Top 9 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Gia Lai

Thu Huynh 1829 0 Báo lỗi

Với nước hoa, bạn có thể tự tin hơn với những người xung quanh cũng như có thể để lại dấu ấn đặc trưng của mình. Chính vì thế, hiện nay nước hoa rất phổ biến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Beauty Garden

    Gọi điện

    Beauty Garden là một cửa hàng chuyên cung cấp các dòng nước hoa chính hãng tại Gia Lai. Với sự đa dạng về mẫu mã và các thương hiệu nổi tiếng như: Chanel, Gucci, Lancôme và nhiều hãng khác, Beauty Garden là địa chỉ lý tưởng cho cả chị em phụ nữ và nam giới đam mê nước hoa.


    Đội ngũ nhân viên tại Beauty Garden được đào tạo tận tâm và nhiệt huyết. Họ luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và phong cách riêng của mỗi người. Khách hàng có thể tin tưởng vào chất lượng và uy tín của sản phẩm tại đây. Ngoài nước hoa, Beauty Garden còn nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm chăm sóc da. Khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm chất lượng cao để chăm sóc da mặt và cơ thể. Các sản phẩm này được lựa chọn kỹ lưỡng, giúp khách hàng có được làn da tươi trẻ và rạng rỡ.


    Với một không gian mua sắm thoải mái và thân thiện, bạn có thể dễ dàng khám phá và chọn lựa các sản phẩm phù hợp với sở thích của mình. Với sự kết hợp giữa các dòng nước hoa chất lượng và mỹ phẩm chăm sóc da hàng đầu, Beauty Garden là một điểm đến tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm sự hoàn hảo trong việc chăm sóc bản thân và thể hiện phong cách cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Hai Bà Trưng, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0911 520 114
    Website: https://beautygarden.vn/danh-muc/nuoc-hoa-nu.html
    Fanpage: www.facebook.com/beautygarden.pleiku
    Giờ mở cửa: 07:30–21:00
    Gọi điện
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden

  2. Top 2

    Halo Cosmetics

    Gọi điện

    Làm đẹp là một nhu cầu tất yếu của tất cả phụ nữ thời hiện đại và một người phụ nữ dù đẹp nghiêng nước nghiêng thành vẫn sẽ tự nhìn thấy được khuyết điểm của bản thân. Nhận thấy được nhu cầu làm đẹp tất yếu đó, Halo Cosmetics đã ra đời với mong muốn mang đến một thế giới mỹ phẩm giúp cho các bạn thỏa sức lựa chọn loại mỹ phẩm dưỡng da, trang điểm và cả nước hoa nam - nữ phù hợp với nhu cầu của bản thân. Cho đến nay, Halo Cosmetics đã có nhiều chi nhánh trên khắp tỉnh Gia Lai và đã cung cấp hàng nghìn sản phẩm nước hoa chính hãng cho nhiều người dùng. Một số dòng nước hoa có mặt tại shop như Bvlgari Mon Jasmin Noir, Lady Million, My Burberry Black, nước hoa Gucci Guilty,... với giá thành tương ứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

    Hơn những thế, với mục đích mang lại sự tiết kiệm thời gian và tiện lợi khi mua sắm cho khách hàng, shop mỹ phẩm online Nước hoa Gucci Guilty ra đời bên cạnh cửa hàng mua sắm nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho chị em phụ nữ với chi phí tiết kiệm nhất. Vì mỹ phẩm, đặc biệt là nước hoa có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng nên các sản phẩm có tại shop đều do đích thân shop kiểm định, thậm chí là sử dụng qua để đảm bảo mang đến những điều tốt đẹp nhất cho những khách hàng thân yêu của mình. Chính vì thế, sản phẩm trưng bày trên web của Halo Cosmetics đều được đảm bảo chất lượng cho khách hàng, ngoài ra shop cam kết sẽ tư vấn một cách tận tình nhất để mang lại hiệu quả làm đẹp tối đa cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 225 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 79 Hoàng Văn Thụ, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 05 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Pleiku, Gia Lai
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://myphamhalo.vn/

    Điện thoại: ‎0363 273 009
    Email: CSKH.HaloCosmetics@gmail.com
    Website: https://myphamhalo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HaloCosmeticsKT/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Halo Cosmetics
    Halo Cosmetics
    Halo Cosmetics
    Halo Cosmetics
  3. Shinichi - Hanami là một trong những cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm và nước hoa được người dùng yêu thích tại Gia Lai. Shinichi - Hanami đã hoạt động được một thời gian dài và đã thành công mang đến cho nhiều khách hàng những sản phẩm nước hoa chính hãng chất lượng nhất. Tại shop có đa dạng nhiều dòng nước hoa khác nhau được phân chia rõ ràng nước hoa cho nam, nữ, độ tuổi, mùi hương, thương hiệu… Nên khi mua sắm người dùng nhanh chóng tìm được chai nước hoa ưng ý. Ngoài ra, khách hàng mua sản phẩm tại shop đều được chăm sóc và tư vấn rất tận tình giúp khách hiểu rõ để chọn lựa được loại mỹ phẩm tương thích với bản thân nếu còn do dự về những thương hiệu mỹ phẩm, công dụng cũng như giá thành sản phẩm.


    Đặc biệt, Shinichi - Hanami rất chăm chỉ cập nhật đầy đủ thông tin về thành phần, mùi hương, cách thức sử dụng và giá cả trên fanpage nhằm giúp khách hàng có thể tự mình tìm hiểu một cách thuận tiện và nhanh chóng, cũng như có thể tiện theo dõi và chọn mua sản phẩm tương thích với mình và lựa chọn nhanh gọn, chính xác. Hơn nữa khi đến đây, đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ đưa ra những lời khuyên để bạn có thể chọn ra mùi hương mình thích nhất. Chính vì thế, Shinichi - Hanami nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nguyễn Thái Học, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0935 020 639
    Email: diemquynh26111@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hanamigialai/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Shinichi - Hanami
    Shinichi - Hanami
    Shinichi - Hanami
    Shinichi - Hanami
  4. Top 4

    Mỹ phẩm Sara

    Gọi điện

    Mỹ phẩm Sara là một trong số các shop uy tín ở Gia Lai chuyên kinh doanh các loại mỹ phẩm chính hãng, trong đó có nước hoa chất lượng và nổi tiếng từ các nước phát triển và cam kết tuyệt đối chất lượng với khách hàng. Mỹ phẩm Sara đã hoạt động được một thời gian và đã phát triển mạnh để cạnh tranh với một vài đối thủ trên thị trường, vì thế, các sản phẩm và dịch vụ mà Mỹ phẩm Sara cung cấp đều được khách hàng đón nhận và phản hồi tích cực. Một số sản phẩm nước hoa được cập nhật trên fanpage của shop như set nước hoa Maison Margiela, nước hoa Foellie, set nước hoa Victoria's Secret BOMBSHELL, nước hoa Victoria’s Secret Just A Kiss Eau De Parfum,...


    Đến với Mỹ phẩm Sara, khách hàng sẽ được phục vụ bởi các nhân viên nhiệt tình và thân thiện, được đào tạo kĩ lưỡng về kiến thức sản phẩm cũng như công tác phục vụ chăm sóc tư vấn khách hàng. Mỹ phẩm Sara cam kết tất cả các sản phẩm nước hoa nam, nước hoa nữ của shop đều là chính hãng, hàng 100%, có chính sách đổi hay trả hàng trong vòng số ngày nhất định sau khi mua hàng để đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất. Ngoài ra, Mỹ phẩm Sara cũng có nhiều chương trình khuyến mãi để tri ân những khách hàng gắn bó lâu dài cũng như để thu hút thêm nhiều khách hàng mới đến với Mỹ phẩm Sara.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Lê Lợi, TP. Pleiku ,Gia Lai
    Điện thoại: 0981 484 279
    Email: dieulinh131083@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/myphamsara.pleiku/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mỹ phẩm Sara
    Mỹ phẩm Sara
    Mỹ phẩm Sara
    Mỹ phẩm Sara
  5. Cosii Beauty là một cửa hàng mỹ phẩm chính hãng chuyên cung cấp tất cả các loại mỹ phẩm dưỡng da, chăm sóc sắc đẹp và có cả nước hoa chính hãng cho chị em tại Gia Lai tha hồ chọn lựa. Đến với cửa hàng của Cosii Beauty khách hàng sẽ phải choáng ngợp trước những mẫu hương nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng, được bày bán trên khắp các gian hàng. Những mẫu nước hoa tại đây đều đem đến nét nữ tính, dịu dàng mà vô cùng quyến rũ với hương thơm sinh động, tươi mát và phức cảm dành cho những người phụ nữ thanh lịch và quý phái. Một số dòng nước hoa bạn có thể tham khảo như Dionel, nước hoa Chiết Pháp, nước hoa Foellie, nước hoa Bvlgari Omnia Amethyste for Women EDT với 4 mùi hương, nước hoa Suddenly Madame Glamour đến từ Pháp,...


    Hơn nữa, đến với Cosii Beauty khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn chi tiết, cụ thể để bạn có thể lựa chọn được những chai nước hoa phù hợp với bản thân. Cosii Beauty cam đoan chỉ cung cấp nước hoa chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng đến với những tín đồ nước hoa. Tất cả những chai nước hoa sau khi được khách hàng chọn mua đều sẽ được đóng gói kĩ càng, ghi tên của người nhận một cách tỉ mỉ và nhận hoàn trả hàng nếu có bất cứ lỗi nào từ nhà sản xuất. Chính vì thế, Cosii Beauty rất được đông đảo chị em Gia Lai yêu mến và ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Trường Sơn, P. Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0383 382 700
    Email: cossibeauty@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100053881128985

    Gọi điện
    Cosii Beauty
    Cosii Beauty
    Cosii Beauty
    Cosii Beauty
  6. Misa Cosmetics là một cửa hàng mỹ phẩm tại Gia Lai và được đánh giá là một trong những địa chỉ kinh doanh nước hoa chính hãng được nhiều tín đồ nước hoa nổi tiếng thế giới yêu thích và ủng hộ. Misa Cosmetics đã hoạt động được nhiều năm, và với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm cũng như nước hoa thì Misa Cosmetics đã giữ vững được niềm tin của các đối tượng khách hàng trên địa bàn. Đến cửa hàng, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp từ Misa Cosmetics. Các bạn nhân viên bán hàng sẽ tư vấn giúp bạn chọn cho mình những mùi hương phù hợp nhất với giá thành hợp lý nhất. Một số loại nước hoa có mặt tại Misa Cosmetics như nước hoa Suddenly Madame Glamour, nước hoa Dionel Secret Love,...


    Đến với Misa Cosmetics, khách hàng khi chọn mua các mẫu nước hoa tại Misa Cosmetics đều được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm vì Misa Cosmetics cam kết bán hàng chính hãng hoàn toàn và nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng và không có hiện tượng gian dối để trục lợi từ khách hàng. Đặc biệt hơn nữa, các sản phẩm được giới thiệu là những sản phẩm chọn lọc và được tin dùng rộng rãi với phản hồi tích cực. Chính vì thế hãy tới với Misa Cosmetics để chọn cho mình một chai nước hoa nhỏ nhắn xinh xắn, rất gọn nhẹ và có mùi hương mình yêu thích nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Tô Vĩnh Diện, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0901 636 509 & 0326 833 579
    Email: longdothi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MisaCosmeticsgl/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Misa Cosmetics
    Misa Cosmetics
    Misa Cosmetics
    Misa Cosmetics
  7. Top 7

    Aluxy Beauty

    Gọi điện

    Aluxy Beauty là một cửa hàng nổi tiếng tại Gia Lai, không thể thiếu trong danh sách các cửa hàng chuyên về nước hoa. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các loại nước hoa xách tay và nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp,... mà không thông qua bất kỳ trung gian nào, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc của các sản phẩm.


    Ngoài nước hoa, Aluxy Beauty còn cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, tóc và cơ thể. Bạn cũng có thể tìm thấy những thực phẩm chức năng uy tín và có thương hiệu tại đây. Aluxy Beauty đảm bảo chất lượng của các sản phẩm này để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Khi bạn ghé thăm Aluxy Beauty, bạn sẽ bị cuốn hút bởi các kệ sản phẩm được sắp xếp gọn gàng và trưng bày một cách đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên tại đây là những người giàu kinh nghiệm và rất nhiệt tình, sẵn sàng đón tiếp bạn và tư vấn chuyên nghiệp về các sản phẩm và dịch vụ. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm và nhận được sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ nhân viên bất cứ lúc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Hai Bà Trưng, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0867 988 068
    Email: vienle0202@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AluxyBeauty/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Aluxy Beauty
    Aluxy Beauty
    Aluxy Beauty
    Aluxy Beauty
  8. Top 8

    Triple T Cosmectic

    Gọi điện

    Triple T Cosmectic là một cửa hàng chuyên cung cấp các dòng nước hoa cao cấp từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Tất cả sản phẩm nước hoa tại Triple T Cosmectic được nhập khẩu từ các thủ phủ nước hoa danh tiếng như: Mỹ, Pháp, Ý và nhiều nước khác. Triple T Cosmectic cam kết chỉ cung cấp hàng thật, không bán nước hoa hàng fake, hàng nhái hoặc hàng giả.


    Khi mua sản phẩm nước hoa tại Triple T Cosmectic, khách hàng được cung cấp mẫu test thử để thoải mái trải nghiệm trước khi quyết định mua hàng, giúp khách hàng yên tâm và tự tin khi chọn lựa sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, Triple T Cosmectic cung cấp dịch vụ bán hàng online để tiện lợi cho khách hàng. Triple T Cosmectic có gói quà miễn phí và giao hàng tận nơi để khách hàng có trải nghiệm mua sắm thuận tiện và dễ dàng. Nhân viên tại Triple T Cosmectic luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Bất kể có bất kỳ thắc mắc nào, Triple T Cosmectic sẽ nhiệt tình giải đáp và đưa ra các lựa chọn phù hợp để khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Trường Chinh, Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0941 260 245
    Email: triplet.myphamchinhhang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tripletcosmectic
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00
    Gọi điện
    Triple T Cosmectic
    Triple T Cosmectic
    Triple T Cosmectic
    Triple T Cosmectic
  9. Top 9

    Huỳnh Như Cosmetic

    Gọi điện

    Huỳnh Như Cosmetic tại Gia Lai là một cửa hàng chuyên kinh doanh nước hoa và mỹ phẩm xách tay từ các nước như: Mỹ, Hàn Quốc, Pháp, Nhật Bản với cam kết về chất lượng sản phẩm và sự minh bạch về nguồn gốc và xuất xứ. Cửa hàng đáp ứng nhu cầu đa dạng về mùi hương, giúp khách hàng tìm kiếm nước hoa theo sở thích riêng của mình.


    Một điểm đáng chú ý tại Huỳnh Như Cosmetic là mức giá hợp lý, phù hợp với mọi khách hàng. Cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng sự lựa chọn các sản phẩm với chất lượng cao, mà vẫn giữ mức giá cạnh tranh. Huỳnh Như Cosmetic cũng có nhiều chương trình giảm giá khuyến mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt khi mua hàng tại cửa hàng. Một điểm cộng khác của Huỳnh Như Cosmetic là cung cấp hóa đơn cho từng sản phẩm khi khách hàng mua hàng. Hóa đơn cho từng sản phẩm giúp khách hàng có thể kiểm tra và bảo hành dễ dàng khi cần thiết.


    Nếu bạn đang tìm kiếm nước hoa phù hợp với sở thích cá nhân và muốn mua sắm một cách dễ dàng, hãy ghé qua Huỳnh Như Cosmetic để khám phá các sản phẩm tại đây nhé!'


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ phú nhơn, Chư Pưh, Gia Lai
    Điện thoại: 0947 683 455
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100028946240135
    Gọi điện
    Huỳnh Như Cosmetic
    Huỳnh Như Cosmetic
    Huỳnh Như Cosmetic
    Huỳnh Như Cosmetic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy