Top 8 Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất Nha Trang

Quỳnh Trâm 3813 0 Báo lỗi

Gạch ốp lát là một trong những vật liệu nội thất cực kì cần thiết cho không gian công trình. Việc tìm kiếm đại lý bán gạch uy tín là điều vô cùng quan trọng ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần BĐS DREAL là công ty con thuộc tổng công ty CP Dgroup Holdings (DGH), ngành nghề kinh doanh chính là phân phối BĐS và đại lý VTXD. Và DREAL là nhà phân phối độc quyền gạch ốp lát Thạch Bàn - một trong những đơn vị dẫn đầu lĩnh vực sản xuất VLXD tại Việt Nam.


    Đến với DREAL, bạn sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn những mẫu gạch đảm bảo chất lượng, mẫu mã, màu sắc, kích thước sao cho phù hợp nhất. Với bất kỳ quy mô dự án lớn hay nhỏ, DREAL sẽ cung cấp cho bạn những ý tưởng, hướng dẫn và đồng hành cùng bạn kiến tạo ra những không gian sống mơ ước.


    Vì sao bạn nên chọn gạch ốp lát Thạch Bàn tại DREAL:

    • Được sản xuất theo công nghệ nước Ý với nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại đang có bán trên thị trường.
    • Sử dụng loại men chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay
    • Được thiết kế với nhiều họa tiết, theo công nghệ in hiện đại với nhiều loại hiệu ứng tạo nên các đường vân hoàn hảo nhất, với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, tạo dựng nên các công trình với thẩm mỹ cao nhất.
    • Gạch được phủ lớp men bóng cao cấp và được mài tỉ mỉ nên có độ sáng bóng tuyệt đối, hạn chế tối đa tình trạng bị vỡ, trầy xước trong quá trình sử dụng.
    • Gạch Thạch Bàn dùng nhiên liệu là khí thiên nhiên nén giúp đảm bảo an toàn cho môi trường do hạn chế khí độc thải ra trong quá trình sấy nung và an toàn trong sản xuất.
    • Mẫu mã thiết kế mang phong cách Châu Âu nhưng giá thành nội địa.

    Đặc biệt khi mua hàng tại đây, sản phẩm sẽ được vận chuyển tới tận nơi khách hàng yêu cầu với phương châm: "nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm", hàng hóa luôn ở trong tình trạng tốt nhất khi đến tay người mua. Bên cạnh đó, đi kèm với hàng hóa, DREAL cung cấp đầy đủ chứng từ liên quan đến việc vận chuyển, các giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng & nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tổng kho: Tổ 24 Tây Bắc, Phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Showroom & Văn phòng: 78-79 LK8_12 KVG The Capella Garden, Đường số 16 - Khu đô thị Mỹ Gia gói 8, xã Vĩnh Thái, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Showroom: 41 Đường A5, KĐT VCN Phước Hải, Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0901 195 592

    Email: dreal.global@gmail.com

    Website: http://dreal.global

    Fanpage: www.facebook.com/dreal.global

    Gọi điện
    DREAL - Nhà phân phối Gạch ốp lát Thạch Bàn
    DREAL - Nhà phân phối Gạch ốp lát Thạch Bàn
    DREAL - Nhà phân phối Gạch ốp lát Thạch Bàn
    DREAL - Nhà phân phối Gạch ốp lát Thạch Bàn

  2. Công ty TNHH TM - DV xây dựng PHÚ GIA NT là một trong những công ty hàng đầu về thiết kế và thi công kiến trúc nội ngoại thất. Chuyên cung cấp các loại gạch men, đá ốp lát, Thiết bị vệ sinh, Thiết bị nhà bếp,... Ngoài ra PHÚ GIA NT còn có dịch vụ: bảo trì, bảo dưỡng, làm đẹp gỗ, giữ lại vẻ đẹp tự nhiên sẵn có của từng Vân Gỗ; lắp đặt sàn tre hệ trong nhà và ngoài trời, tạo nên sự sang trọng, một không gian đẹp mắt và đặc biệt bền vững theo thời gian.


    Tại PHÚ GIA NT, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu sản phẩm gạch mà mình ưng ý: gạch Bạch Mã, gạch CMC - Thăng Long, gạch nhập, gạch Thiên Kê, gạch Unimax, gạch Vitto. Gạch tại đây đều là sản phẩm đạt chất lượng cao, màu sắc tự nhiên, thân thiện với môi trường cùng độ bền cao của các nhà sản xuất uy tín tại Nha Trang cũng như ở những tỉnh thành lân cận khác.


    Bằng chính sự đam mê và không ngừng học hỏi, đội ngũ của PHÚ GIA NT luôn cập nhật và bắt kịp xu thế những mẫu gạch mới nhất của các hãng ở trong và ngoài nước, từ cao cấp đến bình dân để bạn có thể thỏa sức lựa chọn và mua sắm.


    Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, PHÚ GIA NT thiết kế những công trình đẳng cấp như thiết kế biệt thự sang trọng, những sản phẩm vượt trội về chất lượng, đáp ứng được đúng nhu cầu cũng như sự kỳ vọng của khách hàng. Công ty không ngừng đổi mới, ngày càng hoàn thiện và nhanh chóng khẳng định được vị thế thương hiệu là một công ty tư vấn – thiết kế – thi công kiến trúc nội ngoại thất uy tín với phong cách thiết kế rất riêng chỉ có ở PHÚ GIA NT.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    25/24, 24/24 Đường số 4, Khu đô thị Hà Quang 2, Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại:
    0978 826 202 & 0903 560 072 & 0706 165 216

    Email: totrinh030386@gmail.com

    Website: http://phugiant.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065042523910

    Gọi điện
    Công ty TNHH TM- DV xây dựng PHÚ GIA NT
    Công ty TNHH TM- DV xây dựng PHÚ GIA NT
    Công ty TNHH TM- DV xây dựng PHÚ GIA NT
    Công ty TNHH TM- DV xây dựng PHÚ GIA NT
  3. Top 3

    Công ty TNHH Ngọc Nga Nha Trang

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn ngôi nhà của mình được khoác lên bộ quần áo mới và ấn tượng với từng góc nhỏ rực rỡ nhiều màu sắc, hãy thêm những gam màu đặc biệt, tươi vui, chắc chắn năm mới của gia đình bạn sẽ đến thật gần. Công ty TNHH Ngọc Nga Nha Trang là địa chỉ gạch ốp lát số 1 tại Nha Trang mà nếu có dịp ghé qua một vài lần, chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước số lượng gạch cực khủng.


    Không chỉ có những mẫu gạch thông thường, Ngọc Nga còn mang đến vô số những mẫu gạch độc đáo, lạ mắt khó có thể tìm thấy ở những cửa hàng thông thường như gạch lục giác, gạch giả gỗ... Mỗi loại gạch đều có một đặc tính riêng, mang một màu sắc riêng mà phải thật sự am hiểu và có con mắt tinh tường mới có thể cảm nhận được. Chẳng hạn:

    • An Viên Ceramics hướng đến những không gian thỏa mãn những trải nghiệm phù hợp với từng đối tượng người dùng, để con người có thể tận hưởng cuộc sống đích thực. Gạch giả gỗ 20x120cm cho cảm giác chân thực đến khó tin tạo không gian mát mẻ, hiện đại, nét đẹp tự nhiên thanh lịch như hòa mình vào thiên nhiên, ấm áp nhưng cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.
    • Khác với những viên gạch hình vuông hoặc chữ nhật, vẻ đẹp của gạch bông lục giác được tôn lên nhờ thiết kế hình dạng nhiều góc cạnh, dễ tạo ra hiệu ứng thị giác hoàn mỹ, là sự kết nối hoàn hảo giữa những họa tiết và màu sắc đa dạng.
    • Cầu kì trong từng chi tiết nhưng không lòe loẹt, phô trương, mỗi viên gạch mang một phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại trong không gian bất kể lớn nhỏ đều như một tác phẩm nghệ thuật xuyên thời gian.

    Gạch nhà Ngọc Nga hấp dẫn những gia chủ có gu thẩm mỹ tinh tế, mang lại cảm xúc từ màu sắc yên bình đến nổi bật, sang trọng nhưng đầy khí chất. Liên hệ ngay với cửa hàng để có được nhiều lựa chọn bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Lê Hồng Phong, Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0905 809 779 & 0905 062 035

    Fanpage: www.facebook.com/NoiThatNgocNga/

    Gọi điện
    An Viên Ceramics
    An Viên Ceramics
    An Viên Ceramics
    An Viên Ceramics
  4. Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng T-Home mang đến những sản phẩm tốt nhất dành cho mọi gia đình, được nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh Khánh Hoà đón nhận nhiệt tình. Hiện nay, T-Home hân hạnh là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng với mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi phong cách kiến trúc của khách hàng. Chúng ta không thể chọn lựa được rất nhiều thứ, nhưng hoàn toàn có thể chọn lựa được những vật tư tốt nhất để xây dựng ngôi nhà ước mong của mình. Cửa hàng cung cấp những nguyên liệu chất lượng với giá cả phù hợp cho mọi người, từ sự tự tin về truyền thống kinh doanh trong lĩnh vực này, hiểu biết về nhu cầu khách hàng và cam kết về uy tín.

    Đem vào không gian với những xu hướng gạch ốp lát mới nhất trên thế giới. Tại T-Home, các bộ sưu tập gạch ốp lát được lựa chọn từ những thương hiệu sản xuất nổi tiếng nhất trên thế giới. Phù hợp với nhiều không gian, các bộ sưu tập gạch ốp tường và gạch lát nền được ứng dụng rộng rãi từ những khu vực di chuyển nhiều đến tường trang trí.

    Đội ngũ nhân viên giao hàng vô cùng nhiệt tình, cẩn thận, chu đáo sẽ mang hàng đến với khách hàng một cách nhanh nhất, đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiết kiệm thời gian nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 676 Lê Hồng Phong, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0888 813 579 & 0974 594 770
    Email: vatlieuxaydungthome@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Công-ty-TNHH-Vật-Liệu-Xây-Dựng-T-Home-Nha-Trang-215305196535851

    Gọi điện
    Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng T-Home
    Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng T-Home
    Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng T-Home
    Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng T-Home
  5. Nội Thất Dũng My là một trong những showroom hàng đầu Nha Trang về trang thiết bị nội thất. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường Dũng My đã chiếm được lòng tin yêu của mỗi con người Nha Trang nhờ vào sự năng động, sáng tạo, nhạy bén trong kinh doanh đã tạo nên một thương hiệu mạnh mẽ luôn mang lại cho khách hàng những dịch vụ nội thất hoàn hảo nhất.


    Hiện Dũng My đang cung cấp những lĩnh vực đó là:

    • Đèn trang trí
    • Thiết bị phòng tắm
    • Gạch men
    • Thiết kế nội thất

    Vì sao nhiều người lựa chọn mua gạch ốp lát tại Nội thất Dũng My:

    • Cung cấp những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với dịch vụ hoàn hảo là những gì Dũng My sẽ đem đến cho khách hàng.
    • Luôn đặt chữ “Tín” lên hàng đầu.
    • Tâm niệm làm hài lòng cho mọi khách hàng là tiêu chí hàng đầu của nội thất Dũng My
    • Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi.
    • Dũng My luôn hoán vị mình vào địa vị của khách hàng để có những chính sách tốt nhất.
    • Liên tục đổi mới, sáng tạo và luôn quan tâm lắng nghe ý kiến của từng khách hàng.

    Công ty đầu tư và không ngừng phát triển mạnh với mong muốn trở thành một trong những công ty cung cấp nội thất chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 76 - 78 Nguyễn Trãi, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

      Điện thoại: 025 8382 5959 & 025 8381 9898

      Email: tranquocduyvn@gmail.com

      Website: https://dungmy.com.vn/

      Gọi điện
      Công ty TNHH thương mại DŨNG MY
      Công ty TNHH thương mại DŨNG MY
      Công ty TNHH thương mại DŨNG MY
      Công ty TNHH thương mại DŨNG MY
    • Top 6

      Showroom Minh Trang

      Gọi điện

      Bạn đang hoàn thiện cho ngôi nhà của mình mà vẫn chưa lựa chọn được sản phẩm gạch ốp lát phù hợp với không gian ngôi nhà. Tuy nhiên, không phải đơn vị cung cấp gạch nào hiện nay cũng có đầy đủ những tiêu chí cần thiết để trở thành sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp với yêu cầu của bạn. Và Showroom Minh Trang là địa chỉ tin cậy được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao tại Nha Trang hiện nay.


      Tại Showroom Minh Trang trưng bày rất nhiều mẫu gạch ốp lát phong phú và độc đáo: Gạch granite, Gạch Bát Tràng, Gạch ceramic,... Đến với nơi này, bạn sẽ tìm được giải pháp cho không gian ngôi nhà từ gạch ốp tường cho tới gạch lát sàn nhà. Đặc biệt, Showroom Minh Trang luôn cập nhật xu hướng gạch ốp lát mới nhất hiện nay. Các bộ sưu tập gạch ốp tường và gạch lát nền được ứng dụng rộng rãi trong mọi không gian sống, phù hợp với mọi công trình kiến trúc, từ cổ điển đến hiện đại. Bên cạnh những công trình lớn, công ty cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình.


      Đến với Minh Trang đảm bảo bạn sẽ luôn nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chu đáo của đội ngủ nhân viên có kinh nghiệm, thoải mái tham khảo về sản phẩm để có những sự lựa chon ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      899 Lê Hồng Phong, Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
      Điện thoại:
      0934 792 899 & 0877 811 118

      Email: minhtrangnguyen0903@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063942437065

      Gọi điện
      Showroom Minh Trang
      Showroom Minh Trang
      Showroom Minh Trang
      Showroom Minh Trang
    • Công ty TNHH Vĩnh Thọ được thành lập từ 2004, là doanh nghiệp chuyên phân phối gạch ốp lát, đá ốp lát, sứ vệ sinh, sen vòi,... Công ty là tổng đại lý của nhiều thương hiệu hàng đầu về gạch ốp lát như: United Tiles, Mikado,… và là nhà nhập khẩu, của các thương hiệu hàng đầu về sứ vệ sinh, sen vòi như: Toto, Melia... Hiện nay, những sản phẩm gạch ốp lát được Vĩnh Thọ cung cấp ra thị trường đều được kiểm định chặt chẽ về chất lượng. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mẫu mã đa dạng tại đơn vị này.


      Với kho hàng rộng, lượng hàng lớn cùng với trang thiết bị hiện đại, nhân sự chuyên nghiệp, công ty Vĩnh Thọ mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Vĩnh Thọ đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng, đại lý với những sản phẩm mà đơn vị cung cấp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 701 Đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0947 501 188
      Email: gmvinhtho@gmail.com
      Website: https://gachmennhatrang.com

      Gọi điện
      Công ty TNHH Vĩnh Thọ
      Công ty TNHH Vĩnh Thọ
      Công ty TNHH Vĩnh Thọ
      Công ty TNHH Vĩnh Thọ
    • Vật Liệu Xây Dựng Quang Minh phân phối gạch men tại thị trường Việt Nam, công ty xây dựng thương hiệu với phương châm đem đến cho khách hàng sự hài lòng về mẫu mã và chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ. Với mỗi không gian khác nhau thì việc lựa chọn gạch ốp lát phù hợp cũng vô cùng quan trọng, nhất là với không gian nhà ở cũng như các dự án lớn hiện nay vì nó ảnh hưởng đến tổng thể nội thất. Nếu bạn là một người ưa thích sự hiện đại và độc đáo thì hãy tham khảo ngay những mẫu gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu tại Showroom Quang Minh để sở hữu không gian nhà ở sang trọng, hiện đại và hài hòa nhất nhé.


      Ngoài ra, Vật Liệu Xây Dựng Quang Minh còn tăng cường mẫu mã, chất lượng và dịch vụ ngày càng nhiều hơn, cao hơn và tốt hơn để đáp ứng được nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng. Công ty đem tới các sản phẩm gạch ốp dán tường công nghệ mới, phù hợp với trong nhà và ngoài trời. Nhiều mẫu gạch giả đá, vân gỗ, gạch tranh 3D,… đồng thời công ty luôn đồng hành cùng bạn để bạn thực hiện một cách trọn vẹn mục tiêu của chính mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 171 Nguyễn Khuyến, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
      Điện thoại: 0868 028 478 & 0988 335 340
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070112342743

      Gọi điện
      Vật Liệu Xây Dựng Quang Minh
      Vật Liệu Xây Dựng Quang Minh
      Vật Liệu Xây Dựng Quang Minh
      Vật Liệu Xây Dựng Quang Minh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy