Top 6 Địa chỉ mua đồ bầu đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

Mai Tuyet Nguyen 5983 0 Báo lỗi

Mang thai là khoảng thời gian tuyệt đẹp trong cuộc đời người phụ nữ. Và việc lựa chọn trang phục trong giai đoạn ấy vô cùng quan trọng, thời trang bầu ra đời ... xem thêm...

  1. Nhắc đến đồ bầu tại Nghệ An nhất định không thể bỏ qua địa chỉ Lamvi. Tiệm sở hữu số lượng đồ bầu lớn, kiểu dáng đa dạng từ váy áo, đến đồ bộ, vừa đẹp vừa kín đáo lại vô cùng tiện lợi khi cho con bú. Đặc biệt tất cả đều được chọn lựa kĩ lưỡng, đảm bảo chất liệu vải mềm mại, dễ dàng hoạt động, thấm hút mồ hôi cực tốt. Mỗi mã có rất nhiều màu sắc để chị em lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích của mình.

    Lamvi
    có vô số dòng sản phẩm đầm bầu với sự thanh lịch, tinh tế, che đi được những khuyết điểm vóc dáng của các nàng bầu, bởi vậy đầm bầu Lamvi nhanh chóng trở thành sự lựa chọn tuyệt vời của các mẹ bầu gần xa. Các sản phẩm của Lamvi luôn được đón nhận vì tỉ mỉ và tinh tế đến từng đường kim mũi chỉ.


    Chị chủ cực kỳ dễ tính và thân thiện sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm váy, áo đẹp nhất. Mẫu mã được cập nhật thường xuyên trên fanpage để khách hàng có thể tiện theo dõi. Số lượng khách mua hàng cực đông, có nhiều mẫu mới về đã nhanh chóng hết hàng. Vì thế nếu đã trót ưng ý mẫu nào thì bạn hãy mua ngay để không phải đợi hàng về đợt sau nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 228 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0945 076 667

    Fanpage: www.facebook.com/so5akimdongvinhnghean/

    Gọi điện
    Đầm Suông Đầm Bầu Lamvi
    Đầm Suông Đầm Bầu Lamvi
    Đầm Suông Đầm Bầu Lamvi
    Đầm Suông Đầm Bầu Lamvi

  2. Lily's shop là thiên đường đồ bầu với vô vàn những kiểu dáng mẫu mã thường xuyên được cập nhật. Từ đồ lót, đồ mặc nhà, tới váy đầm đi chơi đều có sẵn tại cửa hàng. Tới đây bạn sẽ có có hội lựa chọn thỏa thích những sản phẩm dành cho mẹ bầu vừa đẹp mắt vừa chất lượng. Nếu đồ ở nhà, bạn nên chọn những sản phẩm thông thoáng, thoải mái, tiện lợi đi lại và hoạt động. Còn đồ mặc ra đường thì hãy chú ý tới kiểu dáng và họa tiết nữa bạn nhé.

    Lily's shop còn có riêng đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng để các mẹ bầu luôn hài lòng về sản phẩm mua tại đây. Shop luôn cam kết mang đến cho bà bầu sự thoải mái bằng chất liệu vải cao cấp, sự tiện lợi nhất có thể dùng đi làm, đi tiệc đều được. Đồ bầu của shop là freesize và các bà bầu có thể mặc được cả lúc trước và sau khi sinh bằng cách tự điều chỉnh dây cột sao cho thoải mái nhất.


    Lily's shop còn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn ở thái độ phục vụ nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẵn sàng đưa ra cho bạn những lời khuyên xác thực và cần thiết nhất, nhờ vậy khách hàng sẽ mau chóng chọn lựa được sản phẩm ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 252 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0942 992 228

    Fanpage: www.facebook.com/Lilys-shop-Bầu-cũng-phải-xinh-346127742478543/

    Gọi điện
    Lily's shop
    Lily's shop
    Lily's shop
    Lily's shop
  3. Đầm bầu Mum's Shop Nghệ An là một trong những địa chỉ bán đầm bầu được các nàng hết mực tin tưởng. Mẫu mã đơn giản, nhẹ nhàng nhưng luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, đảm bảo tiêu chí "bầu mà vẫn xinh". Chất liệu vải được chọn lựa hết sức kĩ lưỡng trước khi bày bán, nhờ vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm nhé. Đầm bầu Mum's Shop Nghệ An sẽ giúp mẹ bầu không chỉ thoải mái vận động mà còn xinh đẹp và tự tin hơn.

    Đối với khách hàng mua trực tiếp, thật đơn giản để chọn cho mình một chiếc đầm bầu ưng ý khi nhìn tận mắt, sờ tận tay và mặc thử đồ. Nhưng với các mẹ bầu ở xa muốn mua sản phẩm của shop mà không có điều kiện trực tiếp đến xem đồ, shop luôn tư vấn một cách nhiệt tình và chi tiết nhất để khách hàng dù mua qua mạng nhưng vẫn mua được sản phẩm ưng ý nhất. Sản phẩm của Đầm bầu Mum's Shop Nghệ An luôn đa dạng và phong phú, thay đổi cho phù hợp với thời tiết cho các mẹ bầu có nhiều lựa chọn hơn để không chỉ mặc mà phải mặc đẹp.


    Mặc dù hiện tại ở Nghệ An có không ít cửa hàng ,mới mọc lên nhưng tiệm vẫn vô cùng đông khách. Sở dĩ như vậy bởi sản phẩm có mẫu mã đa dạng, đủ loại, nhân viên tư vấn nhiệt tình, chiều khách. Đặc biệt giá thành hết sức cạnh tranh. Hãy lưu lại ngay địa chỉ này nếu muốn có được trang phục đẹp khi mang bầu bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 214 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0974 686 236

    Fanpage: www.facebook.com/dambaumumshopnghean

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đầm bầu Mum's Shop Nghệ An
    Đầm bầu Mum's Shop Nghệ An
    Đầm bầu Mum's Shop Nghệ An
    Đầm bầu Mum's Shop Nghệ An
  4. Đồ Bầu Sơn Thanh là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ lẻ các mẫu đầm bầu cho khách hàng trên toàn quốc. Được mọi khách hàng tin tưởng, Đồ bầu Sơn Thanh lấy phương châm khách hàng là trên hết đem đến những mẫu đầm đẹp nhất tới tay người sử dụng. Đồ bầu Sơn Thanh đã dần khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực thời trang bầu tại thành phố Vinh, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu mà các mẹ bầu luôn nhớ tới.


    Lý do nên chọn mua Đồ bầu Sơn Thanh?

    • Giá cả hợp lý do các mẹ bầu
    • Mẫu mã, phong phú về kiểu dáng, phù hợp với thị hiếu
    • Chăm sóc khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí giao hàng
    • Tôn lên vẻ đẹp của mẹ bầu

    Dòng sản phẩm tại Đồ bầu Sơn Thanh:

    • Đầm bầu: Những mẫu thiết kế tinh tế và nhẹ nhàng nhưng vẫn theo kịp nhưng xu hướng thời trang mới, giúp mẹ bầu xinh đẹp hơn
    • Áo bầu: Trẻ trung, năng động, những chiếc áo bầu đã đem đến cho các bà mẹ vẻ trẻ trung khi khoác lên mình những chiếc áo vô cùng dễ thương, giúp các mẹ có thể vẫn giữ nguyên phong cách thời trang của mình khi đi làm hoặc đi chơi

    Hãy ghé qua Đồ bầu Sơn Thanh ngay để sở hữu những chiếc đầm đẹp nhất cho mình nhé các mẹ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Kim Đồng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0348 516 444

    Fanpage: www.facebook.com/dobautaivinh

    Gọi điện
    Đồ bầu Sơn Thanh
    Đồ bầu Sơn Thanh
    Đồ bầu Sơn Thanh
    Đồ bầu Sơn Thanh
  5. Top 5

    Đồ Bầu 132

    Gọi điện

    Đồ Bầu 132 - Shop chuyên đồ mẹ bầu và em bé thường đem đến những trang phục thời trang, hiện đại và chất lượng dành cho cả mẹ và bé. Các sản phẩm tại đây có chất lượng tốt, đảm bảo thoải mái khi sử dụng nhưng lại rất tinh tế và đẹp mắt khiến các chị em rất hài lòng khi sử dụng. Hơn nữa shop được nhiều người lui tới bởi thái độ tư vấn nhiệt tình, chính xác, không gian mua sắm thoải mái và sản phẩm có chất lượng tốt nên được khách hàng tin tưởng ủng hộ.


    Ngoài ra các sản phẩm tại đây rất đa dạng. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm hãy đến với Đồ Bầu 132 - Shop chuyên đồ mẹ bầu và em bé vì tại đây luôn có đầy đủ các mặt hàng để phục vụ mọi nhu cầu của mẹ và bé:

    • Tất cả các sản phẩm đều bán giá sỉ rẻ nhất Việt Nam
    • Bầu muốn mua sơ sinh đến Đồ Bầu 132
    • Bầu muốn mua đầm bầu đến Đồ Bầu 132
    • Bầu muốn mua máy hút sữa đến Đồ Bầu 132
    • Bầu Muốn mua xe đẩy đến Đồ Bầu 132
    • Bầu muốn mua mẹ và bé đến Đồ Bầu 132
    • Chủ shop muốn lấy sỉ mẹ và bé đến Đồ Bầu 132

    Đồ Bầu 132 luôn nắm bắt xu hướng của thị trường và mang đến cho các bà mẹ những bộ đầm đẹp nhất. Giá cả các sản phẩm ở đây cũng rất phải chăng và phù hợp với chất lượng sản phẩm. Đây là một trong những địa điểm đáng lui tới cho các chị em nếu như cần lựa chọn những trang phục thời trang cho mẹ và những sản phẩm chất lượng cho bé. Đầm bầu Đồ Bầu 132 - Chuyên đồ bầu & sơ sinh luôn nhiệt tình phục vụ quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132 Đ. Lý Tự Trọng, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0989 638 193

    Fanpage: www.facebook.com/dobau88/

    Gọi điện
    Đồ Bầu 132
    Đồ Bầu 132
    Đồ Bầu 132
    Đồ Bầu 132
  6. Top 6

    Đầm Bầu MLee

    Gọi điện

    Đầm Bầu MLee là nơi mà các mẹ bầu vô cùng yêu thích khi lựa chọn mua sắm trang phục dành cho mình vì tại đây có đủ các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp tùy nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chính vì vậy Shop trở thành một trong những địa chỉ uy tín về đầm bầu tại thành phố Vinh.


    Cửa hàng chuyên sỉ và lẻ đầm bầu đẹp, đồ chăm sóc mẹ bầu, đồ sơ sinh trọn gói, thực phẩm dinh dưỡng, đồ dùng cho bé đồ cho mẹ sau sinh luôn luôn cam kết với khách hàng về: An toàn, Chất lượng, Uy tín và Giá rẻ nhất thị trường. Đến với Đầm Bầu MLee, bạn yên tâm về chất lượng cao, hàng hãng xuất khẩu có tem mác và xuất xứ rõ ràng. Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều đẹp về kiểu dáng và tốt về chất lượng khiến bạn hoàn toàn yên tâm và hài lòng. Hãy đến với Đầm Bầu MLee chắc chắn bạn sẽ chọn được những trang phục hài lòng với chính mình.


    Một sự lựa chọn dành cho các mẹ bầu nhà mình là shop Đầm Bầu MLee. Là một cửa hàng luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng không chỉ về kiểu dáng mà còn cả về chất lượng. Những sản phẩm tại Đầm Bầu MLee luôn bắt kịp xu thế thị trường. Từ những kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng đến trẻ trung năng động, bạn đều có thể dễ dàng lựa chọn được một bộ trang phục ưng ý. Đầm Bầu MLee được đánh giá cao bởi:

    • Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phong phú
    • Chất liệu vải tốt, bền
    • Có đầy đủ các size cho các mẹ lựa chọn
    • Nhân viên tư vấn giới thiệu nhiệt tình, vui vẻ
    • Giá cả phù hợp với chất lượng

    Còn chờ gì mà không ghé qua Đầm Bầu MLee ngay để mua những chiếc đầm xinh xắn nhất nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 4 ngõ 79 Trần Bình Trọng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0913 632 276

    Fanpage: www.facebook.com/mleeshopdobau

    Gọi điện
    Đầm Bầu MLEE
    Đầm Bầu MLEE
    Đầm Bầu MLEE
    Đầm Bầu MLEE




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy