Top 4 Trung tâm bảo dưỡng xe máy Honda uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai

  1. Top 1 Hệ Thống Ô Tô & Xe Máy Toàn Trung
  2. Top 2 Honda Đức Dung
  3. Top 3 Honda Nam Long
  4. Top 4 Honda Ngọc Hoa - Gia Lai

Top 4 Trung tâm bảo dưỡng xe máy Honda uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Anh Nguyen 723 0 Báo lỗi

Việc chọn lựa một trung tâm bảo dưỡng và sửa chữa uy tín để khách hàng an tâm “giao phó” xe trở thành vấn đề chưa bao giờ hết “nóng”. Vậy hôm nay Toplist giới ... xem thêm...

  1. Hệ Thống Ô Tô & Xe Máy Toàn Trung là hệ thống các cửa hàng do Honda Việt Nam ủy nhiệm. Phương châm hoạt động của chúng tôi là lấy khách hàng nhằm trọng tâm, cung cấp sản phẩm xe máy Honda với giá cả hợp lý và dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng.


    Hệ Thống Ô Tô & Xe Máy Toàn Trung đã cùng Công ty Honda Việt Nam đưa những sản phẩm đầu tiên đến tay người tiêu dùng. Hệ Thống Ô Tô & Xe Máy Toàn Trung là đại lý chính thức phân phối phụ tùng sản xuất bởi công ty Honda Việt Nam. Với tiêu chí rẻ, chất lượng tốt, dễ tìm mua và an toàn cho người sử dụng.Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, công ty đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm xe máy Honda và cung cấp các dịch vụ sau bán hàng tốt nhất như bảo hành , bảo dưỡng, thay thế và sửa chữa các loại xe ga và xe số.


    Đến nay, Hệ Thống Ô Tô & Xe Máy Toàn Trung tự tin là một trong những doanh nghiệp được người tiêu dùng tín nhiệm và là địa chỉ tin cậy trên thị trường Tp Pleiku, Gia Lai.Để đáp lại lòng yêu mến của khách hàng Tp Pleiku, Gia Lai và các địa phương, trong cả nước, những năm tới Hệ Thống Ô Tô & Xe Máy Toàn Trung không ngừng phấn đấu mở thêm các cửa hàng tại TP. Pleiku, Gia Lai và một số địa phương để tạo thuận lợi cho quá trình bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Lê Duẩn, Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9359 9999
    Email: mkt.toantrung@gmail.com
    Website: http://hondatoantrung.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/headtoantrung3
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

    Gọi điện
    Hệ Thống Ô Tô & Xe Máy Toàn Trung
    Hệ Thống Ô Tô & Xe Máy Toàn Trung
    Hệ Thống Ô Tô & Xe Máy Toàn Trung
    Hệ Thống Ô Tô & Xe Máy Toàn Trung

  2. Top 2

    Honda Đức Dung

    Tiền thân của Cty TNHH Đức Dung là một cửa hàng xe máy được mở ra ngày 12-11-1990 hoạt động trong lĩnh vực buôn bán xe máy. Sau một quá trình hoạt động và phát triển lâu dài, từ một cửa hàng buôn bán xe máy, sau đó đi lên thành một DNTN vào năm 1997 và hôm này là Cty TNHH Đức Dung.


    Hoạt động chính của công ty là mua bán, sửa chữa xe máy đặc biệt là xe Honda, và các dịch vụ hậu mãi đi kèm nhằm phục vụ càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Qua hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Honda Đức Dung đã và luôn nhận được sự tín nhiệm rất cao của hàng khách hàng trong và ngoài tỉnh, ngày càng khẳng định là một công ty, thương hiệu có uy tín, có phong cách phục vụ chu đáo và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm.


    Honda Đức Dung là một trong những công ty Việt Nam đi tiên phong trong lĩnh vực Sửa chữa và bảo dưỡng xe máy . Với 10 năm hình thành và phát triển. Với lượng lượt xe đến sửa chữa và bảo dưỡng tính đến nay lên đến trên 80 triệu lượt. Hệ thống quảng cáo trực tuyến của Honda Việt Nhật cũng góp một phần không nhỏ vào sự thành công ngày hôm nay.

    Với phương châm kinh doanh rõ ràng: tập trung vào chất lượng, sự chuyên nghiệp và uy tín đối với khách hàng, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn tư vấn tận tình chu đáo, trang thiết bị máy móc hiện đại, xây dựng Công ty phát triển bền vững trong cơ chế thị trường thời kỳ hội nhập. Nhờ đó, uy tín và thương hiệu của Honda Đức Dung ngày càng được nhiều người tin dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15-17-19 Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0269 3827 616
    Email: ducdung.honda@gmail.com
    Website: http://hondaducdung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hondaDucDung/
    Giờ mở cửa: 07:30–17:00

    Honda Đức Dung
    Honda Đức Dung
    Honda Đức Dung
    Honda Đức Dung
  3. Top 3

    Honda Nam Long

    Gọi điện

    Honda Nam Long là một đại lý chính thức của công ty Honda Việt Nam. Với chiến lược luôn tiếp cận, nắm bắt nhu cầu của khách hàng một cách chủ động. Do vậy mà trong nhiều năm qua, Honda Nam Long luôn là một đại lý đáng tin cậy của khách hàng.


    Honda Nam Long là một trong những địa chỉ uy tín tại TP Pleiku, Gia Lai được nhiều người lựa chọn khi chiếc xe của mình bị hỏng hóc... Là hệ thống lớn quy tụ trên 50 thợ sửa xe máy thường trực làm việc, liên tục được đào tạo kỹ thuật chuyên sâu, trong đó có rất nhiều thợ chuyên xe sh và các dòng xe tay ga cao cấp, nhiều thợ chuyên xe côn tay và xe phân khối lớn. Phụ tùng xe máy tại Honda Nam Long luôn là các sản phẩm cao cấp chính hãng trở lên. Honda Nam Long luôn là đối tác phân phối phụ tùng của Honda.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40A - 40BB Phan Đình Phùng, P.Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9387 2977 & 026 9382 8664
    Email: honda.namlong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HondaNamLong1
    Giờ mở cửa: 07:30 – 18:00

    Gọi điện
    Honda Nam Long
    Honda Nam Long
    Honda Nam Long
    Honda Nam Long
  4. Honda Ngọc Hoa - Gia Lai được đánh giá là một trong các trung tâm bảo dưỡng xe máy uy tín hàng đầu tại TP Pleiku, Gia Lai. Đây là trung tâm sửa xe máy đã được 100% khách hàng khảo sát trong những diễn đàn xe máy lớn hàng đầu Việt Nam công nhận về độ uy tín cũng như chất lượng, vì thế bạn không cần phải lo lắng khi đến sửa xe máy hoặc bảo dưỡng xe định kỳ tại đây.


    Những lý do mà bạn nên lựa chọn Honda Ngọc Hoa - Gia Lai để sửa chữa bảo dưỡng xe:

    • Đội ngũ thợ lâu năm nhiều kinh nghiệm, tay nghề rất chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo, luôn đảm bảo khách hàng yên tâm và rất hài lòng về chất lượng. Những ai đã đến Honda Ngọc Hoa - Gia Lai một lần chắc chắn sẽ quay trở lại vì chất lượng dịch vụ quá tốt.
    • Máy móc – công nghệ hiện đại. Siêu thị đồ chơi trên 300 món, dầu nhớt nhập khẩu Ý , Đức, phủ sứ Ceramic - Công nghệ Nhật Bản,... do đó trung tâm luôn trang bị những thiết bị tốt nhất, hàng chất lượng cao để phục vụ nhu cầu của khách hàng, hoàn toàn đủ đáp ứng phục vụ tất cả các dòng xe phổ biến trên thị trường hiện nay
    • Showroom có chỗ ngồi sạch sẽ, hệ thống sưởi ấm ngày lạnh giá cũng như làm mát ngày nắng nóng, phục vụ trà đá, cafe miễn phí;
      Tất cả các dịch vụ đều có bảo hành, bạn có thể gọi hotline hỗ trợ 24/24 để được tư vấn và đặt chỗ trước rất tiện lợi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Hùng Vương, P. Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9382 4722
    Email: hondangochoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HondaNgocHoa
    Giờ mở cửa: 07:30 – 18:00

    Gọi điện
    Honda Ngọc Hoa - Gia Lai
    Honda Ngọc Hoa - Gia Lai
    Honda Ngọc Hoa - Gia Lai
    Honda Ngọc Hoa - Gia Lai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy