Top 10 Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất Đà Nẵng

Quỳnh Trâm 5531 1 Báo lỗi

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, gạch ốp lát được ứng dụng rất nhiều trong việc xây nhà cửa, công trình và các tác phẩm nghệ thuật cơ sở hạ tầng. Hiện nay có ... xem thêm...

  1. Công ty Đan Phượng là nhà cung cấp vật liệu hoàn thiện trong xây dựng tại Đà Nẵng. Công ty được thành lập từ năm 2008 với hai mảng hoạt động độc lập nhau gồm phân phối sản phẩm trang trí nội thất, thiết bị phụ kiện phòng tắm, phòng bếp tại khu vực Miền Trung - Tây Nguyên và cung cấp tổng thể về gạch men, thiết bị vệ sinh, trang trí nội ngoại thất cho tư gia, công trình, dự án. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty Đan Phượng đã chiếm được lòng tin yêu của hệ thống khách hàng nhờ vào sự năng động, sáng tạo, nhạy bén trong kinh doanh và đã tạo nên một Đan Phượng gắn bó với cuộc sống của người dân Đà Nẵng.


    Các loại gạch ốp, lát có tại cửa hàng Đan Phượng là:

    • Gạch bông: loại gạch được mệnh danh là nữ hoàng vật liệu trang trí làm tôn lên những dấu ấn cá tính, phong cách riêng của chính chủ nhân ngôi nhà. Loại gạch này mang sự hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại phù hợp với mọi không gian trong gia đình và khuôn viên sân vườn.
    • Gạch lát nền Granite men kim cương 3D: sản phẩm chuẩn công nghệ Châu Âu có độ bền cao, chịu lực, chống xước và khả năng chống thấm hút cực tốt, không bị ố vàng, xỉn màu, chống rêu mốc giúp không bị trơn trượt với thời tiết miền nhiệt đới ở Việt Nam. Bề mặt gạch được phủ men kim cương, tạo hiệu ứng lấp lánh khi có ánh sáng mang lại không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Kích thước 80x80cm phù hợp nhất với nhiều diện tích mặt sàn, mặt tường
    • Gạch vân đá sáng màu: loại vật liệu đang được ưa chuộng nhất cho các thiết kế với độ bền và vẻ đẹp vượt thời gian. Với vật liệu đá tự nhiên in màu kĩ thuật số sở hữu độ bền cao, tinh xảo từng đường nét với lớp men phủ nhẹ nhàng. Gam màu trắng luôn là sự lựa chọn số một.
    • Gạch vân gỗ: Đặc biệt gạch vân gỗ thương hiệu Đồng Tâm, không chỉ Đà Năng mà các tỉnh thành trên toàn quốc đều ưu ái lựa chọn. Có nhiều kiểu lát gạch vân gỗ để tạo ra những nét phong cách riêng. Ví dụ: lát sole mang sự hài hòa từ cổ điển đến hiện đại, lát kiểu lưới đem lại sự liền mạch, ngăn nắp cho không gian, lát kiểu xương cá khiến nền nhà trông sành điệu, thời thượng, lát kiểu dệt lưới mang lại hiệu ứng chuyển động liên tục giữa các không gian, cuốn hút thị giác.

    Gạch ốp lát có đa dạng kích thước đáp ứng đây đủ nhu cầu của người tiêu dùng, từ gạch 30x30 đến 120x120. Các loại gạch được bày bán tại cửa hàng gồm gạch lót nền, lót nhà tắm, giấy dán tường, dán máng xối, dán cột, gạch trang trí đến từ các thương hiệu hàng đầu như Đồng Tâm, Thạch Bàn, Viglacera, Bạch Mã, Royal, Taicera, Catalan. Gạch ốp lát Đan Phượng sở hữu kho đa dạng mẫu mã, kích thước, cập nhật xu hướng mới nhất theo từng năm. Chất liệu chống thấm, chống trầy xước, trơn trượt phù hợp với khí hậu Việt Nam. Đan Phượng cung cấp dịch vụ miễn phí giao hàng trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Công ty hỗ trợ giao hàng nhanh chóng và tận nơi đến các tỉnh lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 313 - 315 Tôn Đản, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 023 6365 9119 & 0905 447 118
    • 295 Tôn Đản, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 023 6365 9117 & 0934 779 118

    Hotline: 0914 300 770 & 0988 789 88
    Email: danphuong.ltd@gmail.com
    Website: danphuong.vn
    Fanpage: facebook.com/congtydanphuongdanang
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Cửa Hàng Gạch Men Và Trang Trí Nội Thất Đan Phượng Đà Nẵng
    Cửa Hàng Gạch Men Và Trang Trí Nội Thất Đan Phượng Đà Nẵng
    Cửa Hàng Gạch Men Và Trang Trí Nội Thất Đan Phượng Đà Nẵng
    Cửa Hàng Gạch Men Và Trang Trí Nội Thất Đan Phượng Đà Nẵng

  2. Top 2

    Việt Hương Ceramic

    Việt Hương Ceramic là công ty tiên phong đi đầu về xu hướng các mẫu thiết kế gạch với những bộ sưu tập độc đáo là sự giao thoa giữa phong cách thiết kế Châu Âu và lối sống con người. Việt Hương Ceramic không chỉ mang đến vẻ đẹp độc đáo, nguyên bản, trang nhã mà còn mang đến giá trị tinh thần to lớn cho người sử dụng trong không gian sống của họ. Không gian showroom có kỹ thuật VR 360 mang đến trải nghiệm với các sản phẩm độc đáo và thiết kế đẹp mắt. Đến với Việt Hương Ceramic bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây. 100% mẫu gạch ốp tường, lát nền cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với tem mác, mã vạch đầy đủ. Nhằm đem đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn hơn, Việt Hương Ceramic liên tục cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất với những mẫu mã, họa tiết, màu sắc hot nhất.


    Lý do đến Việt Hương Ceramic tại showroom Đà Nẵng để lựa chọn các loại gạch ốp lát:

    • Bộ sưu tập khổng lồ mẫu gạch ốp lát đến từ các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước
    • Kỹ thuật thiết kế, thi công đỉnh cao với công nghệ tiên tiến
    • Các đường vân sắc nét, chuẩn chỉnh từng sản phẩm
    • Bộ màu sắc phong phú từ cổ điển đến hiện đại
    • Các mẫu đi theo xu hướng hàng năm phù hợp cho mọi không gian và sân vườn
    • Showroom mua sắm hiện đại với diện tích siêu lớn có công nghệ VR 360 xem trước các thiết kế độc đáo, ấn tượng mang lại cảm nhận về phong cách sống đẳng cấp
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chăm sóc khách hàng chu đáo mang đến trải nghiệm ưng ý tuyệt đối
    • Tất cả sản phẩm cam kết chất lượng, xuất xứ rõ ràng, đạt chuẩn quốc tế.

    Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, Việt Hương Ceramic hết lòng phục vụ khách hàng dù số lượng nhiều hay ít. Kèm theo tính linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa cửa hàng đã làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu gạch mà mình ưng ý. Đừng quên đặt lịch đến showroom Việt Hương Ceramic để trải nghiệm không giới hạn các sản phẩm và được tư vấn miễn phí báo giá phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1A , Quang Châu, Hòa Châu, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3684 999 & 0236 3684 979
    Email: info@viethuongvn.vn
    Website: viethuongceramic.vn
    Fanpage: facebook.com/viethuongceramic
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
    Việt Hương Ceramic
    Việt Hương Ceramic
    Không gian showroom Việt Hương Ceramic
    Không gian showroom Việt Hương Ceramic
  3. Khi bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm gạch ốp lát và đang tìm một nhà cung cấp, phân phối uy tín, trách nhiệm và tận tâm thì Quang Hưng chính là sự lựa chọn hàng đầu. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Quang Hưng là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực xây dựng, nội thất, trang trí tại thị trường Việt Nam. Quang Hưng mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu cho căn phòng, ngôi nhà và công trình với các sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Những vật liệu, sản phẩm của Quang Hưng mang nét độc đáo, phong cách, gu thẩm mỹ tinh tế riêng biệt.

    Một vài ưu điểm khi mua gạch ốp lát tại Quang Hưng:

    • Cung cấp các loại gạch mang thương hiệu cao cấp trong và ngoài nước
    • Mẫu mã đa dạng, sang trọng, lộng lẫy, hot nhất hiện nay
    • Đầy đủ các kích thước từ 30x60 đến 120x120
    • Có chính sách giao hàng miễn phí
    • Cho phép đổi trả sản phẩm nếu có lỗi đến từ nhà sản xuất
    • Giá luôn ưu đãi hơn khi mua số lượng lớn
    • Có hỗ trợ, chiết khấu cho những đối tác, nhà thầu chọn mua gạch của đơn vị
    • Các sản phẩm đều được bảo hành từ Quang Hưng

    Đối với gạch ốp lát, Quang Hưng chỉ nhập khẩu và phân phối sản phẩm chính hãng. Các mẫu gạch luôn đi đầu xu hướng thiết kế mới, hiện đại nhất. Khách hàng đến với Quang Hưng luôn được trải nghiệm dịch vụ tư vấn tận tình, tận tâm. Các khâu giao dịch từ giới thiệu sản phẩm, tư vấn thiết kế, vận chuyển toàn quốc, bảo hành chính hãng, chế độ hậu mãi đều được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp. Quang Hưng luôn được khách hàng từ chủ nhà, công ty thiết kế nội thất, nhà thầu, các kiến trúc sư và các nhà đầu tư uy tín đánh giá cao về các sản phẩm đang được bày bán và phân phối không chỉ riêng gạch ốp lát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Võ Chí Công, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0888 152 345
    Email: ctyquanghung.79@gmail.com
    Website: quanghungceramic.vn
    Fanpage: facebook.com/thegioigachmenquannghung
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Quang Hưng - Thế giới gạch men
    Quang Hưng - Thế giới gạch men
    Quang Hưng - Thế giới gạch men
    Quang Hưng - Thế giới gạch men
  4. Top 4

    Nội thất Phát Bình Minh

    Gọi điện

    Nội thất Phát Bình Minh không chỉ là một đơn vị phân phối các loại vật liệu xây dựng và trang trí thông thường mà còn là công ty chuyên nhập khẩu vật liệu nội thất, thiết kế cung như thi công hoàn thiện công trình tại Đà Nẵng và các tỉnh thành miền Trung. Tại showroom và kho hàng của Phát Bình Minh sở hữu nhiều dòng sản phẩm giấy dán - xốp gián tường, thảm trải sàn, sàn nhựa giả gỗ, tranh dán tường 3D, tấm nhựa giả vân đá, cỏ nhân tạo, tranh treo tường, vật liệu cách âm cách nhiệt và gạch ốp lát. Riêng về gạch ốp lát luôn đạt tiêu chuẩn về độ thẩm mỹ cao, chất lượng ưu việt mang nét đẹp độc đáo và khách biệt. Với 3 kho hàng lớn chứa vô vàn mẫu mã, kích thước gạch ốp lát trong nước và nhập khẩu mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn vật liệu trang trí hơn cho không gian kiến trúc cũng như sở thích cá nhân. Và đây là một trong những yếu tố tạo ra sự khác biệt cho thương hiệu nội thất Phát Bình Minh.


    Dòng sản phẩm chủ lực tại nội thất Phát Bình Minh là:

    • Gạch ốp tường: gạch men ốp tường, gạch Ceramic, gạch bông ốp tường, gạch Mosaic, gạch ốp tường giả gỗ - đá - bê tông, gạch bóng kính.
    • Gạch lát nền: gạch granite lót nền - gạch mờ, gạch lót sàn Marble - gạch vân đá đẹp, gạch Polished - gạch bóng kính, gạch lót sàn Super Black - chuyên dùng dự án chung cư, khách sạn, gạch ceramic, gạch lát nền vân gỗ.
    • Gạch giả gỗ: có ba thương hiệu nổi tiếng nhất là Đồng Tâm và Prime có xuất xứ Việt Nam, Keraben nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Tùy thuộc vào kích thước, độ dày cũng như thương hiệu giá gạch lát nền giả gỗ 60×60 dao động từ 190.000 - 350.000 đồng mỗi mét vuông.
    • Gạch bông: xuất hiện sớm với đời sống người Việt từ thế kỷ trước, phổ biến với kích thước 20x20, 30x30. Ngày nay, tính ứng dụng của gạch bông rất cao, đa dạng hơn về mẫu mã, màu sắc, kích thước lên tới 120x120, thường đi theo phong cách cổ điển với họa tiết bắt mắt, ấn tượng.
    • Gạch men: có hai loại phố biển là gạch men bóng và mờ, thường được thi công ốp tường, ốp trần, ốp ngoài trời, lát sàn.

    Tùy mỗi loại, yêu cầu và ứng dụng khách nhau, nội thất Phát Bình Minh tư vấn cho khách kích thước, mẫu mã, màu sắc, ưu nhược điểm. Nội thất Phát Bình Minh hiện có 3 cửa hàng và 3 kho hàng lớn trải rộng khắp các khu vực TP. Đà Nẵng vì vậy số lượng sản phẩm hiện có rất lớn, đầy đủ các mẫu mã từ thông thường đến cao cấp, từ loại truyền thống đến hiện đại, từ cổ điển đến phong cách mang tính nghệ thuật, sang trọng và tinh tế. Khi đến với nội thất Phát Bình Minh, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm hướng dẫn tất cả các thông tin liên quan tới sản phẩm và cung cấp đẩy đủ hóa đơn, chứng từ mua hàng cũng như hỗ trợ giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Đến với Bình Minh, khách hàng được lựa chọn những sản phẩm mà mình ưng ý nhất với giá thành khá hợp lí cùng đội ngũ thi công rất chuyên nghiệp và lành nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 175 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 02366 554 552 & 0905 422 802
    • 27 - 35 Nguyễn Quang Diêu, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 0901 000 868 & 0905 999 404
    • 103 Thanh Tịnh, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 0932 588 301 & 0932 588 302
    Email: noithatbinhminhdn@gmail.com
    Website: noithatbinhminh.com.vn
    Fanpage: facebook.com/noithatbinhminhdanang
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
    Gọi điện
    Cửa hàng gạch ốp lát - Nội thất Phát Bình Minh
    Cửa hàng gạch ốp lát - Nội thất Phát Bình Minh
    Cửa hàng gạch ốp lát - Nội thất Phát Bình Minh
    Cửa hàng gạch ốp lát - Nội thất Phát Bình Minh
  5. VLXD Phú Khang Thịnh tập hợp quanh mình những người có tâm huyết mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống người tiêu dùng thông qua những sản phẩm chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất của Châu Âu về chất lượng và an toàn đối với sức khỏe con người. Với phương châm dốc hết lòng vì người tiêu dùng, Phú Khang Thịnh là nhà cung cấp vật liệu xây dựng uy tín chuyên nghiệp tại TP. Đà Nẵng và miền Trung. Các sản phẩm của Phú Khang Thịnh được thiết kế cẩn thận và khéo léo nhằm tạo nên sự khác biệt theo phong cách và thẩm mỹ cao. Hơn 10 năm qua Phú Khang Thịnh luôn nổi bật trong lĩnh vực xây dựng nói chung và trong ngành công nghiệp sản xuất gạch lát nói riêng.


    Tại Phú Khang Thịnh có các mẫu mà gạch ốp lát như:

    • Gạch Block: Gạch con sâu, terrazzo, trồng cỏ, vảy rồng
    • Gạch gốm: thương hiệu Đất việt, Gạch ghế Đại Hưng, Đồng Nai, Gốm Mỹ, Hạ Long, Hữu Hưng, Xuân Hòa, gạch gốm chống nóng, chữ I
    • Gạch lát sân vườn, gạch men các thương hiệu Bạch Mã, Catalan, Cera Ấn Độ, Dacera, Đồng Tâm, Eleven, Mikado, Minh Nghĩa, Opodio, Pencera, Dreamtek, Prime, Redstar, Unis, Videcor, Viglacera....
    • Gạch giả đá mài, giả gỗ
    • Gạch trang trí cao cấp: gạch 3D, gạch bông, gạch inax, gạch kính lấy sáng, gạch lục giác, gạch mosaic, gạch tranh 3D

    Các dòng sản phẩm gạch ốp lát tại Phú Khang Thịnh đa dạng từ kích thước, kiểu dáng, chất liệu đến họa tiết. Khách hàng muốn phong cách cổ điển đến hiện đại, châu Á đến Châu Âu, tông lạnh hay tông nóng, hoa văn hay đơn sắc Phú Khang Thịnh đều có. Sản phẩm gạch được phân phối tại đây có mức giá khá phù hợp từ trung bình đến cao cấp. Lấy càng nhiều thì giá thành càng thấp, phù hợp cho những công trình lớn. Với những ưu điểm như vậy, Phú Khang Thịnh xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng có nhu cầu mua gạch ốp lát nội - ngoại thất từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 342 Nguyễn Đình Tựu, Hòa Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 494 086
    Email: vlxdphukhangthinh@gmail.com
    Website: phukhangthinh.com
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Gạch ốp lát kích thước lớn tại Phú Khang Thịnh
    Gạch ốp lát kích thước lớn tại Phú Khang Thịnh
    VLXD Phú Khang Thịnh
    VLXD Phú Khang Thịnh
  6. Top 6

    Thu Xuyên Showroom

    Gọi điện

    Thu Xuyên Showroom là một trong những cửa hàng tại Đà Nẵng về cung cấp các mặt hàng gạch men ốp lát cao cấp, trang thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp sang trọng, nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với những sản phẩm luôn luôn cải tiến về thiết kế, mang phong cách hiện đại, đội ngũ tư vấn thi công, thiết kế chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, Thu Xuyên mang đến những sản phẩm có thẩm mỹ, chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    Vì sao nên lựa chọn Thu Xuyên Showroom:

    • Đội ngũ chuyên nghiệp tư vấn sản phẩm phù hợp từng không gian ngôi nhà công trình miễn phí
    • Sản phẩm nhập khẩu 100%, từ công nghệ hiện đại đảm bảo thẩm mỹ, chống trơn trượt, bền đẹp, chịu lực tốt
    • Sản phẩm hoàn toàn được làm từ công nghệ tiên tiến trên thế giới
    • Đa dạng mẫu mã nên phù hợp với mọi không gian cùng giá thành phù hợp với mọi khả năng tài chính
    • Sản phẩm được nghiên cứu và luôn đảm bảo yếu tố hợp thời
    • Sản phẩm khi thi công hoàn toàn nhanh gọn, đảm bảo thẩm mỹ, độ bền bỉ và bảo hành chính hãng

    Đặc điểm nổi bật của gạch lát nền tại Thu Xuyên Showroom là độ cứng vượt trội, khả năng chịu lực tốt được nén bằng công nghệ chuyên biệt rất phù hợp cho các khu vực có mật độ đi lại cao. Bên cạnh đó gạch ốp lát có tính thẩm mỹ cao với hơn 6000 màu sắc khác nhau tạo nên chiều sâu và sự tinh xảo có màu sắc tự nhiên, phong phú hơn. Gạch được làm ra theo công nghệ mới nên hạn chế tình trạng ngấm nước, ẩm gạch, ngăn chặn rêu, mốc hiệu quả. Từ đó dễ dàng vệ sinh bề mặt không cần dùng quá nhiều hóa chất tẩy rửa vẫn loại bỏ được hoàn toàn vết bẩn bám trên gạch. Thu Xuyên Showroom cam kết độ bền vượt thời gian. Nếu có dịp hãy tới showroom để tham khảo những mẫu gạch mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng được phân phối bởi Thu Xuyên Showroom.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 172 - 174 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0904 264 646 & 0346 309 999

    Website: noithatdanang24h.com

    Fanpage: facebook.com/thuxuyenshowroom
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thu Xuyên Showroom chuyên gạch ốp lát
    Thu Xuyên Showroom chuyên gạch ốp lát
    Thu Xuyên Showroom chuyên gạch ốp lát
    Thu Xuyên Showroom chuyên gạch ốp lát
  7. Trần Thị là đại lý chuyên cung cấp vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung. Hơn 5 năm hoạt động, Trần Thị thực hiện theo phương châm “Luôn luôn vì khách hàng ”. Danh mục sản phẩm cửa hàng đang phân phối và bày bán gồm vật liệu xây dựng, gạch ốp lát, sơn nước - chống thấm, thiết bị vệ sinh, phụ kiện nhà bếp, cửa - tủ bếp - tủ quần áo, trang trí nội thất, bồn nước - máy nước nóng, sàn nhựa vân gỗ, đá - ngói lợp nhà. Trong đó, Trần Thị sở hữu kho lớn gạch ốp lát của các thương hiệu nổi tiếng giá rẻ nhất thị trường Miền Trung.


    Các sản phẩm gạch ốp lại hiện có tại Trần Thị như:

    • Gạch kính lấy sáng: gồm các loại bọt biển, kim cương, sọc đũa, trơn mờ, kính trong. Gạch kính lấy sáng được sản xuất từ thủy tinh có khả năng cách âm, cách nhiệt và lấy ánh sáng tốt nên thường sử dụng để trang trí và lấy ánh sáng cho không gian nhà bếp, phòng tắm, ban công.
    • Gạch bông gió: gồm các loại bông gió màu, bông gió màu xi măng, bông gió trắng, bông gió ú. Gạch bông gió thường được thiết kế với các họa tiết chiếc lá, bông hoa, hình chữ thập, hình cánh bướm mang tới vẻ đẹp độc đáo riêng biệt, ứng dụng nhiều trong không gian xanh, mang nét hoài cổ, quán cà phê, chùa chiền...
    • Gạch lục giác: gồm các loại trắng, đen, trắng vân, vàng. Gạch lục giác có giá thành rất đắt, giá từ 300.000 đồng mỗi mét vuông. Đây là loại gạch bông có hình lục giác đều mang họa tiết bề mặt gạch đặc biệt, yêu cầu về tính thẩm mỹ cao.
    • Gạch thẻ: gồm các loại ĐV đỏ, đỏ tráng men, màu socola, vàng. Gạch thẻ hay gạch chỉ thường để ốp tường hoặc lát nền với mục đích trang trí và chống thấm cho tiền sảnh, trụ cột, cổng, tường rào và ngôi nhà.
    • Gạch tranh: hay còn gọi là gạch 3D, thường được bán theo bộ có giá trên 1.500.000 đồng. Với ứng dụng in 3D tạo hình ảnh đẹp với các chi tiết phong phú như thực có tác dụng trang trí căn phòng thêm độc đáo và cải thiện phong thủy
    • Gạch thảm: Đây là loại gồm các viên gạch có kích thước 60×60 hoặc 80×80 ghép lại thành một tấm thảm lớn phù hợp với không gian. Thường gạch thảm được làm từ chất liệu gạch men hoặc đá granite có giá hơn 1.500.000 đồng mỗi mét vuông.
    • Gạch lát vỉa hè: có các kích thước 25×25, 30×30, 40×40 với nhiều tông màu và đa dạng về mẫu mã. Thường có giá hơn 80.000 - 100.000 đồng mỗi mét vuông.

    Trần Thị cung cấp dịch vụ mua hàng trực tuyến trên website với mức phí cạnh tranh nhất. Mỗi sản phẩm đều được niêm yết giá rõ ràng và thông tin mô tả chi tiết về xuất xứ sản phẩm, nơi sản xuất, công dụng, ứng dụng. Trần Thị cam kết không bao giờ bán hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đội ngũ nhân viên giao hàng vô cùng nhiệt tình, cẩn thận, chu đáo sẽ mang hàng đến với khách hàng một cách nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204A Lê Văn Hiến, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 595 049
    Email: baogiatranthi@gmail.com
    Website: tranthi.vn
    Fanpage: facebook.com/gachmengiaretaidanang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Trần Thị - Gạch Men Đà Nẵng
    Trần Thị - Gạch Men Đà Nẵng
    Trần Thị - Gạch Men Đà Nẵng
    Trần Thị - Gạch Men Đà Nẵng
  8. Công ty vật liệu xây dựng Hưng Gia Bình chuyên cung cấp vật liệu xây dựng và trang trí nội - ngoại thất số lượng lớn tại TP. Đà Nẵng và các tỉnh Miền Trung, Tây Nguyên. Các ngành nghề kinh doanh chính của Hưng Gia Bình gồm phân phối vật liệu, thiết bị lắp đặt và các máy móc, hoàn thiện công trình xây dựng, chăm sóc và duy trì cảnh quan, nhà thầu tư vấn thiết kế và thi công trọn gói chuyên nghiệp... Trong những sản phẩm Hưng Gia Bình sản xuất và phân phối có gạch ốp lát và trang trí được đánh giá cao.


    Hiện tại showroom Hưng Gia Bình có bày bán 3 loại gạch chính:

    • Gạch Block xi măng: gồm gạch bê tông nhẹ AAC, gạch block xây tường, gạch block lát vỉa hè, lục bình bê tông, gạch bông gió xi măng
    • Gạch trang trí cao cấp: gồm gạch gốm trang trí, gạch INAX, gạch đá Vĩnh Cửu, gạch bông cổ điển, gạch Việt Nhật, gạch mosaic, gạch kính
    • Gạch men: gồm gạch men ốp tường, lát nền, lát sân vườn

    Ngoài ra, đá tự nhiên ốp tường và lát nền sân vườn hay đá Granite cũng rất được ưa chuộng hiện nay. Đến với showroom Hưng Gia Bình, khách hàng tha hồ lựa chọn đa dạng mẫu mã, màu sắc phù hợp với công năng, thẩm mỹ và túi tiền của mỗi người. Riêng những ai muốn mua online hãy truy cập vào website Hưng Gia Bình thêm sản phẩm vào giỏ hàng và chờ nhận hàng thôi. Tại đây, khách hàng thực hiện các thao tác lựa chọn theo thương hiệu, kích thước, mức giá theo nhu cầu. Khách hàng có thể liện hệ với đội ngữ tư vấn chuyên nghiệp chắc chắn sẽ thoả mãn tất cả những khách hàng khó tính nhất. Công ty lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng làm thước đo sự phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 226 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6370 1393 & 0935 090 252
    • Ngã 3 Đường 29/3 và Lê Minh Trung, Nam Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 0905 363 878 & 0935 422 788
    Email: vlxd.hgb@gmail.com
    Website: vatlieuxaydung24h.vn
    Fanpage: facebook.com/vatlieuxaydunghunggiabinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Mẫu gạch men kim cương tại Hưng Gia Bình
    Mẫu gạch men kim cương tại Hưng Gia Bình
    Gạch ốp lát tại Hưng Gia Bình
    Gạch ốp lát tại Hưng Gia Bình
  9. Công Ty Nhà Ngọc - Gạch Men Đà Nẵng chuyên cung cấp và phân phối giấy dán tường, gạch ốp lát và sàn gỗ khu vực Đà Nẵng và miền Trung. Gạch ốp lát ngày càng được sử dụng nhiều cho việc trang trí không gian không chỉ phù hợp với gia đình ma còn xuất hiện ở các khu biệt thự hay khách sạn cao cấp thì ngày nay. Sử dụng gạch lát là một giải pháp hữu hiệu để tăng giá trị cho ngôi nhà mình bởi ngoài tính năng tạo vẻ sang trọng cho sàn nhà còn góp phần điều hòa không khí, mùa hè thì mát, mùa đông thì ấm áp, cho bạn một tổ ấm với những niềm vui bền vững.


    Công ty Nhà Ngọc cam kết:

    • Quy trình tư vấn và bán hàng chu đáo từ A-Z
    • Các sản phẩm đúng nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng, không bán hàng giả, hàng nhái
    • Giá được niêm yết rõ ràng, bảo đảm về giá và luôn luôn rẻ hơn so với giá thị trường
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn, thợ thi công lắp đặt chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo
    • Giao nhận hàng nhanh chóng và lắp đặt tận nơi
    • Khách hàng đặt hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại hoặc theo địa chỉ mail.

    Nhà Ngọc sở hữu bộ sưu tập gạch ốp lát đa dạng từ màu sắc đến kích thước lên tới 120x100 mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Ngày nay, các mẫu gạch kích thước lớn đang rất được ưa chuộng thay thế cho những loại 30x30 làm tăng tính phóng khoáng cho không gian. Gạch ốp lát của các thương hiệu nổi tiếng như Đồng Tâm, Taicera, Prime, White horse, Gạch kính lấy sáng. Ngoài ra sàn gỗ cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Nhà Ngọc còn cung cấp các mặt hàng truyền thống của vật liệu xây dựng và trang trí nội thất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123A Lê Đình Lý, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
    Điện thoại: 0913 424 441 & 0916 424 441
    Email: nhangocvn@gmail.com
    Website: nhangoc.vn
    Fanpage: facebook.com/gachmenoplat
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
    Gọi điện
    Khu trưng bày gạp ốp lát tại Nhà Ngọc - Gạch Men Đà Nẵng
    Khu trưng bày gạp ốp lát tại Nhà Ngọc - Gạch Men Đà Nẵng
    Mẫu gạch Nhà Ngọc – Gạch Men Đà Nẵng
    Mẫu gạch Nhà Ngọc – Gạch Men Đà Nẵng
  10. Góp phần tạo nên những công trình hoàn mỹ, bền mãi với thời gian, sau hơn nhiều năm hình thành, phát triển sản phẩm của Cửa hàng Vân Nhi cung cấp đã có mặt tại khắp các công trình từ dân dụng tới các khu Resort cao cấp, những dự án công trình trọng điểm. Vân Nhi với mục tiêu cung cấp người tiêu dùng sản phẩm gạch trang trí, gạch men, đá trang trí, gạch ốp lát ưng ý, có vô số những kiểu dáng chất lượng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Sản phẩm đạt chất lượng cao, màu sắc tự nhiên, thân thiện với môi trường của các nhà sản xuất uy tín tại Đà Nẵng cũng như ở những tỉnh thành lân cận khác.


    Vì sao nhiều người tin tưởng cửa hàng vật liệu xây dựng và trang trí nội thất Vân Nhi:

    • Chất lượng gạch ốp lát đảm bảo, cam kết chính hãng, chuẩn loại 1, có tính thẩm mỹ cao, chống trơn trượt, bền đẹp, chịu tác động tốt
    • Gạch lát không bị lệch màu trong 1 lô, không bị cong vênh, bị rạn rỗ, sứt mẻ hay bị bong men
    • Mẫu mã kích thước, màu sắc đa dạng đến từ những thương hiệu trong và ngoài nước
    • Bất cứ lỗi nào từ sản phẩm đều được bảo hành và đổi trả
    • Giá cực cạnh tranh nhất thị trường
    • Nhân viên chuyên nghiệp tư vấn sản phẩm phù hợp từng không gian miễn phí

    Cửa hàng sẽ hoàn toàn miễn phí vận chuyển cho mọi công trình tại Đà Nẵng và hỗ trợ các tỉnh lân cậnVới những kinh nghiệm lâu năm, sự sáng tạo không ngừng cũng như mạng lưới cung ứng rộng rãi, cửa hàng Vân Nhi luôn dẫn đầu trong việc đem đến cho khách hàng các sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị phòng tắm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Vân Nhi hân hạnh được phục vụ các khách hàng đa dạng từ chủ nhà, công ty thiết kế nội thất, nhà thầu, các kiến trúc sư và các nhà đầu tư uy tín. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng giá thành phải chăng là những điểm cộng thu hút khách được cửa hàng Vân Nhi áp dụng có hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gần chợ Túy Loan, Quảng Xương, Hòa Phong, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 567 811 & 0934 999 429
    Email: long.nd111@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/vannhiceramic
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30
    Gọi điện
    Cửa hàng vật liệu xây dựng và trang trí nội thất Vân Nhi
    Cửa hàng vật liệu xây dựng và trang trí nội thất Vân Nhi
    Khu vực trưng bày gạch ốp lát tại cửa hàng Vân Nhi
    Khu vực trưng bày gạch ốp lát tại cửa hàng Vân Nhi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy