Top 6 Nhà xe uy tín nhất tuyến Hà Nội - Tuyên Quang

Mai Tuyet Nguyen 3425 0 Báo lỗi

Từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn có thể đến Tuyên Quang tương đối dễ dàng vì hệ thống giao thông ở đây ngày càng thuận lợi. Khoảng cách ... xem thêm...

  1. Hiện nay hãng xe Bảo Yến đã được nhiều người biết đến là một trong những nhà xe chất lượng cao, cung cấp dich vụ xe khách trên tuyến đường Hà Nội – Tuyên Quang. Nhà xe Bảo Yến có các chuyến xe xuất phát từ hai đầu bến xe mỹ Đình và bến xe Tuyên Quang, với xe chất lượng cao, ghế ngồi 45 chỗ. Đến với hãng xe khách Bảo Yến, khách hàng sẽ có thể chủ động hơn trong những chuyến đi sắp tới của mình.


    Khi lựa chọn dịch vụ di chuyển của Bảo Yến, hành khách sẽ được trải nghiệm chuyến đi an toàn chuyên nghiệp với phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên nhà xe. Hành khách sẽ có thể chủ động hơn trong những chuyến đi sắp tới của mình. Đội ngũ lái xe và nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, luôn đem đến cho hành khách sự an tâm và thoải mái trên mỗi chuyến hành trình


    Giá vé nhà xe:

    • Hà Nội - Tuyên Quang: 100 000đ
    • Tuyên Quang - Hà Nội: 100 000đ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng xe tại Hà Nội: Bến xe Mỹ Đình, Hà Nội
    • Văn phòng xe tại Tuyên Quang: Số 95, Chiến Thắng, Sông Lô, Tân Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0974 096 333 & 0974 095 333

    Email: baoyentuyenquang@gmail.com

    Website: http://www.baoyengroup.com/

    Fanpage: www.facebook.com/BaoYenTuyenQuang/

    Gọi điện
    Nhà xe Bảo Yến
    Nhà xe Bảo Yến
    Bảo Yến Tuyên Quang
    Bảo Yến Tuyên Quang

  2. Là doanh nghiệp có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực hành khách cung đường Thái Nguyên – Hà Nội. Tháng 1/2020 nhà xe Hà Lan Limousine đã chính thức cung cấp thêm dịch vụ vận chuyển hành khách bằng siêu xe sang limousine chuyên chạy tuyến Hà Nội – Tuyên Quang để phục vụ nhu cầu di chuyển cao cấp của khách hàng. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, chất lượng.


    Với tiêu chí đem đến cho khách hàng các chuyến đi an toàn và chất lượng. Nhà xe limousine Hà Lan đã mạnh dạn đầu tư dàn xe limousine đời mới, nội thất sang trọng. Riêng với xe Hà Lan tuyến Hà Nội Tuyên Quang, nhà xe đã đầu tư toàn bộ dòng xe 12 chỗ phiên bản Xmax_12G độc quyền chỉ có tại Hà Lan Limousine.


    Trên xe có đầy đủ các tiện nghi cao cấp như: Ghế ngồi bọc da ngả lưng, màn hình TV, cổng USB sạc điện thoại,… Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp cũng luôn đảm bảo sự thân thiện, nhiệt tình phục vụ hành khách. Nhà xe cũng luôn đảm bảo xuất phát đúng giờ, chạy xuyên suốt và không bắt khách dọc đường. Mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi di chuyển trên tuyến đường này. Chắc chắn rằng, trong thời gian không xa nhà xe Hà Lan Limousine sẽ nằm trong top 3 nhà xe limousine Hà Nội đi Tuyên Quang được khách hàng tin cậy và lựa chọn.


    Gía vé nhà xe:

    • Hà Nội - Tuyên Quang: 150 000đ
    • Tuyên Quang - Hà Nội: 150 000đ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 50 Võ Chí Công, Hà Nội
    • 87 Đại Cồ Việt, Hà Nội
    • ...
    • https://halan.vn/van-phong

    Điện thoại:

    • Tổng đài đặt xe: 0989 759 759
    • Tổng đài chuyển phát: 1900 0092

    Fanpage: www.facebook.com/halan759/

    Email: halanlimousine@gmail.com

    Website: https://halan.vn/

      Gọi điện
      Nhà xe limousine Hà Lan
      Nhà xe limousine Hà Lan
      Xe hãng Limousine Hà Giang
      Xe hãng Limousine Hà Giang
    • Thành lập năm 1994, sau hơn 2 thập kỷ, hiện Hải Vân đã trở thành một trong những công ty vận tải hành khách hàng đầu tại Việt Nam ở phân khúc cao cấp, với hơn 1.000 nhân viên. Hải Vân có trụ sở chính tại Hà Nội và mạng lưới cung cấp dịch vụ rộng khắp cả nước.


      Với Hải Vân, hạnh phúc là được phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, mọi yêu cầu một cách hoàn hảo. Hải Vân cam kết cung cấp dịch vụ xe tuyến đẳng cấp với chi phí hợp lý để mọi khách hàng đều có cơ hội trải nghiệm. Hải Vân là nhà xe duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ phòng chờ sang trọng cho khách hàng với đầy đủ dịch vụ như phòng chờ thương gia của dịch vụ hàng không, từ ghế ngồi, đồ ăn nhẹ tự chọn, cho đến truyền hình và wifi.


      Niềm tự hào của Hải Vân còn nằm ở những chiếc ghế hết sức đặc biệt trên dòng xe Hoàng gia, được nghiên cứu, thiết kế tối ưu nhằm mang đến sự thoải mái, thư giãn nhất cho khách hàng, với chất liệu da cao cấp thường chỉ được sử dụng cho siêu xe.

        Gía vé nhà xe:

        • Hà Nội - Tuyên Quang: 170 000đ
        • Tuyên Quang - Hà Nội: 170 000đ

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ

        • Văn phòng xe tại Hà Nội: Số 20 đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
        • Văn phòng xe tại Tuyên Quang: TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

        Điện thoại: 1900 6763

        Email: hotro@haivan.com

        Fanpage: www.facebook.com/CongtyHaiVan/

        Website: https://haivan.com/

        Gọi điện
        Hải Vân
        Hải Vân
        Xe rộng rãi, sang trọng
        Xe rộng rãi, sang trọng
      • Hành khách hay di chuyển từ Hà Nội đến Chiêm Hóa và ngược lại không còn xa lạ với nhà xe Vinh Nhâm. Nhà xe Vinh Nhâm nhiều năm qua luôn hoạt động dựa trên phương châm: “Khách hàng là thượng đế”. Chính vì vậy, nhà xe luôn cố gắng đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. Chứ tâm chữ tín không chỉ thể hiện qua chất lượng của dàn xe mà còn là trong sự uy tín và chuyên nghiệp của hệ thống nhân viên của Vinh Nhâm. Vinh Nhâm cam kết giá cạnh tranh và an toàn nhất trong dịch vụ vận chuyển hành hóa.


        Ngoài ra, yếu tố an toàn luôn được nhà xe đặt lên hàng đầu. Vinh Nhâm cam kết không bắt khách dọc đường và các bác tài luôn làm chủ tay lái trong mỗi chuyến đi. Bên cạnh đó, xe sẽ được kiểm tra định kỳ nhằm đảm bảo lưu thông

        Về lộ trình, hiện nay trên tuyến Hà Nội Tuyên Quang, nhà xe đang khai thác 2 tuyến chính. Nhà xe Vinh Nhâm sẽ đón khách tại bến Giáp Bát xuất phát lúc 12h10 và chuyến lúc 16h sẽ xuất phát tại bến xe Nước Ngầm. Nhà xe sẽ trả khách tại điểm chính là Vĩnh Lộc, Chiêm Hóa. Tuy nhiên, nếu muốn dừng tại địa điểm phù hợp, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu các bác tài xế hỗ trợ. Hãy đến với Vinh Nhâm để có những trải nghiệm thú vị.


        Gía vé nhà xe:

        • Hà Nội - Tuyên Quang: 110 000đ
        • Tuyên Quang - Hà Nội: 110 000đ

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Văn phòng xe tại Hà Nội: Bến Xe Giáp Bát, Hà Nội
        • Văn phòng xe tại Tuyên Quang: Tổ trung tâm 1, Vĩnh Lộc, Chiêm Hóa, Tuyên Quang

        Tổng đài: 0982 996 678 & 0986 835 989

        Fanpage: www.facebook.com/xekhachvinhnham

        Gọi điện
        Nhà xe Vinh Nhâm
        Nhà xe Vinh Nhâm
        Nhà xe Vinh Nhâm
        Nhà xe Vinh Nhâm
      • Điều mà mọi người ít biết, trên tuyến Tuyên Quang – Hà Nội nay đã xuất hiện một nhà xe siêu sang chảnh, cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách chất lượng cao mang tên Cường An Limousine. Đây là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn có được những trải nghiệm khó quên, thực sự tuyệt vời khi di chuyển. Xe Cường An Limousine hỗ trợ đón trả khách tận nhà ở khắp các quận nội thành Hà Nội.


        Cường An hiện nay đang đưa vào vận hành 7 xe Dcar limousine. Trên mỗi chiếc xe đều được trang bị đầy đủ tiện ích. Từ ghế da cao cấp đến hệ thống đèn LED giọt nước và dàn âm thanh cùng TV Sony 32 inch,.. mang đến cho bạn cảm giác như đang ở nhà mình.


        Trên xe có 10 chỗ ngồi rộng rãi, thoáng mát gồm 2 loại ghế chính. Đầu xe có 2 ghế xoay 180 độ, còn lại sẽ là khoang hành khách 7 chỗ ngồi. Bên cạnh đó, tất cả các chỗ ngồi đều có nút điều chỉnh ngay tầm tay rất thuận tiện cho khách hàng. Với đặc điểm hạn chế chỗ ngồi chính vì thế mà nhà xe có thể đón và trả khách tại nhiều địa điểm linh hoạt trên tuyến Hà Nội Tuyên Quang. Tuy nhiên không vì thế mà bạn lo sợ sẽ xảy ra tình trạng nhồi nhét khách. Bởi nhà xe Cường An luôn cam kết chở đúng số ghế tránh gây ảnh hưởng đến những hành khách xung quanh.


        Có lẽ, tất cả những điều trên đã tạo nên một Cường An Limousine chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay. Đến đây bạn sẽ được phục vụ như một khách VIP thực sự, sự tôn trọng tuyệt đối từ bộ phận tư vấn, nhân viên cho đến tài xế, thực sự chuyên nghiệp.


        Giá vé nhà xe:

        • Hà Nội - Tuyên Quang: 200 000đ
        • Tuyên Quang - Hà Nội: 200 000đ

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Văn phòng xe tại Hà Nội: Bến Xe Mỹ Đình, Hà Nội
        • Văn phòng xe tại Tuyên Quang: Tổ 8, Tân Hà, Tuyên Quang

        Điện thoại: 0913 250 519

          Gọi điện
          Nhà xe Cường An
          Nhà xe Cường An
          Nhà xe Cường An
          Nhà xe Cường An
        • Dù thành lập chưa lâu nhưng nhờ sự tận tình chu đáo mà nhà xe Xuân Tuấn đã nhận được sự tin cậy của nhiều khách hàng. Đến với Xuân Tuấn, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với những trải nghiệm từ đoàn xe gồm 45 chỗ ngồi thoải mái cùng đây đủ tiện nghi như nước uống, khăn lạnh, điều hòa,... cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Với tiêu chí an toàn là trên hết, Xuân Tuấn là nơi đáng tin cậy để bạn lựa chọn cho mỗi chuyến đi.


          Hiện nhà xe đang hoạt động trên 2 tuyến đường chính là Hà Nội - Tuyên Quang, Hà Nội - Hàm Yên và ngược lại. Trong tương lai nhà xe sẽ mở rộng thêm quy mô cũng như các tuyến đường nhằm đáp ứng tốt hơn khi nhu cầu đi lại đang ngày càng tăng lên.

            Gía vé nhà xe:

            • Hà Nội - Tuyên Quang: 80 000đ
            • Tuyên Quang - Hà Nội: 80 000đ

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Văn phòng xe tại Hà Nội: Lô 3. B1 Khu Tập thể báo an ninh thủ đô, Mỹ đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
            • Văn phòng xe tại Tuyên Quang: 95 Chiến Thắng Sông Lô, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

            Tổng đài: 0985 335 582

            Gọi điện
            Nhà xe Xuân Tuấn
            Nhà xe Xuân Tuấn
            Xe Xuân Tuấn
            Xe Xuân Tuấn




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy