Cửa hàng xe máy Vinh Thành Đạt

top 4
Trang Pham

Cửa hàng xe máy Vinh Thành Đạt chuyên mua bán xe máy cũ TP. Hồ Chí Minh, với đa dạng các dòng xe cũ cho khách hàng hàng lựa chọn, đáp ứng được nhiều nhu cầu khách hàng. Và khi mua xe máy cũ trả góp tại đây bạn cũng sẽ được hỗ trợ tận tình với mức lãi suất vay tốt nhất.


Cam kết cung cấp các sản phẩm xe máy cũ tiên tiến có chất lượng cao nhất và dịch vụ vượt trội với hơn 50 nhân viên ưu tú, được đào tạo bài bản với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Cửa hàng Vinh Thành Đạt luôn định hướng để trở thành một doanh nghiệp kiểu mới, phát triển nhanh chóng và bền vững bằng nỗ lực lao động sáng tạo của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng. Sự phát triển vững mạnh của Cửa hàng Vinh Thành Đạt cũng là nhằm đem lại cho cán bộ công nhân viên trong toàn công ty một sự phát triển toàn diện và tốt nhất, một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần.


Lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phục vụ, Xe máy Vinh Thành Đạt luôn nỗ lực hết mình để có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, các dịch vụ sau bán hàng cũng được cửa hàng vô cùng chú trọng. các phụ tùng thay thế chính hiệu Yamaha, Sym, Honda, Suzuki,… các dịch vụ hậu mãi, sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì cùng với các trang thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề, phục vụ tận tình… cho phép chúng tôi mang lại điều kiện bảo hành và dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tốt nhất cho.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 987 Tỉnh lộ 10, Tân Tạo, Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 0938 007 039 & 0707 544 997

Email: vinhthanhdat99@gmail.com
Website: http://www.xemayvinhthanhdat.com/
Fanpage: www.facebook.com/xemaythanhdat/
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Cửa hàng Vinh Thành Đạt
Cửa hàng Vinh Thành Đạt
Cửa hàng Vinh Thành Đạt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy