Top 10 Địa chỉ bán sen đá đẹp nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Quỳnh Trâm 4586 0 Báo lỗi

Giữa không khí ngột ngạt của thành phố, việc lựa chọn cây cảnh đặt trong nhà, phòng làm việc luôn được mọi người ưu tiên hàng đầu. Nổi trội hơn cả đó là sen đá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cào Cào Garden

    Gọi điện

    Cào Cào Garden là địa chỉ bán sen đá cực kỳ nổi tiếng, được nhiều người lựa chọn. Sen đá là một trong những loài cây cảnh bán chạy nhất tại đây nhờ được chăm chút và đặt trong những chậu trang trí bắt mắt. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn mẫu sen đá mà mình ưng ý tại cửa hàng. Nếu bạn muốn một chậu trang trí như ý muốn thì cũng có thể nhờ chủ shop trang trí cho nha. Sở dĩ nhận được nhiều sự ủng hộ như vậy bởi:

    • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chiều khách
    • Giá thành cạnh tranh trên thị trường
    • Sen đá đều là giống mới, được chăm sóc hết sức kĩ lưỡng
    • Sen đá có sẵn với số lượng lớn
    • Thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng

    Ngoài ra ở Cào Cào có vô số những mẫu cây cảnh cực xinh khác, bạn có thể đến ngắm nghía và mua về, kết hợp cùng chậu sen đá thì cực kỳ tuyệt vời. Hãy lưu lại ngay địa chỉ bán sen đá ở Huế để ghé qua khi có nhu cầu trang trí nhà cửa hay mua làm quà tặng bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    19/116 Nguyễn Lộ Trạch, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0702 500 391 & 0783 655 566

    Fanpage: www.facebook.com/caocaogarden/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Cào Cào Garden
    Cào Cào Garden
    Cào Cào Garden
    Cào Cào Garden

  2. Top 2

    Tiệm Cỏ

    Gọi điện

    Cỏ chuyên về cây cảnh mini, sen đá, cây xương rồng, cây phong thuỷ, chậu cây để bàn, chậu cây trang trí, home decor, trang trí bàn làm việc, trang trí văn phòng, trang trí quán trà sữa, cafe, shop,.... Tất cả cây trồng ở đây đều được chăm sóc kĩ càng theo một quy trình chăm cóc đặc biệt để cây phát triển tốt và cho năng suất tốt nhất. Đặc biệt, khi đến đây bạn sẽ phải thích thú trước vẻ đẹp của đa dạng các loại sen cảnh đủ các chủng loại khác nhau thỏa thích cho bạn chọn lựa.


    Tiệm Cỏ còn được khách hàng yêu mến bởi những điểm khác sau:

    • Cửa hàng luôn cập nhật hàng mới về mỗi ngày
    • Cây cảnh đều được sàng lọc, chăm bón kĩ lưỡng, đủ chất dinh dưỡng
    • Địa chỉ bán cây hoa hồng ở Huế đẹp, đa dạng
    • Sen đá có nhiều loại cho khách hàng chọn

    Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về món quà để tặng cho bạn bè, người yêu hay gia đình thì sen đá là một lựa chọn không tồi đâu nha. Hãy ghé Tiệm Cỏ để tậu ngay một chậu sen đá thật xinh xẻo thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16/8 Kiệt 85 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0983 251 541

    Email: lenguyenthaolinh11@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cogardenn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cỏ
    Cỏ
    Cỏ
    Cỏ
  3. Top 3

    Cây xanh Hương Lộc

    Gọi điện

    Cây xanh Hương Lộc là địa chỉ kinh doanh cây và hoa cảnh, giống cây ăn quả, đôn, chậu, chất trồng. Tư vấn, thiết kế, thi công, chăm sóc cây trồng. Tại đây cung cấp đa dạng các loại cây trồng và sen đá. Nơi đây có rất nhiều loại sen đá khác nhau, đa dạng về giá cả và kích thước. Chắc hẳn bạn sẽ rất thích thú khi đến ngắm nhìn và chọn mua những chậu sen đá tại cửa hàng bởi cách tráng trí vô cùng dễ thương, nhiều màu sắc.


    Cây xanh Hương Lộc mang đến cho khách hàng những mẫu cây nhỏ, xinh xinh. Cây dùng để decor tạo điểm nhấn cho không gian gia đình từ phòng khách, bếp hay phòng ngủ nhưng lại không mất quá nhiều công cầu kỳ và cũng không cần quá khéo tay, chúng ta có thể cắm bất kỳ cây hay hoa nào, đều dễ dàng có 1 không gian nhỏ xanh mướt hay đầy màu sắc cho căn phòng của mình. Ngoài ra, với sự tư vấn tận tâm, nhiệt tình, Hương Lộc sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mua sắm thoải mái nhất. Giá thành cạnh tranh trên thị trường, mẫu mã đa dạng, thái độ phục vụ tận tình là những điểm cộng được nhiều khách hàng đánh giá cao khi mua hàng tại shop. Còn chần chừ gì nữa, ghé ngay tiện chọn cho mình một cây ưng ý thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tố Hữu, An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0822 002 552 & 0941 129 911
    Email: cayxanhhuongloc@gmail.com
    Website: https://cayxanhhuongloc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Cayxanhhuongloc
    Giờ mở cửa: 07:30–18:00
    Gọi điện
    Cây xanh Hương Lộc
    Cây xanh Hương Lộc
    Cây xanh Hương Lộc
    Cây xanh Hương Lộc
  4. Nếu bạn cần tìm một nơi tốt để mua sen đá ở Huế nhưng chưa biết đến nó, đừng bỏ qua địa chỉ này nhé. Tiệm cây Mầm là nơi bạn có thể tìm thấy những loại cây cảnh văn phòng cực xinh như: xương rồng, sen đá... Giá từng loại cây cảnh rất phải chăng. Cây ở đây được chăm chút kĩ lưỡng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sức sống của cây giống. Đây cũng là một địa điểm tốt về địa chỉ mua bán cây cảnh Huế đẹp được nhiều khách hàng yêu mến.


    Vì sự đam mê và tình yêu dành cho cây xanh mà shop Mầm được chăm chút rất xinh và tỉ mẩn. Tại Mầm chúng ta tìm được những cây sen đá trồng trong những chậu cây vô cùng dễ thương. Sen đá ở đây được đặt trong những chậu cây hết sức cute, được trang chỉ đủ màu sắc kiểu dáng đa dạng. Sen đá ở đây cũng có nhiều loại với màu sắc hình dáng khác nhau. Sen đá cũng được coi là loại cây phù hợp để làm quà tặng nhờ vẻ ngoài xinh xắn, dễ thơng. Nếu bạn bè mình thích cây, hãy đến Mầm và chọn một món quà nhỏ xinh nhưng trọn yêu thương nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 57 Lê Minh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện : 0794 649 499

    Fanpage: www.facebook.com/mam.garden

    Giờ mở cửa: 09:00 - 11:30 & 15:00 - 20:30

    Gọi điện
    Mầm
    Mầm
    Mầm
    Mầm
  5. Top 5

    Happy Garden Huế

    Gọi điện

    Happy Garden Huế là địa chỉ chuyên cung cấp cây cảnh mini, sen đá, cây xương rồng,cây phong thuỷ, chậu cây để bàn, chậu cây trang trí, home decor. Có rất nhiều những mẫu cây sen đá siêu xinh, siêu đáng yêu để bạn tha hồ lựa chọn. Việc duy nhất bạn phải làm là đến ngay Happy Garden Huế, chọn cho mình một cây sen đá xinh xắn cùng với một chiếc chậu độc đáo để trồng và trang trí cho chiếc bàn học, bàn làm việc của mình thôi.


    Với đa dạng các loại hình dáng, màu sắc, kích thước khác nhau cùng phong cách trang trí sen đá đặc biệt, từ dễ thương đến độc đáo, Happy Garden Huế đã thu hút rất nhiều khách hàng đến mua sen đá tại cửa hàng của mình. Ngoài ra, với sự tư vấn tận tâm, nhiệt tình, Happy Garden Huế sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mua sắm thoải mái nhất. Nếu bạn muốn tìm mua những chậu sen đá đáng yêu, độc đáo hãy thử một lần ghé vào Happy Garden Huế, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Vậy còn chần chờ gì mà bạn không đến ngay với cửa hàng để mua cho mình một cây sen đá lá thơm đặc biệt này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Mang Cá, Thuận Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0358 747 244
    Fanpage: www.facebook.com/happygardenhue
    Gọi điện
    Happy Garden Huế
    Happy Garden Huế
    Happy Garden Huế
    Happy Garden Huế
  6. Cây và Hoa tại Huế có bán đa dạng các loại cây cảnh đặc biệt là sen đá. Bạn sẽ bị mê hoặc bởi một góc sen đá với đa dạng các loại đang chờ bạn đến đón về. Cây cảnh tại đây thường xuyên được cập nhật mới hằng ngày.


    Một địa chỉ chuyên bán, sỉ, lẻ các loại cây cây cảnh cho khách chơi và làm quà. Nếu bạn muốn nhà cửa mình được trang hoàng bởi nhiều cây cảnh đẹp, độc, lạ để trang trí trong nhà thì hãy tới Cây và Hoa tại Huế tại Huế nhé. Với cách trang trí thật giản dị nhưng không kém phần dễ thương, các chậu cây sen đá tại Cây và Hoa tại Huế sẽ là một món quà, một món đồ trang trí rất tuyệt vời.


    Lí do mà bạn nên đến Cây và Hoa tại Huế

    • Cửa hàng cung cấp nhiều mẫu hoa đẹp, dễ chăm sóc
    • Mẫu hoa cảnh được cập nhật liên tục
    • Địa chỉ cung cấp xương rồng chất lượng ở Huế
    • Khách tới mua cây cảnh còn được nhà vườn

    Cây và Hoa tại Huế là địa chỉ mà những tín đồ yêu cây nên lưu lại. Bạn có thể ghé thăm fanpage của shop để tham khảo các mẫu cây và liên hệ admin để được tư vấn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cửa hàng Nông Nghiệp Xanh cổng bên trường Nguyễn Tri Phương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 775 116

    Email: cayhoatrangtri@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cuahangcayvahoa

    Gọi điện
    Cây và Hoa tại Huế
    Cây và Hoa tại Huế
    Cây và Hoa tại Huế
    Cây và Hoa tại Huế
  7. Cái tên Đê Tê Garden chắc hẳn vẫn còn lạ lẫm với những bạn lần đầu chơi hoa, cây cảnh. Tuy nhiên, với những tín đồ của sen đá thì đây là địa chỉ nhất định không thể bỏ qua ở Huế. Bên cạnh những mẫu sen đá xanh thông thường, Đê Tê Garden còn có rất nhiều những mẫu sen vàng, hồng khác cực kỳ bắt mắt. Sẽ vô cùng tuyệt vời nếu bạn đặt chúng cạnh nhau, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa những chậu sen đá. Các mẫu sen được cập nhật liên tục trên fanpage để khách hàng tiện theo dõi. Bạn có thể lựa chọn cho mình cây sen đá đẹp nhất với giá cả tốt nhất, chất lượng tốt nhất và phục vụ nhiệt tình nhất.


    Ngoài ra nếu bạn đang tìm kiếm các vật dụng trang trí cho cây cảnh thì đây cũng là một shop lý tưởng nha. Đầy đủ các sản phẩm mà giá thành lại rất hợp lý, chất lượng thì khỏi bàn luôn nhé.Với mong muốn làm xanh cho góc học tập hay giải tỏa những căng thẳng bực bội của công việc. Hãy đến và nhìn ngắm những chậu cây. Hay buổi sáng nhâm nhi ly cà phê, tưới nước cho cây, bạn sẽ thấy tâm hồn mình nhẹ nhàng trẻ trung và yêu đời biết mấy. Hãy để Đê Tê Garden mang đến cho bạn những cảm xúc thật lắng động và tuyệt với thế nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    67 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0374 305 250

    Fanpage: www.facebook.com/dtgarden2017/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Đê Tê Garden
    Đê Tê Garden
    Đê Tê Garden
    Đê Tê Garden
  8. Top 8

    Poo Garden

    Gọi điện

    Nếu bạn đang loay hoay không biết chọn loại cây gì để làm quà tặng thì hãy đến với Poo Garden tại Huế. Tại đây bạn có thể tìm thấy những chậu sen đá đẹp mắt, những cây xương rồng, cây cảnh mini thật đáng yêu. Cùng với đó là một số loại cây phong thủy mang ý nghĩa về may mắn, tài lộc khác. Sen đá luôn là loại cây được lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng nhờ kiểu dáng, màu sắc đẹp, đa dạng và dễ chăm.


    Ưu điểm của Poo Garden:

    • Bán đa dạng tất cả các loại cây đáp ứng được nhu cầu của khách hàng ghé đến cửa hàng
    • Cây có nguồn gốc rõ ràng
    • Giá cả hợp lý
    • Cây được chăm sóc kĩ càng trước khi đem đi bán
    • Hàng về thường xuyên, cập nhật xu hướng của thị trường

    Cây sen đá sẽ là món quà nhỏ bé nhưng rất ý nghĩa để bạn trang trí hoặc làm quà tặng. Poo Garden là địa chỉ uy tín cho những tín đồ trồng cây ghé thăm tại Huế. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua sen đá uy tín thì còn chần chờ gì mà không ghé thử ngay nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Lê Ngô Cát, Thủy Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0814 097 269

    Fanpage: www.facebook.com/poogardenchuyensenda

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Poo Garden
    Poo Garden
    Poo Garden
    Poo Garden
  9. Nhà Vườn Xương Rồng Huế là một địa chỉ cung cấp cây cảnh phong thủy như: cây cảnh mini, cây cảnh để bàn, bonsai, tiểu cảnh, sen đá, … tại Huế tin cậy. Nơi đây có rất nhiều loại xương rồng khác nhau, đa dạng về giá cả và kích thước. Nhà Vườn Xương Rồng Huế mang đến cho khách hàng những mẫu cây nhỏ, xinh xinh dùng để decor tạo điểm nhấn cho không gian gia đình từ phòng khách, bếp hay phòng ngủ nhưng lại không mất quá nhiều công cầu kỳ và cũng không cần quá khéo tay, chúng ta có thể cắm bất kỳ cây hay hoa nào, đều dễ dàng có 1 không gian nhỏ xanh mướt hay đầy màu sắc cho căn phòng của mình.


    Shop luôn lấy uy tín làm hàng đầu, với phương châm “một chữ tín – vạn niềm tin”, Nhà Vườn Xương Rồng Huế cam kết mang đến cho các bạn sự hài lòng. Đến với cửa hàng, bạn còn được hướng dẫn cách chăm sóc cây sao cho tươi nhất, sống lâu nhất có thể. Giá thành cạnh tranh trên thị trường, mẫu mã đa dạng, thái độ phục vụ tận tình là những điểm cộng được nhiều khách hàng đánh giá cao khi mua hàng tại shop. Còn chần chừ gì nữa, ghé ngay tiện chọn cho mình một cây ưng ý thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Nguyễn Tất Thành, Thủy Dương, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0349 824 589
    Fanpage: www.facebook.com/vuonxuongronghue
    Gọi điện
    Nhà Vườn Xương Rồng Huế
    Nhà Vườn Xương Rồng Huế
    Nhà Vườn Xương Rồng Huế
    Nhà Vườn Xương Rồng Huế
  10. Xương Rồng - Sen Đá - Cây Cảnh Văn Phòng Huế là địa chỉ chuyên cung cấp sen đá, xương rồng, cây cảnh mini trang trí nổi tiếng tại Huế. Mọi người có thể tìm thấy ở cửa hàng những loại cây rất đáng yêu, đủ đẹp để trang trí cho một không gian nhỏ trên bàn làm việc hay bàn học của mình. Hay nếu mọi người đang tìm kiếm những chậu sen đá đẹp hay một món quà ý nghĩa cho người yêu, bạn bè thì những chậu sen đá trang trí dễ thương tại Xương Rồng - Sen Đá - Cây Cảnh Văn Phòng Huế là một sự lựa chọn lý tưởng.


    Không chỉ là những cây sen đá với nhiều màu sắc, kích thước, hình dáng khác nhau mà những chậu cây cảnh mini khác cũng rất bắt mắt. Bên cạnh đó, Xương Rồng - Sen Đá - Cây Cảnh Văn Phòng Huế còn tư vấn rất tận tình và chu đáo; sẽ khiến khách hàng hài lòng khi đến với cửa hàng. Những mẫu sen đá của đơn vị luôn được cập nhật thường xuyên nên mẫu mã vô cùng đa dạng. Thế nên hãy đến với đơn vị chọn cho mình những mẫu sen đá ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Thiệu Tước, Thủy Thủ, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0782 123 151
    Email: trung8546820@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trunggarden
    Gọi điện
    Xương Rồng - Sen Đá - Cây Cảnh Văn Phòng Huế
    Xương Rồng - Sen Đá - Cây Cảnh Văn Phòng Huế
    Xương Rồng - Sen Đá - Cây Cảnh Văn Phòng Huế
    Xương Rồng - Sen Đá - Cây Cảnh Văn Phòng Huế



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy