáng tự nhiên và màu sắc tươi sáng tạo nên một không gian sống động và hấp dẫn.


    Cửa Hàng Xe Máy Trần Cương là cửa hàng chuyên cung cấp xe máy hàng đầu. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại xe máy chất lượng cao của các thương hiệu nổi tiếng như Honda, Yamaha, Suzuki… với kiểu dáng và chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, Xe Máy Trần Cương cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa tốt nhất cho chiếc xe của bạn. Xe Máy Trần Cương hiểu rằng một chiếc xe cần được chăm sóc đúng cách để hoạt động tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 185 Đường Trần Đăng Ninh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0913 517 762 & 020 5371 0898

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063812175379

    Gọi điện
    Cửa Hàng Xe Máy Trần Cương
    Cửa Hàng Xe Máy Trần Cương
    Cửa Hàng Xe Máy Trần Cương
    Cửa Hàng Xe Máy Trần Cương
  5. Top 5

    Cửa Hàng Honda Ủy Nhiệm Trung Dũng

    Gọi điện

    Cửa Hàng Honda Ủy Nhiệm Trung Dũng đã được thành lập từ nhiều năm nay. Cửa Hàng Honda Ủy Nhiệm Trung Dũng tự hào mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn đa dạng với các dòng xe máy Honda phong phú. Từ những mẫu xe phổ thông đến những dòng xe cao cấp, Honda Trung Dũng cam kết luôn cung cấp sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy nhất cho khách hàng. Honda Trung Dũng hiểu rằng việc chọn mua một chiếc xe là một quyết định quan trọng, vì vậy mỗi chiếc xe tại Cửa Hàng Honda Ủy Nhiệm Trung Dũng đều được kiểm tra kỹ lưỡng và đảm bảo đạt chuẩn chất lượng cao nhất.


    Đến với Honda Trung Dũng khách hàng sẽ được nhận được các ưu đãi:

    • Những sản phẩm dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn Honda.
    • Nhân viên phục vụ tốt nhất, theo cách mà bạn mong muốn được phục vụ.
    • Dịch vụ sửa chữa uy tín.
    • Chế độ hậu mãi tốt.
    • Giá cả cạnh tranh nhất.

    Honda Trung Dũng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng. Cửa Hàng Honda Ủy Nhiệm Trung Dũng luôn tiếp nhận đặt lịch hẹn bảo dưỡng, sửa chữa và kiểm tra xe định kỳ cho xe Honda.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 020 5386 8888 & 0966 929 922

    Email: trungdung288@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HeadTrungDung/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Cửa Hàng Honda Ủy Nhiệm Trung Dũng
    Cửa Hàng Honda Ủy Nhiệm Trung Dũng
    Cửa Hàng Honda Ủy Nhiệm Trung Dũng
    Cửa Hàng Honda Ủy Nhiệm Trung Dũng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy