Top 12 Địa chỉ bán sen đá đẹp nhất TP. Hồ Chí Minh

Quỳnh Trâm 26173 0 Báo lỗi

Sen đá là loại thực vật mọng nước rất dễ sống, không cần chăm sóc nhiều. Nó tượng trưng cho tình yêu bền chặt son sắt. Những chậu sen đá bé xinh là lựa chọn lý ... xem thêm...

  1. Khu vườn nhỏ mang tên CUSHY, nằm ở tầng thượng của một căn hẻm, có rất nhiều cây xanh, nhỏ có, lớn có, để bàn hay để nội thất cũng có tất. Chỉ cần bạn ở đó, mọi thứ sẽ trở nên thật hoàn hảo. Đặc biệt, cô chủ rất dễ thương tư vấn hướng dẫn rất tận tình, gói ghém giao cây rất xinh.


    Ở CUSHY Garden sẽ không có chuyện bán sen đá xong rồi thôi. Sau khi mua cây nếu chăm sóc không đúng cách. Nhắn hỏi shop tư vấn dặn dò cách chăm cây siêu kĩ và cực nhiệt tình. Giá cả các loại sen đá để bàn ở đây khá rẻ còn đi kèm với nhiều phụ kiện xinh xắn.


    Tại đây bạn có thể tìm thấy những chậu sen đá đẹp mắt, những cây xương rồng mini thật đáng yêu. Cùng với đó là một số loại cây phong thủy mang ý nghĩa về may mắn, tài lộc khác. Cây sen đá sẽ là món quà nhỏ bé nhưng rất ý nghĩa để bạn trang trí hoặc làm quà tặng. CUSHY Garden là nơi uy tín để bạn có được sen đá giá sỉ, giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: cuối hẻm 172 Đặng Văn Ngữ phường 14, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0703 812 998

    Email: cushygarden@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cushygarden/

    Thời gian mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    CUSHY Garden
    CUSHY Garden
    CUSHY Garden
    CUSHY Garden

  2. Sen đá được biết đến với sức sống mãnh liệt bất chấp khô hạn. Là loài cây biểu trưng cho mối quanh hệ bền chặt, sắc son. Ngoài những giá trị tinh thần, sen đá còn mang đến cho người trồng những lợi ích rất tốt về sức khoẻ như: hút bức xạ màn hình máy tính, lọc không khí.


    Tại Joy Garden cung cấp nhiều mẫu sen đá đa dạng: tiểu cảnh sen đá, sen đá trong chậu đất nung vẽ hình theo yêu cầu, sen đá không chậu. Ngoài ra còn cung cấp sen đá với các bộ sưu tập theo từng sự kiện (Giáng sinh, lễ Tình nhân, quốc tế Phụ nữ…). Bạn đang tim kiếm cửa hàng sen đá Sài Gòn vậy thì đừng tìm nữa vì Joy Garden sẽ làm bạn ngất ngây với đủ loại sen đá xinh xắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 187/3 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 18 Tạ Hiện, PThạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
    • 01 Trần Trọng Kim, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0833 449 449

    Email: hello@joygarden.vn
    Website: https://joygarden.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/joygarden.vn/

    Gọi điện
    Joy Garden
    Joy Garden
    Joy Garden
    Joy Garden
  3. Viet Craft Garden chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều người lựa chọn khi có ý định mua sen đá tại Tp. HCM. Từng chậu sen lớn nhỏ với màu sắc, kích thước khác nhau được sắp đặt gọn gàng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy chậu cây mà mình ưng ý. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Nếu có dịp ghé nhà Viet Craft Garden, chắc chắn bạn sẽ bị mê mệt bởi thế giới sen đá ở đây.


    Thêm một điểm cộng nữa khi mua hàng tại Viet Craft Garden đó là chính sách khách hàng cực kỳ tốt. Shop tuyệt đối không bán các loại cây kém chất lượng, đã héo cho khách. Nếu bạn nhận được cây không giống hình hoàn toàn có thẻ gửi trả lại. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc đến những cửa hàng bán sen đá chất lượng tại Tp. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 727 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0392 021 891

    Fanpage: https://www.facebook.com/vietcraftgarden/

    Gọi điện
    Viet Craft Garden
    Viet Craft Garden
    Viet Craft Garden
    Viet Craft Garden
  4. Ở Sài Gòn không thiếu gì những địa chỉ bán sen đá, nhưng tìm được cửa hàng bán sen chất lượng với giá thành hợp lý quả thực không dễ dàng. Gác Mái Sen là một địa chỉ nổi tiếng với những mẫu sen đá nhỏ xinh, có thể đặt bàn hay làm quà tặng đều vô cùng hợp lý. Có đi khắp Tp. HCM cũng không thể tìm ra địa chỉ thứ 2 bán sen đá vừa xinh giá lại vừa yêu như nhà Gác Mái Sen đâu bạn nhé.


    Hiện Gác Mái Sen đang bán nhiều đơn lẻ hoặc theo combo nhiều chậu sen với giá cực kỳ phải chăng. Đảm bảo cây đẹp khoẻ cứng, tuyệt đối không giao hàng xấu không đẹp cho khách. Hàng toàn giống mới nên mọi người yên tâm về chất lượng nhé, cây khoẻ đẹp rạng ngời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Tân Hiệp 18A, xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 547 602

    Email: duyminh21299@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/gacmaisen/

    Thời gian mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gác Mái Sen
    Gác Mái Sen
    Gác Mái Sen
    Gác Mái Sen
  5. Thêm một địa chỉ bán sen đá nổi tiếng tại Tp. HCM để bạn thỏa thích lựa chọn đó là Mộc Garden. Cửa hàng có vô số mẫu sen đá và các loại cây cảnh khác, bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích hoặc không gian nhà mình. Đội ngũ nhân viên cũng se hết lòng tư vấn và hỗ trợ để bạn có được lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất.


    Bên cạnh những mẫu sen đá xanh thông thường, Mộc Garden còn có rất nhiều những mẫu sen vàng, hồng khác cực kỳ bắt mắt. Sẽ vô cùng tuyệt vời nếu bạn đặt chúng cạnh nhau, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa những chậu sen đá. Các mẫu sen được cập nhật liên tục trên fanpage để khách hàng tiện theo dõi. Bạn có thể mua hàng online hoặc ghé trực tiếp ngắm nghía tùy ý. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nên lưu lại nếu đã trót yêu thích sự cứng cỏi, mạnh mẽ của loài cây này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 190, số 41/4B Tân Thới Hiệp 7, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0936 790 688

    Email: mocgardensg@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mocgarden.sg/

    Gọi điện
    Mộc Garden
    Mộc Garden
    Mộc Garden
    Mộc Garden
  6. Rất nhiều người yêu thích sen đá và muốn làm một bộ sưu tập về nó. Để đáp ứng được mong muốn này, bạn hãy ghé qua Little Fairy. Nơi đây cung cấp khá nhiều loại sen đá cũng như xương rồng mini rất xinh xắn. Nhiều khách hàng đã từng mua sen đá ở đây đều rất hài lòng.


    Hài lòng vì mức giá rẻ, hài lòng về ngoại hình, hương thơm của những loại cây cảnh. Không chỉ có thế, Little Fairy còn tư vấn cho khách hàng về cách chăm sóc, cách trồng sen đá sao cho hiệu quả nhất. Chính vì vậy, đây là vựa sen đá Sài Gòn gợi ý cho bạn.


    Sen đá Little Fairy có đa dạng chủng loại và chậu nào cũng xinh xắn. Đánh giá về cửa hàng cực kỳ tốt từ chủ shop dễ thương đến cách tư vấn nhiệt tình. Không chỉ vậy tỷ lệ cây sen đá mua về sống sót rất cao. Tất cả là nhờ sự hướng dẫn tỉ mỉ cẩn thận của nhân viên ở đây. Thêm vào đó khách mua hàng đều được tặng những phụ kiện nhỏ xinh còn mê hơn cả sen đá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 241A/1 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • 104/19 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0907 956 863

    Email: danthanhnguyen94@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/littlefairy2015/

    Thời gian mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Little Fairy
    Little Fairy
    Little Fairy
    Little Fairy
  7. Cây sen đá có phần lá cây xếp vòng, đan vào nhau như những đài hoa sen mà Phật hay ngồi thiền. Chính vì lẽ đó, sen đá tượng trưng cho sự bình an, giúp xua tan đi những muộn phiền, lo âu trong cuộc sống và đem lại không gian xanh cho gia đình bạn. Trong phong thủy, sen đá còn mang lại sự may mắn và phú quý tài vận vào nhà. Vì những lý do như vậy, sen đá trở thành cây trang trí không thể thiếu được trong bất kì không gian sống, làm việc nào.


    Nguyên's Garden là địa chỉ cung cấp sen đá uy tín được nhiều người lựa chọn tại Tp. HCM. Sen đá tại đây có nhiều mẫu với nhiều kích thước, màu sắc khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn loại cây phù hợp với sở thích của mình. Sen đá có thể dùng làm quà tặng sinh nhật, ngày lễ, kỉ niệm...Đến với Nguyên's Garden, bạn sẽ có nhiều lựa chọn về các mẫu sen đá. Sen được chăm sóc tỉ mỉ, mang trọn tâm huyết của người trồng nó. Chắc chắn khi nhận được sen, bạn sẽ không khỏi hài lòng về độ tươi mới, đẹp đẽ của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73/4 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 635 933

    Email: Hongkhuyen214@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sendarenhat/

    Gọi điện
    Nguyên's Garden
    Nguyên's Garden
    Nguyên's Garden
    Nguyên's Garden
  8. Sen đá không tốn nhiều công sức chăm sóc, vì vậy nó cực kỳ thích hợp với việc trưng bày tại phòng làm việc, góc bếp. Ngắm nhìn chậu cây bé xíu nhỏ xinh nhưng rắn rỏi làm ta như có thêm nghị lực và niềm tin vào cuộc sống. Hiện nay trên thị trường có không ít địa chỉ bán sen đá, bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn cửa hàng nào tại Tp. HCM. Vườn sen đá là địa chỉ trước nhất mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc đến tiệm bán sen đá đẹp tại thành phố mang tên Bác.


    Sen được chăm sóc hết sức kĩ lưỡng, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn các mẫu trên fanpage hoặc ghé trực tiếp. Giá thành phải chăng, sen tươi, đều là sen mới. Nhờ vậy khách hàng đến với tiệm ngày càng đông dù chẳng cần phải PR quảng cáo gì nhiều. Hiện Vườn Sen Đá đang triển khai bán theo các combo cực ưu đãi để mọi người mua hàng tiện hơn, và giá cũng rẻ hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108A đường 21 (lộ 4) ấp Tân Lập, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0968 374 473

    Email: vuonsendavn@gmail.com
    Website: https://www.vuonsenda.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuonsenda

    Gọi điện
    Vườn sen đá
    Vườn sen đá
    Vườn sen đá
    Vườn sen đá
  9. Cây sen đá là loại cây có lá cây nhỏ mọng nước, xếp thành hoa như hoa sen, trông rất đẹp và xinh xắn. Nhiều người ưa chuộng chưng cây sen đá nhưng không biết cây sen đá hợp với tuổi nào. Đến với Moon's Garden, bạn sẽ được tư vấn tận tình về từng loại sen đá và lựa chọn cây phù hợp nhất với sở thích, phong thủy. Chính bởi sự am hiểu về loài cây rắn rỏi này mà Moon's Garden nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


    Moon's Garden có vô số loại sen đá với kích thước khác nhau, tương ứng với mỗi mức giá. Chính sự đa dạng này đã làm nên một Moon's Garden cực nổi tiếng, không chỉ những người ở quận 7 mà tiệm còn có vô số khách hàng trên các tỉnh thành khác. Giá thành phải chăng, thái độ phục vụ nhiệt tình là điểm cộng của cửa hàng được nhiều người đánh giá cao. Ghé ngay nhà Moon để chọn cho mình mẫu cây ưng ý bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 đường 40, P. Tân Quy, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0974 901 220 & 0939 088 505 & 0907 490 691

    Email: moonsgarden2425@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sendagiarequan7/

    Gọi điện
    Moon's Garden
    Moon's Garden
    Moon's Garden
    Moon's Garden
  10. Rất nhiều người yêu thích sen đá và muốn làm một bộ sưu tập về nó. Hay chỉ đơn giản muốn mua một chiếc cây xinh xinh tặng người thân để trên bàn làm việc, trong phòng ngủ,... Để đáp ứng được mong muốn này, bạn hãy ghé qua Vườn Sen Đá Miko.


    Tại Vườn Sen Đá Miko cung cấp khá nhiều loại sen đá cũng như xương rồng mini rất xinh xắn. Nhiều khách hàng đã từng mua sen đá ở đây đều rất hài lòng. Hài lòng vì mức giá rẻ, hài lòng về ngoại hình, hương thơm của những loại cây cảnh. Các mẫu sen đá chỉ từ 20k, quá rẻ phải không nào? Không chỉ có thế, Vườn Sen Đá Miko còn tư vấn cho khách hàng về cách chăm sóc, cách trồng sen đá sao cho hiệu quả nhất.

    Có thể nói, với mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ vài chục nghìn đồng, bạn sẽ yên tâm khi sở hữu được cây sen đá mình yêu thích mà không hề tốn kém. Vườn Sen Đá Miko tự hào đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất tại TP.HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 350/15/4 Lê Đức Thọ, Phường 6, Q. Gò vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0779 753 907
    Email: huongit762@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063482051636

    Gọi điện
    Vườn Sen Đá Miko
    Vườn Sen Đá Miko
    Vườn Sen Đá Miko
    Vườn Sen Đá Miko
  11. Thêm một địa chỉ bán cây cảnh, trong đó có sen đá nổi tiếng tại TP. HCM để bạn thỏa thích lựa chọn đó là Sen Đá Nông Lâm. Đây là địa chỉ có vô số cây cảnh các loại như cây để bàn, phong thủy,... đặc biệt là các mẫu sen đá mà bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích hoặc không gian nhà mình. Đặc biệt, Sen Đá Nông Lâm còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Nếu có dịp ghé Sen Đá Nông Lâm, chắc chắn bạn sẽ bị mê mệt bởi thế giới sen đá ở đây.


    Không chỉ có hình dạng nhỏ nhắn xin xắn, với nhiều những nét đẹp khác nhau cây sen đá tại đây không chỉ được dùng để trang trí mà các loại sen để bàn còn được sử dụng làm một món quà vô cùng ý nghĩa dành cho người thương trong các ngày, dịp lễ đặc biệt. Với một số những loại sen đá phong thủy còn được cho rằng sẽ mang những ý nghĩa rất tốt lành may mắn, tài lộc cho người chủ sở hữu.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Đ. số 17, KP 5, Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 840 050
    Email: sendanonglam.hcm@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sendanonglamgiare
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 & 14:00 - 18:00

    Gọi điện
    Sen Đá Nông Lâm
    Sen Đá Nông Lâm
    Sen Đá Nông Lâm
    Sen Đá Nông Lâm
  12. Bạn đang băn khoăn tìm món quà tặng đặc biệt cho người thân, người yêu, bạn đồng nghiệp,...bạn muốn tìm chậu cây để bàn làm việc thật xinh xắn hãy đến với Vườn Sen Đá Thuận Phát để chọn một chậu cây sen đá thật dễ thương nhé.


    Với cách trang trí thật giản dị nhưng không kém phần dễ thương, các chậu cây sen đá tại Vườn Sen Đá Thuận Phát sẽ là một món quà, một món đồ trang trí rất tuyệt vời. Ngoài sen đá, tại đây còn cung cấp rất nhiều các loại cây và hoa khác để bạn thoải mái lựa chọn tùy thuộc vào mục đích sử dụng.


    Bên cạnh đó, đội ngũ Vườn Sen Đá Thuận Phát cũng rất chuyên nghiệp, là những người yêu cây cùng với đó là sự hiểu cây, đam mê với công việc của mình vậy nên luôn chia sẻ với khách hàng những kiến thức bổ ích nhất. Chắc chắn Vườn Sen Đá Thuận Phát là lựa chọn số tuyệt vời của khách hàng khi nghĩ đến cây xanh, mong muốn trang trí, làm đẹp cảnh quan của mình tại TP.HCM.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B9 Thành Thái, Phường 14, Q. 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0932 987 294
    Email: tranhuuhanh28@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sendathuanphat
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vườn Sen Đá Thuận Phát
    Vườn Sen Đá Thuận Phát
    Vườn Sen Đá Thuận Phát
    Vườn Sen Đá Thuận Phát



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy