Top 5 Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Nguyen Tran 689 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu sử dụng các phương tiện ngày càng tăng cao. Các phương tiện cá nhân như xe máy được ưu tiên sử dụng. Tuy nhiên, chi phí để sở hữu một chiếc ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua bán xe máy cũ uy tín nhất tại Bắc Ninh thì nhất định không thể bỏ qua Ngọc Tám Mô Tô. Ngọc Tám Mô Tô là đơn vị cung ứng dịch vụ mua bán xe máy cũ có nhiều năm kinh nghiệm tại Bắc Ninh. Là đơn vị chuyên kinh doanh mua bán trao đổi mô tô, xe máy cũ với sứ mệnh đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, Ngọc Tám Mô Tô ngày càng phát triển thương hiệu cũng như các dịch vụ để làm khách hàng hài lòng.


    Đến với Ngọc Tám Mô Tô, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn rất nhiều mẫu xe cũ với nhiều mức giá vô cùng phải chăng. Uy tín của Ngọc Tám Mô Tô được thể hiện qua nhiều năm hoạt động, phục vụ nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh Bắc Ninh.


    Mỗi năm, Ngọc Tám Mô Tô đều cung cấp hàng ngàn xe máy cũ và mới nhãn hiệu Honda, Yamaha, Piagio, SYM... cùng với các dịch vụ bảo hành sau bán hàng ưu việt. Điều này khiến cho khách hàng tới đây vô cùng yên tâm và là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn mua và sở hữu cho mình những chiếc xe máy cũ chất lượng cao tại Bắc Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • QL18 Thôn Giang Liễu, Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh
    • QL18 Cầu Ngà, Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0916 392 289 & 0916 876 359 & 0966 345 057
    Website: https://sites.google.com/site/ngoctammotor/
    Fanpage: www.facebook.com/ngoctammoto
    Giờ mở cửa: giomocu

    Gọi điện
    Ngọc Tám Mô Tô
    Ngọc Tám Mô Tô
    Ngọc Tám Mô Tô
    Ngọc Tám Mô Tô

  2. Bạn muốn mua một chiếc xe máy cũ cực chất với giá rẻ, bạn muốn mua một chiếc sử dụng tốt nhưng giá thấp hơn thị trường? Xe máy Phương Vy chính là địa chỉ có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đây là cửa hàng mua bán xe máy cũ Bắc Ninh đáng tin cậy nhất. Tại đây, các xe máy đều được cung cấp đầy đủ các thông tin chi tiết của những chiếc xe được đưa ra bán và giúp khách hàng lựa chọn chiếc xe ưng ý nhất. Với mức giá phù hợp đồng thời đảm bảo an ninh trọn đời.


    Các sản phẩm xe máy cũ của Xe máy Phương Vy được bán lại bằng hình thức đăng tải các thông tin về giá, dòng xe, năm sản xuất lên Facebook. Bất kỳ thắc mắc của khách hàng về giá hay chất lượng đều được giải quyết trên các bình luận. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng tham khảo cũng như mua các sản phẩm xe máy cũ tại đây. Đặc biệt, tại Phương Vy có chương trình trả góp xe máy, rất thuận tiện cho những ai có thu nhập thấp và chưa thể trả một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Quốc lộ 18, Giang Liễu, Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh
    • Đường 18, Từ Phong, Cách Bi, Quế Võ, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0978 682 155
    Website: https://xe-may-xe-dien-phuong-vy.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/TraGopXeMayPhuongBN

    Gọi điện
    Xe máy Phương Vy
    Xe máy Phương Vy
    Xe máy Phương Vy
    Xe máy Phương Vy
  3. Một địa chỉ tiếp theo trong danh sách những cửa hàng bán xe máy cũ uy tín nhất tại Bắc Ninh đó là xe máy Hà Trường. Đây là địa chỉ uy tín mà nhất định bạn nên tham khảo sản phẩm và dịch vụ, trước khi đưa ra quyết định sở hữu cho mình một chiếc xe máy cũ. Xe máy Hà Trường với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, sẽ mang đến cho bạn những chiếc xe tốt nhất, với giá thành phải chăng nhất trên thị trường.


    Sở hữu đội ngũ kỹ thuật, có kiến thức, chuyên môn cao, Hà Trường luôn đảm bảo chất lượng các dòng xe trước khi trao đến tay khách hàng. Đó là lý do vì sao những chiếc xe tại đây luôn đảm bảo kỹ thuật tuyệt đối. Máy êm, chạy bền, không hỏng hóc, hạn chế sửa chữa,.. là những ưu thế của các dòng xe tại đây.


    Mặc dù đây là cửa hàng bán xe máy cũ, tuy nhiên, các sản phẩm, dòng xe tại đây gần như đều là đời mới, từ năm 2018 đổ lại đây. Điều này tạo cơ hội cho bạn những dòng xe đẹp - rẻ - bền bỉ và sở hữu công nghệ hiện đại với mức giá vô cùng phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 18, Giang Liễu, Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0989 388 996 & 0866 865 567
    Fanpage: www.facebook.com/xemayhatruong/

    Gọi điện
    Xe máy Hà Trường
    Xe máy Hà Trường
    Xe máy Hà Trường
    Xe máy Hà Trường
  4. Một trong những địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm xe máy cũ tốt nhất tại Bắc Ninh đó chính là xe máy Khánh Hường. Không giống với các đơn vị khác, xe máy Khánh Hường tập trung phát triển dịch vụ lấy niềm tin của khách hàng đặt lên hàng đầu. Do đó, xe máy cũ tại Khánh Hường luôn có một mức giá vô cùng hợp lý. Đây là một trong những đơn vị cung cấp xe máy cũ có giá thấp nhất tại Bắc Ninh.


    Khánh Hường là cửa hàng ngoài cung cấp xe máy cũ chất lượng còn bảo trì, sửa chữa, trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Đội ngũ kĩ thuật giỏi, tận tình và chuyên môn cao sẽ đem lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Sản phẩm của Khánh Hường sẽ làm khách hàng thoải mái trong di chuyển.


    Nếu gặp vấn đề gì liên quan đến sản phẩm, khách hàng có thể trực tiếp đến cửa hàng để giải quyết. Ngoài các dịch vụ bán xe máy cũ, Khánh Hường còn là đơn vị thu mua các dòng xe máy cũ để lên đời xe mới hơn. Bạn có thể đến cửa hàng để được tư vấn tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Do Nha, Quế Võ, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0981 222 611
    Fanpage: www.facebook.com/xemaycukhanhhuong/

    Gọi điện
    Xe máy Khánh Hường
    Xe máy Khánh Hường
    Xe máy Khánh Hường
    Xe máy Khánh Hường
  5. Mua bán xe máy cũ mới Bính Đào là cửa hàng chuyên mua bán trao đổi xe máy cũ bền ở Bắc Ninh. Tại đây chuyên cung cấp các dòng xe giá rẻ được nhiều người yêu chuộng bao gồm Honda, Yamaha, Suzuki,… Đánh vào tâm lý thích hàng giá rẻ của người Việt, cửa hàng Bính Đào đã tối ưu hóa chi phí xe dòng mình bán với xe dòng mới theo thị trường.


    Giúp khách hàng tiết kiệm tiền 2 đến 3 lần. Chỉ cần 5 đến 15 triệu là khách hàng có thể rinh ngay một con xe siêu xịn về ngay nhà của mình. Mua bán xe máy cũ mới Bính Đào cam kết đảm bảo về độ bền cho những con xe được bán từ cơ sở của mình. Giá rẻ nhưng không đồng nghĩa với kém chất lượng. Đảm bảo an toàn cho khách hàng và làm hài lòng khách hàng là mục tiêu của Mua bán xe máy cũ mới Bính Đào.


    Hiện nay, cùng với việc cung cấp dịch vụ thuận tiện cho khách hàng như giao xe tại nhà, trả góp dài hạn, bảo hành bền bỉ thì Mua bán xe máy cũ mới Bính Đào cũng thường xuyên 'chăm sóc' các sản phẩm xe đã được bán ra để hỗ trợ khách hàng kịp thời. Tại đây cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá để khách hàng có thể yên tâm khi mua xe máy cũ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Giai, Đại Thượng, Đại Đồng, Tiên Du, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0973 152 459 & 0986 155 769
    Email: Kieubinh1988@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xemaybinhdao

    Gọi điện
    Mua bán xe máy cũ mới Bính Đào
    Mua bán xe máy cũ mới Bính Đào
    Mua bán xe máy cũ mới Bính Đào
    Mua bán xe máy cũ mới Bính Đào




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy