Top 5 Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất Cần Thơ

Quỳnh Trâm 4787 1 Báo lỗi

Vật liệu xây dựng là yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Từ xây nhà cửa, công trình, tác phẩm nghệ thuật cơ sở hạ tầng đều cần đến nó. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Milan Ceramics

    Gọi điện

    Milan Ceramics đặt showroom tại Cần Thơ, mang đến những sản phẩm tốt nhất dành cho mọi gia đình. Chúng ta không thể chọn lựa được rất nhiều thứ, nhưng hoàn toàn có thể chọn lựa được những vật tư tốt nhất để xây dựng ngôi nhà ước mong của mình. Cửa hàng cung cấp những nguyên liệu chất lượng với giá cả phù hợp cho mọi người, từ sự tự tin về truyền thống kinh doanh trong lĩnh vực này, hiểu biết về nhu cầu khách hàng và cam kết về uy tín.


    “Đàn ông xây nhà - Đàn bà xây tổ ấm” - Nếu bạn đang đặt ra mục tiêu cho mình về một nơi an cư, hay một mái ấm tiện nghi, thoải mái cho những người mà bạn yêu thương, hãy bắt đầu ngay từ bây giờ. Milan Ceramics luôn đồng hành cùng bạn để bạn thực hiện một cách trọn vẹn mục tiêu của chính mình.


    Đem vào không gian với những xu hướng gạch ốp lát mới nhất trên thế giới. Tại Milan, các bộ sưu tập gạch ốp lát được lựa chọn từ những thương hiệu sản xuất nổi tiếng nhất trên thế giới. Phù hợp với nhiều không gian, các bộ sưu tập gạch ốp tường và gạch lát nền được ứng dụng rộng rãi từ những khu vực di chuyển nhiều đến tường trang trí. Milan Ceramics chuyển hàng nhanh chóng đến khắp mọi miền, mọi nhà bằng cả đường bộ và đường thủy.

    Đội ngũ nhân viên giao hàng vô cùng nhiệt tình, cẩn thận, chu đáo sẽ mang hàng đến với khách hàng một cách nhanh nhất, đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiết kiệm thời gian nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 230 Đường 3 /2, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 767 976

    Website: http://milanceramics.com

    Fanpage: www.facebook.com/milanceramicscantho/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Milan Ceramics
    Milan Ceramics
    Milan Ceramics
    Milan Ceramics

  2. Để không gian nội thất bên trong ngôi nhà có tính thẩm mỹ cao hơn và có độ bền lâu, gạch ốp lát đã được thiết kế và sản xuất. Ngày nay, khi xã hội trở nên hiện đại hơn, những sản phẩm gạch lát nền cũng đã có được sự đa dạng trong mẫu mã và thương hiệu cung cấp. Việc lựa chọn địa chỉ bán gạch ốp lát uy tín luôn là mối quan tâm hàng đầu của chủ công trình. Hưng Phú Home là một trong những địa chỉ bậc nhất về gạch ốp lát tại Cần Thơ mà bạn nhất định không thể bỏ qua.


    Hưng Phú Home chuyên bán các loại gạch cam kết hàng chính hãng 100%, các mẫu gạch ốp lát nền được nhập từ nhà sản xuất. Đã phục vụ các công trình trọng điểm các dự án lớn công trình lớn nhỏ, siêu thị, biệt thự, chung cư trên khắp địa bàn tỉnh Cần Thơ.


    Vì sao nhiều người lựa chọn Hưng Phú Home:

    • Giá bán hợp lý: Khi đến với Hưng Phú bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi tốt nhất, vì cửa hàng là đại lý phân phối lớn, chuyên cung cấp gạch nhiều năm nay, uy tín nhiều năm, đảm bảo chất lượng cao cấp với mức giá rất hợp lý với nhiều người tiêu dùng.
    • Cam kết sản phẩm: Cam kết chỉ bán sản phẩm gạch chính hãng từ nhà sản xuất gạch, uy tín, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn cao cùng với chính sách bán hàng linh hoạt, chiết khấu cao cho các đối tác lớn và thân tín. Nếu khi đặt mua và nhận được hàng mà sản phẩm chất lượng kém, sứt mẻ không đúng như cam kết thì bạn sẽ được hoàn trả lại toàn bộ tiền.
    • Tư vấn miễn phí: Tại cửa hàng gạch ốp lát Hưng Phú khách hàng sẽ được các chuyên viên tư vấn tận tình cung cấp thông tin sản phẩm tốt nhất, giá bán, ưu đãi đúng với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
    • Hỗ Trợ Vận Chuyển: Ngoài ra, khi đặt mua gạch ốp lát tại Hưng Phú khách hàng sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi trong vòng 24h nhanh chóng với bất kỳ số lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A1 A2 Võ Nguyên Giáp, Hưng Thạnh, Cái Răng, Cần Thơ (từ Cầu Quang Trung, hướng về KDC 586, đoạn kế công ty Bia Heniken, ngang quán cafe Đại Cát)

    Điện thoại: 029 2373 7299 & 0939 045 533 & 0862 787 976

    Email: trang.hungphu@gmail.com

    Website: hungphucantho.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Thế-Giới-Gạch-Ốp-Lát-Hưng-Phú-1746089718803903/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Hưng Phú Home - Trung tâm Gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh cao cấp
    Hưng Phú Home - Trung tâm Gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh cao cấp
    Hưng Phú Home - Trung tâm Gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh cao cấp
    Hưng Phú Home - Trung tâm Gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh cao cấp
  3. Hiện nay, có nhiều đơn vị trên thị trường sản xuất gạch lát nền, từ những đơn vị trong cho đến đơn vị ngoài nước. Mỗi đơn vị sản xuất đều có những thế mạnh riêng về mẫu mã, chất liệu gạch. Để thuận tiện hơn trong quá trình lựa chọn gạch lát nền, bạn đọc nên ưu tiên những đại lý cung cấp đa dạng các loại gạch thuộc nhiều thương hiệu khác nhau.


    Giá gạch ốp lát cao cấp như thế nào? Giá gạch ốp lát có đắt không là phân vân của rất nhiều khách hàng khi có ý định mua gạch ốp lát. Tuy nhiên khi đến với Gạch Huệ Lộc bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức giá. Khác với những cửa hàng khác, báo giá gạch ốp lát cao cấp tại Gạch Huệ Lộc luôn luôn ổn định, không có sự chênh lệch quá nhiều giữa các khoảng thời gian trong năm. Và khi so sánh với mức giá trên thị trường, gạch tại Gạch Huệ Lộc được đánh giá là rẻ hơn hẳn.

    Thị trường tại Việt Nam ngày càng phát triển cùng với đó là sự gia nhập của rất nhiều hãng gạch đến từ khắp nơi trên thế giới. Bạn sẽ có vô số những lựa chọn khi đến với Huệ Lộc, lưu lại ngay địa chỉ này để ghé qua khi có nhu cầu nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Đường 3/2, Hưng Lợi, Nguyễn Văn Linh, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 742 600

    Email: thegioigachdep@gmail.com

    Website: http://WWW.HUELOC.VN/

    Fanpage: www.facebook.com/GachHueLoc/

    Gọi điện
    Gạch Huệ Lộc
    Gạch Huệ Lộc
    Gạch Huệ Lộc
    Gạch Huệ Lộc
  4. Showroom Trường Thịnh Phát là một trong những cửa hàng tại Cần Thơ về cung cấp các mặt hàng gạch men ốp lát cao cấp nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với những sản phẩm luôn luôn cải tiến về thiết kế, mang phong cách hiện đại, đội ngũ tư vấn thi công, thiết kế chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, showroom Trường Thịnh Phát mang đến những sản phẩm có thẩm mỹ, chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    Vì sao nên lựa chọn Showroom Trường Thịnh Phát:

    • Đội ngũ chuyên nghiệp tư vấn sản phẩm phù hợp từng không gian ngôi nhà công trình miễn phí.
    • Sản phẩm nhập khẩu 100%, từ công nghệ hiện đại đảm bảo thẩm mỹ, chống trơn trượt, bền đẹp, chịu lực tốt.
    • Sản phẩm hoàn toàn được làm từ công nghệ tiên tiến trên thế giới.
    • Đa dạng mẫu mã nên phù hợp với mọi không gian cùng giá thành phù hợp với mọi khả năng tài chính.
    • Sản phẩm được nghiên cứu và luôn đảm bảo yếu tố hợp thời.
    • Sản phẩm khi thi công hoàn toàn nhanh gọn, đảm bảo thẩm mỹ, độ bền bỉ và bảo hành chính hãng.

    Nếu còn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ bán gạch uy tín tại Cần Thơ thì đừng bỏ qua Showroom Trường Thịnh Phát bạn nhé. Đến với Showroom Trường Thịnh Phát bạn sẽ chọn được những mẫu gạch ốp ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình với mức giá phải chăng cùng với đó là những dịch vụ tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 280B Cầu Bình Thủy, QL 91b, Cần Thơ (Qua cầu Bình Thủy 200m)

    Điện thoại: 0946 433 788 (Cường)

    Email: caocuong11101991@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gachrecantho

    Gọi điện
    Showroom Trường Thịnh Phát
    Showroom Trường Thịnh Phát
    Showroom Trường Thịnh Phát
    Showroom Trường Thịnh Phát
  5. Trong quá trình hoàn thiện công trình xây dựng, việc tìm được một đại lý gạch lát nền uy tín, chất lượng là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, không phải đơn vị cung cấp gạch nào hiện nay cũng có đầy đủ những tiêu chí cần thiết để trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. Cửa hàng Vật liệu Xây dựng Chí Thanh đem đến cho khách hàng không chỉ sự hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn được đánh giá cao bởi không gian mua sắm thoải mái, tiện nghi.

    Các sản phẩm tại đây đều được bài trí rất khoa học, nên bạn có thể chiêm ngưỡng sản phẩm một cách kỹ càng hơn. Từ đó dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm tâm đắc. Đến với Cửa hàng Vật liệu Xây dựng Chí Thanh bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây. 100% mẫu gạch ốp lát cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với tem mác, mã vạch đầy đủ.

    Nhằm đem đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn hơn, Chí Thanh liên tục cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất với những mẫu mã ,họa tiết, màu sắc hot nhất. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu gạch mà mình ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58A, Đường 3/2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0987 871 966 (Trọng)

    Email: vlxdchithanh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/VLXD.CHITHANH/

    Gọi điện
    Cửa hàng Vật liệu Xây dựng Chí Thanh
    Cửa hàng Vật liệu Xây dựng Chí Thanh
    Cửa hàng Vật liệu Xây dựng Chí Thanh
    Cửa hàng Vật liệu Xây dựng Chí Thanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy