Top 6 Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất ở Đà Nẵng

Nguyễn Thùy 13601 1 Báo lỗi

Hiện nay nhu cầu sử dụng xe máy cũ giá rẻ rất nhiều, trên thị trường Đà Nẵng có rất nhiều cửa hàng, nhưng để mua được một chiếc xe giá rẻ lại chất lượng, các ... xem thêm...

  1. Cửa hàng Vũ Long là địa chỉ mua bán xe máy cũ đáng tin cậy của rất nhiều khách hàng tại Đà Nẵng. Tọa lạc tại đường Phan Đăng Lưu, con đường gần gũi với các trường đại học lớn ở Đà Nẵng như: Đại học Kinh tế, Kiến Trúc, Đông Á,... nên lượng khách đến với Long Vũ nhiều và tạo được tiếng tăm lớn cho khu vực này

    Khi đến với Vũ Long , bạn sẽ được sự tiếp đón nồng nhiệt của các anh bán hàng và kỹ thuật viên của cửa hàng. Ở cửa hàng có nhiều loại xe cũ như; SH, AB, Yamaha Grande, Vespa và cả những dòng xe số như: Sirius, Wave, Winnner, Dream,... đủ các đời để bạn có thể tham khảo. Ở đây cũng nhận sửa chữa nhưng bộ phận mà bạn cảm giác xe bạn đang gặp phải khi mua. Hơn nữa khi mua xe bạn sẽ được hỗ trợ giấy tờ, bấm số,… vô cùng nhiệt tình

    Với giá cả hợp lý và chế độ bảo hành dài hạn đối với tất cả các loại xe bán ra tại cửa hàng đã tạo nên uy tín và sự tin tưởng từ lâu đối với khách hàng. Nếu bạn còn băn khoăn không biết chọn cho mình loại xe nào, bạn chưa am hiểu nhiều về các loại xe, hãy đến với Vũ long, bạn sẽ được nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0913 430 240
    Fanpage: www.facebook.com/Xemayvulong/

    Gọi điện
    Mua Bán Xe Máy Cũ Đà Nẵng Vũ Long
    Mua Bán Xe Máy Cũ Đà Nẵng Vũ Long
    Mua Bán Xe Máy Cũ Đà Nẵng Vũ Long
    Mua Bán Xe Máy Cũ Đà Nẵng Vũ Long

  2. Mua Bán Xe Máy Cũ Minh Dũng Đà Nẵng tọa lạc tại Sơn Trà, cung đường với những địa điểm hot bậc nhất ở Đà Nẵng, Minh Dũng là cửa hàng với nhiều mẫu mã xe để khách tha hồ lựa chọn

    Điều làm nên sự thành công của cửa hàng Mua Bán Xe Máy Cũ Minh Dũng đó chính là nhờ vào đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn tạo cho khách hàng sự thân thiện cần thiết. Đơn vị đảm bảo tất cả các loại xe máy cũ đều là hàng chính hãng và khả năng hoạt động rất tốt với tình trạng gần như mới hoàn toàn. Khách hàng phản hồi rất tốt về nhân viên, cũng như các dịch vụ trước - trong và sau quá trình mua xe ở Minh Dũng

    Đến với cửa hàng Mua Bán Xe Máy Cũ Minh Dũng bạn sẽ được nhìn thấy sự bày trí vô cùng dễ nhìn và dễ tìm kiếm sản phẩm, sản phẩm được sắp xếp theo từng dòng từng hãng để khách có thể tham khảo và rà soát giá cũng như chức năng của các loại xe. Ở đây cũng có hỗ trợ sang tên đổi chủ cũng như thủ tục trả góp để bạn có thể mua xe mà không cần trả một lần nếu chưa đủ chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136-150 Vân Đồn, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 994 900
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100044541544809

    Gọi điện
    Mua Bán Xe Máy Cũ Minh Dũng Đà Nẵng
    Mua Bán Xe Máy Cũ Minh Dũng Đà Nẵng
    Mua Bán Xe Máy Cũ Minh Dũng Đà Nẵng
    Mua Bán Xe Máy Cũ Minh Dũng Đà Nẵng
  3. Cửa Hàng Xe Máy Cũ Nhật Tình nằm ở đường Tôn Đức Thắng, nằm ở mặt tiền nên được sự chú ý của người dân xung quanh, đây cũng là con đường sầm uất nên sự hiện diện của Nhật Tình thu hút được sự chú ý bởi sự sắp xếp dàn xe máy trước cửa tiệm mỗi ngày.

    Các dòng xe ở Nhật Tình rất phong phú và đa dạng, đủ mẫu mã và đủ các đời xe máy từ khi mới ra mắt đến hiện tại nên được khách lựa chọn nhiều, lượng khách đến xem xe mỗi ngày đều khá ổn định

    Các chính sách mà Cửa Hàng Xe Máy Cũ Nhật Tình mang đến cho khách hàng:

    • Cửa hàng nhận trao đổi, mua bán các dòng xe đã qua sử dụng
    • Có hỗ trợ trả góp, sang tên đổi chủ
    • Chế độ bảo hành máy móc 6 tháng
    • Toàn bộ hình thật shop tự chụp
    • Có nhiều ưu đãi khi mua xe

    Bên cạnh đó, giá cả tại cửa hàng cũng phải chăng. Có thể nói, đây là địa điểm có mức giá cạnh tranh, thấp hơn so với giá tại các cửa hàng khác. Bạn có thể ghé đến cửa hàng để trực tiếp tận mắt và cùng trải nghiệm. Cửa Hàng Xe Máy Cũ Nhật Tình luôn đảm bảo xe máy cũ Đà Nẵng đều được kiểm tra kỹ càng, xe luôn ở trạng thái hoạt động ổn định trước khi được đưa ra bày bán. Đơn vị còn cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo hành cho xe nếu bạn có nhu cầu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 434 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 896 500
      Email: xemaynhatinh@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/xecunhattinh

      Gọi điện
      Cửa Hàng Xe Máy Cũ Nhật Tình
      Cửa Hàng Xe Máy Cũ Nhật Tình
      Cửa Hàng Xe Máy Cũ Nhật Tình
      Cửa Hàng Xe Máy Cũ Nhật Tình
    • Mua bán xe máy cũ giá rẻ Đà Nẵng là nơi chuyên bán đồ cũ uy tín tại thành phố biển. Đến với Mua bán xe máy cũ giá rẻ Đà Nẵng bạn có thể sở hữu chiếc xe phù hợp với mức tài chính của mình trong khi vẫn đảm bảo được yêu cầu về chất lượng.


      Khi mua xe máy cũ tại đây bạn sẽ được cấp mọi giấy tờ và thủ tục đầy đủ. Cửa hàng có chế độ bảo dưỡng, bảo hành và nhiều ưu đãi lớn làm hài lòng khách hàng. Cửa hàng cũng có một đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ bạn trong vấn đề kỹ thuật xe, giấy tờ cũng như thủ tục khi mua xe.

      Mua bán xe máy cũ giá rẻ Đà Nẵng
      đảm bảo tất cả các loại xe máy đều được sửa và khắc phục mọi hỏng hóc trước khi được đưa ra bày bán. Ngoài ra, xe máy cũ ở đây cũng là hàng gần như mới, trạng thái vẫn còn nguyên vẹn, không trầy xước và tróc nhiều. Nhân viên của cửa hàng cũng luôn nhiệt tình tiếp đón và hỗ trợ khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Phạm Hùng, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0965 143 569
      Fanpage: www.facebook.com/people/Mua-bán-xe-máy-cũ-giá-rẽ-Đà-nẵng/100084526622038/

      Gọi điện
      Mua bán xe máy cũ giá rẻ Đà Nẵng
      Mua bán xe máy cũ giá rẻ Đà Nẵng
      Mua bán xe máy cũ giá rẻ Đà Nẵng
      Mua bán xe máy cũ giá rẻ Đà Nẵng
    • Bạn đang muốn tìm mua một chiếc xe máy cũ giá rẻ, uy tín tại Đà Nẵng thì không thể nào bỏ qua Cửa hàng mua bán xe máy cũ Hồ Gia. Cửa Hàng Hồ Gia là đơn vị được quý khách hàng đánh giá cao với các dòng xe máy cũ được kiểm tra kỹ về tình trạng máy móc, bảo đảm máy zin, không độ phá, chất lượng tốt.


      Bên cạnh đó, Cửa hàng mua bán xe máy cũ Hồ Gia còn có nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong công tác sửa chữa, xử lý nhanh chóng mọi thắc mắc, yêu cầu của quý khách hàng. Chính điều này, càng làm tăng thêm độ tin cậy cao cho quý khách hàng về cửa hàng.


      Đến với cửa hàng bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều dòng xe với các đời khác nhau với chi phí ổn định trong tầm giá để bạn có thể tha hồ lựa chọn. Ở đây cũng có mua lại các dòng xe mà khách không có nhu cầu đi hoặc đổi dòng xe khác nếu khách có nhu cầu hoặc bán luôn đều được mua với giá cao nên không chỉ bán xe cũ mà Hồ Gia cũng thu mua xe cũ.


      Cửa hàng mua bán xe máy cũ Hồ Gia là một trong những cửa hàng mua bán xe máy cũ mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn trong tài chính của mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 592 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0989 744 047
      Website: https://cuahangxemayhogia.business.site/
      Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cửa hàng mua bán xe máy cũ Hồ Gia
      Cửa hàng mua bán xe máy cũ Hồ Gia
      Cửa hàng mua bán xe máy cũ Hồ Gia
      Cửa hàng mua bán xe máy cũ Hồ Gia
    • Cửa hàng Mua bán xe máy Hùng Cao với nhiều năm trong lĩnh vực trao đổi và mua bán xe máy cũ đã phục vụ và làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Cửa hàng Mua bán xe máy Hùng Cao cam kết mọi sản phẩm đều được kiểm tra rõ ràng và mẫu mã đa dạng. Đến với cửa hàng bạn sẽ được tư vấn cách chọn xe như thế nào là chất lượng, giá cả hợp lý, phù hợp với thị trường hiện nay.


      Khi đến với cửa hàng Mua bán xe máy Hùng Cao bạn sẽ nhìn thấy câu slogan: "Mua bán vì đam mê - miễn khách vui là được" sẽ hiểu được độ chiều khách của cửa hàng. Cửa hàng được bày trí dễ nhìn, dễ tìm kiếm sản phẩm và tham quan cửa hàng để khách có thể tha hồ lựa chọn các dòng xe với các đời tương ứng với số tiền trong tài chính của khách.


      Đến đây bạn sẽ được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên đến chủ cửa hàng để tư vấn cho bạn dòng xe phù hợp nhất với các chức năng của xe để bạn có thể có những sự lựa chọn phù hợp khi mua lại xe máy cũ nên bạn đừng quan ngại về chất lượng nhé. Hãy đến cửa hàng Mua bán xe máy Hùng Cao để có cho mình những chiếc xe máy cũ chất lượng, giá cả cạnh tranh bạn nha.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25 Phạm Hùng, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0943 043 099
      Email: Caohung151216@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/36facto

      Gọi điện
      Mua bán xe máy Hùng Cao
      Mua bán xe máy Hùng Cao
      Mua bán xe máy Hùng Cao
      Mua bán xe máy Hùng Cao




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy