Top 7 Địa chỉ bán sen đá đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

Trần Minh Phương 4237 1 Báo lỗi

Sen đá luôn là lựa chọn lý tưởng để trưng bày trên bàn làm việc, ngoài ban công hay bếp. Một hay vài chậu sen đá trong nhà có ý nghĩa phong thuỷ mang lại tài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sen đá mini Plant Garden

    Sen đá mini Plant Garden thành phố Vinh được biết đến như là một trong những địa chỉ bán sen đá đẹp và uy tín nổi tiếng nhất tại đây. Sen đá mini Plant Garden là một địa chỉ cung cấp cây cảnh phong thủy như: cây cảnh mini, cây cảnh để bàn, sen đá,… Nơi đây có rất nhiều loại sen đá khác nhau, đa dạng về giá cả và kích thước. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những cây sen đá đẹp nhất. Không chỉ có vậy, đây còn là nơi cung cấp nhiều mẫu cây cảnh trang trí, cây cảnh phong thủy khác.


    Đến tham quan và mua hàng tại Sen đá mini Plant Garden bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ anh chủ để có thể lựa chọn được cây sen đá phù hợp với sở thích và nơi trang trí bạn cần. Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, Sen đá mini Plant Garden nói không với các loại cây tiêm thuốc, đẹp mã mà không bền.


    Nếu bạn mua sen đá tại Sen đá mini Plant Garden, anh chủ sẽ tận tình chỉ dẫn các bạn cách chăm và trang trí cây sao cho hiệu quả nhất. Không chỉ có vậy, Sen đá mini Plant Garden cũng rất chú trọng về hình thức, vẻ đẹp của cây. Sen đá tại Sen đá mini Plant Garden có hình thức cực đẹp, xinh xắn, dễ thương và bắt mắt khiến bạn không ngừng yêu mà mua liền lúc mấy cây về nhà đó nhé! Nếu yêu sen đá thì hãy đến ngay Sen đá mini Plant Garden để hòa mình vào thế giới thiên nhiên nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Đường Tân Hùng, Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0966 788 100 & 0947 377 890
    Email: miniplantgarden@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/miniplantgarden/

    Sen đá mini Plant Garden
    Sen đá mini Plant Garden
    Sen đá mini Plant Garden
    Sen đá mini Plant Garden

  2. Top 2

    Senda Garden

    Gọi điện

    Senda Garden là một "khu vườn nhỏ" là "tiệm hoa đặc biệt và độc lạ" với rất nhiều "chuỗi giá trị" mà shop mong muốn được mọi người biết đến. Ngoài việc thiết kế và cung cấp hoa sen đá decor, Senda Garden còn cung cấp sỉ lẻ hơn 100 loại cây hoa sen đá đủ size và màu sắc, hỗ trợ trồng và chăm sóc, xử lý các vấn đề về sen đá tại nhà và tại cửa hàng. Sen đá nơi đây thì đa dạng chủng loại như: Sen đá nâu, sen đá Thái, sen đá móng rồng,... Mỗi chậu sen đá ở đây đều được chăm sóc kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng chi tiết.


    Senda Garden mang đến cho khách hàng những tiện ích vô cùng ưu đãi:

    • Miễn phí vận chuyển các đơn hàng trong nội thành Vinh với đơn từ 500k trở lên
    • Sen Đá Garden cam kết là sản phẩm độc lạ ý nghĩa giành tặng cho mọi lứa tuổi khách hàng
    • Hàng bị lỗi, dập nát sẽ được đổi trả miễn phí để hài lòng quý khách hàng
    • Giá thành phải chăng

    Senda Garden cung cấp khá nhiều loại sen đá rất xinh xắn. Nhiều khách hàng đã từng mua sen đá ở đây đều rất hài lòng. Hài lòng vì mức giá rẻ, hài lòng về ngoại hình, hương thơm của những loại cây cảnh. Không chỉ có thế, Senda Garden còn tư vấn cho khách hàng về cách chăm sóc, cách trồng sen đá sao cho hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31 Phạm Đình Toái 2, Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0967 574 245
    Email: nguyenhongha281@gmail.com
    Website: https://sendagarden.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089982471525
    Gọi điện
    Senda Garden
    Senda Garden
    Senda Garden
    Senda Garden
  3. Nếu bạn đang lay hoay không biết chọn loại cây gì để làm quà tặng cho bạn bè, người thân, người yêu thì hãy đến với Cây xinh & Quà tặng TP Vinh. Tại đây bạn có thể tìm thấy những chậu sen đá đẹp mắt, những cây xương rồng mini thật đáng yêu, cùng với đó là một số loại cây phong thủy mang ý nghĩa về may mắn, tài lộc khác.


    Các loại cây, hoa trang trí, cây cảnh sân vườn, trong nhà, bàn học, bàn làm việc, đều có sẵn tại vườn của Cây xinh & Quà tặng TP Vinh. Vườn ở đây rất rộng và thoáng, là không gian lý tưởng để bạn có thể lựa chọn những mẫu cây sen đá đẹp mắt. Cây sen đá sẽ là món quà nhỏ bé nhưng rất ý nghĩa để bạn trang trí hoặc làm quà tặng. Cây xinh & Quà tặng TP Vinh là nơi uy tín để bạn có được sen đá với giá tốt nhất tại TP Vinh, Nghệ An. Nhân viên của đơn vị sẽ tư vấn nhiệt tình để giúp bạn lựa chọn được mẫu sen đá phù hợp. Còn chờ gì mà không đến ngay với vườn để mang về cho mình chiếc sen đá yêu thích cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Bạch Liêu, Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0945 048 788
    Email: conuonggreen@gmail.com
    Website: http://cayxinhtpvinh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/CayxinhQuatangTPVinh/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Cây xinh & Quà tặng TP Vinh
    Cây xinh & Quà tặng TP Vinh
    Cây xinh & Quà tặng TP Vinh
    Cây xinh & Quà tặng TP Vinh
  4. Top 4

    Sen đá Linh Còi

    Cây sen đá có phần lá cây xếp vòng, đan vào nhau như những đài hoa sen mà Phật hay ngồi thiền. Chính vì lẽ đó, sen đá tượng trưng cho sự bình an, giúp xua tan đi những muộn phiền, lo âu trong cuộc sống và đem lại không gian xanh cho gia đình bạn. Trong phong thủy, sen đá còn mang lại sự may mắn và phú quý tài vận vào nhà. Vì những lý do như vậy, sen đá trở thành cây trang trí không thể thiếu được trong bất kì không gian sống, làm việc nào.

    Sen đá Linh Còi là địa chỉ cung cấp sen đá uy tín được nhiều người lựa chọn tại TP. Vinh. Sen đá tại đây có nhiều mẫu với nhiều kích thước, màu sắc khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn loại cây phù hợp với sở thích của mình. Sen đá có thể dùng làm quà tặng sinh nhật, ngày lễ, kỉ niệm... Đến với Sen đá Linh Còi, bạn sẽ có nhiều lựa chọn về các mẫu sen đá. Sen được chăm sóc tỉ mỉ, mang trọn tâm huyết của người trồng nó. Chắc chắn khi nhận được sen, bạn sẽ không khỏi hài lòng về độ tươi mới, đẹp đẽ của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12 Lê Doãn Nhã, Trung Đô, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0824 934 572
    Fanpage: www.facebook.com/Sen-đá-Linh-Còi-243944816255200/

    Sen đá Linh Còi
    Sen đá Linh Còi
    Sen đá Linh Còi
    Sen đá Linh Còi
  5. Top 5

    Cây Phong Thuỷ

    Cây Phong Thuỷ chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều người lựa chọn khi có ý định mua sen đá tại TP. Vinh. Từng chậu sen lớn nhỏ với màu sắc, kích thước khác nhau được sắp đặt gọn gàng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy chậu cây mà mình ưng ý. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Nếu có dịp ghé nhà Cây Phong Thủy, chắc chắn bạn sẽ bị mê mệt bởi thế giới sen đá ở đây. Tại đây không chỉ có sen đá mà còn rất nhiều loại cây cảnh mini khác. Không chỉ có vậy, bạn còn dễ dàng kết hợp giữa chậu và loại cây theo ý thích của mình.

    Thêm một điểm cộng nữa khi mua hàng tại Cây Phong Thuỷ đó là chính sách khách hàng cực kỳ tốt. Shop tuyệt đối không bán các loại cây kém chất lượng, đã héo cho khách. Nếu bạn nhận được cây không giống hình hoàn toàn có thẻ gửi trả lại. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc đến những cửa hàng bán sen đá chất lượng tại TP. Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01 Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0912 907 777 & 0852 766 666 & 0832 206 206
    Email: Cayphongthuy7777@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100041554929687
    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Cây Phong Thuỷ
    Cây Phong Thuỷ
    Cây Phong Thuỷ
    Cây Phong Thuỷ
  6. Top 6

    Zuli Garden

    Gọi điện

    Sen đá được biết đến với sức sống mãnh liệt bất chấp khô hạn. Là loài cây biểu trưng cho mối quanh hệ bền chặt, sắc son. Ngoài những giá trị tinh thần, sen đá còn mang đến cho người trồng những lợi ích rất tốt về sức khoẻ như: hút bức xạ màn hình máy tính, lọc không khí. Tại Zuli Garden cung cấp nhiều mẫu sen đá đa dạng: tiểu cảnh sen đá, sen đá trong chậu đất nung vẽ hình theo yêu cầu, sen đá không chậu. Ngoài ra còn cung cấp sen đá với các bộ sưu tập theo từng sự kiện.


    Sen đá Zuli Garden có đa dạng chủng loại và chậu nào cũng xinh xắn. Đánh giá về cửa hàng cực kỳ tốt từ chủ shop dễ thương đến cách tư vấn nhiệt tình. Không chỉ vậy tỷ lệ cây sen đá mua về sống sót rất cao. Tất cả là nhờ sự hướng dẫn tỉ mỉ cẩn thận của nhân viên ở đây. Thêm vào đó khách mua hàng đều được tặng những phụ kiện nhỏ xinh còn mê hơn cả sen đá. Thế nên, đây là địa chỉ mua sen đá được khá nhiều người ghé đến ở TP. Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116A Nguyễn Xuân Linh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0888 099 934
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090551171869
    Gọi điện
    Zuli Garden
    Zuli Garden
    Zuli Garden
    Zuli Garden
  7. Top 7

    Green Bike

    Sen đá không tốn nhiều công sức chăm sóc, vì vậy nó cực kỳ thích hợp với việc trưng bày tại phòng làm việc, góc bếp. Ngắm nhìn chậu cây bé xíu nhỏ xinh nhưng rắn rỏi làm ta như có thêm nghị lực và niềm tin vào cuộc sống. Hiện nay trên thị trường có không ít địa chỉ bán sen đá, bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn cửa hàng nào tại Vinh. Green Bike là địa chỉ trước nhất mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc đến tiệm bán sen đá đẹp tại thành phố Vinh, Nghệ An.

    Sen đá được chăm sóc hết sức kĩ lưỡng, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn các mẫu trên fanpage hoặc ghé trực tiếp. Giá thành phải chăng, sen tươi, đều là sen mới. Nhờ vậy khách hàng đến với tiệm ngày càng đông dù chẳng cần phải PR quảng cáo gì nhiều. Hiện Green Bike đang triển khai bán theo các combo cực ưu đãi để mọi người mua hàng tiện hơn, và giá cũng rẻ hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Số 74, Phong Đình Cảng, TP. Vinh, Nghệ An
    Fanpage: www.facebook.com/sendatpvinh/

    Green Bike
    Green Bike
    Green Bike
    Green Bike




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy