Top 7 Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất Quảng Ngãi

Quỳnh Trâm 3260 3 Báo lỗi

Một ngôi nhà được đánh giá là đẹp không chỉ ở kiến trúc, thiết bị nội thất hay cách thức bài trí mà nó còn ở những tấm gạch ốp lát tưởng chừng như nhạt nhòa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hiệp Hương Plaza

    Gọi điện

    Hiệp Hương Plaza là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Quảng Ngãi và khu vực về cung cấp các mặt hàng gạch ốp lát, nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với nhiều năm hình thành và phát triển, hiện nay, các sản phẩm do Hiệp Hương Plaza nhập khẩu và phân phối đã có mặt tại khắp Quảng Ngãi và các tỉnh thành lân cận.


    Đến với Hiệp Hương, bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ về từng dòng sản phẩm, màu sắc sao cho có được loại gạch ưng ý và phù hợp nhất. Nhiều người chỉ chọn gạch theo cảm hứng nhất thời mà chẳng cân nhắc về toàn bộ không gian cũng như cấu trúc nhà. Hiệp Hương sẽ giúp bạn cân đối và tạo được sự hài hòa. Bên cạnh đó Hiệp Hương luôn mang đến dịch vụ tư vấn với thái độ tận tình bởi đội ngũ nhân viên kinh doanh cùng những chuyên gia thiết kế nội ngoại thất nhiều kinh nghiệm. Các khâu giao dịch từ giới thiệu sản phẩm, tư vấn thiết kế, thanh toán, vận chuyển lắp đặt, bảo hành, chăm sóc khách hàng đều được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất Quãng Ngãi thì nên đến Hiệp Hương để trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17-18 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0914 765 775

    Email: thanhnhat.hhggroup@gmail.com

    Website: www.hiephuongplaza.com

    Fanpage: www.facebook.com/HIEPHUONGPLAZA/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hiệp Hương Plaza
    Hiệp Hương Plaza
    Hiệp Hương Plaza
    Hiệp Hương Plaza

  2. Top 2

    Gạch Men Hoàng Phát

    Gọi điện

    Gạch Men Hoàng Phát là địa chỉ uy tín được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh các loại vật liệu xây dựng thì cửa hàng còn cung cấp vô số mẫu gạch ốp lát, mang đến cho bạn nhiều giải pháp cho ngôi nhà, hoặc công trình. Đến với Gạch Men Hoàng Phát, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã theo ý mình sao cho phù hợp với sở thích cũng như hài hòa với màu sơn, cách bài trí. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm sẽ tư vấn cho bạn giải pháp tối ưu nhất.

    Cửa hàng luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng. Nhằm nâng cao hơn nữa và luôn đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm, Gạch Men Hoàng Phát không ngừng đầu tư cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực thiết bị, tạo mọi điều kiện cho khách hàng để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra giá cả gạch ốp lát tại đây có giá cả vô cùng phải chăng rất thích hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Hãy đến ngay Gạch Men Hoàng Phát để mua sắm gạch ốp lát đẹp, giá rẻ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dốc Sỏi, Bình Chánh, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0975 432 432
    Fanpage: www.facebook.com/gachmenquangai
    Gọi điện
    Gạch Men Hoàng Phát
    Gạch Men Hoàng Phát
    Gạch Men Hoàng Phát
    Gạch Men Hoàng Phát
  3. Top 3

    Showroom Phước Lộc

    Showroom Phước Lộc là đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và vật liệu trang trí nội thất, đặc biệt là các bộ sưu tập gạch ốp lát điển hình cho xu hướng mới nhất được lựa chọn từ những thương hiệu sản xuất nổi tiếng nhất thế giới. Showroom Phước Lộc tự hào mang đến khách hàng sự hài lòng trọn vẹn về những không gian đáng sống nhất với các sản phẩm nổi bật như gạch hãng Viglacera kích thước 30x60, 30x30, 10x30 với nhiều mẫu thiết kế khác nhau, dòng gạch Granite Tile chịu lực mạnh và bền bỉ nhất,...

    Với nhiều mẫu mã đa dạng, được sản xuất dưới bàn tay của những người công nhân lành nghề và có kinh nghiệm, hơn nữa công ty cũng áp dụng những công nghệ hiện đại vào một số khâu sản xuất quan trọng, do đó sản phẩm tạo ra không những chất lượng mà độ bền chắc cũng được khẳng định trong suốt những năm qua, Showroom Phước Lộc quan tâm đặt chất lượng lên trên hết và xem đó là điều tiên quyết tạo nên uy tín nên trong mỗi khâu sản xuất công ty đều giám sát một cách cẩn thận để cho ra những sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của người sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu dân cư An Điền Phát, TDP 2, TT La Hà, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0931 996 249 & 0906 521 687
    Fanpage: www.facebook.com/thi.phuoc.10

    Showroom Phước Lộc
    Showroom Phước Lộc
    Showroom Phước Lộc
    Showroom Phước Lộc
  4. Top 4

    Công Ty TNHH MTV Thương Mại Nhạn Trần

    Công Ty TNHH MTV Thương Mại Nhạn Trần hoạt động trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, chuyên phân phối bán sỉ, lẻ các loại ngói lợp Hạ Long, ngói màu Fuji, Kawara, đá, gạch men ốp - lát, trang trí nội - ngoại thất,... Cho đến nay, công ty đã hoạt động được trên thị trường được một thời gian dài và thành công mang lại cho khách hàng, đối tác nhiều lô gạch ốp lát chất lượng, thẩm mỹ cao dành trong thi công các công trình dân dụng tại Quảng Ngãi. Một số loại gạch có tại đây như loại 80x80, 60x60,... dòng men vi tinh nhập khẩu Châu Âu, chất lượng bền bỉ, chống trầy xước, độ sâu của vân rất đẹp,...

    Với tiêu chí đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu thì một trong những yếu tố mà Công Ty TNHH MTV Thương Mại Nhạn Trần tạo được niềm tin của khách hàng đó là luôn cố gắng vận chuyển nhanh chóng và sớm nhất cho khách hàng, đảm bảo hàng khi tới tay khách hàng luôn luôn là mới, chính hãng, có kèm chứng từ và hóa đơn đầy đủ. Ngoài ra còn có chính sách bảo hành cho khách hàng khi mua sản phẩm của đơn vị, vì thế, hãy đến với Công Ty TNHH MTV Thương Mại Nhạn Trần nếu bạn cần mua gạch ốp lát nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 441 Nguyễn Trãi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0919 849 511
    Fanpage: www.facebook.com/vkxdnhantran

    Công Ty TNHH MTV Thương Mại Nhạn Trần
    Công Ty TNHH MTV Thương Mại Nhạn Trần
    Công Ty TNHH MTV Thương Mại Nhạn Trần
    Công Ty TNHH MTV Thương Mại Nhạn Trần
  5. Top 5

    Showroom trang trí nội thất Anh Khoa

    Showroom trang trí nội thất Anh Khoa là công ty chuyên phân phối các mặt hàng nội thất, thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng bếp, gạch ốp lát,... Đối với sản phẩm gạch ốp lát thì Đại Tín có các sản phẩm điển hình như gạch ốp lát 60×60 Tây Ban Nha GM-6143, gạch lát nền 80×80 Ý MỸ P88812, gạch Tây Ban Nha Karaben 90×90 Inari Gris Nari Gris Soft Gvb6n012, gạch trang trí I-Concept Stripe Border Inax-20b-Stb-4,... tất cả đều thỏa mãn mọi không gian từ phòng ngủ đến hành lang hay những vị trí đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như tường, cột nhà và tất cả đều được thiết kế theo nhiều phong cách và được cập nhật thường xuyên.

    Với mục tiêu trở thành một công ty lớn, chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tại Quảng Ngãi, Showroom trang trí nội thất Anh Khoa luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng. Nhằm nâng cao hơn nữa và luôn đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm, công trình thi công, Showroom trang trí nội thất Anh Khoa không ngừng đầu tư cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực thiết bị, tạo mọi điều kiện cho cán bộ công nhân viên của mình đào tạo nâng cao tay nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tịnh Ấn Đông, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0901 141 157
    Email: hienphamvh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vlxdanhkhoa

    Showroom trang trí nội thất Anh Khoa
    Showroom trang trí nội thất Anh Khoa
    Showroom trang trí nội thất Anh Khoa
    Showroom trang trí nội thất Anh Khoa
  6. Top 6

    Showroom Thành Đạt

    Gọi điện

    Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Showroom Thành Đạt chuyên nhập khẩu và phân phối ngói lợp, gạch, đá ốp tường, lát nền cao cấp và thiết bị vệ sinh, tủ bếp inox,... tại Quảng Ngãi. Gạch tại Showroom Thành Đạt đều là sản phẩm cao cấp, mẫu mã chủng loại, kích thước đa dạng dùng trong lát nền sân, nền phòng ngủ, khách, phòng bếp, nhà vệ sinh,... Khi mua, hàng khi tới tay khách hàng luôn luôn là mới, chính hãng, có kèm chứng từ và hóa đơn đầy đủ, đảm bảo quyền lợi trước và sau khi mua của khách

    Bên cạnh kinh nghiệm lâu năm trên thị trường với sự ủng hộ đông đảo của quý khách hàng thì một trong những yếu tố then chốt không thể không nhắc tới đó chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực gạch ốp lát đi kèm với đó là sự tận tâm đối với người mua. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn bởi những nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, hưởng chính sách bảo hành cho khách hàng khi mua sản phẩm, vì thế, hãy chọn lựa Showroom Thành Đạt nếu bạn cần đến gạch ốp lát nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 733 Võ Nguyên Giáp, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0935 085 786 & 0914 132 566
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008252316895

    Gọi điện
    Showroom Thành Đạt
    Showroom Thành Đạt
    Showroom Thành Đạt
    Showroom Thành Đạt
  7. Top 7

    Nội Thất Tân Long Phát

    Nội Thất Tân Long Phát là đơn vị phân phối trực tiếp các thương hiệu gạch ốp lát trong và ngoài nước. Cửa hàng luôn lựa chọn đem đến cho khách hàng những thương hiệu hàng đầu với chất lượng sản phẩm được đảm bảo, đa dạng mẫu mã và luôn dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ thị trường. Cửa hàng với đa dạng các loại mẫu mã gạch ốp lát từ cao cấp đến bình dân, với đủ các loại màu sắc, kích thước, thương hiệu như gạch Prime, gạch Viglacera, gạch Vitto, gạch hoàn mỹ.


    Bên cạnh đó, Nội Thất Tân Long Phát cũng có rất nhiều gạch cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha, Ấn Độ. Gạch trang trí, gạch lát nhà hay gạch sân vườn cũng có đa dạng các loại mẫu mã để các bạn có thể thoải mái chọn lựa những mẫu ưng ý nhất dành cho căn nhà của mình. Bên cạnh gạch ốp lát cửa hàng còn cung cấp thiết bị vệ sinh, ngói lợp, sơn, nội thất,... Nhân viên của cửa hàng cũng rất nhiệt tình cùng với đó nếu bạn có nhu cầu tư vấn xây dựng hay lắp đặt thì Nội Thất Tân Long Phát cũng có đội ngũ tư vấn thiết kế lắp đặt vô cùng chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 4 Lý Bình, Bình Trung, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0916 385 879 & 0987 544 949
    Email: noithattanlongphat@gmail.com
    Website: noithattanlongphat.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithattanlongphat

    Nội Thất Tân Long Phát
    Nội Thất Tân Long Phát
    Nội Thất Tân Long Phát
    Nội Thất Tân Long Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy