Top 5 Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

Quỳnh Trâm 3736 0 Báo lỗi

Vật liệu xây dựng là yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Từ xây nhà cửa, công trình, tác phẩm nghệ thuật cơ sở hạ tầng đều cần đến nó. ... xem thêm...

  1. Với mục tiêu, sứ mệnh cung cấp người tiêu dùng sản phẩm gạch trang trí, gạch men, đá trang trí, gạch ốp lát ưng ý, thiết bị vệ sinh Showroom gạch men TASA Dũng Phượng có vô số những kiểu dáng chất lượng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Sản phẩm đạt chất lượng cao, màu sắc tự nhiên, thân thiện với môi trường của các nhà sản xuất uy tín tại Viêt Trì - Phú Thọ cũng như ở những tỉnh thành lân cận khác.


    Với nhiều năm kinh nghiệm Showroom gạch men TASA Dũng Phượng đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Sự sáng tạo không ngừng cũng như mạng lưới cung ứng rộng rãi, Showroom gạch men TASA Dũng Phượng luôn dẫn đầu trong việc đem đến cho khách hàng các sản phẩm gạch ốp lát và đa dạng các mặt hàng VLXD khác từ các thương hiệu nổi tiếng. Showroom gạch men TASA Dũng Phượng hân hạnh được phục vụ các khách hàng đa dạng từ chủ nhà, công ty thiết kế nội thất, nhà thầu, các kiến trúc sư và các nhà đầu tư uy tín.


    Showroom gạch men TASA Dũng Phượng luôn sẵn sàng phục vụ khách. Hãy đến với Showroom gạch men TASA Dũng Phượng để thỏa sức lựa chọn cho ngôi nhà mới của quý vị những sản phẩm thời thượng, mang tính thẩm mỹ cao với mức giá vô cùng cạnh tranh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Lê Đồng, khu 3 Vân Phú, TP. Việt Trì, Phú Thọ (Đường vào KCN Thuỵ Vân)
    Điện thoại: 0982 287 515 & 0965 563 369

    Fanpage: www.facebook.com/Showroom-gạch-men-TASA-Dũng-Phượng-752901754840333/

    Gọi điện
    Showroom gạch men TASA Dũng Phượng
    Showroom gạch men TASA Dũng Phượng
    Showroom gạch men TASA Dũng Phượng
    Showroom gạch men TASA Dũng Phượng

  2. Showroom Tuấn Hồng 1 - Gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh chuyên bán các loại gạch cam kết hàng chính hãng 100%, các mẫu gạch ốp lát nền được nhập từ nhà sản xuất. Đã phục vụ các công trình trọng điểm các dự án lớn công trình lớn nhỏ, siêu thị, biệt thự, chung cư trên khắp địa bàn Việt Trì - Phú Thọ. Cam kết chỉ bán sản phẩm gạch chính hãng từ nhà sản xuất gạch, uy tín, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn cao cùng với chính sách bán hàng linh hoạt, chiết khấu cao cho các đối tác lớn và thân tín. Nếu khi đặt mua và nhận được hàng mà sản phẩm chất lượng kém, sứt mẻ không đúng như cam kết thì bạn sẽ được hoàn trả lại toàn bộ tiền.


    Danh tiếng sản phẩm của Showroom Tuấn Hồng 1 đã được những nhà thầu xây dựng lớn khẳng định, tin tưởng trên thị trường. Bên cạnh những công trình lớn, công ty cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng giá thành phải chăng là những điểm cộng thu hút khách được nhà phân phối gạch Tuấn Hồng áp dụng có hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 11B phố Anh Dũng, Tiên Cát, Việt Trì, Phú Thọ (Tại cổng nhà máy gạch CMC)

    Điện thoại: 0913 704 334 & 0981 964 437 (Ms. Chung)

    Email: chungnt2507@gmail.com

    Website: tuanhongceramic.vn

    Fanpage: www.facebook.com/gachoplatthietbivesinhtuanhong

    Gọi điện
    Showroom Tuấn Hồng 1 - Gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh
    Showroom Tuấn Hồng 1 - Gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh
    Showroom Tuấn Hồng 1 - Gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh
    Showroom Tuấn Hồng 1 - Gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh
  3. Gạch ốp lát là một trong những vật liệu nội thất cực kì cần thiết cho không gian công trình. Giống như nhiều sản phẩm khác, gạch ốp lát cũng có nhiều nguy cơ gặp sự cố, hỏng hóng, hư vỡ,…đặc biệt là trong khi vận chuyển hoặc giao hàng. Nếu bạn lựa chọn một đại lý phân phối không có chính sách bảo hành đầy đủ, bạn sẽ không thể bảo vệ được quyền lợi của mình khi cần thiết.


    Gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh Hương Tài là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn tại Việt Trì, Phú Thọ. Đây là một trong những địa chỉ có mẫu gạch độc, lạ bậc nhất. Nếu muốn tìm kiếm nhà phân phối gạch uy tín để làm mới cho ngôi nhà của mình, hay phục vụ công trình xây dựng, đừng bỏ qua Gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh Hương Tài bạn nhé.


    Một số sản phẩm gạch nổi tiếng tại cửa hàng được nhiều người lựa chọn nhất đó là gạch Việt Nhật, gạch tàu có chân, gạch cotton. Số lượng sản phẩm lớn, mẫu mã đa dạng, thái độ phục vụ nhiệt tình là những điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi đến với Gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh Hương Tài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2717 - Đại lộ Hùng Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ (cách cổng chào khu đô thị Minh Phương 20m)

    Điện thoại: 0945 333 168

    Email: huongtai.co@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tongkhogachoplathuongtai

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh  Hương Tài
    Gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh Hương Tài
    Gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh  Hương Tài
    Gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh Hương Tài

  4. Long Liễu là địa chỉ dẫn đầu thị trường với những sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị phòng tắm sang trọng với các xu hướng mới nhất. Với các sản phẩm thiết kế tinh tế, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và hệ thống cung ứng, kho vận trên toàn quốc, các sản phẩm đem đến giải pháp tổng thể cho không gian với những ý tưởng thiết kế độc đáo, phong cách tinh tế và nguồn cảm hứng vô tận. Hơn cả, sự tâm huyết dành cho mỗi không gian sống là giá trị cốt lõi và mục tiêu phát triển bền vững và vươn xa trong tương lai.


    Đến với Siêu thị Long Liễu bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ về từng dòng sản phẩm, màu sắc sao cho có được loại gạch ưng ý và phù hợp nhất. Cửa hàng luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng. Nhằm nâng cao hơn nữa và luôn đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm, công trình thi công Siêu Thị Long Liễu không ngừng đầu tư cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực thiết bị, tạo mọi điều kiện cho khách hàng để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3227 đại lộ Hùng Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0968 569 206

    Email: tranphuongtym@gmail.com

    Website: http://vlxdgiadunglonglieu.com/

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthilonglieu/

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  5. Showroom Hưng Ngọc là một trong những cửa hàng tại TP. Việt Trì - Phú Thọ về cung cấp các mặt hàng gạch men ốp lát cao cấp, trang thiết bị vệ sinh sang trọng, nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


    Với những sản phẩm luôn luôn cải tiến về thiết kế, mang phong cách hiện đại, đội ngũ tư vấn thi công, thiết kế chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, Showroom Hưng Ngọc mang đến những sản phẩm có thẩm mỹ, chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    Vì sao nên lựa chọn Showroom Hưng Ngọc:

    • Đội ngũ chuyên nghiệp tư vấn sản phẩm phù hợp từng không gian ngôi nhà công trình miễn phí
    • Sản phẩm nhập khẩu 100%, từ công nghệ hiện đại đảm bảo thẩm mỹ, chống trơn trượt, bền đẹp, chịu lực tốt
    • Đa dạng mẫu mã nên phù hợp với mọi không gian cùng giá thành phù hợp với mọi khả năng tài chính
    • Nhằm mục tiêu thỏa mãn mong muốn của khách hàng, sản phẩm được nghiên cứu và luôn đảm bảo yếu tố hợp thời
    • Sản phẩm khi thi công hoàn toàn nhanh gọn, đảm bảo thẩm mỹ, độ bền bỉ và bảo hành chính hãng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 2961 - 2969, Hùng Vương, Vân Cơ, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0948 327 888 & 0968 020 668

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054297053384

    Gọi điện
    Showroom Hưng Ngọc
    Showroom Hưng Ngọc
    Showroom Hưng Ngọc
    Showroom Hưng Ngọc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy