Top 6 Nhà xe tuyến Hà Nội - Mộc Châu uy tín nhất được khách hàng tin chọn

  1. Top 1 Xe khách cao cấp Bắc Sơn
  2. Top 2 Xe Hải Vân đi Mộc Châu
  3. Top 3 Nhà xe Thanh Thắng
  4. Top 4 Xuân Tráng Limousine
  5. Top 5 Mộc Châu Express
  6. Top 6 Xe Thành Chung

Top 6 Nhà xe tuyến Hà Nội - Mộc Châu uy tín nhất được khách hàng tin chọn

Mai Tuyet Nguyen 582 0 Báo lỗi

Cách Hà Nội khoảng chừng 180km, Mộc Châu là một điểm đến lý tưởng mà nhất định bạn không nên bỏ qua. Để đảm bảo an toàn cũng như tiết kiệm thời gian thì xe ... xem thêm...

  1. Xe khách cao cấp Bắc Sơn là nhà xe “cao cấp” nổi tiếng ở khu vực miền Bắc khi đưa vào khai thác tuyến đường Hà Nội – Sơn La với dịch vụ vận chuyển hạng sang.


    Về cơ bản, Xe khách cao cấp Bắc Sơn không khác quá nhiều so với các hãng xe khác đang hoạt động trên địa bàn nhưng nhà xe có sự đầu tư nhiều hơn về trang bị và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. Cụ thể, nhà xe vẫn giữ được phong cách thiết kế của xe 16 chỗ nhưng bên trong được cải tiến rộng rãi hơn với 2 khoang ngồi khác nhau và chỉ còn 9 chế ngồi. Có 4 ghế là hàng xe VIP nhất với 2 ghế đầu khoang hành khách có thể xoay lại phía sau và thảo luận cùng bạn bè, người thân. Hơn nữa, còn có thể ngã lưng ra sau để có thể giao tiếp cùng bạn bè, người thân ở phía sau.


    Chưa hết, kết nối wifi sẽ được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho hành khách khi di chuyển trên chặn đường này. Nhà xe còn tặng nước uống, khăn lạnh cho hành khách sử dụng khi trên xe. Mỗi xe đều có trang bị các cổng sạc USB và có cả ổ cấm điện 220V nhằm giúp bạn nạp năng lượng cho thiết bị của mình. Và sẽ sử dụng được thiết bị ngay khi đến nơi. Mỗi chỗ ngồi đều có chỗ đựng ly, nước…


    Hệ thống đèn LED chất lượng xuất hiện trên xe mang đến cho hành khách không gian tỏa sáng và ấm cúng hơn. Hệ thống âm thanh và thiết bị điện cũng được đầu tư 4 loa Sony, màn hình tivi siêu hấp dẫn sẽ hỗ trợ hành khách không gian giải trí hoàn toàn chất lượng. Nhìn chung, với Xe khách cao cấp Bắc Sơn thì hành khách sẽ có được cho mình những trải nghiệm thực sự ấn tượng, hoàn hảo nhất. Hành khách và gia đình có thể trải nghiệm được cảm giác di chuyển thoải mái nhất khi chọn lựa Xe khách cao cấp Bắc Sơn là phương tiện di chuyển trên tuyến đường Hà Nội – Sơn La.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 193 Trường Chinh, P. Quyết Thắng, Sơn La

    Điện thoại: 0917 148 989 & 0985 903 289

    Fanpage: https://www.facebook.com/XeKhachBacSon

    Website: http://xelimo.vn/xe-khach-cao-cap-bac-son.312/

    Email: xekhachcaocapbacson@gmail.com

    Gọi điện
    Xe khách cao cấp Bắc Sơn
    Xe khách cao cấp Bắc Sơn
    Xe khách cao cấp Bắc Sơn
    Xe khách cao cấp Bắc Sơn

  2. Xe khách Hải Vân đi Mộc Châu là một nhà xe uy tín và chất lượng cao được nhiều người lựa chọn. So với những hãng xe khác thì giá của Hải Vân thường cao hơn tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ mà hãng xe này đem lại.


    Xe khách Hải Vân thuộc công ty liên doanh vận chuyển quốc tế Hải Vân là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển du lịch, vận chuyển hành khách theo tuyến cố định và cho thuê xe, chuyển phát nhanh, là đối tác quan trọng của các hãng du lịch nổi tiếng như: Diethelm, Exotissmo, Asia Trail, Indochina Service….cùng với thế mạnh về thị phần xe tuyến tại các tỉnh Tây Bắc như: Điện Biên, Sơn La, Lào Cai, Cao Bằng, Lai Châu……Đến nay, công ty liên doanh vận chuyển quốc tế Hải Vân đã và đang trở thành doanh nghiệp vận chuyển hành khách hàng đầu tại Việt Nam về chất lượng dịch vụ.


    Tất cả các dòng xe khách đi Mộc Châu Sơn La của Hải Vân đều được trang bị xe chất lượng cao, đời mới, thiết bị nội thất bên trong sạch sẽ và tiện nghi. Hơn nữa, vì là nhà xe cao cấp chính vì vậy mà dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ của Hải Vân đều khiến bạn cảm thấy hài lòng. Xe Hải Vân có nhiều khung giờ xuất bến khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với hành trình của mình.


    • Giờ xuất bến: 7h30, 8h30, 9h30, 20h30, 21h30
    • Giá vé tham khảo: 220.000đ/ lượt

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Phòng bán vé 270 Nguyễn Hoàng, Từ Liêm, Hà Nội
    • Phòng bán vé Bến xe Yên Nghĩa, QL6, Phú Lâm, Hà Đông, Hà Nội
    • ...
    • https://hasonhaivan.com/dich-vu/xe-lien-tinh/phong-ve

    Điện thoại: 1900 6763

    Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyHaiVan

    Website: https://haivan.com/

    Email: hotro@haivan.com

    Gọi điện
    Xe khách Hải Vân
    Xe khách Hải Vân
    Xe khách Hải Vân
    Xe khách Hải Vân
  3. Xe giường nằm Thanh Thắng luôn không ngừng nỗ lực cố gắng mang đến cho hành khách những chuyến xe an toàn, nhanh chóng và tiện lợi. Tuyến đường Hà Nội – Mộc Châu là tuyến đường vô cùng sầm uất. Có vị thế rất quan trọng đối với ngành vận tải hành khách. Tuyến đường này cũng được rất nhiều nhà xe khai thác và đạt được một số thành công nhất định trong đó có nhà xe Thanh Thắng.


    Khởi hành đúng giờ chính là điều tiên quyết của nhà xe. Vì vậy mà nhà xe luôn nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng. Đối với các khách hàng lên xe ở các điểm đã được hẹn trước, bạn nên lưu ý điện thoại của mình để tài xế liên hệ. Để tránh xảy ra tình huống không mong muốn, bạn hãy chuẩn bị sớm hơn giờ hẹn mà xe đến đón nhé.


    Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn giải đáp các thắc mắc. Toàn bộ tài xế của nhà xe cũng được tuyển chọn ký lưỡng tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón khách tại các điểm cố định với khách đã liên hệ đặt vé trước.


    Đồng thời, xe giường nằm cũng là loại đời mới nên sẽ cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v…Nhà xe giường nằm Thanh Thắng cũng hỗ trợ dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại các đầu văn phòng. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy liên hệ trực tiếp với nhà xe nhé.


    Giá vé tham khảo: 200.000 VNĐ


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thị trấn Hát Lót, Mai Sơn, Sơn La

    Điện thoại: 0967 255 288 & 0989 140 299

    Gọi điện
    Xe giường nằm Thanh Thắng
    Xe giường nằm Thanh Thắng
    Nhà xe Thanh Thắng
    Nhà xe Thanh Thắng
  4. Xe limousine Xuân Tráng có đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, khăn ướt cho đến thiết kế nội thất tinh tế lịch lãm với ghế ngồi êm ái bọc da có thể tùy chỉnh theo ý người dùng. Ngoài ra, Xuân Tráng Limousine còn ghi điểm với người đi bởi dịch vụ trung chuyển tận nơi trong thành phố Mộc Châu và Ngã Ba Tòng Đậu tại thị trấn Mai Châu.


    Nhà xe liên tục có các chuyến trong ngày với chuyến sớm nhất ở Hà Nội là 6h30 và ở Mộc Châu là 5h30. Các chuyến cách nhau không quá lâu để hành khách linh hoạt trong việc di chuyển, sắp xếp công việc được hợp lí hơn. Đánh giá xe Xuân Tráng từ khách hàng khá tốt. Hãng xe cam kết luôn mang đến chất lượng cao cấp nhất, sự hỗ trợ khách hàng tận tình nhất. Được thiết kế cải tiến từ xe lớn thành loại xe ít chỗ ngồi hơn, thay đổi thành ghế rộng rãi hơn tương đương với ghế hạng thương gia của các hãng hàng không, phù hợp cho cả những hành khách to cao.


    Xe Limousine Xuân Tráng là dòng xe Limousine có thiết kế 9 ghế cao cấp từ xe 16 chỗ thông thường tạo không gian rộng rãi, kích thước ghế lớn. Các ghế giữa xe có chỗ để tay, có thể ngả từ 10~45 độ tùy theo nhu cầu. Trên xe trang bị Wifi, cổng sạc USB ngay gần tại vị trí các ghế, màn hình cỡ lớn LED 21 inches và khăn lạnh, nước suối miễn phí. Các ghế ngồi được thiết kế trượt ngã bằng các nút điều chỉnh, hành khách có thể lựa chọn tư thế phù hợp và thoải mái nhất một cách dễ dàng, nhanh chóng.


    Nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống, tài xế được lựa chọn kỹ lưỡng, luôn đặt sự an toàn và thoải mái của hành khách lên trên hết.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • VP Mộc Châu: Tiểu khu 8, chân dốc Dược, Mộc Châu, Sơn La
    • VP Nông Trường: Tiểu khu 19/8, Mộc Châu, Sơn La (gần công ty sữa Mộc Châu)

    Điện thoại: 0981 559 551

    Fanpage: https://www.facebook.com/xuantranglimousine

    Email: xuantrangmocchau@gmail.com

    Website: https://xexuantrang.vn/

    Gọi điện
    Xe limousine Xuân Tráng
    Xe limousine Xuân Tráng
    Xe limousine Xuân Tráng
    Xe limousine Xuân Tráng
  5. Tuyến đường Hà Nội – Mộc Châu dài khoảng 200 km, là tuyến đường đi qua nhiều bản làng cùng những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Mộc Châu. Chính vì thế, Mộc Châu Express – hãng xe tiện lợi, hiện đại được hình thành nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách trong và ngoài nước.


    Mộc Châu Express gây ấn tượng đối với khách hàng nhờ dịch vụ xe hiện đại, chất lượng đảm bảo, tạo cảm giác thoải mái và an tâm nhất trong suốt hành trình du lịch. Công ty cung cấp các dịch vụ xe du lịch an toàn, nhanh chóng và tiện lợi. Du khách chỉ cần đặt vé, nhà xe sẽ gửi lại số ghế. Chỗ ngồi được sắp theo thời gian đăng ký vì vậy nên đăng ký sớm để có thể được xếp số ngồi phía trên. Xe cung cấp nước uống, khăn lạnh, điều hòa,… Bên cạnh đó Mộc Châu Express được trang bị những cài đặt hiện đại như wifi, DVD, sạc USB,… ngay tại mỗi ghế ngồi nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sự an toàn và thoải mái của khách hàng là những ưu tiên hàng đầu của nhà xe. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến đây trở thành một hãng xe uy tín hàng đầu hiện nay.


    Trong tương lai, Mộc Châu Express sẽ mở rộng thêm quy mô xe cũng như phạm vi tuyến đường nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi lại ngày càng tăng của người dân.

    • Hà Nội - Mộc Châu: 1 chiều: 300.000đ/ vé. 2 chiều: 500.000đ/ vé.
    • Khởi hành: Thứ 6, Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần.
    • Thời gian khởi hành: Hà Nội: 7h00 - 7h30; Mộc Châu: 13h00 - 13h15


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Lò Sũ, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 937 750

    Website: http://mocchauarena.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mocchauexpress/

    Email: booking@mocchauexpress.com

    Gọi điện
    Mộc Châu Express
    Mộc Châu Express
    Mộc Châu Express
    Mộc Châu Express
  6. Là xe khách giường nằm chất lượng cao, tuyến xe Thành Chung đi Mộc Châu từ Hà Nội mang đến những giá trị tốt nhất với chi phí phù hợp cho mọi hành khách có nhu cầu di chuyển trên tuyến đường này. Đặc biệt là tuyến xe giường nằm duy nhất chạy tại Mộc Châu, không gian rộng rãi, thoải mái, nội thất đẹp, sạch sẽ, phục vụ tận tình, xe Thành Chung sẽ là lựa chọn di chuyển tuyệt vời cho chuyến đi của bạn.


    Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Thường xuyên được vệ sinh, bảo trì để đảm bảo chất lượng xe luôn mới. Xe giường nằm đời mới đầy đủ tiện nghi, máy lạnh, chỗ ngồi rộng rãi, wifi suốt tuyến. Khách đi xe cũng được hỗ trợ chăn đắp mang nhằm giúp chuyến đi thoải mái nhất. Nước uống và khăn lạnh miễn phí được phục vụ cho hành khách suốt tuyến. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ hết mình, chu đáo, luôn giải đáp tận tình các thắc mắc.


    Đội ngũ tài xế lái xe an toàn, không bắt khách dọc đường, nhồi nhét khách, chỉ có hỗ trợ đón khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi. Giải đáp nhiệt tình các thắc mắc của hành khách. Xe Thành Chung đi Mộc Châu còn hỗ trợ gửi hàng tại các đầu văn phòng. Chi tiết về chi phí và cách thức gửi hàng, bạn cần liên hệ trước tại các đầu văn phòng, phí gửi hàng sẽ tùy thuộc theo loại hàng và kích thước, khối lượng.


    Tiện ích: Máy lạnh, khăn, gối, mền, nước uống nóng lạnh, nhà vệ sinh trên xe.

    Giá vé tham khảo: 160.000 VNĐ


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Tô Hiệu, Mộc Châu

    Điện thoại: 0989 458 999 & 0888 999 387

    Gọi điện
    Xe Thành Chung
    Xe Thành Chung
    Xe Thành Chung
    Xe Thành Chung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy