Top 6 nhà xe chạy tuyến Tp HCM - Kiên Giang uy tín nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 8680 0 Báo lỗi

Kiên Giang là một trong 6 tỉnh thành thuộc vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Không chỉ có diện tích đất liền lớn nhất trong 6 tỉnh miền Tây, Kiên Giang còn sở hữu ... xem thêm...

  1. Tuấn Nga Limousine là nhà xe uy tín hàng đầu thị trường vận chuyển hiện nay với tuyến xe đi về miền Tây từ Sài Gòn. Và một trong những tuyến xe đáng chú ý đó là Sài Gòn – Kiên Giang. Tuyến xe này được nhà xe Tuấn Nga Limousine đầu tư và khai thác khá lâu và cũng nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng của hành khách khi có nhu cầu đi lại trên tuyến đường này.


    Như mọi người đã biết, thì Tuấn Nga Limousine chuyên cung cấp và phục vụ hành khách di chuyển theo tuyến Sài Gòn – Kiên Giang – Hà Tiên. Và đây cũng là một trong những nhà xe cao cấp nhất hiện nay với trang bị hệ thống xe “siêu hoàn hảo” nhằm phục vụ hành khách tốt hơn với chất lượng dịch vụ tối ưu nhất. Bên cạnh cung cấp hình thức vận chuyển bằng xe khách thông thường thì Tuấn Nga còn cung cấp thêm hệ thống xe limousine hạng sang với tên gọi đặc biệt là “chuyên cơ mặt đất”. Trên xe dường như có trang bị đầy đủ các tiện nghi hấp dẫn từ giường nằm cao cấp, chức năng massge, trang bị wifi chất lượng cao và mỗi hành khách còn được trang bị thêm 1 tivi giải trí riêng biệt.


    Xe được lấy ý tưởng từ thiết kế sang trọng từng xuất hiện trên các hạng thương gia của máy bay, Tuấn Nga Limousine mang trên mình một “chất lượng siêu sang chảnh” nhằm mang đến chất lượng di chuyển tốt hơn cho hành khách. Và tất nhiên, khi chọn lựa Tuấn Nga Limousine cũng sẽ khiến bạn rất thoải mái di chuyển trên xe, ngủ 1 giấc ngon lành là đến nơi. Tuấn Nga Limousine đảm bảo cung cấp tốt nhất dịch vụ cho khách hàng khi có xe trung chuyển đón và rước khách tận nơi. Vì thế, dịch vụ vận chuyển Tuấn Nga Limousine luôn được đánh giá cao không chỉ về những trang bị chất lượng trên xe mà còn về thái độ, cách phục vụ chuẩn 5 sao. Nếu ấp ủ cho mình một dự định du lịch về miền tây thì Tuấn Nga Limousine là phương tiện mà bạn không nên bỏ qua.

    Thời gian xuất bến:

    • Tp HCM: Tp HCM - Rạch Gía: 8h00; 9h30; 11h00; 14h00; 16h00; 17h50; 22h30; 23h30
    • Tp HCM - Hà Tiên: 11h30; 22h00
    • Rạch Gía - Tp HCM: 8H00; 11H00; 14H00; 17H30; 23H; 23H5; 24H; 24H5
    • Hà Tiên - Tp HCM: 8H25; 22H5

    Gía vé nhà xe:

    • Sài Gòn – Rạch Giá (hoặc ngược lại): 280.000đ/vé
    • Sài Gòn – Hà Tiên(hoặc ngược lại): 350.000đ/vé

    Thông tin liên hệ:

    • Tổng đài: 0962 57 11 99
    • Địa chỉ mua vé online: http://tuannga.nhaxe.vn/
    • Văn phòng Tp HCM: Số 7 Phạm Hữu Chí, Quận 5, TP.HCM
    • Văn phòng Kiên Giang: Bến Xe Hà Tiên, Hà Tiên, Tỉnh Kiên Giang
    • Website: http://tuannga.nhaxe.vn/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/xetuannga/
    Tuấn Nga Limousine
    Tuấn Nga Limousine
    Tuấn Nga Limousine
    Tuấn Nga Limousine

  2. Thiện Thành Limousine di chuyển từ sài gòn đi rạch giá đã trở thành một cái tên khá thân quen với nhiều người dùng hiện nay. Bởi dịch vụ nhà xe quá chất lượng cùng với sự thoải mái trong phong cách phục vụ, chất lượng nhà xe đỉnh cao. Với Thiện Thành Limousine bạn sẽ không còn lo lắng về tình trạng mệt mỏi, say xe nữa mà sẽ cực kỳ thoải mái. Với tuyến đường Sài Gòn – Rạch Giá siêu sang xịn này bạn có thể đi đến dễ dàng các địa điểm du lịch siêu chất như Nam Du, Hòn Sơn, Bà Lụa,…


    Trên xe, bạn có thể hưởng đầy đủ hầu như mọi trang thiết bị tiện ích giúp cho chuyến đi của bạn thêm phần chất lượng thoải mái. Đầu tiên là mỗi chiếc ghế ngồi đều có màn hình nhỏ để bạn có thể giải trí ngay trong thời gian bạn di chuyển trên xe, rất thoải mái. Xe limousine này cũng có 2 loại là 9 chỗ ngồi và 16 chỗ ngồi nên tùy theo nhu cầu của bạn mà có thể chọn cho mình một loại xe phù hợp. Ngoài điều đó thì nhà xe còn có xe limousine phòng nằm cao cấp để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi trên xe của bạn. Nói về xe giường nằm thì dịch vụ xe cung cấp cho bạn còn hoàn hảo hơn, phòng nằm với gối mền đầy đủ, sạch sẽ. Mỗi phòng đều có tivi, tai nghe để phục vụ giải trí…Thiện Thành Limousine cũng hỗ trợ hành khách đưa đón tận nơi ở khu vực trung tâm thành phố, các tuyến đường chính… để đảm bảo hành khách sẽ được phục vụ tốt nhất, tối ưu nhất.

    Thời gian xuất bến:

    • Tp HCM: 9h -15h – 23h các ngày trong tuần
    • Kiên Giang: : 9h -15h – 23h các ngày trong tuần

    Gía vé nhà xe:

    • Tp HCM - Kiên Giang: Xe màu nâu: 200k/ 1 chuyến; Xe màu trắng: 230k/ 1 chuyến; Xe “chuyên cơ mặt đất”: 280k/ 1 chuyến
    • Kiên Giang - Tp HCM: Xe màu nâu: 200k/ 1 chuyến; Xe màu trắng: 230k/ 1 chuyến; Xe “chuyên cơ mặt đất”: 280k/ 1 chuyến

    Thông tin liên hệ:

    • Tổng đài: 090 8621119 – 090 8731119‬
    • Địa chỉ mua vé online: https://vexere.com/vi-VN/xe-thien-thanh-limousine
    • Văn phòng Tp HCM: 127 Bàu Cát 4, phường 14, quận Tân Bình, HCM.
    • Văn phòng Kiên Giang: Lô 9 Căn 26-33 Khu dân cư Bến xe tỉnh Rạch Sỏi Kiên Giang.
    • Website: http://thienthanhlimo.com/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/xekhachkiengiangsaigon/
    Thiện Thành Limousine
    Thiện Thành Limousine
    Nhà xe Thiện Thành
    Nhà xe Thiện Thành
  3. Xe phòng nằm Hoàng Hải là cái tên khá mới trên tuyến đường Sài Gòn Kiên Giang. Tuy vậy, với thời gian hoạt động ngắn nhưng nhờ vào sự nổ lực nâng cao chất lượng dịch vụ của hoàng hải cùng đội ngũ nhân viên mà nhà xe ngày càng được yêu thích nhiều hơn.


    Xe phòng nằm Hoàng Hải là một trong những chuyến xe cao cấp nhất. Trên xe có khoảng 32 phòng nằm hay gọi là cabin. Và tương đương với việc phục vụ cho khoảng 32 khách trên mỗi chuyến đi. Nhờ thế, bạn sẽ không còn cảm giác chật chội, khó chịu khi di chuyển trên xe nữa.Hãy quên đi những chuyến xe khách mệt mỏi, không thoải mái, Xe phòng nằm Hoàng Hải cung cấp hệ thống máy lạnh mát mẻ trên suốt chặn đường đi. Nhà xe đã có được cho mình trang bị giường nằm hiện đại ở mỗi cabin.


    Khoan nói đến giường, hãy nói đến tiện ích xung quanh nhé. Đầu tiên là wifi siêu mạnh để bạn lướt web thoải mái khi chờ xe đến nơi. Tiếp theo đó là hệ thống rèm che sạch sẽ, rất riêng tư cho hành khách. Mỗi vị trí nằm của hành khách đều có ngăn để đồ, để thức ăn vặt hay các vật dụng tiện ích. Mỗi người đều có tivi riêng cùng tai nghe chất lượng cao để trải nghiệm trên suốt chặn đường dài. Dụng cụ y tế hay búa thoát hiểm khi hành khách cần đến, đảm bảo tốt nhất sự an toàn cho hành khách. Mỗi hành khách còn được tặng kèm nước uống, đồ ăn nhẹ nhằm đảm bảo rằng lúc nào bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái nhất. Về chiếc giường siêu tiện nghi, đầu tiên bạn sẽ cảm nhận sự mềm mại của chiếc giường lớn. Có mền gối cung cấp đầy đủ và êm ái, nhằm đảm bảo rằng hành khách sẽ có được những trải nghiệm tối ưu ngay trên chính cabin đặt sẵn.Chưa hết, chiếc giường màu sắc trang nhã, rất đẹp cùng hệ thống đèn phát sáng xung quanh, rất đẹp và thoải mái cho người dùng sử dụng dễ dàng trong việc đọc sách, hay báo chí.

    Thời gian xuất bến:

    • Tp HCM:21h30 và 22h mỗi ngày
    • Kiên Giang: 8h00 sáng

    Gía vé nhà xe:

    • Tp HCM - Kiên Giang: 210.000 đ
    • Kiên Giang - Tp HCM: 210.000 đ

    Thông tin liên hệ:

    • Tổng đài: 1900 7070 – 0902 850 455
    • Địa chỉ mua vé online:https://vexere.com/vi-VN/xe-hoang-hai-kien-giang
    • Văn phòng Tp HCM: Bến xe Miền Tây
    • Văn phòng Kiên Giang: 20 KP Đông Hưng , Tân Hiệp, Tỉnh Kiên Giang
    • Fanpage: https://www.facebook.com/DNVTLimousineDongNaiKiengiang/
    Gọi điện
    Nhà xe Hoàng Hải
    Nhà xe Hoàng Hải
    Nhà xe Hoàng Hải
    Nhà xe Hoàng Hải
  4. Xe Nam Thắng là cái tên không còn xa lạ trên tuyến Sài Gòn – Kiên Giang. Hiện nay, nhà xe Nam Thắng đã nâng cấp các xe thành xe giường nằm 40 chỗ cao cấp và trang hệ thống máy lạnh và wi-fi hiện đại. Nhằm giúp hành khách không nhàm chán, nhà xe còn hỗ trợ lắp đặt màn hình Led 19 inch. Ngoài ra, mỗi giường còn có đệm êm ái, chăn đắp, nước uống và khăn lạnh cũng được phục vụ miễn phí.


    Điểm đi: Bến xe Miền Tây và Cầu vượt Bình Phước. Điểm đến: Bến xe Rạch Sỏi, và Bến xe Hà Tiên. Điểm đón cố định: Xe thuộc tuyến Phú Chánh (Bình Dương) – Kiên Giang. Tuy nhiên, nhà xe có hỗ trợ tuyến Sài Gòn – Kiên Giang. Do đó, xe chỉ trung chuyển đón những hành khách có đặt vé trước tại khu vực Bình Dương và nội thành Hà Tiên, nội thành Rạch Giá, Kiên Giang.

    Thời gian xuất bến:

    • Tp HCM: 7h15 -17h00
    • Kiên Giang: 9h30 - 19h30

    Gía vé nhà xe:

    • Tp HCM - Kiên Giang: 150.000 đ
    • Kiên Giang - Tp HCM: 150.000 đ

    Thông tin liên hệ:

    • Tổng đài: 0925525252
    • Địa chỉ mua vé online: https://xekhachxanh.com/nha-xe/nam-thang-5116.html
    • Văn phòng Tp HCM: Cầu vượt Bình Phước, QL1A, P. Hiệp Bình Phước - Thủ Đức - Hồ Chí Minh
    • Văn phòng Kiên Giang: BX Kiên Giang, Mai Thị Hồng Hạnh (QL61), Xã Vĩnh Hòa Hiệp, Châu Thành, Tỉnh Kiên Giang
    • Website: http://namthanggroup.com/
    Xe Nam Thắng
    Xe Nam Thắng
    Xe Nam Thắng
    Xe Nam Thắng
  5. Công ty dịch vụ vận tải xe giường nằm Phương Trang đã được thành lập khá lâu từ năm 2002. Dịch vụ nổi bật nhất mà công ty mang đến chính là vận chuyển hành khách. Sau một thời gian dài phát triển, hiện nhà xe đã có sự đầu tư đến vài trăm xe khách hiện đại, tiện nghi trên khắp cả nước. Ngoài ra còn có các dịch vụ khách như xe khách, taxi… Bên cạnh số lượng thì chất lượng của mỗi chuyến đi cũng được đánh giá cao vì chất lượng tốt. Thường xuyên du lịch thì có lẽ bạn sẽ biết đến những chiếc xe màu cam rực rỡ hay di chuyển trên đường. Đó là dấu hiệu nhận biết là một thành viên của Phương Trang. Thương hiệu xe giường nằm Phương Trang đã không còn quá xa lạ với mọi người hiện nay, nó hoàn toàn phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một nhà xe di chuyển đường dài, an toàn và tiện lợi. Và nếu đang tìm nhà xe để di chuyển từ Tp HCM đến Kiên Giang hay ngược lại thì xe giường nằm Phương Trang là sự chọn lựa tối ưu dành cho bạn.


    Với tuyến đường từ Bến xe Miền Tây đến Kiên Giang được khai thác với dòng xe 36 chỗ để hành khách dễ dàng nằm nghỉ ngơi trên những chiếc giường êm ái, dễ chịu. Các giường nằm trên xe được thiết kế với dạng giường đơn nên sẽ có không gian thoải mái, riêng tư hơn cho hành khách. Trên xe cung cấp đầy đủ các tiện nghi như wifi, nước uống hay ổ cắm, chăn và gối. Nhà xe Phương Trang có hỗ trợ xe trung chuyển hành khách, đưa đón tận nơi nên nếu muốn được đưa đón thì hành khách cần thông báo cho nhân viên khi đặt vé để được phục vụ tốt nhất.

    Thời gian xuất bến:

    • Tp HCM: 0h15; 1h15
    • Kiên Giang: 8h45; 10h00; 12h00;

    Gía vé nhà xe:

    • Tp HCM - Kiên Giang: 170.000 đ
    • Kiên Giang - Tp HCM: 170.000 đ

    Thông tin liên hệ:

    • Tổng đài: 19006067.
    • Địa chỉ mua vé online: https://futabus.vn/v/mua-ve-xe-tp-ho-chi-minh-di-rach-gia.html#/step1#busApp
    • Văn phòng Tp HCM :Quầy vé số 31, 395 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
    • Văn phòng Kiên Giang: 260A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Vĩnh Quang, Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang. Tao Đàn, Bình San, Hà Tiên, Tỉnh Kiên Giang.
    • Website: https://futabus.vn
    • Fanpage: https://www.facebook.com/xekhachPhuongTrangDaNang/posts/1451258848296045/
    Gọi điện
    Nhà xe Phương Trang
    Nhà xe Phương Trang
  6. Công ty TNHH Vận Tải Kumho Samco Buslines được thành lập bởi Tổng Công Ty Cơ Khí Giao Thông Vận Tải Sài Gòn (SAMCO) và Kumho Construction & Engineering (H.K) Limited (KUMHO) vào ngày 12 tháng 11 năm 2007 theo giấy phép đầu tư số 411022000141 do Ủy Ban Nhân Dân TPHCM cấp. Khi mới thành lập công ty có tên “Công ty TNHH Vận Tải Tốc Hành Kumho Samco” và được đổi tên mới là “Công ty TNHH Vận Tải Kumho Samco Buslines” vào ngày 04 tháng 04 năm 2011. Hiện nay, công ty không chỉ mở rộng quy mô hoạt động ở các tuyến cố định tại các tỉnh như: Phnompenh, Vũng Tàu, Buôn Mê Thuột, các tỉnh Miền Tây, …mà còn tăng cường phục vụ khách hàng du lịch, khách hợp đồng, chuyên chở hàng hóa, chuyển phát nhanh cũng như chuyên cung cấp dịch vụ đưa đón công nhân viên ở các khu công nghiệp, dịch vụ đưa đón từ sân bay Tân Sơn Nhất đến các khách sạn thuộc Tp.HCM.


    Với ưu thế là số lượng xe lớn, năng lực tài chính vững mạnh, có thương hiệu lớn trong ngành vận tải khu vực phía nam và kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải với đội ngũ cán bộ công nhân viên trẻ nhiệt tình, năng động, Công ty Kumho Samco có đủ khả năng để đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu về xe của quý khách.

    Thời gian xuất bến:

    • Tp HCM: 8h00; 10h15; 11h15; 12h15; 15h30; 17h30; 21h00; 22h00; 23h30
    • Kiên Giang: 7h15; 9h45; 12h45; 13h30; 15h30; 18h30; 19h30; 21h10; 22h; 22h15

    Gía vé nhà xe:

    • Tp HCM - Kiên Giang: 180.000 đ
    • Kiên Giang - Tp HCM: 180.000 đ

    Thông tin liên hệ:

    • Tổng đài: 0903 58 0000
    • Địa chỉ mua vé online: https://vexere.com/vi-VN/xe-kumho-samco/so-dien-thoai-dia-chi-xe-kumho-samco-kien-giang-v1133.html
    • Văn phòng Tp HCM: 292 – Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, quận Bình Thạnh, TPHCM.
    • Văn phòng Kiên Giang: QL 80, Kp 5, P.Bình Sang, Hà Tiên, Tỉnh Kiên Giang; Quốc Lộ 80, Xã Dương Hòa, Kiên Lương, Tỉnh Kiên Giang; 260 A Nguyển Bỉnh Khiêm, Phường Vĩnh Quang, Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
    • Website: https://kumhosamco.com.vn/ho-chi-minh-kien-luong/
    Nhà xe Kumho Samco
    Nhà xe Kumho Samco




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy