Top 5 Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Phạm Thúy Quỳnh 1495 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu mua xe máy cũ ngày càng tăng tại Huế. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm ra được một chiếc xe ưng ý. Đừng vội lo lắng, Toplist đã ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cửa hàng xe máy cũ Cường

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ thích xe máy cũ thì chắc hẳn cửa hàng mua bán xe máy cũ Cường không còn là cái tên quá xa lạ đối với bạn nữa phải không nào. Cửa hàng được nhiều khách hàng ghé đến mua với sự tin tưởng cao. Có nhiều loại xe máy phổ biến được trưng bán tại đây như Wave Alpha, Vision, Vespa… với đa dạng màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Chất lượng tốt và đầy đủ giấy tờ nên khách hàng có thể yên tâm khi mua xe máy cũ tại đây.


    Cửa hàng xe máy cũ Cường có không gian rộng rãi, đa dạng các dòng xe và mẫu mã đủ để cho bạn hoa mắt. Là một địa chỉ uy tín ở thành phố Huế, cửa hàng xe máy cũ này lúc nào cũng đông đúc, tập nập người ra vào. Để được tư vấn kỹ lưỡng nhất bạn nên liên hệ với cửa hàng qua số điện thoại hoặc fanpage của cửa hàng trước để nhân viên có thể chăm sóc bạn tốt hơn.


    Nếu bạn chưa đủ điều kiện kinh tế thì cũng đừng lo vì ở đây có rất nhiều mẫu xe mà nếu nghe giá chắc chắn bạn sẽ giật mình. Hơn nữa cửa hàng cũng hỗ trợ trả góp và thu mua xe cũ với giá cao để hỗ trợ khách hàng tốt nhất về mặt tài chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 156 Chi Lăng, Phú Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 225 868
    Fanpage: www.facebook.com/pages/Cửa-Hàng-Xe-Máy-Cường-156-Chi-Lăng/104380494815939

    Gọi điện
    Cửa hàng xe máy cũ Cường
    Cửa hàng xe máy cũ Cường
    Cửa hàng xe máy cũ Cường
    Cửa hàng xe máy cũ Cường

  2. Top 2

    Xe máy Quân

    Gọi điện

    Một địa chỉ khác được rất nhiều khách hàng tin tưởng tại Thừa Thiên Huế là cửa hàng xe máy Quân. Cửa hàng nhận được nhiều đánh giá tích cực khi cung cấp những chiếc xe đảm bảo chất lượng và đầy đủ giấy tờ, được kiểm tra một cách kỹ lưỡng trước khi bán ra cho khách.


    Xe máy Quân có rất nhiều mẫu xe đa dạng của các thương hiệu lớn, thậm chí có cả những mẫu xe đã "tuyệt chủng" ngưng sản xuất bạn vẫn có thể tìm thấy ở cửa hàng. Cửa hàng có uy tín không chỉ về giá cả hợp lý và còn đảm bảo chất lượng từng chiếc xe bán ra cho khách. Tất cả xe ở cửa hàng đều tuyển nguyên zin, máy zin, không đâm đụng ngập nước, bao test thợ thầy. Máy móc của xe được bảo hành lên tới 6 tháng.


    Đặc biệt cửa hàng có quy mô lớn với 2 cơ sở, sẵn sàng nhận thu mua xe và thu mua cáp đổi tất cả các loại xe tại nhà với số lượng lớn và giá cao. Cửa hàng xe máy Quân cũng hỗ trợ trả góp không cần trả trước thủ tục nhanh chóng, đơn giản, chấp nhận cả những khách hàng có nợ xấu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 136 Bạch Đằng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 552 030 & 0935 156 677

    Email: gianghanquan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gianghanquan

    Gọi điện
    Xe máy Quân
    Xe máy Quân
    Xe máy Quân
    Xe máy Quân
  3. Cửa hàng xe máy cũ Tịnh là địa chỉ tiếp theo cho bạn lựa chọn đấy nhé. Cửa hàng xe máy cũ Tịnh còn được biết đến với tên Bom Store là địa chỉ chuyên cho mua bán xe máy cũ với đầy đủ các mẫu mã xe máy chất lượng trên thị trường.


    Cửa hàng xe máy cũ Tịnh có rất nhiều mẫu xe từ xe số, xe ga thậm chí cả xe côn của các hãng xe máy nổi tiếng với đủ mẫu mã, kiểu dáng và giá thành cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Tất cả các mẫu xe trước khi đến với tay khách hàng đều được nhân viên tại quán rửa sạch sẽ, kiểm tra kỹ lưỡng từng chi tiết nhỏ nhất để đảm bảo sự an toàn trên từng hành trình.


    Bom Store luôn sẵn hơn 100 xe đủ các dòng. Tất cả các xe tuyển nguyên zin, máy zin, không đâm đụng ngập nước, bao test thợ thầy, bảo hành máy móc 6 tháng. Cửa hàng cũng hỗ trợ trả góp với thủ tục đơn giản chỉ cần chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân. Đặc biệt khách hàng nợ xấu, trả chậm, trả trễ, đang vay, đang góp… vẫn góp tiếp xe bên cửa hàng được. Ngoài ra cửa hàng cũng hỗ trợ thu mua tất cả các dòng xe với mức giá cao. Khách hàng nào có nhu cầu mua bán trao đổi xe hãy ghé qua cửa hàng xe máy cũ Tịnh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 153 - 157 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 552 559

    Fanpage: www.facebook.com/muabanxehue75/

    Gọi điện
    Xe máy cũ Tịnh
    Xe máy cũ Tịnh
    Xe máy cũ Tịnh
    Xe máy cũ Tịnh
  4. Cửa hàng xe máy Đức Tâm chuyên mua bán tất cả các loại xe máy cũ trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Xe máy ở đây giá cả khá phải chăng với chất lượng được đảm bảo nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Cửa hàng mua bán khá đa dạng các dòng xe, đầy đủ cả xe số, xe ga và cả xe tay côn cho khách hàng thoải mái lựa chọn.


    Điểm cộng cho quán là đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cao. Đặc biệt, khi khách hàng trao đổi mua bán tại đây, muốn bán xe sẽ được giá rất vừa lòng, mà muốn mua xe cũ cũng rất uy tín bởi chất lượng tốt cùng với giá phải chăng. Đây là một địa chỉ uy tín mua bán xe máy cũ tại thành phố Huế bạn có thể lựa chọn.


    Bên cạnh đó cửa hàng cũng hỗ trợ trả góp cho khách hàng có nhu cầu và hỗ trợ sang tên đổi chủ thủ tục nhanh chóng, đơn giản. Khách hàng có nhu cầu xem xe có thể qua trực tiếp cửa hàng xe máy Đức Tâm để nhận được tư vấn nhiệt tình nhất từ nhân viên cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 132 Điện Biên Phủ, Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 260 660 & 0818 333 444
    Fanpage: www.facebook.com/XeMayDucTam

    Gọi điện
    Cửa hàng xe máy Đức Tâm
    Cửa hàng xe máy Đức Tâm
    Cửa hàng xe máy Đức Tâm
    Cửa hàng xe máy Đức Tâm
  5. Nếu bạn đang tìm một chiếc xe máy bình dân, giá cả phải chăng mà chất lượng vẫn còn tốt thì có thể ghé qua cửa hàng xe máy cũ Hoàng Sự 88 nhé. Cửa hàn chuyên cung cấp các dòng xe ga, xe số phổ thông đáp ứng nhu cầu của phần đa mọi người tại Thừa Thiên Huế.


    Các mẫu xe máy ở Hoàng Sự không quá đa dạng nhưng cũng đủ để bạn có nhiều sự lựa chọn tùy theo nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế. Các mẫu xe máy tại đây được bảo dưỡng, kiểm tra định kì nên khi nhận xe về tay khách hàng chỉ cần yên tâm mà lái chứ không phải tốn thêm bất kì chi phí sửa chữa hay bảo dưỡng nào cả. Anh chủ cửa hàng vô cùng nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho bạn 24/7.


    Cửa hàng xe máy Hoàng Sự cũng có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua xe, đặc biệt luôn hỗ trợ dịch vụ trả góp với nhiều ưu đãi để giảm bớt gánh nặng về kinh tế cho khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu mua xe máy cũ có thể ghé qua cửa hàng trên đường Đặng Thái Hân này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Đặng Thái Thân, TP Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 065 444
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063229569180

    Gọi điện
    Cửa hàng xe máy cũ Hoàng Sự
    Cửa hàng xe máy cũ Hoàng Sự
    Cửa hàng xe máy cũ Hoàng Sự
    Cửa hàng xe máy cũ Hoàng Sự




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy