Top 5 Trung tâm bảo dưỡng xe máy honda uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột

Anh Nguyen 1132 0 Báo lỗi

Việc chọn lựa một trung tâm bảo dưỡng và sửa chữa uy tín để khách hàng an tâm “giao phó” xe trở thành vấn đề chưa bao giờ hết “nóng”. Vậy hôm nay Toplist giới ... xem thêm...

  1. Hệ thống HEAD - Trương Hòa Lợi được đánh giá là một trong các trung tâm bảo dưỡng xe máy uy tín hàng đầu tại TP Buôn Ma Thuột. Đây là trung tâm sửa xe máy đã được 100% khách hàng khảo sát trong những diễn đàn xe máy lớn hàng đầu Việt Nam công nhận về độ uy tín cũng như chất lượng, vì thế bạn không cần phải lo lắng khi đến sửa xe máy hoặc bảo dưỡng xe định kỳ tại đây.


    Những lý do mà bạn nên lựa chọn Hệ thống HEAD - Trương Hòa Lợi để sửa chữa bảo dưỡng xe:

    • Đội ngũ thợ lâu năm nhiều kinh nghiệm, tay nghề rất chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo, luôn đảm bảo khách hàng yên tâm và rất hài lòng về chất lượng. Những ai đã đến Hệ thống HEAD - Trương Hòa Lợi một lần chắc chắn sẽ quay trở lại vì chất lượng dịch vụ quá tốt.
    • Máy móc – công nghệ hiện đại. Siêu thị đồ chơi trên 300 món, dầu nhớt nhập khẩu Ý , Đức, phủ sứ Ceramic - Công nghệ Nhật Bản,..do đó trung tâm luôn trang bị những thiết bị tốt nhất, hàng chất lượng cao để phục vụ nhu cầu của khách hàng, hoàn toàn đủ đáp ứng phục vụ tất cả các dòng xe phổ biến trên thị trường hiện nay
    • Showroom có chỗ ngồi sạch sẽ, hệ thống sưởi ấm ngày lạnh giá cũng như làm mát ngày nắng nóng, phục vụ trà đá, cafe miễn phí;Tất cả các dịch vụ đều có bảo hành, bạn có thể gọi hotline hỗ trợ 24/24 để được tư vấn và đặt chỗ trước rất tiện lợi.

    Hệ thống HEAD - Trương Hòa Lợi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 39A Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột - 026 2370 7999
    • 171 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột - 026 2356 6999
    • 218 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột - 026 2390 3999

    Điện thoại: 1800 599 928

    Email: hondadaklak@gmail.com

    Website: http://truonghoaloi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hondatruonghoaloi/

    Gọi điện
    Hệ thống HEAD - Trương Hòa Lợi
    Hệ thống HEAD - Trương Hòa Lợi
    Hệ thống HEAD - Trương Hòa Lợi
    Hệ thống HEAD - Trương Hòa Lợi

  2. Head Lai Hương là một đại lý chính thức của công ty Honda Việt Nam. Với chiến lược luôn tiếp cận, nắm bắt nhu cầu của khách hàng một cách chủ động. Do vậy mà trong nhiều năm qua, Head Lai Hương luôn là một đại lý đáng tin cậy của khách hàng. Hướng tới mục tiêu trở thành Công ty đứng đầu Việt Nam về sản lượng tiêu thụ xe gắn máy. Head Honda Lai Hương luôn coi chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ là kim chỉ nam cho hoạt động của mình.


    Head Lai Hương là một trong những địa chỉ uy tín tại TP Buôn Ma Thuột được nhiều người lựa chọn khi chiếc xe của mình bị hỏng hóc...Là hệ thống lớn quy tụ trên 50 thợ sửa xe máy thường trực làm việc, liên tục được đào tạo kỹ thuật chuyên sâu, trong đó có rất nhiều thợ chuyên xe sh và các dòng xe tay ga cao cấp, nhiều thợ chuyên xe côn tay và xe phân khối lớn. Phụ tùng xe máy tại Head Lai Hương luôn là các sản phẩm cao cấp chính hãng trở lên. Head Lai Hương luôn là đối tác phân phối phụ tùng của Honda.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 378 - 380 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột

    Điện thoại: 0942 424 477

    Email: headlaihuong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hethonghondalaihuong

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

    Gọi điện
    Head Lai Hương
    Head Lai Hương
    Head Lai Hương
    Head Lai Hương
  3. Top 3

    Hệ Thống HEAD Tân Văn Sỹ

    Gọi điện

    Hệ Thống HEAD Tân Văn Sỹ là hệ thống các cửa hàng do Honda Việt Nam ủy nhiệm. Phương châm hoạt động của chúng tôi là lấy khách hàng nhằm trọng tâm, cung cấp sản phẩm xe máy Honda với giá cả hợp lý và dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng.


    Hệ Thống HEAD Tân Văn Sỹ đã cùng Công ty Honda Việt Nam đưa những sản phẩm đầu tiên đến tay người tiêu dùng. Hệ Thống HEAD Tân Văn Sỹ là đại lý chính thức phân phối phụ tùng sản xuất bởi công ty Honda Việt Nam. Với tiêu chí rẻ, chất lượng tốt, dễ tìm mua và an toàn cho người sử dụng.Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, công ty đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm xe máy Honda và cung cấp các dịch vụ sau bán hàng tốt nhất như bảo hành , bảo dưỡng, thay thế và sửa chữa các loại xe ga và xe số.


    Đến nay, Hệ Thống HEAD Tân Văn Sỹ tự tin là một trong những doanh nghiệp được người tiêu dùng tín nhiệm và là địa chỉ tin cậy trên thị trường Tp Buôn Mê Thuột. Để đáp lại lòng yêu mến của khách hàng Tp Buôn Mê Thuột và các địa phương, trong cả nước, những năm tới Hệ Thống HEAD Tân Văn Sỹ không ngừng phấn đấu mở thêm các cửa hàng tại Tp Buôn Mê Thuột và một số địa phương để tạo thuận lợi cho quá trình bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Đường Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột

    ĐIiện thoại: 1800 6072

    Website: https://tanvansy.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HondaTanVanSy/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Hệ Thống HEAD Tân Văn Sỹ
    Hệ Thống HEAD Tân Văn Sỹ
    Hệ Thống HEAD Tân Văn Sỹ
    Hệ Thống HEAD Tân Văn Sỹ
  4. Head Honda Matexim là nơi bán xe máy với giá cả tốt nhất và là địa điểm được nhiều người lựa chọn. Tại hệ thống Head Honda Matexim, cơ sở vật chất trưng bày xe và sửa chữa hiện đại. Cùng với một đội ngũ nhân viên giỏi tận tình và được đào tạo từ Tổng công ty Honda Vietnam, nhân viên sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc xe với mẫu mã, kiểu dáng phù hợp. Nhân viên sửa chữa luôn chuyên nghiệp, tận tình giúp đỡ khách hàng.


    Song cùng với việc bán xe, việc sửa chữa và bảo hành cũng được Head Honda Matexim cực kỳ chú trọng. Tại đây có khu vực bảo trì, sửa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm, tận tình. Hỗ trợ sửa chữa tận tâm, phụ tùng chính hãng. Dịch vụ hậu mãi và bảo hành chu đáo. Được đào tạo chất lượng từ chính tổng công ty Honda Việt Nam, đảm chăm sóc chiếc xe của quý khách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Nguyễn Chí Thanh, TP. Buôn Ma Thuột

    Điện thoại: 0981 585 969

    Email: matexim33003@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mateximhonda

    Gọi điện
    Đại lý Honda tại Đắk Lắk- Head Matexim
    Đại lý Honda tại Đắk Lắk- Head Matexim
    Đại lý Honda tại Đắk Lắk- Head Matexim
    Đại lý Honda tại Đắk Lắk- Head Matexim
  5. Top 5

    Honda Thành

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ bảo dưỡng xe máy bình dân mà chất lượng tốt không tưởng ở Buôn Mê Thuột, chính là Honda Thành. Ở đây không thiếu những phụ tùng hiện đại của các hãng xe lớn như: Honda, Yamaha, Suzuki….đi cùng với đó là các trang thiết bị sửa xe tân tiến, cùng đội ngũ nhân viên lành nghề chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng khi đến với Honda Thành. Đến với Honda Thành chắc chắn xe của bạn sẽ được chăm sóc và thay rửa một cách kỹ càng nhất, an tâm nhất với giá cả vô cùng hợp lý và hài lòng.


    Nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người dân Buôn Mê Thuột, Honda Thành với nhiều thợ sửa có kinh nghiệm tay nghề lâu năm, luôn phục vụ và sửa chữa với tinh thần nhiệt tình nhất. Honda Thành sử dụng các phụ tùng chất lượng và phù hợp với từng loại xe, đồng thời giá cả sửa chữa tại đây luôn đảm bảo mang đến cho quý khách giá rẻ nhất. Dù là một tiệm sửa xe nhỏ nhưng chất lượng luôn nhanh chóng và làm hài lòng khách hàng. Chỉ cần sửa xe một lần ở đây thôi chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng trước thái độ thân thiện, mức giá rẻ và trên hết là đội ngũ nhân viên với kỹ thuật tay nghề cao của Honda Thành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    548 Nguyễn Văn Cừ, TP Buôn Ma Thuột
    Điện thoại:
    026 2395 1811
    Fanpage:
    www.facebook.com/hondathanhdaklak
    Giờ mở cửa:
    7:00 - 11:30 | 12:30 - 18:00

    Gọi điện
    Honda Thành
    Honda Thành
    Honda Thành
    Honda Thành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy