Cửa Hàng Mua Bán Motor PKL - Văn Nga 79

top 10
Kim Ngưu
Cửa Hàng Mua Bán Motor PKL - Văn Nga 79 là địa chỉ chuyên mua bán, trao đổi các loại xe motor phân khối lớn đã qua sử dụng tại TP. HCM. Đồng thời đây cũng chính là địa chỉ yêu thích của dân đam mê tốc độ. Cửa hàng chuyên các dòng xe motor phân khối lớn, xe lướt như: BMW, Harley, Triumph, Yamaha, Honda... Tất cả các mẫu mã đều được kiểm tra, lựa chọn cẩn thận để đem tới khách hàng sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất.

Bên cạnh chất lượng, điều khiến Văn Nga 97 được yêu thích hơn cả chính là sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Tại đây, khách hàng sẽ được chia sẻ và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm. Điều này giúp cho những người mới tìm hiểu về dòng xe này có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu.


Đặc biệt, khi mua xe tại Cửa Hàng Mua Bán Motor PKL - Văn Nga 79, khách hàng còn được trang bị thêm nhiều đồ chơi như: ARROW xịn, bảo vệ thân xe và bảo vệ máy, bảo vệ gầm, gác chân trước, bảo vệ đèn trước, bảo vệ két nước, chắn bùn sau, bách nâng hạ phuộc sau,... Với mục tiêu đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Văn Nga 79 luôn đặt uy tín, trách nhiệm lên hàng đầu. Vì vậy, nếu có nhu cầu mua bán các dòng motor phân khối lớn, khách hàng có thể liên hệ Cửa Hàng Mua Bán Motor PKL - Văn Nga 79 để được tư vấn kỹ càng, chi tiết nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 335 An Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0933 891 954 & 0902 319 854
Fanpage: www.facebook.com/vannga.thuy
Cửa Hàng Mua Bán Motor PKL - Văn Nga 79
Cửa Hàng Mua Bán Motor PKL - Văn Nga 79
Cửa Hàng Mua Bán Motor PKL - Văn Nga 79
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy