Top 10 Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Ha Thanh Le 162802 7 Báo lỗi

Đối với người dân Việt, xe máy là người bạn đồng hành trong mỗi chuyến đi. Là "đôi chân" giúp ta đến với mọi miền của tổ quốc một cách dễ dàng hơn. Việc mua ... xem thêm...

  1. Bạn đang muốn tìm mua một chiếc xe máy cũ giá rẻ, chất lượng tốt nhưng chưa biết mua ở đâu bởi hiện có quá nhiều cửa hàng, trung tâm bán xe máy cũ mọc lên, chưa kể có nhiều nơi kém uy tín vì lợi nhuận mà đội giá lên cao, chất lượng xe lại không tương xứng khiến người dùng hoang mang. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn, Trung tâm mua xe máy cũ Xe39.com chính xác là điểm đến mà bạn đang tìm kiếm.


    Trung tâm mua xe máy cũ Xe39.com là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh mua và bán tất cả các loại xe máy cũ với uy tín đã được khẳng định trên thị trường trong nhiều năm qua. Xe39.com hiện đang nhận thu mua các loại xe số, xe tay ga của tất cả các hãng Honda, Yamaha, Suzuki, Sym… Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn và thông tin rõ ràng trong việc buôn bán, trao đổi các dòng xe, loại xe. Giá thu mua đều có thể thương lượng để đưa ra mức giá tốt nhất, đảm bảo lợi ích cho những khách hàng có nhu cầu bán xe.


    Hơn thế nữa, với kinh nghiệm, trình độ chuyên môn chuyên nghiệp trong việc thẩm định chất lượng xe cũng như hồ sơ, đăng ký, giấy tờ chính xác. Trung tâm mua xe máy cũ Xe39.com còn là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp phương tiện đi lại, đáp ứng nhu cầu cho tất cả mọi khách hàng thuộc các tầng lớp khác nhau. Đặc biệt là rất phù hợp với túi tiền của giới công chức, học sinh, sinh viên và người lao động.


    Trung tâm mua xe máy cũ Xe39.com còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Luôn phục vụ và hỗ trợ khách hàng hết mình các bạn sẽ cảm thấy an tâm và thoải mái nhất.


    Trung tâm mua xe máy cũ Xe39.com cam kết:

    • Xe chưa từng bị tai nạn trầm trọng
    • Xe chưa từng bị ngập dưới nước
    • Xe chưa từng đại tu động cơ và hộp số ( tùy chủng loại và giá tiền, xác minh rõ ràng cho người mua)
    • Xác định rõ nguồn gốc xuất xứ và đúng năm sản xuất.
    • Cam kết đảm bảo giấy tờ hợp lệ và đủ điều kiện để mua, bán, sang tên đúng pháp luật Việt Nam
    • Hoàn tiền đủ 1 lần không mất phí nếu có trục trặc về mặt giấy tờ, trái pháp luật
    • Bảo hành uy tín nhất với đội ngũ kho xưởng thợ chuẩn, hoàn toàn miễn phí công và linh kiện
    • Cam kết mua xe về chỉ việc sử dụng, không phải sửa chữa tốn chi phí phát sinh gì thêm ngoại trừ đỗ xang chạy
    • Cam kết đúng mức tiêu thụ xăng của từng loại xe, giải thích vấn đề xăng từng loại cho khách hàng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 251 Nguyễn Thái Sơn Phường 7, Gò Vấp, TP. HCM
    • 139E Hoàng Văn Thụ , Phường 15, Phú Nhuận, TP. HCM
    • xe39.com/thu-mua-xe-may-cu-tphcm.html

    Điện thoại: 0941 251 251 & 0585 139 139 & 0782 251 251
    Email: kalou39@gmail.com
    Website: http://xe39.com/
    Fanpage: www.facebook.com/muabanxemay39/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Trung tâm mua xe máy cũ Xe39.com
      Trung tâm mua xe máy cũ Xe39.com
      Trung tâm mua xe máy cũ Xe39.com
    • Top 2

      Trạm Dịch Vụ Xe Máy OKXE

      Gọi điện

      Trạm Dịch Vụ Xe Máy OKXE là nơi mua bán an toàn - minh bạch cho cả người mua và người bán trên thị trường xe máy cũ. Tại đây chuyên cung cấp các dịch vụ:

      • Thu mua xe máy cũ giá tốt
      • Bán xe đảm bảo chất lượng
      • Hỗ trợ sang tên đổi chủ
      • Sửa chữa, bảo dưỡng tại Trạm
      • “Đặt hàng trước” dành cho khách hàng muốn tìm xe theo nhu cầu
      • Sàn TMĐT kết nối người mua và người bán với nhau

      Mỗi chiếc xe được thu vào đều cần phải vượt qua bài kiểm định 60 điểm của đội ngũ kỹ thuật viên OKXE:

      • Kiểm tra nghiêm ngặt về nguồn gốc xe: chắc chắn rằng xe chính chủ, đầy đủ giấy tờ pháp lý
      • Kiểm tra chất lượng xe: từ ngoại hình, các chi tiết bên ngoài cho đến các chi tiết máy bên trong (dàn áo, đèn, còi, phuộc, phanh, ắc quy, động cơ…và nhiều chi tiết khác)

      Sau khi xác nhận tình trạng xe tốt và thu vào, đội ngũ kỹ thuật viên OKXE tiến hành: rửa xe, tân trang lại một số chi tiết bên ngoài trước khi đưa xe lên kệ trưng bày giới thiệu đến khách hàng. Đặc biệt, khi mua xe tại Trạm OKXE sẽ được bảo dưỡng 1 năm đến 10 hạng mục, tổng trị giá khoảng 3,3 triệu, áp dụng cho cả xe đã qua sử dụng và xe mới.


      Cụ thể 10 hạng mục bao gồm: 4 lần vệ sinh và 1 lần thay lọc gió, 4 lần thay dầu động cơ, 1 lần thay bugi, 1 lần thay dầu phanh và nhiều hơn thế. Mỗi hạng mục bảo dưỡng đều có giới hạn số lần bảo hành tương ứng.


      Bằng sự nhiệt tình, cẩn thận và chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên, mỗi chiếc xe đều được chăm chút cẩn thận trước và sau khi đến tay khách hàng. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi quyết định mua xe máy tại Trạm OKXE.


      Khi mua xe máy cũ tại Trạm Dịch Vụ Xe Máy OKXE bạn hoàn toàn yên tâm bởi:

      • Xe đã vượt qua bài đánh giá 60 điểm kiểm định OKXE CARE
      • Xe có giấy tờ đầy đủ, yên tâm sang tên đổi chủ
      • Bảo dưỡng 1 năm, trị giá khoảng 3,3 triệu, gồm 10 hạng mục bảo dưỡng toàn diện, áp dụng cho cả xe đã qua sử dụng và xe mới
      • Hỗ trợ trả góp, thanh toán linh hoạt

      Tất cả dịch vụ của OKXE đều hướng đến phương châm “Mua xe dễ dàng - Bán xe nhàn nhã”, cung cấp đầy đủ giải pháp mua bán xe máy, từ giao dịch online đến offline, bao gồm cả xe qua sử dụng lẫn xe hoàn toàn mới dành cho người dùng với chất lượng đảm bảo và thủ tục đơn giản.


      Khách hàng có nhu cầu xem xe có thể qua trực tiếp Trạm Dịch Vụ Xe Máy OKXE khu vực TP. HCM nằm tại số 40E Út Tịch, P.4, Tân Bình để nhận được tư vấn nhiệt tình nhất từ nhân viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Bạn hoàn toàn có thể ghé thăm và trải nghiệm dịch vụ của OKXE tại:

      • Hồ Chí Minh: 40E Út Tịch, P.4, Tân Bình
      • Hà Nội: 92 Khâm Thiên, Đống Đa

      Hotline: 1900 636 135

      Fanpage OKXE HCM: https://www.facebook.com/tramokxe

      Fanpage OKXE Hà Nội: https://www.facebook.com/tramokxehn

      Website: https://www.okxe.vn/

      Gọi điện
      Trạm Dịch Vụ Xe Máy OKXE tại số 40E Út Tịch
      Trạm Dịch Vụ Xe Máy OKXE tại số 40E Út Tịch
      Khu vực trưng bày ký gửi xe tại OKXE Station
      Khu vực trưng bày ký gửi xe tại OKXE Station
    • Top 3

      Xe máy Kim Đồng

      Gọi điện
      Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán xe máy cũ giá rẻ tại TP. HCM thì có thể tham khảo dịch vụ mua bán xe cũ tại Xe máy Kim Đồng. Với hơn 20 năm trong nghề, Xe máy Kim Đồng tự hào là địa chỉ mua bán xe uy tín hàng đầu tại Củ Chi, TP. HCM. Cửa hàng chuyên mua bán các loại xe máy đã qua sử dụng thuộc các dòng xe: Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio, SYM,… tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

      Quá trình mua bán xe máy tại Xe máy Kim Đồng diễn ra nhanh chóng, thủ tục sang tên diễn ra nhanh gọn, chế độ bảo hành rõ ràng, uy tín, có nguồn gốc và giấy tờ rõ ràng. Khi mua xe máy cũ khách hàng sẽ được kiểm tra kỹ về tình trạng máy móc. Giá bán ra xe máy cũ tại đây luôn tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, cửa hàng còn hỗ trợ trả góp chỉ sau 15 phút có xe đem về với thủ tục đơn giản gồm: CCCD + Hộ khẩu hoặc CCCD + bằng lái.


      Luôn đề ra tiêu chí cung cấp cho khách những sản phẩm tốt nhất, xe máy tại Xe máy Kim Đồng đều được phân loại rõ ràng để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 01, đường 35, khu phố 7, Thị Trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 392 702
      Website: https://cuahangxemaykimdong.business.site/
      Fanpage: www.facebook.com/xemaykimdong/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
      Gọi điện
      Xe máy Kim Đồng
      Xe máy Kim Đồng
      Xe máy Kim Đồng
    • Cửa hàng xe máy Vinh Thành Đạt chuyên mua bán xe máy cũ TP. Hồ Chí Minh, với đa dạng các dòng xe cũ cho khách hàng hàng lựa chọn, đáp ứng được nhiều nhu cầu khách hàng. Và khi mua xe máy cũ trả góp tại đây bạn cũng sẽ được hỗ trợ tận tình với mức lãi suất vay tốt nhất.


      Cam kết cung cấp các sản phẩm xe máy cũ tiên tiến có chất lượng cao nhất và dịch vụ vượt trội với hơn 50 nhân viên ưu tú, được đào tạo bài bản với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Cửa hàng Vinh Thành Đạt luôn định hướng để trở thành một doanh nghiệp kiểu mới, phát triển nhanh chóng và bền vững bằng nỗ lực lao động sáng tạo của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng. Sự phát triển vững mạnh của Cửa hàng Vinh Thành Đạt cũng là nhằm đem lại cho cán bộ công nhân viên trong toàn công ty một sự phát triển toàn diện và tốt nhất, một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần.


      Lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phục vụ, Xe máy Vinh Thành Đạt luôn nỗ lực hết mình để có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, các dịch vụ sau bán hàng cũng được cửa hàng vô cùng chú trọng. các phụ tùng thay thế chính hiệu Yamaha, Sym, Honda, Suzuki,… các dịch vụ hậu mãi, sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì cùng với các trang thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề, phục vụ tận tình… cho phép chúng tôi mang lại điều kiện bảo hành và dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tốt nhất cho.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 987 Tỉnh lộ 10, Tân Tạo, Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 007 039 & 0707 544 997

      Email: vinhthanhdat99@gmail.com
      Website: http://www.xemayvinhthanhdat.com/
      Fanpage: www.facebook.com/xemaythanhdat/
      Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

      Gọi điện
      Cửa hàng Vinh Thành Đạt
      Cửa hàng Vinh Thành Đạt
      Cửa hàng Vinh Thành Đạt
    • Xe máy Tuấn Cương cũng là một địa chỉ mua bán xe máy cũ quen thuộc với nhiều người tại TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn muốn sở hữu ngay một chiếc xe máy sành điệu, giá rẻ phải chăng, thì cửa hàng sẽ không làm cho bạn quá thất vọng. Với những kiểu dáng, mẫu mã đẹp, bắt mắt, rất phù hợp với xu hướng của giới trẻ.


      Cửa hàng mang đến nhiều dòng xe tay ga và xe số chất lượng, uy tín dành cho khách hàng hàng như:

      • SH
      • Vespa
      • Liberty
      • Grande
      • Air Blade....

      Ngoài là đơn vị bán xe máy cũ, dịch vụ thay nhớt, bảo hành cũng được cửa hàng đặc biệt quan tâm. Với mong muốn đáp ứng những nhu cầu của khách hàng, cửa hàng ngày càng cải tiến, bắt kịp với xu hướng của thị trường. Nhân viên ở Xe máy Tuấn Cương giàu kinh nghiệm nên có thể tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được một sản phẩm yêu thích mà vô cùng phù hợp khi ra về.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 148 - 150 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Phú Nhuận, TP. HCM
      • 1612 Nguyễn Duy Trinh, Trường Thạnh, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0983 331 355 & 0974 562 188
      Email: tuancuongmoto@gmail.com
      Website: www.xemaytuancuong.com
      Fanpage:

      • www.facebook.com/xemaytuancuong
      • www.facebook.com/profile.php?id=100034847966279

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Xe máy Tuấn Cương
      Xe máy Tuấn Cương
      Xe máy Tuấn Cương
    • Top 6

      Xe máy Phát Minh

      Gọi điện

      Xe máy Phát Minh đã được thành lập từ năm 2006. Xe máy Phát Minh được thành lập nhằm kinh doanh mua bán – trao đổi các dòng xe, đời xe của các hãng Honda, Yamaha, Suzuki, PiaggioI, Sym trên khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.


      Với đội ngũ chuyên môn cao, chuyên nghiệp trong việc thẩm định các dòng xe đã qua sử dụng, hồ sơ, đăng kí xe, nhận rút hồ sơ trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Phát Minh tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trên thị trường xe máy cũ, đáp ứng nhu cầu cho tất cả khách hàng thuộc mọi tầng lớp, phù hợp với túi tiền của giới công chức, học sinh, sinh viên và người lao động.


      Với nhiều năm hoạt động trong nghề và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Phát Minh ngày càng tạo được vị thế và niềm tin trong lòng mỗi khách hàng. Xe máy Phát Minh luôn luôn hiểu tâm lý khách hàng, tư vấn cho khách hàng những thông tin chính xác về xe muốn sử dụng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, mang đến sự hài lòng cho khách. Xe máy Phát Minh có rất nhiều loại xe của tất cả các hãng trên thị trường, cho người mua có nhiều lựa chọn, chủng loại phù hợp, giá xe phù hợp với túi tiền người mua sử dụng, giá cạnh tranh với thị trường. Phát Minh đảm bảo sản phẩm được đăng là chính xác 100%, luôn luôn có những sản phẩm mới cập nhật.


      Chế độ bảo hành của Xe máy Phát Minh hoàn hảo chưa từng có, bao test 15 ngày nếu xe có vấn đề khách hàng có thể đưa lại của hàng sẽ đổi cho bạn 1 chiếc xe khác với giá trị tương đương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 213A Tân Kỳ Tân Quý, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 0936 444 168 & 0927 857 777

      Email: phatminh699@gmail.com
      Website: http://www.phatminh.net
      Fanpage: www.facebook.com/Xemayphatminh2/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

        Gọi điện
        Xe máy Phát Minh
        Xe máy Phát Minh
        Xe máy Phát Minh
        Xe máy Phát Minh
        Quà Tri Ân 2018-04-21 14:55:12
        Cho mih hoi gia cua raider bao nhieu ak .
      • Top 7

        Cửa hàng xe máy Thái Hòa

        Gọi điện

        Cửa hàng xe máy Thái Hòa là cửa hàng mua bán xe máy và cả sửa chữa với giá cực kỳ hời đối với khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh. Hầu hết các sản phẩm đều được kiểm tra rõ ràng khi sản phẩm đến tay khách hàng đều là hàng đã được các chuyên gia làm mới hoàn toàn để đảm bảo được uy tín. Khi đến đây khách hàng có thể tìm được nhiều loại máy và được đảm bảo giấy tờ khi giao dịch.

        Khi mua sắm ở cửa hàng xe máy Thái Hòa sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất. Hay mọi quá trình bảo hành, vấn đề máy móc đều sẽ được nhân viên Thái Hòa giải quyết một cách chuyên nghiệp nhất. Để có một chỗ đứng vững chắc đến ngày hôm nay thì Cửa hàng xe máy Thái Hòa đã nhận được vô số đánh giá tích cực của khách hàng nhờ vào sự uy tín mà cửa hàng đã mang lại. Cửa hàng xe máy Thái Hòa sẽ hứa hẹn có nhiều ưu đãi hơn để tri ân những khách hàng cũ cũng như các khách hàng có ý định đến Thái Hòa để mua sắm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 43 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, TP. HCM
        Điện thoại: 0979 897 168 & 0909 009 097
        Email: xemaythaihoa@gmail.com
        Website: http://Xemaythaihoa.com/
        Fanpage: www.facebook.com/cuahangxemaythaihoa/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Cửa hàng xe máy Thái Hòa
        Cửa hàng xe máy Thái Hòa
        Cửa hàng xe máy Thái Hòa
        Cửa hàng xe máy Thái Hòa
      • Top 8

        Cung Sport

        Gọi điện

        Là một doanh nghiệp được thành lập từ năm 2000. Cung Sport chuyên kinh doanh mua bán, sửa chữa các loại xe hai bánh và tay ga cao cấp đã qua sử dụng. Đặc biệt là Suzuki Sport. Sau một quá trình dài hình thành và phát triển doanh nghiệp, Cung Sport đưa ra tiêu chí: Uy tín và chất lượng được đưa lên hàng đầu, là kim chỉ nam để định hướng cho doanh nghiệp phát triển kinh doanh lâu dài bền vững.

        Trung tâm mua bán xe máy Cung Sport cam kết:

        • Bảo hành, bảo trì sản phẩm nghiêm túc, chu đáo.
        • Thay thế phụ tùng Jin chính hãng. Tuyệt đối không thay hàng nhái.
        • Thông báo cho khách hàng tình trạng máy móc và các chi tiết liên quan trong thời gian sử dụng xe.
        • Không bao giờ có tình trạng gian dối, lừa lọc gây thiệt hại về thời gian và tài sản cho khách hàng.
        • Sẵn sàng chịu trách nhiệm về sản phẩm khi khách hàng có khiếu nại. Không bao giờ né tránh trách nhiệm đối với sản phẩm của cửa hàng mình.
        • Mọi thủ tục pháp lý liên quan đến vấn đề sang tên rút hồ sơ của xe khi doanh nghiệp bán ra, phải tuyệt đối hợp lệ.
        • Tiến hành đăng ký xe nhanh chóng cố gắng không để mất thời gian của khách hàng.

        Với lương tâm và trách nhiệm của một người làm kinh doanh. Cung Sport cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm (xe máy) và dịch vụ hoàn hảo nhất. Cung Sport còn mang lại cho khách hàng một chế độ hậu mãi tuyệt đối ổn định như hỗ trợ tư vấn mọi lĩnh vực liên quan đến xe.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 56 - 58 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, TP. HCM
        Điện thoại: 0903 991 459
        Website: https://cungsport.com/
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054760000394
        Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

          Gọi điện
          Cung Sport
          Cung Sport
          Cung Sport
          Cung Sport
        • Top 9

          Cửa hàng xe máy Thành Nhựt

          Gọi điện

          Cửa hàng Xe máy Thành Nhựt là một trong những cửa hàng xe máy đầu tiên tại Thủ Đức. Xe máy Thành Nhựt đã tạo dựng được cho mình một thương hiệu uy tín trong làng cung cấp xe máy cũng như uy tín trên thị trường Miền Nam. Với phương châm: “Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Đáp ứng nhu cầu thời thượng của mọi khách hàng”, Xe máy Thành Nhựt đã và đang luôn làm hài lòng đến từng khách hàng khó tính nhất.


          Xe máy Thành Nhựt là cửa hàng chuyên cung cấp xe máy cũ đã qua sử dụng hàng đầu. Cửa hàng còn chuyên cung cấp các loại xe máy chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio... với kiểu dáng và chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất. Khi hiện tại có quá nhiều cửa hàng mua bán xe máy cũ nổi lên nhưng nhờ những sản phẩm chất lượng mà cửa hàng xe máy Thành Nhựt đã đưa ra thị trường chính là lí do khiến nhiều khách hàng lựa chọn địa chỉ này để mua sắm. Xe máy Thành Nhựt với nhiều mẫu mã, đa dạng dù là xa máy cũ nhưng khách hàng cũng sẽ có được nhiều lựa chọn khác nhau.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 465B Kha Vạn Cân, Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 028 6608 4953
          Fanpage: www.facebook.com/Xe-Máy-Thành-Nhựt-1731460160222822
          Giờ mở cửa: 07:30 – 20:00

            Gọi điện
            Cửa hàng xe máy Thành Nhựt
            Cửa hàng xe máy Thành Nhựt
            Cửa hàng xe máy Thành Nhựt
            Cửa hàng xe máy Thành Nhựt
            Quà Tri Ân 2018-04-21 14:54:13
            Cho minh hoi gia xe raider bao nhieu vay
          • Cửa Hàng Mua Bán Motor PKL - Văn Nga 79 là địa chỉ chuyên mua bán, trao đổi các loại xe motor phân khối lớn đã qua sử dụng tại TP. HCM. Đồng thời đây cũng chính là địa chỉ yêu thích của dân đam mê tốc độ. Cửa hàng chuyên các dòng xe motor phân khối lớn, xe lướt như: BMW, Harley, Triumph, Yamaha, Honda... Tất cả các mẫu mã đều được kiểm tra, lựa chọn cẩn thận để đem tới khách hàng sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất.

            Bên cạnh chất lượng, điều khiến Văn Nga 97 được yêu thích hơn cả chính là sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Tại đây, khách hàng sẽ được chia sẻ và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm. Điều này giúp cho những người mới tìm hiểu về dòng xe này có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu.


            Đặc biệt, khi mua xe tại Cửa Hàng Mua Bán Motor PKL - Văn Nga 79, khách hàng còn được trang bị thêm nhiều đồ chơi như: ARROW xịn, bảo vệ thân xe và bảo vệ máy, bảo vệ gầm, gác chân trước, bảo vệ đèn trước, bảo vệ két nước, chắn bùn sau, bách nâng hạ phuộc sau,... Với mục tiêu đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Văn Nga 79 luôn đặt uy tín, trách nhiệm lên hàng đầu. Vì vậy, nếu có nhu cầu mua bán các dòng motor phân khối lớn, khách hàng có thể liên hệ Cửa Hàng Mua Bán Motor PKL - Văn Nga 79 để được tư vấn kỹ càng, chi tiết nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 335 An Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP. HCM
            Điện thoại: 0933 891 954 & 0902 319 854
            Fanpage: www.facebook.com/vannga.thuy
            Gọi điện
            Cửa Hàng Mua Bán Motor PKL - Văn Nga 79
            Cửa Hàng Mua Bán Motor PKL - Văn Nga 79
            Cửa Hàng Mua Bán Motor PKL - Văn Nga 79



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy