Top 5 Địa chỉ bán xương rồng đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 Sen đá mini
  2. Top 2 Sen đá Linh Còi
  3. Top 3 Cây xinh & Quà tặng TP Vinh
  4. Top 4 Cây Phong Thuỷ
  5. Top 5 Green Bike

Top 5 Địa chỉ bán xương rồng đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

Anh Nguyen 916 1 Báo lỗi

Cây xương rồng là loại cây mọc hoang dại trên sỏi đá, đất cát khô cằn, những nơi như hoang mạc khô nóng. Người ta ước tính có từ 1500 đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sen đá mini

    Gọi điện

    Sen đá mini là một địa chỉ cung cấp cây cảnh phong thủy như: cây cảnh mini, cây cảnh để bàn, bonsai, tiểu cảnh, sen đá, … tại TP Vinh, Nghệ An tin cậy. Nơi đây có rất nhiều loại xương rồng khác nhau, đa dạng về giá cả và kích thước. Sen đá mini mang đến cho khách hàng những mẫu cây nhỏ, xinh xinh dùng để decor tạo điểm nhấn cho không gian gia đình từ phòng khách, bếp hay phòng ngủ nhưng lại không mất quá nhiều công cầu kỳ và cũng không cần quá khéo tay, chúng ta có thể cắm bất kỳ cây hay hoa nào, đều dễ dàng có 1 không gian nhỏ xanh mướt hay đầy màu sắc cho căn phòng của mình.


    Bạn hãy thử hình dung xem nếu như khu vườn của bạn có sự điểm xuyến trên bàn làm việc, bậu cửa sổ có sự xuất hiện của một “em xương rồng" nhỏ xinh cũng đủ làm cho bầu không khí thêm trong lành và đầy sức sống. Đến tham quan và mua hàng tại Sen đá mini bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ anh chủ để có thể lựa chọn được cây xương rồng phù hợp với sở thích và nơi trang trí bạn cần. Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, Sen đá mini nói không với các loại cây tiêm thuốc, đẹp mã mà không bền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Đường Tân Hùng, Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0966 788 100 & 0947 377 890

    Email: miniplantgarden@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/miniplantgarden/

    Gọi điện
    Sen đá mini
    Sen đá mini
    Sen đá mini
    Sen đá mini

  2. Sen đá Linh Còi chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều người lựa chọn khi có ý định mua xương rồng tại TP Vinh, Nghệ An. Từng chậu sen lớn nhỏ với màu sắc, kích thước khác nhau được sắp đặt gọn gàng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy chậu cây mà mình ưng ý. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Nếu có dịp ghé Sen đá Linh Còi, chắc chắn bạn sẽ bị mê mệt bởi thế giới xương rồng ở đây.

    Thêm một điểm cộng nữa khi mua hàng tại Sen đá Linh Còi đó là chính sách khách hàng cực kỳ tốt. Shop tuyệt đối không bán các loại cây kém chất lượng, đã héo cho khách. Nếu bạn nhận được cây không giống hình hoàn toàn có thẻ gửi trả lại. Cửa hàng luôn cập nhật hàng mới liên tục theo xu hướng. Chuyên cung cấp các loại chậu lớn nhỏ, phân bón, phụ kiện trang trí.Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc đến những cửa hàng bán xương rồng chất lượng tại TP. Vinh, Nghệ An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 12, Lê Doãn Nhã, Trung Đô, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0824 934 572

    Fanpage: www.facebook.com/Sen-đá-Linh-Còi-243944816255200/

    Gọi điện
    Sen đá Linh Còi
    Sen đá Linh Còi
    Sen đá Linh Còi
    Sen đá Linh Còi
  3. Xương rồng là loại cây có lá cây nhỏ mọng nước, trông rất đẹp và xinh xắn. Nhiều người ưa chuộng chưng xương rồng nhưng không biết cây xương rồng hợp với tuổi nào. Đến với Cây xinh & Quà tặng TP Vinh, bạn sẽ được tư vấn tận tình về từng loại xương rồng và lựa chọn cây phù hợp nhất với sở thích, phong thủy. Chính bởi sự am hiểu về loài cây rắn rỏi này mà Cây xinh & Quà tặng TP Vinh nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

    Cây xinh & Quà tặng TP Vinh có vô số loại xương rồng với kích thước khác nhau, tương ứng với mỗi mức giá. Chính sự đa dạng này đã làm nên một Cây xinh & Quà tặng TP Vinh cực nổi tiếng, không chỉ những người ở TP Vinh, Nghệ An mà tiệm còn có vô số khách hàng trên các tỉnh thành khác. Giá thành phải chăng, thái độ phục vụ nhiệt tình là điểm cộng của cửa hàng được nhiều người đánh giá cao. Ghé ngay Cây xinh & Quà tặng TP Vinh để chọn cho mình mẫu cây ưng ý bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Bạch Liêu, Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0945 048 788

    Email: conuonggreen@gmail.com

    Website: http://cayxinhtpvinh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/CayxinhQuatangTPVinh/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cây xinh & Quà tặng TP Vinh
    Cây xinh & Quà tặng TP Vinh
    Cây xinh & Quà tặng TP Vinh
    Cây xinh & Quà tặng TP Vinh
  4. Cây Phong Thuỷ là một địa chỉ cung cấp cây cảnh phong thủy như: cây cảnh mini, cây cảnh để bàn, bonsai, tiểu cảnh, sen đá,… tại Vinh, Nghệ An tin cậy. Nơi đây có rất nhiều loại xương rồng khác nhau, đa dạng về giá cả và kích thước. Cây Phong Thuỷ mang đến cho khách hàng những mẫu cây nhỏ, xinh xinh dùng để decor tạo điểm nhấn cho không gian gia đình từ phòng khách, bếp hay phòng ngủ. Nơi đây cung cấp khá nhiều loại xương rồng cũng như xương rồng mini rất xinh xắn. Nhiều khách hàng đã từng mua xương rồng ở đây đều rất hài lòng.


    Các bạn sẽ không mất quá nhiều công cầu kỳ và cũng không cần quá khéo tay, chúng ta có thể đặt bất kỳ cây hay hoa nào, đều dễ dàng có 1 không gian nhỏ xanh mướt hay đầy màu sắc cho căn phòng của mình. Bạn hãy thử hình dung xem nếu như khu vườn của bạn có sự điểm xuyến trên bàn làm việc, bậu cửa sổ có sự xuất hiện của một “em xương rồng" nhỏ xinh cũng đủ làm cho bầu không khí thêm trong lành và đầy sức sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 01 Trường Thi, Trương Thi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0912 907 777 & 0852 766 666 & 0832 206 206

    Email: Cayphongthuy7777@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100041554929687

    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    Cây Phong Thuỷ
    Cây Phong Thuỷ
    Cây Phong Thuỷ
    Cây Phong Thuỷ
  5. Top 5

    Green Bike

    Gọi điện

    Nếu bạn đang loay hoay không biết chọn loại cây gì để làm quà tặng thì hãy đến với Green Bike. Tại đây bạn sẽ chọn cho mình được một cây xương rồng đẹp nhất. Tại đây bạn có thể tìm thấy những chậu xương rồng đẹp mắt, những cây xương rồng, cây cảnh mini thật đáng yêu. Cùng với đó là một số loại cây phong thủy mang ý nghĩa về may mắn, tài lộc khác. Bán đa dạng tất cả các loại cây đáp ứng được nhu cầu của khách hàng:

    • Cây có nguồn gốc rõ ràng
    • Giá cả phải chăng
    • Cây được chăm sóc kĩ càng trước khi đem đi bán
    • Hàng về thường xuyên, cập nhật xu hướng của thị trường

    Cây xương rồng sẽ là món quà nhỏ bé nhưng rất ý nghĩa để bạn trang trí hoặc làm quà tặng. Green Bike là nơi uy tín cho những tín đồ trồng cây ghé thăm tại Vinh, Nghệ An. Không chỉ có thế, shop còn tư vấn cho khách hàng về cách chăm sóc, cách trồng xương rồng sao cho hiệu quả nhất. Tất cả đều được trồng và kết hợp với chậu cây khá thích mắt. Không chỉ có vậy, bạn còn dễ dàng kết hợp giữa chậu và loại cây theo ý thích của mình.Với mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ vài chục nghìn đồng, bạn sẽ yên tâm khi sở hữu được cây xương rồng mình yêu thích mà không hề tốn kém.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, Số 74, Phong Đình Cảng, TP. Vinh, Nghệ

    Điện thoại: 0372 454 131

    Fanpage: www.facebook.com/sendatpvinh/

    Gọi điện
    Green Bike
    Green Bike
    Green Bike
    Green Bike




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy