Top 3 Trung tâm bảo dưỡng xe máy honda uy tín nhất Bình Thuận

  1. Top 1 Công ty TNHH Gia Hòa
  2. Top 2 Head Honda Thuận Tiến
  3. Top 3 Head Hoà Hưng

Top 3 Trung tâm bảo dưỡng xe máy honda uy tín nhất Bình Thuận

Anh Nguyen 927 0 Báo lỗi

Mong muốn tìm được một trung tâm bảo dưỡng xe máy chất lượng. Nhưng với với số lượng cửa hàng trung tâm bảo dưỡng xe máy mọc lên như nấm hiện nay, khiến người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH Gia Hòa

    Công ty TNHH Gia Hòa là đại lý ủy quyền của công ty Honda Việt Nam từ năm 2006, từ ngày thành lập cho đến nay và Hệ thống HEAD Gia Hòa luôn đứng trong Top các HEAD trên cả nước dẫn đầu về phương thức kinh doanh, hiệu quả kinh doanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng và cũng như sự hợp tác để cùng phát triển, với nhiều bằng khen và chứng nhận của Honda Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty đã khẳng định vị thế của mình bằng sự uy tín và chất lượng hàng đầu luôn được các khách hàng địa phương lựa chọn.


    Công ty TNHH Gia Hòa được trang bị nhiều thiết bị máy móc kỹ thuật, đủ sức đáp ứng mọi dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng xe máy. Định kỳ hàng quý chúng tôi đều bổ sung đảm bảo thiết bị luôn đủ tiêu chuẩn để làm tốt các khâu kỹ thuật.Công ty TNHH Gia Hòa luôn là các sản phẩm cao cấp chính hãng trở lên. Ngoài ra tại Công ty TNHH Gia Hòa, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều loại phụ tùng xe máy nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ, Thái Lan, Nhật Bản... Các sản phẩm phụ tùng xe máy cao cấp cho các dòng xe số, xê ga và cả xe côn tay phân khối lớn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 431 Trần Hưng Đạo, P. Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 18005 58897
    Email: cr@giahoacorp.com.vn
    Website: giahoacorp.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/headgiahoa/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30
    Công ty TNHH Gia Hòa
    Công ty TNHH Gia Hòa
    Công ty TNHH Gia Hòa
    Công ty TNHH Gia Hòa

  2. Top 2

    Head Honda Thuận Tiến

    Gọi điện

    Nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng, của các nhóm hội xe tại Bình Thuận, cửa hàng Head Honda Thuận Tiến với đội ngũ thợ sửa có kinh nghiệm tay nghề lâu năm, luôn phục vụ và sửa chữa, bảo dưỡng với tinh thần nhiệt tình nhất, một cách chất lượng nhất. Hệ thống các dòng xe, các sản phẩm mới nhất đều có kết hợp sự chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành tốt nhất với phương châm sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự thành công của Head Honda Thuận Tiến.


    Đặc biệt tại cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm phụ tùng xe máy chính hãng. Sỉ lẻ phụ tùng nhập khẩu thương hiệu Honda. Mỗi thành viên của Head Honda Thuận Tiến luôn làm việc với sự quyết tâm hoàn thành công việc cao nhất bằng sự tận tụy, chu đáo, tỉ mỉ, yêu nghề và luôn giữ chữ “Tín” đối với khách hàng. Bạn đang đắn đo tìm một địa chỉ uy tín để gửi chiếc xe đi đại tu, bảo dưỡng? Còn chần chừ gì mà không tới ngay Head Honda Thuận Tiến để được phục vụ tận tình nhỉ!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L83 - 84 - 85 Tôn Đức Thắng, P. Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2383 3774 & 0909 046 757
    Email: thuantien2016@gmail.com
    Website: thuantien.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thuantien2016/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    Head Honda Thuận Tiến
    Head Honda Thuận Tiến
    Head Honda Thuận Tiến
    Head Honda Thuận Tiến
  3. Top 3

    Head Hoà Hưng

    Gọi điện

    Head Hoà Hưng là trung tâm đầu tiên áp dụng công nghệ 4.0 vào quá trình sửa chữa, bảo dưỡng xe máy tại Việt Nam. Chỉ trong một thời gian ngắn áp dụng, Head Hoà Hưng đã được rất nhiều khách hàng ủng hộ và trở thành khách hàng quen thuộc. Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề kiểm tra và thay thế định kỳ cho xe, hay lo lắng vì không biết lựa chọn địa chỉ bảo dưỡng xe máy nào tốt và uy tín thì hãy đến với Head Hoà Hưng, chắc chắn đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết và kinh nghiệm tại đây sẽ khiến bạn hài lòng. Các sản phẩm, phụ tùng tại Head Hoà Hưng đều đảm bảo chính hãng, tay nghề nhân viên cao, đảm bảo chiếc xe của bạn luôn duy trì ở tình trạng mới như ban đầu, hoạt động ở trạng thái an toàn theo đúng tiêu chuẩn thiết kế của hãng sản xuất Honda.


    Điểm mạnh đặc biệt của Head Hoà Hưng:

    • Hệ thống phần mềm máy tính trí tuệ nhân tạo được tính toán tự động trong việc kiểm soát các chi tiết xe của khách hàng.
    • Hệ thống cảnh báo sớm về những chi tiết cần được bảo dưỡng định kỳ và/hoặc thay thế định kỳ theo tiêu chuẩn chính hãng và theo số km di chuyển hàng ngày của khách hàng.
    • Hệ thống phần mềm minh bạch về giá phụ tùng, giá công sửa chữa, và đặc biệt là thời gian chính xác bao giờ xe khách hàng không phải chờ đợi khi đi sửa chữa xe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Lê Lợi, P. Phước Hội, H. Hàm Tân, Bình Thuận
    Điện thoại: 0965 762 772 & 025 2384 3551
    Email: headhoahung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/headhoahung72leloi/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Head Hoà Hưng
    Head Hoà Hưng
    Head Hoà Hưng
    Head Hoà Hưng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy