Top 3 Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất Đà Lạt

  1. Top 1 Đồng Motor 2
  2. Top 2 Xe Máy Cũ Khoa
  3. Top 3 Cửa Hàng Xe Máy Cũ Huy Tín

Top 3 Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất Đà Lạt

Nguyen Tran 578 2 Báo lỗi

Ở nước ta, xe máy là một trong những phương tiện đã quá phổ biến và thân thuộc. Hầu như mỗi nhà đều có ít nhất 1 – 2 chiếc để thuận tiện cho công việc, học ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồng Motor 2

    Gọi điện

    Đồng Motor 2 là một trong những địa chỉ mua bán xe máy cũ uy tín nhất tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Là đồng thương hiệu với Đồng Motor 1 - một thương hiệu chuyên cung cấp các dòng xe máy mới hàng đầu tại Lâm Đồng. Hiện tại, Đồng Motor 2 được biết đến là đơn vị có rất nhiều dòng xe, nhiều mẫu mã từ cổ điển đến hiện đại; từ phân khối nhỏ đến phân khối lớn,... tất cả đều được trưng bày tại showroom của Đồng Motor 2. Bạn có thể đến để trải nghiệm sản phẩm tại đây trước khi quyết định sở hữu cho mình một chiếc xe máy cũ tại Đà Lạt.


    Hiện nay, Đồng Motor 2 không chỉ là đơn vị cung cấp xe máy cũ uy tín mà còn lại địa chỉ đáng tin cậy. Chính sách mua bán xe máy cũ tại đây cũng được xem là tốt hơn so với các đơn vị cung ứng cùng dịch vụ. Có thể kể đến như hỗ trợ trả góp toàn quốc, hỗ trợ sang tên tỉnh, bảo hành chu đáo, giao xe tận nơi,... Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua bán xe máy cũ tại đâu, hãy tham khảo dịch vụ tại Đồng Motor 2 nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 309 Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0966 169 169
    Fanpage: www.facebook.com/dongmotordalat/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đồng Motor 2
    Đồng Motor 2
    Đồng Motor 2
    Đồng Motor 2
    Nhật Lắk Bm 2023-04-13 21:31:36
    Và em muốn trả góp thì cần những gì ạ
    Nhật Lắk Bm 2023-04-13 21:30:52
    Cho em hỏi giá xe r15 bn z shop

  2. Top 2

    Xe Máy Cũ Khoa

    Gọi điện

    Một địa chỉ vô cùng uy tín tại TP. Đà Lạt, chuyên mua bán xe máy cũ đó chính là Xe máy cũ Khoa. Tại Xe máy cũ Khoa, bạn có thể lựa chọn rất nhiều dòng xe cũ, nhưng đời xe không quá cũ, Thông thường, các dòng xe tại đây đều từ năm 2018 đổ lại. Mức giá của xe cũ tại đây cũng vô cùng phải chăng. Không những thế, đến và mua xe tại đây, bạn còn có thể được trả góp cũng như hưởng thêm nhiều ưu đãi khác từ xe máy cũ Khoa.


    Xe máy cũ Khoa là địa điểm hàng đầu bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại đây. Các dòng xe tại đây đều là sản phẩm chính hãng, không lắp ráp, chắp vá,... và đầy đủ giấy tờ. Trước khi giao xe đến cho khách hàng, các kỹ thuật viên tại xe máy cũ Khoa kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo không có lỗi phát sinh hoặc phát sinh lỗi không đáng kể. Nếu có lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng, bạn cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ bảo hành tại xe máy cũ Khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 335 Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0966 112 357
    Website: https://cua-hang-xe-may-cu-khoa.business.site/

    Gọi điện
    Xe máy cũ Khoa
    Xe máy cũ Khoa
    Xe máy cũ Khoa
    Xe máy cũ Khoa
  3. Top 3

    Cửa Hàng Xe Máy Cũ Huy Tín

    Gọi điện

    Nằm ngay vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, cửa hàng xe máy cũ Huy Tín đã khá quen thuộc với người dân tại đây. Huy Tín chuyên cung cấp các loại xe máy cũ các loại xe tay ga, xe số, xe tay côn. Hỗ trợ trả góp với mức phí thấp, phù hợp với những khách hàng cần phương tiện đi lại nhưng hạn hẹp về kinh tế.


    Giá cả luôn ưu đãi, chế độ bảo hành tại cửa hàng xe máy cũ Huy Tín đầy đủ. Không những thế, Huy Tin còn luôn quan tâm đến an toàn của khách hàng, do đó chế độ bảo hành rất hậu đãi và thường xuyên. Đặc biệt, xe máy cũ Huy Tín còn tặng người mua bảo hiểm xe máy với thời hạn 1 năm. Hình thức thanh toán khi mua xe máy cũ tại đây cũng rất đa dạng, tạo điều kiện cho khách mua hàng. Bạn có thể trả góp qua ngân hàng với thủ tục đơn giản.


    Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được địa chỉ mua xe máy cũ uy tín nhất tại Đà Lạt thì hãy tham khảo ngay dịch vụ tại Cửa hàng xe máy cũ Huy Tín. Sự nhiệt tình của nhân viên và sự uy tín của cửa hàng chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 294 Phan Đình Phùng, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0969 739 379
    Email: phamgiahuy2171992@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xemaycudalat/

    Gọi điện
    Cửa hàng xe máy cũ Huy Tín
    Cửa hàng xe máy cũ Huy Tín
    Cửa hàng xe máy cũ Huy Tín
    Cửa hàng xe máy cũ Huy Tín




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy