Top 9 Địa chỉ bán gọng kính chất lượng ở TP. Vinh, Nghệ An

Vũ Hồng Ngọc 1787 0 Báo lỗi

Một chiếc kính được nhận xét là đẹp thì phần gọng kính chiếm đến 90% để đưa ra lời khen đó. Đúng như vậy, hiện nay trên thị trường có đa dạng các mẫu mã, kiểu ... xem thêm...

  1. Nếu như gọng kính vuông mang lại phong cách thời trang thể thao tạo nên sự mạnh mẽ, độc đáo và đầy cá tính cho phái mạnh, thì gọng kính tròn lại sự lựa chọn yêu thích của phái đẹp với phong cách "cute phô mai que" tuy cũ nhưng lại chẳng bao giờ hết cuốn hút. Và một khi tìm đến Kính thuốc Dũng Hiền, bạn sẽ luôn có được những sản phẩm gọng kính ưng ý nhất để tự tin thể hiện phong cách thời trang của riêng mình.


    Tại đây, các sản phẩm kính mắt, gọng kính được khẳng định là đúng nguồn gốc, chính hãng, chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe với giá cả hợp lý cho khách hàng. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực đo, khám, tư vấn về khúc xạ và lắp ráp kính, Kính thuốc Dũng Hiền sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.


    Hơn thế nữa, chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi của Kính thuốc Dũng Hiền cũng rất tốt, khiến lượng khách tìm đến nơi này ngày một tăng cao. Kính thuốc Dũng Hiền luôn tự hào mang đến người sử dụng những sản phẩm với những ưu điểm và chất lượng vượt trội. Ngoài tiêu chí cung cấp tầm nhìn thoải mái nhất, Kính thuốc Dũng Hiền còn hướng đến tính thẩm mỹ cao để bạn luôn tự tin ở bất cứ môi trường nào

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 51 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    • Số 01 Cao Thắng, TP. Vinh, Nghệ An
    • Lô 36 - Khu liền kề Vinaconex 9 - Đường V.I.LENIN, TP. Vinh, Nghệ An
    • Số 2 Trần Phú Tòa tháp EUROWINDOW, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0988 999 172 & 0913 274 829

    Email: sieuthikinhmatdunghien@gmail.com

    Website: http://Kinhmatdunghien.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DungHienLeNin/

    Gọi điện
    Kính thuốc Dũng Hiền
    Kính thuốc Dũng Hiền
    Kính thuốc Dũng Hiền
    Kính thuốc Dũng Hiền

  2. Kính thuốc Tràng Tiền Hà Nội là địa chỉ bán mắt kính quen thuộc tại TP. Vinh, Nghệ An. Cửa hàng này chuyên kinh doanh các loại kính thời trang, kính cận, viễn, loạn, kính đa tròng với giá cả bình dân. Mẫu mã sản phẩm của Kính thuốc Tràng Tiền rất đa dạng và thời trang, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.


    Đến với Kính thuốc Tràng Tiền, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn chăm sóc tận tình, lựa chọn mẫu kính và kiểm tra độ cận. Ngoài ra, Kính thuốc Tràng Tiền còn thường tổ chức các chương trình khuyến mãi, nhất là vào dịp tựu trường. Giá cả được niêm yết công khai nên bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu kính phù hợp mà không lo bị nói "thách".


    Với vô số các mẫu kính mắt, gọng kính với kiểu dáng đẹp, thanh nhã, phong cách sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi phong cách thời trang cho bạn tự tin thể hiện: Nào thì gọng nhựa dẻo, gọng kim loại, rồi gọng tròn, gọng vuông, gọng oval, gọng mắt mèo cho sự lựa chọn thêm phong phú, Kính thuốc Tràng Tiền Hà Nội chắc chắn sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng, đẹp sắc xảo đến từng chi tiết với độ hoàn thiện cao cùng vô số các màu sắc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0907 761 999 & 0976 092 987

    Fanpage: www.facebook.com/kinhthuoctrangtien75107/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

    Gọi điện
    Kính thuốc Tràng Tiền Hà Nội
    Kính thuốc Tràng Tiền Hà Nội
    Kính thuốc Tràng Tiền Hà Nội
    Kính thuốc Tràng Tiền Hà Nội
  3. Thúy Cường Optic là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên mua gọng kính thời trang và cắt kính cận vì uy tín và chất lượng mà cửa hàng mang đến cho khách hàng. Thúy Cường Optic chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng.

    Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ tin cậy để mua kính chất lượng cao, giá tốt. Khi khách hàng mua kính tại đây sẽ có giá rẻ hơn thị trường 30%, mẫu mã kính phong phú, luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất trên thị trường. Luôn minh bạch trong sản phẩm, phân biệt rõ cho khách hàng nhận định rõ chất lượng và nhận biết các dòng kính. Với chất lượng, uy tín và dịch vụ tốt thì Thúy Cường Optic là một trong những địa chỉ tốt nhất cho việc mua kính và cắt kính ở TP Vinh, Nghệ An.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 129 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    • 343 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0943 487 888 & 0904 606 777

    Email: thuyoptic205@gmail.com

    Website: http://kinhmatthuycuong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/kinhmathanoi.vn

    Gọi điện
    Thúy Cường Optic
    Thúy Cường Optic
    Thúy Cường Optic
    Thúy Cường Optic
  4. Hệ thống Kính Mắt Tràng Tiền - BH OPTIC là địa chỉ kính mắt thời trang nổi tiếng ở TP Vinh, Nghệ An được rất nhiều người lựa chọn. Cửa hàng rộng rãi thoáng đãng và đặc biệt cực kỳ sạch sẽ, bước vào đã thấy ưng rồi. Sản phẩm đa dạng kiểu dáng hiện đại thanh mảnh, sang trọng phù hợp với nhiều người. Từ gọng cho tới mắt kính đều chắc chắn, đảm bảo sử dụng lâu dài mà không gặp bất kì vấn đề gì.


    Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng. Hệ thống Kính Mắt Tràng Tiền - BH OPTIC cung cấp kính theo toa chất lượng cao, kính râm và kính áp tròng. Hệ thống Kính Mắt Tràng Tiền - BH OPTIC cung cấp các sản phẩm cao cấp, phong cách hiện đại, thương hiệu cao cấp với giá trị tuyệt vời và dịch vụ khách hàng xuất sắc. Nhiệm vụ của Hệ thống Kính Mắt Tràng Tiền - BH OPTIC là đảm bảo các sản phẩm quang học chất lượng cao nhất với giá cả phải chăng nhất trong khoảng thời gian nhanh nhất có thể. Hệ thống Kính Mắt Tràng Tiền - BH OPTIC đảm bảo cho khách hàng sản phẩm kính mắt chất lượng cao nhất - nhưng giá cả phải chăng.


    Hơn thế nữa, chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi của Hệ thống Kính Mắt Tràng Tiền - BH OPTIC cũng rất tốt, khiến lượng khách tìm đến nơi này ngày một tăng cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 106 Phạm Hồng Thái, TP. Vinh, Nghệ An
    • Số 104 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An
    • Số 81 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0858 245 333 & 0988 711 339
    Email:
    tuphan734@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kinhthuoc48trangtien/

    Gọi điện
    Kính thuốc 48 Tràng Tiền
    Kính thuốc 48 Tràng Tiền
    Kính thuốc 48 Tràng Tiền
    Kính thuốc 48 Tràng Tiền
  5. Nếu muốn tìm gọng kính cận chất lượng thì đừng quên Phòng khám mắt - Kính mắt Vinh Hằng. Nơi đây cung cấp đầy đủ các gọng kính thời trang, kính cận nam nữ và kính Unisex. Mẫu mã gọng kính rất trẻ trung và năng động, thích hợp với các bạn trẻ từ độ tuổi 18-30 tuổi. Thế giới mắt kính đa sắc màu, đặc biệt là các thương hiệu kính nổi tiếng từ Hàn Quốc và Châu Âu sẽ giúp bạn khẳng định đẳng cấp của riêng mình.


    Với vô số các mẫu gọng kính từ: Gọng kính dẻo – bẻ không gãy; Gọng kính kim loại – dùng trọn đời; Gọng kính tròn – Siêu cá tính; Gọng kính ngũ/ lục giác…- cực ấn tượng; Gọng kính trong suốt - hiện đại, sành điệu;... Xuất xứ từ các nước, các hãng khác nhau trên thế giới, Phòng khám mắt - Kính mắt Vinh Hằng cho bạn thỏa sức lựa chọn. Phòng khám mắt - Kính mắt Vinh Hằng luôn phấn đấu hết mình để trở thành sự lựa chọn tốt nhất đối với người tiêu dùng nhờ vào khả năng cung cấp các loại gọng kính chất lượng tốt và khả năng chăm sóc khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Hoàng Phan Thái, Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0985 409 746

    Email: thanhvinhdhyhn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatvinhhang/

    Gọi điện
    Phòng khám mắt - Kính mắt Vinh Hằng
    Phòng khám mắt - Kính mắt Vinh Hằng
    Phòng khám mắt - Kính mắt Vinh Hằng
    Phòng khám mắt - Kính mắt Vinh Hằng
  6. Với nhiều năm kinh nghiệm, Phòng Khám Mắt - Kính Mắt Phương Dung tại Nghệ An là địa chỉ tin cậy được nhiều người tìm đến. Phòng khám chuyên bán lẻ những loại kính mắt thời trang, viễn thị, loạn thị, áp tròng… và dĩ nhiên bên cạnh đó là vô vàn mẫu gọng kính đẹp mắt, thời trang. Khách hàng sẽ được lựa chọn những mẫu mã sản phẩm mới để khách hàng dễ dàng bắt kịp xu thế thời trang.

    Đến với Phòng Khám Mắt - Kính Mắt Phương Dung, các bạn sẽ được do khám và tư vấn thị lực miễn phí, từ đó bạn có thể dựa vào tình trạng của mắt để chọn một chiếc kính phù hợp với bản thân. Phòng Khám Mắt - Kính Mắt Phương Dung còn có nhiều chương trình khuyến mãi như giảm giá, tặng quà cho khách hàng, hỗ trợ lên đến 80% chi phí cắt kính cho trẻ em và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 10 Đường Lê Lợi, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0931 361 388 & 0948 132 626

    Fanpage: www.facebook.com/Phòng-Khám-Mắt-Kính-Mắt-Phương-Dung-114317323269729/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Mắt - Kính Mắt Phương Dung
    Phòng Khám Mắt - Kính Mắt Phương Dung
    Phòng Khám Mắt - Kính Mắt Phương Dung
    Phòng Khám Mắt - Kính Mắt Phương Dung
  7. Top 7

    Kính Mắt Anna

    Gọi điện

    Kính mắt Anna chắc không còn quá xa lạ với giới trẻ nữa. Đây là kênh thông tin mua sắm và giải trí dành cho giới trẻ. Được thành lập từ năm 2015, trải qua thời gian dài phát triển kính mắt Anna đã, đang và sẽ chiếm vị trí không thể thiếu đối với các bạn trẻ. Hiện nay Kính mắt Anna đã có nhiều chi nhánh nhiều nơi trên cả nước. Anna mang đến cho khách hàng với đa dạng loại hình sản phẩm khác nhau cho khách: gọng kính, tròng kính, phụ kiện, kính râm.


    Khách hàng đến đây sẽ choáng ngợp với số lượng kính vô cùng lớn. Không gian của tiệm được bố trí khoa học, ngăn ngắn, để người có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mà mình yêu thích. Nhân viên cửa hàng sẽ tận tâm, nhiệt tình giúp đỡ bạn trong việc chọn lựa kính. Mắt kính Anna có bán hàng qua các trang mạng điện tử nên khách hàng không cần đến tiệm cũng có thể mua hàng. Thời gian giao hàng vô cùng nhanh chóng. Ngoài ra đơn vị còn có các chính sách bảo hàng cho các sản phẩm kính của tiệm. Thế nên khách hàng có thể yên tâm mua hàng tại đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 1900 0359
    Email: marketing@kinhmatanna.com
    Website: https://kinhmatanna.com//
    Fanpage: www.facebook.com/annaeyeglasses/
    Gọi điện
    Kính mắt Anna
    Kính mắt Anna
    Kính mắt Anna
    Kính mắt Anna
  8. Top 8

    Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh

    Gọi điện

    Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh cũng là một trong những địa chỉ mua kính uy tín hàng đầu hiện nay, cửa hàng có đầy đủ các loại kính thời trang được thiết kế độc đáo, đảm bảo nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Mỗi sản phẩm của cửa hàng đều là sản phẩm chính hãng. Nếu bạn đang tìm cửa hàng cắt kính cận uy tín, chất lượng mà lại đảm bảo giá thành tại Nghệ An thì đây sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu của bạn.


    Cắt kính cận không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ. Kính cận nếu cắt theo thông số lệch thì sẽ dẫn đến việc khó khăn, cản trở tầm nhìn của người sử dụng, dẫn đến việc tình trạng cận thị của người bệnh xấu đi. Muốn cắt kính cận chuẩn trước hết chúng ta cần phải tìm nơi có máy móc kĩ thuật và khám mắt một cách kĩ càng. Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách về máy móc hiện đại cũng như đội ngũ kĩ thuật viên có trình độ, am hiểu về các tật của mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đại lộ Lênin, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0942 866 568

    Email: contact.msgvinh@matsaigon.com

    Fanpage: www.facebook.com/lasikdayvinh/

    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh
    Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh
    Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh
    Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh
  9. Top 9

    Kính Thuốc Sài Gòn

    Gọi điện

    Kính Thuốc Sài Gòn là địa chỉ cung cấp các dịch vụ về kính mắt chuyên nghiệp được đánh giá cao tại TP. Vinh, Nghệ An. Với nhiều năm hoạt động, cửa hàng đã ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Kính Thuốc Sài Gòn chuyên cung cung cấp kính cận, viễn, lão, loạn, kinh đa trong, kính thời trang,… Cửa hàng mắt kính này sở hữu đội ngũ nhân viên và bác sĩ chuyên môn cao giúp bạn kiểm tra mắt của mình. Tại đây, bạn sẽ được đo khám tật khúc xạ và tình trạng của mắt một cách chính xác và miễn phí. Sau khi thăm khám, các bác sĩ sẽ hỗ trợ bạn đưa ra quyết định lựa chọn loại kính phù hợp với tình trạng mắt hiện tại. Ngoài ra khi đến với tiệm bạn sẽ được đo, khám mắt - tư vấn miễn phí.


    Kính Thuốc Sài Gòn cung cấp đa dạng các mặt hàng với giá cả từ bình dân tới cao cấp rất hợp lý để bạn thoải mái lựa chọn. Tròng kính tại đây có chất lượng cao giúp bạn cải thiện tình trạng cũng như các tật về mắt hiệu quả. Gọng kính được thiết kế nhẹ, siêu bền cho bạn cảm giác đeo như không đeo. Các sản phẩm khi mua tại cửa hàng có thời gian bảo hàng lâu dài để tạo độ uy tín cho đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 64 Lê Lợi, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    • 20 Đinh Công Tráng, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0914 508 969 & 0973 451 266
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054199403470

    Gọi điện
    Kính Thuốc Sài Gòn
    Kính Thuốc Sài Gòn
    Kính Thuốc Sài Gòn
    Kính Thuốc Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy