Top 9 Thương hiệu giày tây cho nam uy tín nhất tại Tp Hồ Chí Minh

  1. Top 1 ALDO
  2. Top 2 Smartmen
  3. Top 3 Pierre Cadin
  4. Top 4 Đông Hải
  5. Top 5 Banuli
  6. Top 6 Laforce
  7. Top 7 GEOX Việt Nam
  8. Top 8 The Wolf
  9. Top 9 Vina Giày

Top 9 Thương hiệu giày tây cho nam uy tín nhất tại Tp Hồ Chí Minh

Mai Liên 4768 0 Báo lỗi

Một đôi giày với chất lượng tốt và mẫu mã đẹp sẽ làm tăng lên vẻ đẹp nam tính cũng như sự tự tin của phái mạnh. Hiện nay, TP Hồ Chí MINH có vô số những thương ... xem thêm...

  1. Thương hiệu thời trang ALDO là hãng thời trang Canada chuyên mang đến những thiết kế sang trọng và tinh tế về phụ kiện giầy dép và túi xách. ALDO được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty cổ phần Nhà Thái từ năm 2009.


    ALDO luôn tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm giày dép, đồ da và phụ kiện thời trang chất lượng cao. ALDO luôn chú ý đến từng chi tiết và thủ công. ALDO luôn tận tâm để mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cùng với xu hướng mới nhất với giá cả phải chăng, từ mùa này đến mùa khác. Hơn thế nữa, đội ngũ thu mua và thiết kế của ALDO liên tục đi khắp thế giới để giúp bạn bắt kịp nhịp đập của thời trang. Cho dù là xu hướng giày dép mới nhất đang thịnh hành ở London, Milan, Paris, New York hay Tokyo, ALDO đều sẽ mang chúng đến với bạn trước nhất!


    ALDO đặt mục tiêu mang lại trải nghiệm toàn diện cho khách hàng thông qua con người, sản phẩm và các kênh mua sắm. Mua sắm nên là một trải nghiệm thật sự vui vẻ và thoải mái. Đây là niềm tin và cũng là tiêu chí khắc họa rõ nhất về thương hiệu ALDO.


    Chính sách bảo hành: chỉ áp dụng đối với GIÀY DÉP NGUYÊN GIÁ trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng thành công. Túi xách, phụ kiện và hàng giảm giá không áp dụng chính sách bảo hành. Túi và phụ kiện Aldo không có hộp và túi vải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ - Điện thoại:

    • Crescent Mall: Tầng L2-20, TTTM Crescent mall, 107 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM - 028 5413 8144
    • Vincom Đồng Khởi: Tầng B1, TTTM VinCom Đồng Khởi, số 70- 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM - 028 3824 7053
    • Vincom Landmark 81: Tầng L2-13, TTTM Vincom Landmark 81, Số 772 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM - 028 3636 1606
    • Tham khảo các chi nhánh khác tại: https://aldoshoes.vn/store-locator

    Website: https://aldoshoes.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/aldovietnam

    Gọi điện
    ALDO
    ALDO
    ALDO
    ALDO

  2. Bên cạnh các thương hiệu giày Tây nổi tiếng trên thế giới, ở Việt Nam cũng có một thương hiệu giày Tây mà bạn có thể tham khảo và sở hữu, đó chính là Smartmen. Smartmen là một trong những thương hiệu giày nam được yêu thích và bán chạy nhất tại Việt Nam.

    Các sản phẩm giày của thương hiệu Smartmen được làm từ da bò thật 100% nên đảm bảo về độ bền và chất lượng trong quá trình sử dụng. Chất liệu cao cấp từ da và đế giúp tăng vẻ đẹp sang trọng, thời thượng và dễ dàng sử dụng.


    Ngoài ra, mức giá cho mỗi sản phẩm tại Smartmen cũng vô cùng “dễ chịu”, phù hợp với nhu cầu tài chính của đa phần người tiêu dùng. Đặc biệt, các sản phẩm giày của Smartmen hỗ trợ tăng 5cm chiều cao mà không bị lộ đang hay đau chân khi di chuyển.

    Khi lựa chọn sản phẩm giày Tây tại Smartmen, quý khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo dưỡng, làm mới miễn phí trọn đời và được đổi trả hoàn toàn không mất phí trong vòng 15 ngày. Ngoài ra, khi mua càng nhiều giá càng rẻ . Đặc biệt, với khách hàng mua hàng online, sẽ được kiểm hàng, đi thử rồi mới thanh toán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 52A, Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp, TP.HCM
    • Số 532 đường CMT8, P11, Q3, TP HCM

    Điện thoại: 0968 592 444
    Email: thuonghieusmartmen@gmail.com
    Website: https://giaycaosmartmen.com/giay-cao-nam/
    Fanpage: https://www.facebook.com/smartmenVietNam/

    Gọi điện
    Smartmen
    Smartmen
    Smartmen
    Smartmen
  3. Thương hiệu thời trang Pierre Cadin được biết đến như một biểu tượng thời trang lịch lãm, sang trọng bậc nhất thế giới. Áp dụng công nghệ Mc-Kay, Good – year được sử dụng lâu đời nhất tại Châu Âu cùng với nguồn nguyên liệu Da thật 100% nhập khẩu trực tiếp từ Italia. Pierre Cardin đã tạo ra những đôi giày chất lượng đẳng cấp hàng đầu tại thị trường Châu Âu.

    Với sứ mệnh mang thương hiệu thời trang quốc tế đến với khách hàng, chúng tôi cam kết đem lại những đôi giày hoàn mỹ với thiết kế tinh tế, sang trọng dành cho quý khách hàng yêu thích thời trang tao nhã, thanh lịch và sang trọng.


    Pierre Cadin cam kết tuân thủ 1 cách nghiêm ngặt các quy trình quy định trong công tác kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm, ngay từ khâu nhập liệu, gia công sản xuất, đóng gói cho đến khâu dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bởi chúng

    tôi luôn làm việc với mục tiêu vì uy tín thương hiệu, vì lợi ích khách hàng.


    Khi mua sắm tại Pierre-cardin khách hàng có thể đổi, trả sản phẩm miễn phí trong 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Khách hàng chỉ tiến hành thanh toán khi đã nhận được hàng. Khách hàng được miễn toàn bộ phí vận chuyển trên toàn quốc, áp dụng cho các sản phẩm giày da của Pierre Cardin. Thời hạn bảo hành 12 tháng, cam kết bảo hành vĩnh viễn về chất liệu keo dán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 65 Cách Mạng Tháng Tám, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM
    • 534 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    • 441B Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
    • Tham khảo các chi nhánh khác tại: https://pierre-cardin.vn/

    Điện thoại: 0888 560 606 & 028 3622 6617
    Email: info@pierre-cardin.vn
    Website: https://pierre-cardin.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pierrecardinparisvn

    Gọi điện
    Pierre Cadin
    Pierre Cadin
    Pierre Cadin
    Pierre Cadin
  4. Nói đến giày da thương hiệu Việt không thể bỏ qua Đông Hải. Đông Hải – thương hiệu giày da hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm hoạt động xuyên suốt 65 năm, luôn được khách hàng nội địa tin dùng và bình chọn để trở thành “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, bên cạnh đó, thương hiệu còn được khách hàng ngoài nước biết đến và rất được yêu thích, đặc biệt Đông Hải được ngành du lịch lựa chọn làm điểm chuẩn du lịch tại Sài Gòn. Ngoài các sản phẩm giày cơ bản được làm từ chất liệu da cao cấp, thương hiệu Đông Hải còn cung cấp cho khách hàng với đa dạng các loại sản phẩm khác dành cho mọi độ tuổi như giày thể thao, giày leo núi.


    Một đôi giày da nam Đông Hải được gia công rất tỉ mỉ từ những bản thiết kế hiện đại, kiểu dáng giày cũng rất lịch lãm, nam tính phù hợp nhiều mục đích của phái mạnh. Các sản phẩm đều được làm từ da bò thật 100% bền đẹp. Đông Hải đang có nhiều cửa hàng ở tp HCM. Tuy nhiên, nếu không sinh sống ở hai vị trí trên bạn cũng có thể sắm một đôi giày da nam bằng cách lên trực tiếp website của đồ da Đông Hải mua giày nam online dễ dàng với dịch vụ giao hàng tận nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 229 Hai Bà Trưng, Q.3 (đối diện cổng công viên Lê Văn Tám), TP.HCM
    • 238 - 240 - 242 Đinh Tiên Hoàng, Q.1 (dốc cầu Bông, Đa Kao), TP.HCM
    • 426 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q.7, TP.HCM
    • Tham khảo các chi nhánh khác tại: https://shopdonghai.com/pages/showroom

    Hotline: 0902 452 036

    Email: cskh@shopdonghai.com

    Website: https://shopdonghai.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/giaydonghai


    Gọi điện
    Đông Hải
    Đông Hải
    Đông Hải
    Đông Hải
  5. Banuli là thương hiệu giày da cao cấp đầu tiên tại Việt Nam dành cho những nam giới thuộc tầng lớp trung lưu, được sáng lập bởi Công ty cổ phần quốc tế Sahara. So với những thương hiệu giày da nổi tiếng trên thế giới , Banuli còn khá non trẻ về tuổi đời, những điều đó không hề ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm những đôi giày mang thương hiệu Việt này. Trong công cuộc "người Việt Nam dùng hàng Việt Nam", Banuli nổi lên như hiện tượng lạ bởi giấc mơ muốn thay thế những đôi giày da cao cấp từ các thương hiệu nước ngoài bằng những đôi giày cao cấp hoàn toàn thuần Việt.


    Banuli sử dụng những miếng da bò chất lượng top đầu đến từ Ý, Ấn Độ,... để tạo ra những đôi gày da với bề mặt mịn, đanh, mềm, lỗ chân lông cực nhỏ và bề mặt lúc nào cũng mỡ màng, bóng bảy toát lên sự cao cấp . Bên cạnh đó, Banuli cam kết với khách hàng với chất liệu da bò được thuộc hoàn toàn từ những chiết xuất thảo mộc thiên nhiên, không gây kích ứng da, về độ bền có thể lên đến vài chục năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • Số 383/14 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM - 0977 374 292
    • Số 20/1 Đường 4 Ấp Mới 1, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, TP.HCM - 0975 249 579

    Email: info@banuli.vn

    Website: https://banuli.vn/vi-VN
    Fanpage: https://www.facebook.com/congtybanuli


    Gọi điện
    Banuli
    Banuli
    Banuli
    Banuli
  6. Nếu bạn đang tìm một thương hiệu giày da nam cao cấp hàng hiệu thì Laforce sẽ là gợi ý dành cho bạn. Laforce được biết đến là nơi cung cấp và sản xuất các mặt hàng thời trang nam đầy uy tín. Ngay từ khi bước chân vào của hàng, sự sang trọng trong sắp xếp, sự chuyên nghiệp của nhân viên đã góp phần khẳng định chất lượng của những sản phẩm của Laforce. Các sản phẩm tại Laforce luôn được kiểm tra rất kỹ lưỡng trước khi mang ra thị trường, vì vậy khách hàng luôn hài lòng và tin dùng sản phẩm đồ da nam tại đây.


    Mọi sản phẩm tại Laforce đều được làm da bò thật 100% nguyên miếng để kết cấu và những ưu điểm qua da được giữ nguyên, giúp sản phẩm được bền lâu, tuổi thọ trung bình một đôi giày lười nam tại Laforce đạt từ 3-5 năm, nếu bảo quản giày cẩn thận thì tuổi thọ có thể kéo dài lên đến 7 năm. Những đôi giày da nam tại đây không chỉ có thiết kế trẻ trung mà còn đem lại vẻ năng động, khỏe khoắn, thoải mái với kiểu dáng ôm chân, không quá gò bó và đế thấp. Đôi giày đem lại dáng vẻ lịch lãm nhưng không kém phần hiện đại, tôn lên sự nam tính và những bước đi tự tin cho các quý ông. Giá cho một đôi giày da nam ở đây từ 1.500.000 đến 2.000.000 VNĐ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 126 Quang Trung,P10. Quận Gò Vấp, TP.HCM - 028 6279 3138
    • 332 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP.HCM - 028 2211 8368

    Website: https://laforce.vn/giay-da-nam/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Laforce.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Laforce
    Laforce
    Laforce
    Laforce
  7. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày da nam sang trọng, lịch sự, lại thoải mái thuận tiện cho việc di chuyển nhiều thì GEOX – Giày biết thở – sẽ là một lựa chọn tốt dành cho bạn. Với công nghệ độc quyền đảm bảo sự thông thoáng tối đa nhưng ngăn thấm nước, GEOX đã và đang là thương hiệu giày hàng đầu thế giới, được mọi chàng trai tin dùng.


    Những đôi giày của GEOX luôn được tập trung vào khâu sản xuất để cho ra những sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất. Giày da nam tại đây được làm từ da có cấu trúc xốp giúp thoáng khí, một lớp màng lọc bên ngoài để tránh bị thấm nước, đế giày với công nghệ GEOX giúp đôi bàn chân người mang duy trì nhiệt độ thoáng mát, dễ chịu nhất. Cùng với thiết kế đơn giản, gam màu đen truyền thống các chàng trai sẽ vô cùng lịch lãm và tự tin sải bước trên mọi nẻo đường.


    Sẽ mất khoảng 3,600,000 – 8,500,000 VNĐ để sở hữu một đôi “giày biết thở” nhưng lợi ích và những điều mà giày GEOX mang lại sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Parkson Hùng Vương – Tầng 3, 126 Hùng Vương, Q.5, TP.HCM
    • Crescent Mall – Tầng 2, 101 Tôn Dật Tiên, Q.7, TP.HCM
    • Saigon Centre – 12- L2, 65 Lê Lợi, Q.1, TP.HCM
    • Tham khảo các chi nhánh khác tại: https://havang.com/connect-with-us/

    Hotline: 028 3512 0999

    Website: https://havang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GEOXVietnam


    Gọi điện
    GEOX Việt Nam
    GEOX Việt Nam
    GEOX Việt Nam
    GEOX Việt Nam
  8. The Wolf được đánh giá là thương hiệu thời trang nam uy tín chuyên thiết kế, sản xuất cũng như kinh doanh giày da với chất lượng, mẫu mã đẹp tại TP.HCM. Đặc biệt, các loại giày nam tại The Wolf luôn nhận được ủng hộ nhiệt tình bởi phù hợp với thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Các sản phẩm ở đây có kiểu dáng đơn giản nhưng chất liệu da bóng loáng, vô cùng bền bỉ và hợp thời trang. The Wolf đã thu hút được một lượng khách hàng đáng kể, trong đó phần lớn là các bạn trẻ.


    Những đôi giày boots, giày tây được các nhà thiết kế đại tài kết hợp giữa sự giản đơn trong thiết kế và sự thanh lịch trong kiểu dáng cùng với những chất liệu cao cấp kết hợp cùng kỹ thuật cắt may điêu luyện, The Wolf đã mang đến cho các "doanh nhân trẻ" sự hài lòng cao nhất trên từng đường kim mũi chỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 267 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TPHCM
    • 79 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Q.3, TPHCM

    Hotline: 088 854 3919

    Email: thewolfvietnam@gmail.com

    Website: https://thewolf.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheWolf.vn/

    The Wolf
    The Wolf
    The Wolf
    The Wolf
  9. Vina-Giầy được thành lập vào ngày 06 tháng 6 năm 1990, có trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh và có các chi nhánh tại Thủ đô Hà Nội và khắp các thành phố lớn Việt Nam. Vina-Giầy là nhà sản xuất, kinh doanh và cung cấp giày dép lớn nhất cho thị trường nội địa và nước ngoài. Sản phẩm của Công ty đã đạt được danh hiệu danh dự "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" trong nhiều năm. Các sản phẩm cụ thể của công ty gồm có: Giày công sở, giày dạ hội, giày thường nhật, giày sneaker, giày sandal và dép lê. Hầu hết các sản phẩm đều làm bằng da thật cho nam giới và nữ giới.


    Sản phẩm giày của Vina Giầy rất đa dạng và phong phú. Các loại giày da đều đảm bảo chất lượng cao và thích hợp cho mọi lứa tuổi cả nam và nữ. Các kiểu dáng sản phẩm Vina-Giầy luôn thay đổi để theo kịp thị hiếu và thời trang của khách hàng, thông qua kỹ thuật tạo mẫu trên máy vi tính, nghiên cứu các danh mục thời trang nước ngoài. Ðặc biệt nghiên cứu trên các mẫu thiết kế giày do Giám đốc công ty thực hiện qua những chuyến đi du lịch, các cuộc hội chợ, triển lãm và các nghiên cứu sản phẩm da và giả da tại Ấn Ðộ, Pháp Italy và các nước châu Âu khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 406A Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP.HCM - 0932 029 689
    • 61 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP.HCM - 028 3510 3956
    • 261B Quang Trung, Phường 10, Q.Gò Vấp, TP.HCM - 0938 660 180
    • Tham khảo các chi nhánh khác tại: https://vinagiay.vn/

    Email: cskh@vinagiay.vn

    Website: https://vinagiay.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vinagiaytuixachgiaydep


    Gọi điện
    Vina Giầy
    Vina Giầy
    Vina Giầy
    Vina Giầy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy