Top 6 Website bán nước hoa chính hãng uy tín nhất hiện nay

  1. Top 1 Lami Perfume
  2. Top 2 Thế giới nước hoa
  3. Top 3 Rosa Perfume
  4. Top 4 Vua hàng hiệu
  5. Top 5 Vperfume
  6. Top 6 Lancome

Top 6 Website bán nước hoa chính hãng uy tín nhất hiện nay

Phương Kem 695 0 Báo lỗi

Nước hoa từ lâu đã là một món đồ trang điểm không thể thiếu của cả phái yếu lẫn phái mạnh. Hàng loạt các loại nước hoa với những mùi hương khác nhau được ra ... xem thêm...

  1. Thành lập năm 2019, Lami Perfume biết rằng để có thể tiếp cận được các loại NƯỚC HOA CHÍNH HÃNG tại Việt Nam không phải là một điều dễ dàng. Lami Perfume ra đời để mang đến các loại NƯỚC HOA CHÍNH HÃNG chất lượng nhất, Lami Perfume nói KHÔNG với hàng FAKE kém chất lượng. Tất cả các sản phẩm của Lami Perfume đều mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho quý khách hàng.


    Đến với gian hàng trực tuyến lami-perfume.vn bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồ sộ hơn 2000 dòng nước hoa. Ngoài các thương hiệu nước hoa Designer phổ biến, Lami còn là nơi đáng tin cậy của người chơi nước hoa chuyên nghiệp khi là một trong số ít những cửa hàng nước hoa tại Việt Nam phân phối các dòng nước hoa NICHE, INDIE không nhiều người biết.

    Khi mua hàng tại lami-perfume.vn bạn sẽ được:

    • Chương trình tích lũy điểm trên mỗi đơn hàng
    • Miễn phí giao hàng toàn quốc, giao nhanh trong vòng 4h tại HN và TP.HCM
    • Hỗ trợ trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng.


    Có thể nói lami-perfume.vn là một địa chỉ không thể bỏ qua cho bất kỳ ai đang cần tìm mua nước hoa chính hãng, giá tốt. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Lami nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về cả chất lượng sản phẩm, lẫn thái độ phục vụ khách hàng. Đó chính là động lực để Lami ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Hãy đến với lami-perfume.vn trải nghiệm ngay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Email: support@lami-perfume.vn

    Hotline: 0988 045 407

    Website: https://lami-perfume.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/lamistorenuochoa

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@lamiperfume

    Gọi điện
    Lami Perfume
    Lami Perfume
    Lami Perfume
    Lami Perfume
  2. Thế Giới Nước Hoa (TGNH) được thành lập vào năm 2007. Cho tới nay đã có tới hệ thống 50 cửa hàng được đặt tại trung tâm các thành phố lớn, các trung tâm thương mại cao cấp sầm uất, hiện đại bậc nhất, mỗi ngày thu hút gần 3.000 lượt khách đến tham quan và mua sắm; website trực tuyến của TGNH có hơn 15.000 lượt truy cập mỗi ngày, TGNH chính thức trở thành doanh nghiệp phân phối nước hoa và mỹ phẩm chính hãng lớn nhất Việt Nam.

    Hiện nay, TGNH có hàng ngàn sản phẩm nước hoa cao cấp của hầu hết những thương hiệu thời trang trứ danh như: Creed, Gucci, Initio, Versace, Burberry, Dolce & Gabbana… đáp ứng nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng cao của mọi đối tượng khách hàng. TGNH được khách hàng mệnh danh là “Thiên đường của những mùi hương” bởi những điểm ưu việt mà tại Việt Nam chưa có một địa chỉ bán nước hoa, mỹ phẩm nào sánh được như sản phẩm đa dạng, giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo chính hãng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

    Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, Thế Giới Nước Hoa không phải là những cửa hàng riêng lẻ mà ngay từ đầu đã hình thành một chuỗi cửa hàng trực thuộc Công ty Cổ phần Thương mại Thế Giới Nước Hoa & Mỹ Phẩm. Năm 2017, công ty Cổ phần Thương mại Thế Giới Nước Hoa & Mỹ Phẩm còn sở hữu thêm thương hiệu Perfume World với chuỗi cửa hàng tọa lạc tại hơn 20 Trung tâm thương mại cao cấp Vincom trên khắp cả nước.

    Tuy cùng thuộc công ty Công ty Cổ phần Thương mại Thế Giới Nước Hoa & Mỹ Phẩm nhưng thương hiệu Thế Giới Nước Hoa và Perfume World khác nhau ở chỗ Thế Giới Nước Hoa là hệ thống của những street-shop nằm trên các cung đường trọng yếu của các thành phố; còn Perfume World là hệ thống cửa hàng phân phối nước hoa nằm trong các trung tâm thương mại Vincom hiện đại.


    Website: https://www.thegioinuochoa.com.vn/

    Thế giới nước hoa
    Thế giới nước hoa
    Thế giới nước hoa
    Thế giới nước hoa
  3. Top 3

    Rosa Perfume

    Trong những năm qua, Rosa Perfume luôn tự hào là thương hiệu uy tín cho các tín đồ nước hoa trên toàn quốc, với hàng trăm nghìn sản phẩm bán ra hằng năm, Rosa Perfume không ngừng hoàn thiện để tiếp tục với sứ mệnh: mang những giá trị thật nhất và tinh tuý nhất của nước hoa đến với khách hàng, những người tri kỷ của Rosa Perfume.


    Nếu như sắc đẹp là vũ khí hớp hồn một ai đó, thì mùi hương chính là dấu ấn đọng lại mãi trong lòng họ. Mỗi mùi hương mang một sắc thái, một phong cách mà nhờ đó nó thể hiện rõ nét tính cách của chủ nhân. Rosa Perfume là những người đam mê nước hoa muốn tạo ra một sân chơi, một nơi để gặp gỡ những tri kỷ trong thế giới mùi hương đầy mê hoặc. Những khách hàng của Rosa Perfume không chỉ là thượng đế mà còn là những người bạn có chung niềm đam mê.


    Đến đây bạn sẽ được đắm mình trong hàng trăm hàng ngàn mùi hương đến từ các thương hiệu trên thế giới, từ các hãng designer tên tuổi như: Chanel, Gucci, Dior, D&G,... cho đến những dòng nước hoa cao cấp hiếm hoi.


    Website: http://nuochoarosa.com/

    Rosa Perfume
    Rosa Perfume
    Rosa Perfume
    Rosa Perfume
  4. Top 4

    Vua hàng hiệu

    Nếu bạn tìm kiếm từ khóa "nước hoa" trên Google, Vua hàng hiệu sẽ xuất hiện ngay đầu kết quả tìm kiếm. Đó là trang thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm hàng hiệu chính hãng nổi tiếng nhất hiện nay. Vua hàng hiệu từ lâu được biết đến là nơi cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp, đa dạng các chủng loại như: thời trang, nước hoa, mỹ phẩm, giày dép, phụ kiện, trang sức…Trong đó sản phẩm được bán chủ lực đó chính là nước hoa, mỗi ngày có tới hàng nghìn đơn bán ra cho khách hàng trên toàn quốc.


    Vua hàng hiệu là địa chỉ cung cấp nước hoa chính hãng uy tín trên thị trường hiện nay, với đa dạng các dòng nước hoa đến từ những thương hiệu nổi tiếng, đồng thời còn có mức giá phải chăng, dịch vụ chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng khoảng thời gian mua sắm vui vẻ. Nước hoa tại Vua hàng hiệu 100% chính hãng, đến từ những thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc rõ ràng như: Chanel, Gucci, Dior, Versace, Burberry, Tom Ford, Hermes…Tại đây được mệnh danh như “thế giới nước hoa hàng hiệu”, vì khách hàng sẽ dễ dàng tìm được loại hương thơm mong muốn và phù hợp với bản thân.

    Từ nước hoa nam, nữ, unisex, niche, nước hoa mini đến những mùi hương phong phú dành cho mọi phong cách như: hiện đại, cổ điển, cá tính, gợi cảm, nhẹ nhàng, “bánh bèo”... Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm chuyên môn cao về nước hoa sẽ luôn hỗ trợ và tư vấn để khách hàng mua được sản phẩm ưng ý cho mình hoặc làm quà tặng.

    Dịch vụ chuyên nghiệp với phương thức mua hàng nhanh chóng, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi khách hàng đến với Vua hàng hiệu. Tất cả những điều trên đã tạo nên niềm tin và sự yêu thích của khách hàng khi tìm mua nước hoa cũng như các sản phẩm hàng hiệu khác tại đây.


    Website: https://vuahanghieu.com

    Vua hàng hiệu
    Vua hàng hiệu
    Vua hàng hiệu
    Vua hàng hiệu
  5. Top 5

    Vperfume

    Là thương hiệu nước hoa hoạt động theo mô hình bán lẻ từ năm 2016. Vperfume là thương hiệu nước hoa uy tín số 1 tại Hà Nội đã nhận được nhiều phản hồi của rất nhiều khách hàng và được đánh giá là website bán nước hoa hàng hiệu chính hãng, uy tín hàng đầu tại Hà Nội.


    Với mục đích mang lại những dòng nước hoa cao cấp đến từ các thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới như: Chanel, Christian Dior, Bvlgari, Gucci, Victoria's Secret, Lancôme, Hugo Boss, Narciso Rodriguez, Tom Ford… Vperfume đã luôn cập nhật những mẫu nước hoa mới nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng cao của tất cả các đối tượng khách hàng.


    Tại website vperfume.vn có bán các loại nước hoa như:

    • Nước hoa Nam
    • Nước hoa Nữ
    • Nước hoa Unisex
    • Nước hoa Niche
    • Nước hoa chiết

    Mua hàng trên vperfume.vn là một trải nghiệm thật tuyệt vời. Ngoài việc cung cấp những sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý là việc bảo mật thông tin của người mua một cách tuyệt đối. Các hoạt động thanh toán giao dịch luôn được đảm bảo nhanh chóng và an toàn. Việc đơn giản hoá các thao tác mua hàng, cải thiện và đa dạng hoá các hình thức mua hàng trực tuyến như website, facebook, instagram, showroom... đều được tối ưu, thay đổi để thân thiện và chuyên nghiệp hơn, mang tới những trải nghiệm mua sắm tốt hơn dành cho khách hàng. Với hàng ngàn đơn hàng đã được vận chuyển đến tận tay khách hàng cùng với những đánh giá cao của khách hàng về chất lượng và độ uy tín của sản phẩm.


    Vperfume luôn coi sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chính mình, và mong muốn được nhận thêm nhiều đóng góp và những lời động viện, tin tưởng của quý khách để ngày càng hoàn thiện hơn nữa. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tư vấn chuẩn mùi hương, đáp ứng sự mong đợi của khách hàng.


    Website: https://vperfume.vn/

    Vperfume
    Vperfume
    Vperfume
    Vperfume
  6. Top 6

    Lancome

    Thương hiệu Lancôme là một nhãn hiệu nước hoa và mỹ phẩm sang trọng của Pháp được thành lập năm 1935 bởi Armand Petitjean. Nhắc đến Lancôme, người ta lại nhớ ngay đến thương hiệu gắn liền với biểu tượng hoa hồng vàng và vẻ đẹp Pháp. Lancôme được lấy cảm hứng từ khu rừng Lancosme nằm trong thung lũng Indre ở trung tâm nước Pháp. Hoa hồng trong khu vực truyền cảm hứng cho biểu tượng hoa hồng vàng đơn lẻ của công ty.


    Nước hoa là một trong những sản phẩm nòng cốt của thương hiệu Lancôme, những chai nước hoa cho nữ từ hương hoa hồng Pháp không chỉ điểm tô cho vẻ đẹp của người sử dụng, giúp người sử dụng tự tin tỏa sáng hơn.


    Nước hoa Lancôme Pháp gồm các dòng nước hoa cao cấp sở hữu hương thơm quyến rũ đầy lôi cuốn của những bông hoa hồng xinh đẹp nhất của nước Pháp. Lancôme Parfume là sự lựa hàng đầu chọ các tín đồ nước hoa, chinh phục được hàng triệu trái tim của phái đẹp trên khắp thế giới.


    Hãy khám phá thế giới hương thơm tinh tế, nồng nàn nước Pháp và cùng hoà mình vào bộ sưu tập những lọ nước hoa được yêu thích nhất của lâu đài sắc đẹp Lancôme tại lancome.vn.


    Website: https://www.lancome.vn

    Lancome
    Lancome
    Lancome
    Lancome



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy