Top 9 Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk

Phạm Thúy Quỳnh 1019 0 Báo lỗi

Xe máy là một phương tiện đi lại được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Để tiết kiệm chi phí mua xe máy và thời gian làm các thủ tục như đăng ký giấy tờ xe, phí ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cửa hàng Thắng Toàn Phát

    Gọi điện

    Thắng Toàn Phát là cửa hàng chuyên xe máy lướt chuyên các dòng xe SH, Vespa, Liberty, Vison... Cửa hàng được hình thành dựa trên nhu cầu mua bán xe máy cũ tại DakLak. Với sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của nhân viên tư vấn tại cửa hàng , khách hàng sẽ được cung cấp nhiều thông tin hơn. Từ đó giúp khách lựa chọn ra chiếc xe phù hợp với nhu cầu mà mình mong muốn nhất.


    Bên cạnh đó, xe máy cũ tại Thắng Toàn Phát đều được nhập theo quy tắc chuẩn, phải có nguồn xác định, phải đảm bảo chất lượng. Các sản phẩm được mô tả theo hướng khách quan, đảm bảo đáp ứng đúng kỳ vọng của khách hàng, giúp khách hàng yên tâm về chất lượng và an toàn của những sản phẩm được mua bán tại Thắng Toàn Phát.


    Đến với Thắng Toàn Phát, cửa hàng cam kết giá cả cạnh tranh, giao xe nhanh chóng, thủ tục đơn giản, hỗ trợ thông tin cho khách hàng 24/7 và có chương trình trả góp với nhiều ưu đãi, làm hồ sơ nhanh chóng. Hãy liên hệ với Thắng Toàn Phát để nhận được sự tư vấn tận tình nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 365 Nguyễn Văn Cừ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0784 647 777
    Fanpage: www.facebook.com/muabanxecudaklak/

    Gọi điện
    Cửa hàng xe máy cũ Thắng Toàn Phát
    Cửa hàng xe máy cũ Thắng Toàn Phát
    Cửa hàng xe máy cũ Thắng Toàn Phát
    Cửa hàng xe máy cũ Thắng Toàn Phát

  2. Top 2

    Cửa hàng Tuấn Đạt

    Gọi điện

    Cửa hàng Tuấn Đạt là một cửa hàng cầm đồ xuất phát từ ý tưởng thay đổi định kiến về dịch vụ cầm đồ, khiến dịch vụ này trở nên an toàn và tiện lợi hơn cho mọi khách hàng. Bên cạnh dịch vụ cầm đồ đây cũng là một địa chỉ mua bán xe cũ, laptop, đồ điện tử uy tín và chất lượng.


    Tuấn Đạt là cửa hàng mua bán xe máy cũ với chi phí hợp lý hàng đầu tại Đắk Lắk. Đến với Tuấn Đạt, khách hàng sẽ có rất nhiều sản phẩm tốt, chất lượng để lựa chọn. Đảm bảo khách hàng sẽ tìm được chiếc xe phù hợp với nhu cầu và túi tiền trong dàn xe được trưng bày. Mẫu mã đa dạng với nhiều thương hiệu nổi tiếng, kiểu dáng phong phú, chất lượng đảm bảo, giấy tờ đầy đủ và thủ tục nhanh chóng là những gì bạn sẽ nhận được khi đến với cửa hàng xe máy cũ Tuấn Đạt.


    Cửa hàng Tuấn Đạt có hỗ trợ trả góp lãi suất thấp, thủ tục đơn giản, nhanh chóng; bảo hành cho tất cả các sản phẩm bán ra với chế độ ưu đãi lâu dài; hỗ trợ sang tên đổi chủ xe cho khách hàng. Đặc biệt cửa hàng cũng hỗ trợ giao xe tận nơi nhanh chóng hoặc giao dịch trực tiếp tại cửa hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 431 Lê Duẩn, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0354 799 999 & 026 2355 5552
    Email: atuan8889@gmail.com
    Website: https://tuandat.net/
    Fanpage: www.facebook.com/camdotuandat/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cửa hàng Tuấn Đạt
    Cửa hàng Tuấn Đạt
    Cửa hàng Tuấn Đạt
    Cửa hàng Tuấn Đạt
  3. Top 3

    Cửa hàng xe máy Bảo Lâm

    Gọi điện

    Cửa hàng xe máy Bảo Lâm cung cấp dịch vụ mua bán nhiều loại xe khác nhau tại thị trường Đắk Lắk từ xe số cho đến xe ga…Dòng xe máy cũ giá rẻ được bán tại Bảo Lâm thường được cam kết là hoạt động ổn định còn nguyên mua chính chủ. Nhiều mẫu xe được bán với mức giá rẻ khoảng, phù hợp với các bạn khách hàng đang là học sinh, sinh viên hay nguồn lao động có mức thu nhập thấp. Những chiếc xe cũ tại đây đều được khách hàng tin tưởng và tiêu dùng nhiều.


    Đến với cửa hàng xe máy Bảo Lâm, khách hàng có thể sang tên xe, đổi biến hay cấp lại đăng ký khi có nhu cầu sang tên trong thời gian ngắn nhất. Đổi xe trong 7 ngày đầu nếu khách không ưng ý. Cửa hàng cũng hỗ trợ trả góp lên đến 50tr, thủ tục nhanh chóng, đơn giản. Bên cạnh đó, Bảo Lâm cũng có dịch vụ thu mua lại xe cũ, đổi ngang với mức giá ưu đãi, cạnh tranh. Cửa hàng hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán. Bạn có thể quẹt thẻ tín dụng và mua sắm thả ga tại Bảo Lâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 128 Nguyễn Văn Cừ, Tân An, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk.
    Điện thoại: 0942 524 947
    Fanpage: www.facebook.com/baolamxm47

    Gọi điện
    Cửa hàng xe máy Bảo Lâm
    Cửa hàng xe máy Bảo Lâm
    Cửa hàng xe máy Bảo Lâm
    Cửa hàng xe máy Bảo Lâm
  4. Top 4

    Cửa hàng xe máy Lương Tuyến

    Cửa hàng xe máy Lương Tuyến là một trong những đơn vị đi đầu trong việc mua bán xe máy cũ Đắk Lắk uy tín để đáp ứng nhu cầu cho tất cả mọi khách hàng thuộc các tầng lớp khác nhau và phù hợp với túi tiền của giới công chức, học sinh, sinh viên và người lao động.


    Cửa hàng xe máy Lương Tuyến vận hành dựa vào ba hình thức hoạt động bao gồm mua - bán - trao đổi xe máy kết hợp. Lương Tuyến cam kết mua bán xe máy cũ uy tín và chất lượng tại Đắk Lắk, cung cấp đa dạng các loại xe máy nổi tiếng có thương hiệu như Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio, Sym,…với nhiều kiểu dáng, chất lượng và mức giá. Bạn có thể tha hồ lựa chọn bất kỳ loại xe máy nào mà bạn thích lại không lo về túi tiền của mình.


    Đến với Lương Tuyến chắc chắn bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình 24/7 từ của hàng. Chỉ cần bạn có thắc mắc cửa hàng sẽ giải đáp liền. Thủ tục mua xe kể cả trả góp xe ở cửa hàng xe máy Lương Tuyến cũng vô cùng nhanh gọn và tiện lợi. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 110 Nguyễn Văn Cừ, Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0935 051 279
    Fanpage: www.facebook.com/luongtuyen.xemay

    Cửa hàng xe máy Lương Tuyến
    Cửa hàng xe máy Lương Tuyến
    Cửa hàng xe máy Lương Tuyến
    Cửa hàng xe máy Lương Tuyến
  5. Top 5

    Cầm Đồ Phút 89

    Gọi điện

    Cầm Đồ Phút 89 là cửa hàng mua bán xe máy cũ tại Đắk Lắk. Chuyên hỗ trợ mua bán các loại xe máy chất lượng và đa dạng. Đến với Cầm Đồ Phút 89, khách hàng có thể sang tên xe, đổi biến hay cấp lại đăng ký khi có nhu cầu sang tên trong thời gian ngắn nhất.


    Đơn vị hiện đang nhận thu mua các loại xe số, xe tay ga của tất cả các hãng Honda, Yamaha, Suzuki, SYM… Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn và thông tin rõ ràng trong việc buôn bán, trao đổi các dòng xe, loại xe. Giá thu mua đều có thể thương lượng để đưa ra mức giá tốt nhất, đảm bảo lợi ích cho những khách hàng có nhu cầu bán xe.


    Các sản phẩm của Cầm Đồ Phút 89 được bán lại bằng hình thức đăng tải các thông tin về giá, dòng xe, năm sản xuất lên Facebook. Bất kỳ thắc mắc của khách hàng về giá hay chất lượng đều được giải quyết trên các bình luận. Mua xe ở Cầm Đồ Phút 89 thường được chốt khá nhanh và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 41 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 323 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2381 6889
    Email: libmimi1985@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Phut89iPhone
    Giờ mở cửa: 07:30–21:00
    Gọi điện
    Cầm Đồ Phút 89
    Cầm Đồ Phút 89
    Cầm Đồ Phút 89
    Cầm Đồ Phút 89
  6. Bạn muốn mua một chiếc xe siêu chất với giá rẻ, bạn muốn mua một chiếc xe siêu mới với giá cả hợp lý. Cửa hàng xe máy Sơn là cửa hàng mua bán xe máy cũ Đắk Lắk mà bạn có thể lựa chọn. Đơn vị cung cấp đầy đủ các thông tin chi tiết của những chiếc xe được đưa ra bán và giúp khách hàng lựa chọn chiếc xe ưng ý nhất với mức giá phù hợp đồng thời đảm bảo an ninh trọn đời.


    Các sản phẩm của cửa hàng xe máy Sơn được bán lại bằng hình thức đăng tải các thông tin về giá, dòng xe, năm sản xuất lên Facebook. Bất kỳ thắc mắc của khách hàng về giá hay chất lượng đều được giải quyết trên các bình luận. Mua xe ở đây thường được chốt khá nhanh và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ tại cửa hàng.


    Cửa hàng cũng hỗ trợ dịch vụ trả góp, hỗ trợ đổi xe bù trừ xe và có hoa hồng cao cho người giới thiệu khách. Nếu bạn cần thêm thông tin về xe cửa hàng luôn sẵn sàng tư vấn 24/7.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 297 Nguyễn Văn Cừ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0982 279 747

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100005139213124

    Gọi điện
    Cửa hàng xe máy Sơn
    Cửa hàng xe máy Sơn
    Cửa hàng xe máy Sơn
    Cửa hàng xe máy Sơn
  7. Cửa hàng xe máy cũ Toàn Lan là cửa hàng kinh doanh xe máy cũ Đắk Lắk chất lượng nhất. Cửa hàng chuyên mua bán trao đổi dòng xe ga cao cấp đã qua sử dụng. Đây là cửa hàng uy tín với đội ngũ làm việc nhiều năm kinh nghiệm được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ, đa dạng các loại thương hiệu như Yamaha, Honda, Piaggio, Suzuki, Sym, xe nhập và các loại xe khác,…


    Luôn đánh giá một cách khách quan, trung thực những dòng xe cũ được bán tại cửa hàng với kỳ vọng làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Cửa hàng thường cung cấp đầy đủ, cặn lẽ nhất thông tin của từng dòng xe, mẫu xe đến với khách hàng để có thể chọn được chiếc xe phù hợp và ưng ý nhất.


    Ưu điểm của cửa hàng xe máy cũ Toàn Lan là thủ tục nhanh gọn, có dịch vụ mua bán tại nhà; giá cả phải chăng, chất lượng và phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng; bảo hàng 12 tháng và tạo điều kiện thuận lợi cho quý khách hàng trực tuyến tham khảo xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ea Tur, Cư Kuin, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2363 6077
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cửa hàng xe máy cũ Toàn Lan
    Cửa hàng xe máy cũ Toàn Lan
    Cửa hàng xe máy cũ Toàn Lan
    Cửa hàng xe máy cũ Toàn Lan
  8. Cửa hàng xe máy Trung Nguyễn được hình thành dựa trên nhu cầu mua bán xe máy cũ tại Đắk Lắk. Với sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của nhân viên tư vấn tại cửa hàng , khách hàng sẽ được cung cấp nhiều thông tin hơn. Từ đó giúp khách lựa chọn ra chiếc xe phù hợp với nhu cầu mà mình mong muốn nhất.


    Cửa hàng xe máy Trung Nguyễn có nhưng ưu điểm như sau mà bạn nên lựa chọn:

    • Hỗ trợ trả góp lãi suất thấp
    • Hỗ trợ sang tên đổi chủ
    • Hỗ trợ bảo hành dài hạn
    • Hỗ trợ quẹt thẻ tín dụng trả góp 0%
    • Nhận cọc giữ xe cho khách

    Bên cạnh đó, Cửa hàng xe máy Trung Nguyễn đều được nhập theo quy tắc chuẩn, phải có nguồn xác định, phải đảm bảo chất lượng. Các sản phẩm được mô tả theo hướng khách quan, đảm bảo đáp ứng đúng kỳ vọng của khách hàng. Giúp khách hàng yên tâm về chất lượng và an toàn của những sản phẩm được mua bán tại cửa hàng. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn về địa chỉ mua xe máy cũ tại Đắk Lắk thì đây là nơi mà bạn nên ghé đến để nhận được các ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 331 Lê Duẩn, Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0839 143 939 & 0976 729 494
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100009833550146
    Gọi điện
    Cửa hàng xe máy Trung Nguyễn
    Cửa hàng xe máy Trung Nguyễn
    Cửa hàng xe máy Trung Nguyễn
    Cửa hàng xe máy Trung Nguyễn
  9. Cửa hàng xe máy cũ Hiền Thạnh là cửa hàng chuyên mua bán trao đổi xe máy cũ bền ở Đắk Lắk. Cửa hàng chuyên cung cấp các dòng xe giá rẻ được nhiều người yêu chuộng bao gồm Honda, Yamaha, Suzuki,…


    Đánh vào tâm lý thích hàng giá rẻ của người Việt, cửa hàng xe máy cũ Hiền Thạnh đã tối ưu hóa chi phí xe, dòng mình bán với xe dòng mới theo thị trường giúp khách hàng tiết kiệm tiền 2 đến 3 lần. Chỉ cần 5 đến 15 triệu là khách hàng có thể rinh ngay một con xe số siêu xịn về ngay nhà của mình. Cửa hàng xe máy cũ Hiền Thạnh cam kết đảm bảo về độ bền cho những con xe được bán từ cơ sở của mình.


    Với tiêu chí phục vụ không để khách hàng phải mất thời gian, quý khách hàng có nhu cầu mua xe máy cũ chỉ cần liên hệ với số điện thoại của cửa hàng thì sẽ được nhân viên tư vấn tận tình nhất có thể. Cửa hàng cũng có dịch vụ giao xe tận nhà cho khách hàng có nhu cầu. Với tâm huyết của mình, luôn có thiện chí cao trong việc vì vậy Hiền Thạnh sẽ không ngại xa và luôn đúng hẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hòa Tiến, Krông Pắc, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0986 872 440

    Gọi điện
    Cửa hàng xe máy cũ Hiền Thạnh
    Cửa hàng xe máy cũ Hiền Thạnh
    Cửa hàng xe máy cũ Hiền Thạnh
    Cửa hàng xe máy cũ Hiền Thạnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy