Top 7 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Hà Nội - Lạng Sơn

Mai Tuyet Nguyen 557 0 Báo lỗi

Nhu cầu đi lại, giao thương giữa Lạng Sơn và Hà Nội là rất lớn nên có rất nhiều nhà xe theo đó mà phát triển. Trong bài viết hôm nay, Toplist sẽ cùng bạn tìm ... xem thêm...

  1. Công ty Hoàng Long ghi dấu ấn hành trình của mình bằng suốt dặm dài bằng thương hiệu Hoàng Long. Trong suốt 10 năm xây dựng và phát triển Công ty, Hoàng Long đã hân hạnh được phục vụ hàng chục triệu khách hàng trên khắp các tuyến đường trải dài từ Bắc vào Nam. Chính Quý khách là những người đã lựa chọn và quyết định Hoàng Long trở thành thương hiệu được ưa chuộng nhất Việt Nam với ba lần liên tiếp đoạt giải thưởng danh giá Sao vàng Đất Việt. Đây là niềm vinh dự và sự động viên lớn lao cho Hoàng Long để tiếp tục nỗ lực hết sức phục vụ Quý khách ngày càng tốt hơn.


    Hãng xe Hoàng Long hay còn gọi là Hoàng Long Asia hoặc Hoàng Long Bus là một trong những thương hiệu xe chất lượng cao hàng đầu Việt Nam. Xe giường nằm cao cấp Hoàng Long liên tục cải tiến với rất nhiều tiện ích như TV, máy lạnh, khăn lạnh, nhà vệ sinh,... giúp hành khách trên xe luôn cảm giác thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 34 Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 022 5392 0920

    Facebook: facebook.com/xekhachhoanglong/

    Website: https://hoanglongasia.com/

    Email: info@hoanglongasia.com

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17-00

      Gọi điện
      Nhà xe Hoàng Long
      Nhà xe Hoàng Long
      Nhà xe Hoàng Long
      Nhà xe Hoàng Long

    • Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ vận tải Quỳnh Thanh được thành lập từ năm 2009 cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải của Ban Lãnh đạo công ty và đội ngũ nhân viên được đào tào chuyên nghiệp, đã tạo nên thương hiệu Quỳnh Thanh Vip Limo trên thị trường ngành vận tải trong nước.


      Nội thất trong xe được trang bị đầy đủ tuè máy nghe nhạc, sạc pin, sử dụng wifi tốc độ cao, Tivi 21 inch. Ghế ngồi bọc da cao cấp. Trên trần xe, ngoài hệ thống đèn led chính còn có trang bị hệ thống đèn trang trí phong cách hoàng gia tạo không gian sang trọng, đẳng cấp...


      Với phương châm “Nhanh-an toàn-giá rẻ” khi đến với Nhà xe Quỳnh Thanh bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ ưu việt nhất: Đón trả khách tận nơi đăng kí trong nội thành Hà Nội. Miễn phí giao vé. Tài xế lái xe chuyên nghiệp , phục vụ tận tình, nhanh chóng. Cung cấp nước uống và khăn ướt. Dịch vụ chuyển hàng tận nơi. Dừng nghỉ tại nhà hàng Thùy Ninh – Hữu Lũng – Lạng Sơn. Chạy cao tốc 3h mỗi chuyến.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Ngõ 68 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
        • 70 Bà Triệu, Lạng Sơn
        • 118B Quốc lộ 1A, tổ 5, khối 10, Cao Lộc, Lạng Sơn

        Điện thoại: 0848 151 151 & 0868 260 260

        Facebook: https://www.facebook.com/quynhthanhviplimo/

        Website: http://quynhthanhviplimo.com
        Email: quynhthanhtransport@gmail.com

        Giờ mở cửa: 04:00 - 19:00

        Gọi điện
        Nhà xe Quỳnh Thanh
        Nhà xe Quỳnh Thanh
        Nhà xe Quỳnh Thanh
        Nhà xe Quỳnh Thanh
      • Ninh Quỳnh Limousine được biết đến như một đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ vận chuyển cao cấp bằng limousine trên tuyến Hà Nội – Lạng Sơn. Trong một thời gian ngắn thôi nhưng nhà xe đã chứng minh được thực lực, sự tinh tế của mình làm hài lòng nhiều khách hàng. Trước khi sử dụng xe limousine nhà xe cũng đã có một thời gian dài hoạt động vận chuyển hành khách bằng xe khách thông thường nhưng nhận thấy thị hiếu, cũng như nhu cầu tăng cao đã mạnh dàn đầu tư dàn xe cao cấp này.


        Những chiếc limousine được trang bị nội thất rộng rãi, thoáng mát và cũng vô cùng tiện nghi nên nó mang đến những trải nghiệm thực sự thú vị cho hành khách. Dòng xe Limousine Transit là dòng xe cao cấp mới nhất ở thời điểm này trên thị trường với sự mạnh mẽ trong thiết kế nội ngoại thất cùng sự sang trọng, tiện nghi. Góp phần mang đến cho hành khách một chuyến đi thư giản, thoải mái, vui vẻ và an toàn nhất có thể.Nói về ngoại thất thì Ninh Quỳnh Limousine cũng có thiết kế mạnh mẽ, đường nét góc cạnh trên nền màu đen tinh tế, sang trọng. Nội thất bên trong được đầu tư với sự sang trọng và tiện nghi nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, TP. Hà Nội
        • Số 45 Nguyễn Quốc Trị, TP. Hà Nội
        • ...
        • https://www.facebook.com/ninhquynhcarvip/

        Điện thoại: 0964 450 452 & 0886 109 109 & 0886 108 108 & 1900 1121

        Facebook: https://www.facebook.com/ninhquynhcarvip/

        Email: infocarvip15@gmail.com

        Giờ mở cửa: 04:00 - 21:00

          Gọi điện
          Nhà xe Ninh Quỳnh
          Nhà xe Ninh Quỳnh
          Nhà xe Ninh Quỳnh
          Nhà xe Ninh Quỳnh
        • Huy Võ Vip Limousine thuộc Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Huy Võ được thành lập với mong muốn đưa dịch vụ vận tải chất lượng cao, giá hợp lý đến với mọi khách hàng. Những thành viên sáng lập của Huy Võ Vip Limousine là những người giàu tâm huyết với dịch vụ vận tải hành khách, chính vì thế chúng tôi luôn thấu hiểu các yêu cầu dịch vụ từ phía khách hàng dù là nhỏ nhất.


          Tại Huy Võ Vip Limousine luôn tâm niệm rằng sự hài lòng và an toàn của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất mà mọi thành viên phải nỗ lực đạt được. Không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng là Sứ Mệnh và Tôn Chỉ hoạt động của Huy Võ.


          Trải qua quá trình hình thành và phát triển, hiện nay đội xe của Huy Võ Vip Limousine bao gồm nhiều xe từ Fortransit 16 chỗ đến dòng xe hạng sang Vip Limousine 9 chỗ / 15 chỗ có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của Quý khách hàng. Chuyên tuyến Hà Nội - Lạng Sơn Huy Võ trở thành nhà xe uy tín hàng đầu trên tuyến đường này.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 115B Lãng Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
          • Bến xe TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

          Hotline: 0964 262 626 & 0977 082 388

          Facebook: https://www.facebook.com/huyvo.vn/

          Website: http://www.huyvo.vn/

          Email: nhaxehuyvo@gmail.com

          Giờ mở cửa: 04:30 - 19:30

          Gọi điện
          Nhà xe Huy Võ
          Nhà xe Huy Võ
          Nhà xe Huy Võ
          Nhà xe Huy Võ
        • Một trong những nhà xe từ Hà Nội tới Lạng Sơn có nhiều chuyến nhất di chuyển bằng xe limousine, chắc chắn phải kể đến cái tên Xe khách Lạng Sơn. Đây là nhà xe chạy từ 5h sáng tới 19 giờ tối theo cả hai chiều, cách 1 tiếng sẽ có một lượt để phục vụ quý khách.


          Vậy nên đặt xe tại Xe khách Lạng Sơn, bạn chắc chắn sẽ không phải khó chịu vì xe dồn khách hoặc ép giá, ép chung ghế ngồi, kể cả đối với những ngày lễ, ngày tết. Bên cạnh đó, nhà xe có đội ngũ tư vấn và bán vé online, nên bạn có thể liên hệ trực tiếp để đặt vé mà không mất thời gian chờ đợi để được lên xe.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Bến xe Mỹ Đình
          • Bến xe Giáp Bát
          • Bến xe Nước Ngầm

          Điện thoại: 0976 915 832
          Website: http://xekhachlangson.com/

          Email: xekhachlangson@gmail.com

          Gọi điện
          Xe khách Lạng Sơn
          Xe khách Lạng Sơn
          Xe khách Lạng Sơn
          Xe khách Lạng Sơn
        • Đường lên xứ Lạng bao xa?- Cách một trái núi với ba quãng đồng - Ai lên xứ Lạng cùng anh - Có xe Hoàng Phú, vừa nhanh tiện về. Nhà xe Hoàng Phú là nhà xe uy tín hàng đầu trên tuyến này và được đông đảo khách hàng tin yêu lựa chọn.


          Thiết kế chuẩn 9 ghế trên khung xe 16 chỗ cực kỳ rộng rãi. Nhà xe Hoàng Phú đón và trả khách tận nơi tại nhà. Có điều hòa, tivi 21 inch, wifi internet tốc độ cao, ổ cắm điện 220V, khăn ướt và nước lọc, sẵn sạc chuẩn USB cho smartphone. Ghế xoay 360 độ, ngả 45 độ. Đặc biệt nhà xe không bắt khách dọc đường, ,không trở khách vượt quá số ghế, ,không tăng giá vào dịp lễ tết, không phóng nhanh vượt ẩu, không sang xe chuyển khách.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Tổ 12, khu TĐC Thạch Bàn, Long Biên TP. Hà Nội
            • Bến xe TP. Lạng Sơn

            Điện thoại: 1900 1085 & 0973 244 078

            Facebook: https://www.facebook.com/xekhachhoangphu/

            Website: https://xehoangphu.vn/

            Email: info@hoangphutransport.com

            Giờ mở cửa: 05:00 - 19:00

              Gọi điện
              Nhà xe Hoàng Phú
              Nhà xe Hoàng Phú
              Nhà xe Hoàng Phú
              Nhà xe Hoàng Phú
            • Là một trong những doanh nghiệp chuyên kinh doanh về dịch vụ vận chuyển hành khách uy tín, chất lượng với dòng xe cao cấp chuyên chạy tuyến Cửa khẩu Tân Thanh - Thị trấn Đồng Đăng - TP Lạng Sơn - Hà Nội - BX Mỹ Đình. Nhà xe Mẫn Mến gồm có 2 xe cao cấp 29 chỗ, 1 xe chạy tuyến và 1 xe chạy hợp đồng.


              Với phương châm “Đặt chất lượng và an toàn của hành khách lên hàng đầu” Nhà xe Mẫn Mến đã trang bị nhiều dòng xe cao cấp cùng một số trang bị trên xe như hệ thống máy điều hòa, mẫu ghế mới nhất, hành khách còn được hỗ trợ khăn lạnh, nước uống miễn phí tạo cảm giác tiện nghi, thoải mái thư giãn trên từng chuyến đi.


              NHÀ XE MẪN MẾN với thương hiệu “Tốc độ & chính xác” sẽ luôn vươn tới những tầm cao mới, tiếp tục phát triển tiềm năng của mình để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ ngày một hoàn hảo hơn. NHÀ XE MẪN MẾN cam kết: Đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng về dịch vụ vận chuyển khách hàng. Đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và hành lý trên xe. Cung cấp những xe với chất lượng tốt nhất, xe luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, nhiều tiện nghi cao cấp, giải trí, thoải mái cho du khách. Thái độ của lái xe phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, lịch sự. Đáp ứng nhanh chóng về thời gian.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • Bến xe Mỹ Đình
                • Số 233 Đường Nhánh Nam, Khu cửa khẩu Tân Thanh, Văn Lãng, Lạng Sơn

                Điện thoại: 0969 162 888

                Facebook: facebook.com/xekhachmanmen/?ref=page_internal

                Website: https://vexere.com/vi-VN/xe-man-men/so-dien-thoai-dia-chi-xe-man-men-lang-son-v1137.html

                Email: chuhungmanls@gmail.com

                Giờ mở cửa: 18:00 - 12:15

                  Gọi điện
                  Nhà xe Mẫn Mến
                  Nhà xe Mẫn Mến
                  Nhà xe Mẫn Mến
                  Nhà xe Mẫn Mến




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy