Top 7 Địa chỉ bán sen đá đẹp nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Trần Minh Phương 2085 0 Báo lỗi

Cây sen đá là loài rất dễ sống, không đòi hỏi được chăm sóc thường xuyên, mang ý nghĩa về một tình yêu bền chặt, trọn đời, vĩnh cửu. Sen đá luôn là lựa chọn lý ... xem thêm...

  1. Top 1

    House Garden

    Gọi điện

    Rất nhiều người yêu thích sen đá và muốn làm một bộ sưu tập về nó. Hay chỉ đơn giản muốn mua một chiếc cây xinh xinh tặng người thân để trên bàn làm việc, trong phòng ngủ,... Để đáp ứng được mong muốn này, bạn hãy ghé qua House Garden. Với niềm đam mê dành cho sen đá - loại cây cảnh mini siêu dễ thương đã hớp hồn bao nhiêu bạn trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    House Garden cung cấp khá nhiều loại sen đá rất xinh xắn. Nhiều khách hàng đã từng mua sen đá ở đây đều rất hài lòng. Hài lòng vì mức giá rẻ, hài lòng về ngoại hình, hương thơm của những loại cây cảnh. Các mẫu sen đá chỉ từ 20k, quá rẻ phải không nào? Không chỉ có thế, House Garden còn tư vấn cho khách hàng về cách chăm sóc, cách trồng sen đá sao cho hiệu quả nhất. Chính vì vậy, đây là địa chỉ bán sen đá đẹp tại Pleiku, Gia Lai mà Toplist muốn gợi ý cho bạn. Với vẻ đẹp mộc mạc, thanh thoát nhưng hoa đá vẫn vô cùng nổi bật, thu hút và ngày càng được nhiều người yêu cây cảnh ưa chuộng bất kể tuổi tác. Hãy cùng với House Garden khám phá thêm những bí ẩn về người bạn cây bé nhỏ xinh xắn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83A/25 Đường 17 Tháng 3, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0928 766 131
    Email: sendapleiku@gmail.com
    Website: http://vuoncaysenda.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vuoncaysendagialai/
    Gọi điện
    House Garden
    House Garden
    House Garden
    House Garden

  2. Cây cảnh mini - Kiểng Lá - Trọng MBS là một trong nhiều địa chỉ bán cây cảnh, tiểu cảnh uy tín tại Gia Lai. Hãy một lần đến với cửa hàng, đơn vị sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm cây cảnh và dịch vụ chất lượng cao nhất thông qua quy trình bán hàng, giao hàng, chăm sóc khách hàng, chăm sóc sản phẩm tiêu chuẩn… Không chỉ là những chậu cây cảnh được chăm sóc tỉ mẩn và giao tận tay khách hàng, bạn còn nhận được nhiều thông tin hữu ích về ý nghĩa, cách chăm sóc các loại cây.


    Những loại cây nhỏ mọng nước được người làm vườn trang trí một cách tinh tế và khéo léo trong từng chậu cây khiến khách hàng không thể rời mắt. Nếu muốn mua tặng ai đó một món quà ý nghĩa thì sen đá là một sự lựa chọn hấp dẫn. Ngoài sen đá; cửa hàng còn cung cấp các loại cây xương rồng, cây phong thủy, cây nội thất, mẫu tiểu cảnh sen đá… Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Cây cảnh mini - Kiểng Lá - Trọng MBS để tậu ngay chậu cây cây sen đá đẹp. Ngoài các loại sen đá ra, vườn cây còn có các loại hoa khác như: hoa hồng, cây phong thủy để bàn, xương rồng, hoa trang nguyên... Đơn vị còn cung cấp các loại phân bón và chậu để trồng cây. Tại đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ về cây trồng để bạn không cần phải miẹt mài nguyên cứu tìm kiếm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Đường Lê Thánh Tôn, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0974 814 581
    Fanpage: www.facebook.com/caycanhmini.GL
    Gọi điện
    Cây cảnh mini - Kiểng Lá - Trọng MBS
    Cây cảnh mini - Kiểng Lá - Trọng MBS
    Cây cảnh mini - Kiểng Lá - Trọng MBS
    Cây cảnh mini - Kiểng Lá - Trọng MBS
  3. Nếu ai hỏi sen đá tại Pleiku nên mua ở đâu thì hãy nhắc đến Ngọc Hoà Garden. Cũng tương tự với một số địa điểm khác, tại đây chủ yếu có sen đá và xương rồng và các loại cây cảnh mini trang trí nhà, phòng học, phòng làm việc. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ tha hồ lựa chọn những cây sen đá mình yêu thích. Ngọc Hoà Garden còn có khá nhiều loại cây cảnh mini khác. Tất cả đều được trồng và kết hợp với chậu cây khá thích mắt. Không chỉ có vậy, bạn còn dễ dàng kết hợp giữa chậu và loại cây theo ý thích của mình.


    Đến với Ngọc Hoà Garden, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới với bạt ngàn các cây sen đá với màu sắc và kích thước khác nhau. Bạn có thể lựa chọn cho mình cây sen đá đẹp nhất với giá cả tốt nhất, chất lượng tốt nhất và phục vụ nhiệt tình nhất. Ngoài ra, vườn còn có các loại hoa (đồng tiền, cúc, dạ yến thảo, hoa hồng...), các loại cây nội thất (kim tiền, kim ngân, lan ý, hồng môn...) tha hồ để bạn lựa chọn. Sen Đá Gia Lai - Ngọc Hoà Garden chuyên sỉ và lẻ xương rồng, sen đá, phụ kiện tiểu cảnh, kiểng lá phong thủy, chậu đất nung, gốm sứ với giá sỉ tốt nhất TP Pleiku, Gia Lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cuối đường Bùi Đình Túy, Có biển Sen Đá Gia Lai, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0335 401 886
    Email: nguyenquanganhhtm@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VuonSenDaGiaLai/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
    Gọi điện
    Ngọc Hoà Garden
    Ngọc Hoà Garden
    Ngọc Hoà Garden
    Ngọc Hoà Garden
  4. Top 4

    Pleiku Garden

    Gọi điện

    Pleiku Garden được xây dựng bởi niềm vui, sự an yên cho bất cứ ai tìm kiếm. Có thể là một buổi trưa đầy nắng, hay một chiều mưa tầm tã. Pleiku Garden là địa chỉ bán sen đá uy tín tại Pleiku được nhiều người lựa chọn. Sen đá ở đây được chăm sóc tỉ mỉ, đảm bảo đều là giống mới, khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn. Đặc biệt, một điểm rất riêng tại nhà Pleiku Garden đó là trên mỗi chậu sen đá đều có kèm theo lời nhắn gửi bạn có thể tùy ý đặt và viết vào. Đây thực sự là một gợi ý tuyệt vời cho những dịp lễ.


    Sen đá có ý nghĩa về mặt phong thủy mang lại tiền tài, hạnh phúc và sự may mắn cho người trồng, là loại cây thể hiện cho tình yêu bền chặt, thủy chung, sức sống phi thường, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Có hàng ngàn lí do khiến bạn nên đến ngay Pleiku Garden chọn cho mình, cho bạn bè, người thân, một chậu hoa sen đá ý nghĩa. Bạn hãy thử hình dung xem nếu như khu vườn của bạn có sự điểm xuyến trên bàn làm việc, bậu cửa sổ có sự xuất hiện của một “em xương rồng” nhỏ xinh cũng đủ làm cho bầu không khí thêm trong lành và đầy sức sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Trường Tộ, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0355 807 794 & 0975 551 612
    Fanpage: www.facebook.com/pleikugarden/
    Gọi điện
    Pleiku Garden
    Pleiku Garden
    Pleiku Garden
    Pleiku Garden
  5. Top 5

    Lá Xanh Garden

    Gọi điện

    Lá Xanh Garden là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những giống sen đá, xương rồng...quý, hiếm, đẹp nhất tại Gia Lai. Không có gì quá bất ngờ khi những năm gần đây, sen đá luôn là loài cây được ưa chuộng nhất bởi vẻ đẹp mộc mạc, thuần khiết, ý nghĩa lớn, giá thành phải chăng mà không đòi hỏi sự chăm sóc quá cầu kỳ. Còn chần chừ gì mà không mau chóng “tậu” cho mình vài cây sen đá? Nếu vậy thì hãy đến ngay với Lá Xanh Garden - một trong những địa chỉ bán sen đá đẹp và đa dạng nhất tại TP. Pleiku.

    Lá Xanh Garden là địa chỉ bán sen đá rất được lòng khách hàng tại đây. Số lượng sen đá lớn với đủ hình dáng, kích thước màu sắc khác nhau, bạn có thể thỏa thích lựa chọn. Shop thường xuyên update những mẫu sen đá trên fanpage để khách hàng tiện theo dõi, bạn có thể đặt hàng online hay ghé trực tiếp tùy ý. Chắc chắn nếu đã tới đây rồi, bạn nhất định sẽ quay lại để mua thêm 2, 3, 4 cây nữa. Bởi sen đá không những tươi, đẹp mà thái độ phục vụ tại cửa hàng còn hết sức nhiệt tình, chiều khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 725 Trường Chinh, Phường Thắng Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0394 130 592
    Fanpage: www.facebook.com/laxanhgarden/
    Gọi điện
    Lá Xanh Garden
    Lá Xanh Garden
    Lá Xanh Garden
    Lá Xanh Garden
  6. Tiệm Cây 186 là địa chỉ chuyên cung cấp đầy đủ các loại cây cảnh mini, sen đá, những mẩu tiểu cảnh sen đá đẹp cho không gian sống. Nếu mọi người đang tìm kiếm những chậu sen đá đẹp hay một món quà ý nghĩa cho người yêu, bạn bè thì những chậu sen đá trang trí dễ thương tại Tiệm Cây 186 là một sự lựa chọn lý tưởng.


    Không chỉ là những cây sen đá với nhiều màu sắc, kích thước, hình dáng khác nhau mà những chậu cây cảnh mini khác cũng rất bắt mắt. Bên cạnh đó, Tiệm Cây 186 còn tư vấn rất tận tình và chu đáo; sẽ khiến khách hàng hài lòng khi đến với cửa hàng. Sen đá tại shop tiểu cảnh có sức sống và chất lượng tốt. Vì vậy mọi người không cần quá lo lắng khi mua cây tại đây. Ngoài cây sen đá shop còn bán các loại phụ kiện dễ thương đáp ứng nhu cầu của những ai muốn làm một mẫu tiểu cảnh sen đá mini. Đơn vị có rất nhiều mẫu sen đá dễ thương cho mọi người tha hồ lựa chọn. Vì vậy hãy đến với vườn để chọn cho mình một chậu cây mọng nước xinh xắn, độc đáo trang trí bàn làm việc, bàn học..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Cao Bá Quát, P. Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0778 951 001
    Email: Ttrang220@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064131188757
    Gọi điện
    Tiệm Cây 186
    Tiệm Cây 186
    Tiệm Cây 186
    Tiệm Cây 186
  7. Top 7

    Tin Garden

    Gọi điện

    Đến với Tin Garden, chúng ta có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm cây sen đá mini, phong thủy, tiểu cảnh, xương rồng, các loại chậu hoặc mua đất trồng sen đá và phụ kiện khác. Với nhiều hình dáng, màu sắc, kích thước khác nhau và phong cách trang trí đặc biệt; từ dễ thương đến độc đáo. Tin Garden đã thu hút nhiều khách hàng đến mua sen tại cửa hàng. Ngoài ra, với sự tư vấn tận tâm và nhiệt tình, Tin Garden sẽ mang đến cho mọi người những trải nghiệm mua sắm thoải mái. Khách hàng sẽ được tư vấn về cách sóc, bón phân, tưới cây làm sao để cây phát triển đẹp.


    Bạn hãy thử ghé đến Tin Garden để trải nghiệm và tậu cề cho mình những em sen đá đáng yêu, xinh xắn cho mình. Hãy đến với cửa hàng, chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng. Với tiêu chí đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đơn vị đã nhận được rất nhiều lời khen và phản hồi tốt từ khách hàng mua sản phẩm. Vậy nên đơn vị đã và đang ngày càng phát triển và được nhiều người biết đến và lựa chọn các sản phẩm cây của vườn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Phan Đình Phùng, P.Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0963 096 847
    Email: nhatmai319@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SenDaGiaLaiTinGarden
    Gọi điện
    Tin Garden
    Tin Garden
    Tin Garden
    Tin Garden



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy