Top 8 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Hà Nội - Quảng Trị

Mai Tuyet Nguyen 2845 0 Báo lỗi

Hành trình từ Hà Nội đến Quảng Trị có chiều dài 603km trải qua nhiều tỉnh thành phố từ miền Bắc đến Miền Trung. Cùng Toplist tìm hiểu một số nhà xe uy tín nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà xe Nhật Tuấn

    Gọi điện

    Nhà xe Nhật Tuấn đã biết đến từ lâu với tuyến xe Huế - Hà Nội, Đông Hà - Hà Nội và ngược lại . Nhà xe Nhật Tuấn đã và đang từng bước giành được sự tín nhiệm từ phía khách hàng. Với phương châm đặt sự an toàn của hành khách lên hàng đầu, hãng xe Nhật Tuấn đã đầu tư đoàn xe giường nằm tiện nghi cùng đội ngũ tài xế chuyên nghiệp đầy kinh nghiệm. Điểm dừng ăn đêm do hãng xe khách Nhật Tuấn tuyển chọn có những món ăn ngon, giá vừa phải sẽ mang đến những phút giây thư giãn cho quý khách.


    Ngoài ra, đối với những hành khách có nhu cầu khắt khe và cao cấp hơn thì nhà xe Nhật Tuấn cũng có thể đáp ứng được tốt và hài lòng nhất cùng với dòng xe Limousine 22 phòng. Mỗi phòng nằm đều được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, lại có rèm che ngăn cách tạo sự riêng tư cho hành khách trên xe. Ngoài ra xe còn trang bị nhiều tiện ích hiện đại khác như TV trong mỗi khoang, điều hòa, đèn led, wifi tốc độ cao để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng tại Hà Nội: 55 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Hà Nội
    • Văn phòng tại Quảng Trị: 14 Bùi Thị Xuân ( Đối diện khách sạn Sài Gòn Đông Hà)
    Điện thoại: 023 3360 6966 & 024 8585 9292
    Email: Nhattuanopentuor@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Xe-Nhật-Tuấn-Hà-Nội-Quảng-Trị-Huế-1660724940900102/
    Gọi điện
    Nhà xe Nhật Tuấn
    Nhà xe Nhật Tuấn
    Nhà xe Nhật Tuấn
    Nhà xe Nhật Tuấn

  2. Top 2

    Nhà xe Thủy Ngân

    Gọi điện

    Xe Thủy Ngân là một thương hiệu mới, cung cấp xe giường nằm limousine cao cấp 22 phòng trên tuyến đường Hà Nội đi Quảng Trị. Với sự nỗ lực không ngừng để mang đến dịch vụ vận chuyển hành khách an toàn- hoàn hảo nhất. Sự hài lòng và an tâm của khách hàng là niềm động lực để Thủy Ngân cố gắng. Đội ngũ cán bộ, nhân viên điều hành, lái xe ân cần, vui vẻ và nhiều kinh nghiệm. Xe Thủy Ngân luôn phục vụ quý khách với các chuyến xe xuất bến mỗi ngày tại các đầu bến. Đảm bảo sẽ đưa hành khách đến nơi an toàn, đúng lịch trình.


    Mỗi phòng được thiết kế như một khách sạn thu nhỏ với cửa sổ kính view rộng toàn cảnh, có rèm và vách ngăn ngăn cách giữa các phòng khác, tạo cảm giác vừa thông thoáng, thoải mái, vừa riêng tư cho hành khách trên xe. Bên cạnh đó giường nằm được thiết kế rất rộng rãi, bọc ba cao cấp đầy êm ái, đặc biệt còn được trang bị nhiều tiện ích hiện đại khác trên xe như wifi tốc độ cao, TV riêng trong từng phòng, máy lạnh, tai nghe, đèn led,….để phục vụ khách hàng cảm thấy thoải mái và thuận tiện nhất trong suốt quãng đường di chuyển trên xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng tại Hà Nội: 33 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Hà Nội
    • Văn phòng tại Quảng Trị: 12 Yết Kiêu, Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0945 011 444 & 0931 174 174
    Fanpage: www.facebook.com/people/Xe-Thuỷ-Ngân/100009806132194

    Gọi điện
    Xe Thủy Ngân
    Xe Thủy Ngân
    Xe Thủy Ngân
    Xe Thủy Ngân
  3. Dòng Hiền Opentour của Công ty hiện có 12 đầu xe từ 29 chỗ ngồi đến 47 giường nằm của các hãng xe uy tín trên thế giới Huyndai Express, xe Daewoo. Công ty đã đầu tư dàn xe 47 chỗ ngồi và xe giường nằm chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế được trang bị các thiết bị hiện đại, tiên nghi như: máy lạnh, màn hình LCD, đầu DVD, chăn đắp, nước uống,… cam kết mang đến c ho khách hàng sự an toàn tiện nghi trên mỗi chuyến đi.

    Dòng Hiền Opentour
    Với đội ngũ lái xe kinh nghiệm, được đào tạo chính quy, cũng như quan hệ giao tiếp trong phục vụ khách hàng. Với sự chuyên nghiệp của mình họ sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Hệ thống văn phòng bán vé dọc từ Hà Nội – Đông Hà sẽ mang đến cho bạn sự thuận tiện khi sử dụng dịch vụ Opentour Dòng Hiền là cầu nối thông tin về các vấn đề liên quan đến tour du lịch và là nơi giải quyết mọi sự vướng mắc, chưa hài lòng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng tại Hà Nội: 643 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Văn phòng tại Quảng Trị: 03 Đặng Dung, Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0968 805 777 & 0968 905 777
    Gọi điện
    Nhà xe Dòng Hiền
    Nhà xe Dòng Hiền
    Nhà xe Dòng Hiền
    Nhà xe Dòng Hiền
  4. Nhà xe Quang Luyến là một trong những hãng xe được biết đến với dịch vụ xe khách trên tuyến đường Hà Nội – Đông Hà (Quảng Trị). Hàng ngày nhà xe đều có 1 chuyến xe xuất phát từ hai đầu bến Hà Nội và Quảng Trị. Thời gian hành trình mất khoảng 12 giờ. Hãng xe khách Quang Luyến hi vọng Quý khách sẽ hài lòng với chất lượng của xe giường nằm 40 chỗ với dịch vụ tiện nghi trên xe như: ổ cắm sạc, Điều Hòa, DVD, chăn đắp, toilet. Ngoài ra trên xe còn có: nước uống + khăn lạnh miễn phí, Free wifi cung cấp suốt trên chuyến hành trình. Quang Luyến rất mong sẽ là nhà xe luôn đồng hành cùng quý khách trên tuyến đường này.

    Hiện nay, ngoài hệ thống văn phòng bán vé trực tiếp dọc từ Hà Nội – Đông Hà (Quảng Trị), Quang Luyến đã liên kết điện tử để Quý khách còn có thể đặt vé qua hệ thống mạng bằng tất cả các thiết bị có khả năng vào mạng như (điện thoại, máy tính bang, máy tính) nhằm giúp Quý khách có thể tiết kiệm thời gian; chi phí đi lại, cũng như chủ động sắp xếp công việc sẽ mang đến cho Quý khách sự thuận tiện khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng tại Hà Nội: Đường Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Văn phòng tại Quảng Trị: TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0985 094 773
    Gọi điện
    Nhà xe Quang Luyến
    Nhà xe Quang Luyến
    Nhà xe Quang Luyến
    Nhà xe Quang Luyến
  5. Nhà xe Quang Tửu rất hân hạnh được phục vụ quý khách trên tuyến đường Hà Nội – Quảng Trị (Đông Hà). Cùng với xe giường nằm 40 chỗ, 1 chuyến đi mỗi ngày xuất phát từ mỗi đầu bến Hà Nội và Đông Hà, hãng xe Quang Tửu rất mong sẽ là một trong những hãng xe khách được nhiều người biết đến trên tuyến đường này. Hãng xe khách Quang Tửu chúc quý khách một chuyến đi tốt đẹp và mong sẽ gặp lại quý khách trong những chuyến đi tiếp theo. Đặc biệt bạn còn có thể được phục vụ chu đáo, tận tâm và rất nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên thân thiện của nhà xe.


    Xe với những trang bị đầy đủ tiện nghi trên xe để phục vụ và đáp ứng những nhu cầu, mong muốn của khách hàng trên tuyến đường này. Đặc biệt nhà xe xuất phát đúng giờ nên có thể đảm bảo lịch trình cho bạn mà không gây ảnh hưởng đến công việc. Bên cạnh đó đội ngũ tài xế cũng được nhà xe lựa chọn cẩn thận, với nhiều kinh nghiệm nhằm mang lại những chuyến đi an toàn nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng tại Hà Nội: 37 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    • Văn phòng tại Quảng Trị: 37 Chu Mạnh Trinh, Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0822 747 474
    Gọi điện
    Nhà xe Quang Tửu
    Nhà xe Quang Tửu
    Nhà xe Quang Tửu
    Nhà xe Quang Tửu
  6. Trên tuyến đường từ Đông Hà ( Quảng Trị) – Hà Nội, hãng xe Hoa Hồng luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy được hành khách lựa chọn với đa dạng dịch vụ cùng giá cả hợp lý.Với hy vọng hỗ trợ hành khách có những chuyến đi thoải mái nhất, nhà xe Hoa Hồng đã trang bị nhiều loại xe giường nằm 40 chỗ chất lượng cao, với nhiều tiện ích như hệ thống máy điều hòa, wifi phủ sóng toàn xe, cung cấp nước uống miễn phí. Thêm vào đó, trên một chặng đường khá dài, hành khách luôn được chăm sóc tận tình với đội ngũ nhân viên vui vẻ nhiệt tình, đảm bảo quyền lợi của hành khách trên chặng đường dài.


    Chất lượng lịch sự an toàn của hành khách được quan tâm và đặt lên hàng đầu, nhân viên lái xe của hãng xe Hoa Hồng được đào tạo kỹ, có thâm niên lái xe cao cùng nhiều kinh nghiệm thực tế. Trong thời gian sắp tới, hãng xe Hoa Hồng sẽ đầu tư thêm những trang thiết bị hiện đại hơn nữa, mở rộng thêm nhiều tuyến xe và trạm xe để hành khách thuận lợi di chuyển trên mọi miền đất nước. Lựa chọn hãng xe Hoa Hồng, chắn chắn, hành khách sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng tại Hà Nội: Bến xe Mỹ Đình
    • Văn phòng tại Quảng Trị: Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
    Điện thoại: 0935 086 222
    Gọi điện
    Nhà xe Hoa Hồng
    Nhà xe Hoa Hồng
    Nhà xe Hoa Hồng
    Nhà xe Hoa Hồng
  7. Nhà Xe Quang Dũng Limousine là hãng xe giường nằm chất lượng cao hoạt động tuyến Hà Nội đi Quảng Trị và ngược lại. Với những tiện nghi vượt trội, dịch vụ chuyên nghiệp, Quang Dũng Limousine hứa hẹn sẽ mang lại cho hành khách trải nghiệm đi xe thoải mái và an toàn nhất. Hiện nay Quang Dũng Limousine đang đầu tư dòng xe limousine chỉ có 31 giường VIP chất lượng cao nhằm mang lại cho hành khách không gian rộng rãi và tiện nghi nhất. Đặc biệt, tất cả các giường đều nằm riêng biệt nên nằm ở vị trí nào cũng êm ái và thoải mái


    Bên cạnh đó, trên xe còn được trang bị những tiện ích hiện đại khác như màn hình tivi, cổng sạc USB phục vụ nhu cầu giải trí của hành khách, máy lạnh, wifi tốc độ cao, nước uống, khăn lạnh miễn phí. Đội ngũ nhân viên nhà xẽ sẽ hết lòng phục vụ khách hàng trong chuyến hành trình để bạn có những trải nghiệm tốt khi sử dụng dịch vụ của đơn vị. Nhà Xe Quang Dũng Limousine đã không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ của chính mình nhằm đáp ứng được tốt nhất và hài lòng nhất cho mỗi khách hàng khi lựa chọn đồng hành cùng nhà xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng Hà Nội: 46 Vành Đai 3, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Văn phòng Quảng Trị: 129 Quốc lộ 9, Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0931 075 075 & 0962 334 334
    Fanpage: www.facebook.com/QuangDungOpentour
    Gọi điện
    Nhà Xe Quang Dũng Limousine
    Nhà Xe Quang Dũng Limousine
    Nhà Xe Quang Dũng Limousine
    Nhà Xe Quang Dũng Limousine
  8. Nhà Xe Thanh Bắc Limousine hiện đang cung cấp dịch vụ xe Limousine Giường nằm đẳng cấp và chất lượng cao trên tuyến đường Hà Nội – Quảng Trị. Với kinh nghiệm và sự nỗ lực không ngừng nhà xe Thanh Bắc Limousine tự hào đem lại cho khách hàng những trải nghiệm đi xe thoải mái, an tâm và hài lòng nhất. Đơn vị luôn đặt an toàn là trên hết thế nên khách hàng có thể yên tâm về việc chạy xe của nhà xe.


    Cùng hệ thống xe Limousine 32 Giường VIP được trang bị các thiết bị hiện đại phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng: màn hình TV, tai nghe với chất lượng âm thanh cao, cổng sạc các thiết bị di động, đèn led chiếu sáng… nhà xe mong muốn đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu ngày càng khắt khe và khó tình của khách hàng. Kể từ khi thành lập và đưa vào hoạt động đến nay nhà xe đã không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ của chính mình nhằm đáp ứng được tốt nhất và hài lòng nhất cho mỗi khách hàng khi lựa chọn đồng hành cùng nhà xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng Hà Nội: Số 43B Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Văn phòng Quảng Trị: Bến xe Quảng Trị
    Điện thoại: 0705 689 689 & 0968 424 424
    Gọi điện
    Nhà Xe Thanh Bắc Limousine
    Nhà Xe Thanh Bắc Limousine
    Nhà Xe Thanh Bắc Limousine
    Nhà Xe Thanh Bắc Limousine




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy