Top 13 Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất TP. Vinh, Nghệ An

Quỳnh Trâm 9046 0 Báo lỗi

Vật liệu xây dựng là yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Từ xây nhà cửa, công trình, tác phẩm nghệ thuật cơ sở hạ tầng đều cần đến nó. ... xem thêm...

  1. Hoàng Thắng Ceramic là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp gạch ốp lát của các thương hiệu nổi tiếng giá rẻ nhất thị trường Miền Trung, cửa hàng không chỉ cấp cho các đại lý, cấp những công trình lớn bé mà đặc biệt chú trọng đến công trình là nhà dân. Với bề dày trên 7 năm kinh nghiệm, tự hào là đại lý bán gạch ốp lát Hoàng Hà, Royal, Catalan, Viglacera có tiếng bởi vậy Hoàng Thắng Ceramic được sự hỗ trợ tốt từ nhà máy nên chúng tôi có giá tốt cho các quý khách hàng trực tiếp.


    Việt Nam là quốc gia đang phát triển, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang hối hả tìm kiếm các cơ hội đầu tư để tìm kiếm lợi nhuận, các cá nhân đang cố gắng tìm kiếm và xây dựng cho riêng bản thân và gia đình những thành công mới. Tất cả các hoạt động đó đều mong muốn góp phần xây dựng đất nước ta vững mạnh hơn, doanh nghiệp sống khỏe hơn và các cá nhân, các gia đình sống hạnh phúc hơn. Hoàng Thắng Ceramic là địa chỉ phân phối gạch tin cậy cho các đại lý, cửa hàng nhỏ lẻ với chiết khấu cao.


    Đội ngũ nhân viên giao hàng vô cùng nhiệt tình, cẩn thận, chu đáo sẽ mang hàng đến với khách hàng một cách nhanh nhất, đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiết kiệm thời gian nhất cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 124 Trần Đình San, Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An
    • Lô 06,07 Biệt thự liền kề Trường Thịnh Phát, Đại Lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0972 934 266 & 0979 781 335

    Email: npphoangthang@gmail.com

    Website: http://gachvietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/gachoplatthangthanhceramic/

    Gọi điện
    Tổng Kho Gạch Thắng Thanh- Hoàng Thắng Ceramic
    Tổng Kho Gạch Thắng Thanh- Hoàng Thắng Ceramic
    Tổng Kho Gạch Thắng Thanh- Hoàng Thắng Ceramic
    Tổng Kho Gạch Thắng Thanh- Hoàng Thắng Ceramic

  2. Công ty TNHH Nhật Kim Anh tự hào có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh, sản xuất vật liệu xây dựng, cung cấp thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp phục vụ các công trình trọng điểm của các dự án lớn, mà điểm mạnh là công trình nhà ở dân dụng, chung cư. Với xu thế phát triển của đất nước cùng với sự phát triển của kinh tế thị trường, việc Thương mại hóa các sản phẩm trên Internet đã trở thành xu hướng và nhu cầu toàn xã hội. Công ty đưa các sản phẩm lên website bán hàng trực tuyến với mong muốn phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của khách hàng, mở rộng thị trường và xây dựng thương hiệu vững mạnh.


    Công ty luôn hướng đến việc cung cấp Dịch vụ mua hàng trực tuyến tốt nhất, với mức phí cạnh tranh nhất cho tất cả các sản phẩm bạn quan tâm. Được đánh giá là một trong những website bán hàng Online uy tín nhất Ngệ An hiện nay, Nhật Kim Anh cam kết mọi sản phẩm đều chính hãng. Chi tiết về xuất xứ sản phẩm, nơi sản xuất,.. được ghi rõ trên từng sản phẩm. Kiên quyết không bao giờ bán hàng nhái, hàng kém chất lượng.

    Thời gian giao hàng luôn đảm bảo như đã hẹn, có thể đổi trả hàng không đạt chất lượng bất kỳ khi nào - nếu sản phẩm chính hãng được xác định là lỗi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 17 Đinh Nhật Thận, P. Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0973 247 999 & 0915 928 975

    Email: Gachoplathienky@gmail.com

    Website: http://thietbivesinhvinh.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH Nhật Kim Anh
    Công ty TNHH Nhật Kim Anh
    Công ty TNHH Nhật Kim Anh
    Công ty TNHH Nhật Kim Anh
  3. Công ty TNHH gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh Hường Hà thành lập từ lâu tập trung hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp của các thương hiệu uy tín trong nước và thế giới: VIGLACERA, TOTO, INAX, COTTO, TAICERA, PRIME, BẠCH MÃ, ĐỒNG TÂM...


    Chặng đường 10 năm hoạt động, Hường Hà không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô phát triển, củng cố hệ thống cơ sở vật chất và hội tụ được đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, sáng tạo. Đến nay, Hường Hà trở thành nhà phân phối tin cậy của các chủ đầu tư công trình dự án và mọi khách hàng trong nước nhờ cung cấp sản phẩm chất lượng chính hãng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.


    Đến với Hường Hà, bạn sẽ được:

    • Lựa chọn chủng loại gạch phù hợp với công năng, thẩm mỹ và túi tiền của mình. Gạch ceramic rẻ, nhiều mẫu mã, nhưng chịu lực thấp, gạch granite cứng chắc nhưng giá thành cao.
    • Chọn gạch phù hợp với kích thước căn phòng. Phòng nhỏ không thể chọn gạch kích thước lớn và ngược lại.
    • Lựa chọn đúng bề mặt gạch để có được không gian đẹp nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi cho người sử dụng.
    • Gạch nhẵn bóng đẹp không gian nhưng lại nguy hiểm cho trẻ nhỏ, gạch nhám chống trơn nhưng lại dễ bám bẩn.
    • Hoa văn, màu sắc gạch hài hòa với nhau, với màu tường và cả nội thất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Đại Lộ Lênin, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0238 352 5137

    Gọi điện
    Công ty TNHH gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh Hường Hà
    Công ty TNHH gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh Hường Hà
    Công ty TNHH gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh Hường Hà
    Công ty TNHH gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh Hường Hà
  4. Cửa hàng gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh cao cấp Dũng Chung là đơn vị nhập khẩu trực tiếp gạch tây ban nha, gạch ấn độ, gạch malaysia tại tây ban nha, ấn độ, malaysia và phân phối gạch ốp lát nhập khẩu, thiết bị vệ sinh cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng Tây Ban Nha, Ấn Độ, Malaysia.


    Với những sản phẩm luôn luôn cải tiến về thiết kế, mang phong cách hiện đại, đội ngũ tư vấn thi công, thiết kế chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, Dũng Chung mang đến những sản phẩm có thẩm mỹ, chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    Hiện Dũng Chung đang cung cấp 1 số loại gạch sau:

    • Gạch Tây Ban Nha
    • Gạch Ấn Độ
    • Gạch Malaysia
    • Thiết bị vệ sinh cao cấp

    Vì sao nên lựa chọn cửa hàng gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh cao cấp Dũng Chung:

    • Đến với Dũng Chung bạn sẽ được đội ngũ chuyên nghiệp tư vấn sản phẩm phù hợp từng không gian ngôi nhà công trình miễn phí.
    • Sản phẩm nhập khẩu 100%, từ công nghệ hiện đại đảm bảo thẩm mỹ, chống trơn trượt, bền đẹp, chịu lực tốt.
    • Sản phẩm hoàn toàn được làm từ công nghệ tiên tiến trên thế giới được tổ chức thế giới công nhận và sử dụng rộng rãi.
    • Đa dạng mẫu mã nên phù hợp với mọi không gian cùng giá thành phù hợp với mọi khả năng tài chính.
    • Nhằm mục tiêu thỏa mãn mong muốn của khách hàng, sản phẩm được nghiên cứu và luôn đảm bảo yếu tố hợp thời.
    • Sản phẩm khi thi công hoàn toàn nhanh gọn, đảm bảo thẩm mỹ, độ bền bỉ và bảo hành chính hãng.


    Dũng Chung phấn đấu trở thành đơn vị nhập khẩu và phân phối gạch ốp lát cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Góp phần mang lại cho khách hàng nhiều ý tưởng góp phần phát triển không gian sống tiện nghi, thoải mái, thẩm mỹ cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Nguyễn Trãi, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8385 2441

    Gọi điện
    Cửa hàng gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh cao cấp Dũng Chung
    Cửa hàng gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh cao cấp Dũng Chung
    Cửa hàng gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh cao cấp Dũng Chung
    Cửa hàng gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh cao cấp Dũng Chung
  5. Với mục tiêu, sứ mệnh cung cấp người tiêu dùng sản phẩm gạch trang trí, gạch men, đá trang trí, gạch ốp lát ưng ý, cửa hàng gạch ốp lát Hoa Thanh có vô số những kiểu dáng chất lượng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Sản phẩm đạt chất lượng cao, màu sắc tự nhiên, thân thiện với môi trường của các nhà sản xuất uy tín tại Nghệ An cũng như ở những tỉnh thành lân cận khác.


    Với những kinh nghiệm lâu năm, sự sáng tạo không ngừng cũng như mạng lưới cung ứng rộng rãi, cửa hàng gạch ốp lát Hoa Thanh luôn dẫn đầu trong việc đem đến cho khách hàng các sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị phòng tắm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Hoa Thanh hân hạnh được phục vụ các khách hàng đa dạng từ chủ nhà, công ty thiết kế nội thất, nhà thầu, các kiến trúc sư và các nhà đầu tư uy tín.


    Khách hàng đến với cửa hàng gạch ốp lát Hoa Thanh luôn cảm nhận được một dịch vụ tư vấn với thái độ tận tình bởi đội ngũ nhân viên kinh doanh cùng những chuyên gia thiết kế nội ngoại thất nhiều kinh nghiệm. Các khâu giao dịch từ giới thiệu sản phẩm, tư vấn thiết kế, thanh toán, vận chuyển lắp đặt, bảo hành, chăm sóc khách hàng đều được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Phong Sắc, Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8384 6059

    Gọi điện
    Cửa hàng gạch ốp lát Hoa Thanh
    Cửa hàng gạch ốp lát Hoa Thanh
    Cửa hàng gạch ốp lát Hoa Thanh
    Cửa hàng gạch ốp lát Hoa Thanh
  6. Là đơn vị kinh doanh các vật liệu kiến tạo nên ngôi nhà đẹp, cửa hàng gạch ốp lát Thảo Lê là nhà phân phối, đại lý chính thức của nhiều thương hiệu gạch men nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Nếu đã có cơ hội trực tiếp trải nghiệm dịch vụ tại đây, bạn sẽ không khỏi hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.


    Từ khi thành lập, cửa hàng gạch ốp lát Thảo Lê đã không ngừng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường trong nước. Từ một cửa hàng phân phối nhỏ lẻ nay cửa hàng gạch ốp lát Thảo Lê đã trở thành một trong những nhà phân phối lớn trong tỉnh và có mối quan hệ hợp tác rộng rãi với các nhà cung cấp trên toàn quốc. Showroom cửa hàng gạch ốp lát Thảo Lê hiện tại phân phối sản phẩm đa chủng loại như: sản phẩm gạch men, đá nhân tạo, thiết bị vệ sinh cao cấp, máy nước nóng và các sản phẩm khác…. của tất cả các nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam và trên thế giới (trong ngành trang trí nội thất và vật liệu xây dựng). Đây thực sự là địa chỉ cung cấp gạch ốp lát hết sức tin cậy mà bạn nên lưu lại để ghé qua khi có nhu cầu.


    Vì sao nên lựa chọn cửa hàng gạch ốp lát Thảo Lê:

    • Cung cấp sản phẩm chính hiệu, uy tín, tất cả được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng tốt nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
    • Cam kết chịu trách nhiệm lâu dài đối với các sản phẩm do công ty cung cấp.
    • Giá cực cạnh tranh: Hoàng Tiến là một đối tác chiến lược quan trọng của nhiều nhà cung cấp gạch, do đó, mức giá mà cửa hàng mang đến luôn cạnh tranh nhất thị trường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hưng Chính, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0943 801 091


    Gọi điện
    Cửa hàng gạch ốp lát Thảo Lê
    Cửa hàng gạch ốp lát Thảo Lê
    Cửa hàng gạch ốp lát Thảo Lê
    Cửa hàng gạch ốp lát Thảo Lê
  7. Gạch thiết bị nội thất Hiền Hải là một trong những địa chỉ có mẫu gạch độc, lạ bậc nhất. Nếu muốn tìm kiếm nhà phân phối gạch uy tín để làm mới cho ngôi nhà của mình, hay phục vụ công trình xây dựng, đừng bỏ qua Hiền Hải bạn nhé. Mẫu mã đa dạng, đủ màu sắc họa tiết là một điểm cộng được nhiều người đánh giá cao. Trải qua nhiều năm hoạt động trong kinh doanh sản phẩm vật liệu xây dựng, Hiền Hải luôn làm việc với phương châm tối đa hóa lợi ích cho quý khách hàng, công ty luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm, dịch vụ có hoàn hảo nhất cho khách hàng, khẳng định thương hiệu trong lẫn ngoài nước.


    Hiện nay, Gạch thiết bị nội thất Hiền Hải cung cấp một số sản phẩm sau:

    • Gạch ốp lát gạch cỏ sân vườn, gạch chiếu sáng, gạch hồ bơi với những thương hiệu nổi tiếng như gạch Vitto, Prime, Taicera, Viglacera, Đồng Tâm,...
    • Đá hoa cương tự nhiên, lót sàn, sơn.
    • Nội, ngoại thất, sơn chống thấm, xi măng trắng, thiết bị vệ sinh (Lavabo, bàn cầu, bồn tắm, vòi sen, vòi lavabo, phụ kiện phòng tắm), bình nước nóng, bồn nước,...
    • Thiết bị vệ sinh ToTo, Inax, Caesar, American Standard, Selta,...
    • Bình nước nóng Ariston, Ferroli, Centon,...; bồn inox Đại Thành và còn nhiều sản phẩm cao cấp khác để hoàn thiện từng góc nhỏ cho căn nhà của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Đại Lộ Lê Nin, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0986 363 889

    Gọi điện
    Gạch thiết bị nội thất Hiền Hải
    Gạch thiết bị nội thất Hiền Hải
    Gạch thiết bị nội thất Hiền Hải
    Gạch thiết bị nội thất Hiền Hải
  8. Showroom Mạnh Long là một trong những cửa hàng tại TP. Vinh - Nghệ An về cung cấp các mặt hàng gạch men ốp lát cao cấp, trang thiết bị vệ sinh sang trọng, nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


    Với những sản phẩm luôn luôn cải tiến về thiết kế, mang phong cách hiện đại, đội ngũ tư vấn thi công, thiết kế chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, Mạnh Long mang đến những sản phẩm có thẩm mỹ, chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    Vì sao nên lựa chọn Showroom Mạnh Long:

    • Đến với Mạnh Long bạn sẽ được đội ngũ chuyên nghiệp tư vấn sản phẩm phù hợp từng không gian ngôi nhà công trình miễn phí
    • Sản phẩm nhập khẩu 100%, từ công nghệ hiện đại đảm bảo thẩm mỹ, chống trơn trượt, bền đẹp, chịu lực tốt
    • Sản phẩm hoàn toàn được làm từ công nghệ tiên tiến trên thế giới được tổ chức thế giới công nhận và sử dụng rộng rãi
    • Đa dạng mẫu mã nên phù hợp với mọi không gian cùng giá thành phù hợp với mọi khả năng tài chính
    • Nhằm mục tiêu thỏa mãn mong muốn của khách hàng, sản phẩm được nghiên cứu và luôn đảm bảo yếu tố hợp thời
    • Sản phẩm khi thi công hoàn toàn nhanh gọn, đảm bảo thẩm mỹ, độ bền bỉ và bảo hành chính hãng.

    Showroom Mạnh Long phấn đấu trở thành đơn vị nhập khẩu và phân phối gạch ốp lát cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Góp phần mang lại cho khách hàng nhiều ý tưởng và phát triển không gian sống tiện nghi, thoải mái, thẩm mỹ cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 07 Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0914 575 026 & 0348 432 900

    Fanpage: www.facebook.com/Showroom-gạch-ốp-lát-thiết-bị-vệ-sinh-Mạnh-Long-103632041454908/

    Gọi điện
    Showroom gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh Mạnh Long
    Showroom gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh Mạnh Long
    Showroom gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh Mạnh Long
    Showroom gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh Mạnh Long
  9. Trung tâm vật liệu xây dựng, nội thất chuyên cung cấp Minh Khôi Plaza phân phối các dòng gạch ốp lát nhập khẩu đến từ các nước Indonesia, Malaysia, Ấn Độ, Tây Ban Nha, Italia, Trung Quốc...Các sản phẩm tại đây đều được bài trí rất khoa học, nên bạn có thể chiêm ngưỡng sản phẩm một cách kỹ càng hơn. Từ đó dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm tâm đắc.


    Đến với Minh Khôi Plaza bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây. 100% mẫu gạch ốp lát cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với tem mác, mã vạch đầy đủ. Nhằm đem đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn hơn, Minh Khôi Plaza liên tục cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất với những mẫu mã, họa tiết, màu sắc hot nhất. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu gạch mà mình ưng ý.


    Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế Minh Khôi Plaza hết lòng phục vụ khách hàng dù số lượng nhiều hay ít. Kèm theo tính linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa cửa hàng đã làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 089 8116 1161 & 0967 738 268

    Email: nguyenkhacduy0405@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/minhkhoiceramics/

    Gọi điện
    Minh Khôi Plaza - Siêu thị gạch ốp lát nhập khẩu
    Minh Khôi Plaza - Siêu thị gạch ốp lát nhập khẩu
    Minh Khôi Plaza - Siêu thị gạch ốp lát nhập khẩu
    Minh Khôi Plaza - Siêu thị gạch ốp lát nhập khẩu
  10. Công ty TNHH Nam Na chuyên mua bán thiết bị vệ sinh - nhà tắm, gạch ốp lát cao cấp các loại, trang trí nội thất, chuyên về các sản phẩm thiết bị vệ sinh phục vụ văn phòng, cao ốc cho thuê, chung cư cao cấp, gia đình, khách sạn, trường học, bệnh viện,... tại thành phố Vinh và khu vực Bắc Miền Trung.


    Đem vào không gian với những xu hướng gạch ốp lát mới nhất trên thế giới. Tại Nam Na, các bộ sưu tập gạch ốp lát được lựa chọn từ những thương hiệu sản xuất nổi tiếng nhất trên thế giới. Phù hợp với nhiều không gian, các bộ sưu tập gạch ốp tường và gạch lát nền được ứng dụng rộng rãi từ những khu vực di chuyển nhiều đến tường trang trí. Nam Na chuyển hàng nhanh chóng đến khắp mọi miền, mọi nhà.


    Thị trường tại Việt Nam ngày càng phát triển cùng với đó là sự gia nhập của rất nhiều hãng gạch đến từ khắp nơi trên thế giới. Bạn sẽ có vô số những lựa chọn khi đến với Nam Ha, lưu lại ngay địa chỉ này để ghé qua khi có nhu cầu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 215, Đường Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0947 685 777

    Email: chnamna@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Thiết-bị-vệ-sinh-gạch-ốp-lát-Nam-Na-120510652672398

    Gọi điện
    Thiết bị vệ sinh & gạch ốp lát Nam Na
    Thiết bị vệ sinh & gạch ốp lát Nam Na
    Thiết bị vệ sinh & gạch ốp lát Nam Na
    Thiết bị vệ sinh & gạch ốp lát Nam Na
  11. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Showroom Đông Đô đã khẳng định được đẳng cấp và vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất tại thị trường Việt Nam. Cửa hàng luôn tự hào mang đến cho quý khách hàng những giải pháo tối ưu cho không gian phòng tắm, nhà bếp và sản phẩm nội thất đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Tọa lạc tại địa chỉ số 14 Mai Hắc Đế, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An – Showroom Đông Đô với hơn 5.000m2 sàn trưng bày và bán các sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu về nội thất hoàn thiện cho tất cả các phòng chức năng của ngôi nhà cũng như trang trí văn phòng, công sở.


    Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm và dịch vụ gắn liền với thương hiệu Đông Đô, đảm bảo chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, thân thiện môi trường, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước.

    Nếu bạn còn đang phân vân về màu sắc cũng như loại gạch, đội ngũ nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn để bạn có thêm lựa chọn và tìm được sản phẩm ưng ý nhất. Giá thành phải chăng, thái độ phục vụ nhiệt tình là những điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi đến với Đông Đô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 14 Mai Hắc Đế, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0383 846 989

    Email: dongdonghean@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/noithatdongdo

    Gọi điện
    Nội thất Đông Đô
    Nội thất Đông Đô
    Nội thất Đông Đô
    Nội thất Đông Đô
  12. Đem vào không gian với những xu hướng gạch ốp lát mới nhất trên thế giới. Tại Vật liệu xây dựng An Hải, các bộ sưu tập gạch ốp lát được lựa chọn từ những thương hiệu sản xuất nổi tiếng nhất trên thế giới. Phù hợp với nhiều không gian, các bộ sưu tập gạch ốp tường và gạch lát nền được ứng dụng rộng rãi từ những khu vực di chuyển nhiều đến tường trang trí. Vật liệu xây dựng An Hải là địa chỉ phân phối gạch uy tín tại miền Trung được nhiều người, chủ công trình lựa chọn.


    Danh tiếng sản phẩm gạch ốp lát Vật liệu xây dựng An Hải đã được những nhà thầu xây dựng lớn khẳng định, tin tưởng trên thị trường. Bên cạnh những công trình lớn, công ty cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng giá thành phải chăng là những điểm cộng thu hút khách được nhà phân phối gạch An Hải áp dụng có hiệu quả. Hãy đến với vật liệu xây dựng An Hải để ngôi nhà của bạn có một không gian ốp lát hoàn mĩ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Lênin, Nghi Phan, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8352 5599

    Vật liệu xây dựng An Hải
    Vật liệu xây dựng An Hải
    Vật liệu xây dựng An Hải
    Vật liệu xây dựng An Hải
  13. Cửa hàng vật liệu xây dựng Hiền Lý chuyên bán các loại gạch cam kết hàng chính hãng 100%, các mẫu gạch ốp lát nền được nhập từ nhà sản xuất. Đã phục vụ các công trình trọng điểm các dự án lớn công trình lớn nhỏ, siêu thị, biệt thự, chung cư trên khắp địa bàn tỉnh Nghệ An. Cam kết chỉ bán sản phẩm gạch chính hãng từ nhà sản xuất gạch, uy tín, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn cao cùng với chính sách bán hàng linh hoạt, chiết khấu cao cho các đối tác lớn và thân tín. Nếu khi đặt mua và nhận được hàng mà sản phẩm chất lượng kém, sứt mẻ không đúng như cam kết thì bạn sẽ được hoàn trả lại toàn bộ tiền.


    Tại cửa hàng gạch ốp lát Hiền Lý khách hàng sẽ được các chuyên viên tư vấn tận tình cung cấp thông tin sản phẩm tốt nhất, giá bán, ưu đãi đúng với từng nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, khi đặt mua gạch ốp lát tại Hiện Lý khách hàng sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi trong vòng 24h nhanh chóng với bất kỳ số lượng.


    Vì sao nhiều người lựa chọn Cửa hàng vật liệu xây dựng Hiền Lý:

    • Công ty chuyên phân phối các loại gạch bông xi măng, gạch cổ Pháp, gạch thông gió nghệ thuật,… các sản phẩm phù hợp cho công trình mang tính thẩm mĩ cao.
    • Các sản phẩm đã được chọn lọc và được setup thực tế tại showroom.
    • Sản phẩm có nhiều size, nhiều chất lượng, phù hợp từng nhu cầu khách hàng.
    • Cửa hàng nhận giao hàng toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0914 420 803 & 0914 161 190

    Website: http://Noithathienly.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cuahangvlxd

    Gọi điện
    Cửa hàng vật liệu xây dựng Hiền Lý
    Cửa hàng vật liệu xây dựng Hiền Lý
    Cửa hàng vật liệu xây dựng Hiền Lý
    Cửa hàng vật liệu xây dựng Hiền Lý




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy