Top 8 Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất Quảng Nam

Quỳnh Trâm 2415 0 Báo lỗi

Gạch ốp lát là một trong những vật liệu nội thất cực kì cần thiết cho không gian công trình. Việc tìm kiếm đại lý bán gạch uy tín là điều vô cùng quan trọng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gạch men Thanh Thu

    Gọi điện

    Trong những năm gần đây, gạch ốp lát đã dần được thay thế cho đá ốp lát trong ngành xây dựng trang trí nội thất, hầu hết các loại gạch ốp lát đang trưng bày tại các cửa hàng trang trí nội thất ở Quảng Nam và những tỉnh thành khác được nhập khẩu từ các nước có ngành công nghiệp sản xuất gạch đá nổi tiếng trên thế giới. Gạch ốp lát là loại vật liệu xây dựng dùng để trang trí các khu vực đặc biệt trong căn nhà hoặc các công trình công cộng phổ biến. Gạch men Thanh Thu chuyên cung cấp và phân phối gạch ốp lát Tam Kỳ cho nhiều địa chỉ cửa hàng đại lý ở tại Tam Kỳ với giá thành hợp lý.

    Cửa hàng có nhiều chủng loại gạch ốp lát. Trong đó loại bình dân thường do các công ty trong nước sản xuất cung cấp cho các công trình công cộng và các vùng thôn quê, riêng loại gạch ốp lát cao cấp chuyên dùng ốp mặt tiền các căn nhà cao cấp tại khu vực đắt đỏ bậc nhất ở Tam Kỳ lại là những loại đắc tiền nhập khẩu từ Châu Âu, Hàn Quốc, Thái Lan Malaysia…

    Nhiều nguyên nhân khách quan tại sao ngày càng người tiêu dùng ở Tam Kỳ lại thích dùng gạch ốp lát thay cho đá ốp lát làm điểm nhấn cho các hạn mục công trình đặc biệt, bởi lý do đơn giản là gạch ốp lát có rất nhiều màu và hoa văn, chủ yếu là do được chế tác nhân tạo theo mô phỏng màu sắc và hoa văn của các loại vân đá marble đẹp mắt. Các nhà máy dùng công nghệ vi tính copy và in vân đá lên viên gạch.


    Vì sao nhiều người lựa chọn mua gạch tại Thanh Thu:

    • Gạch ốp lát có nhiều màu sắc vân đá để chọn lựa phù hợp công trình hơn.
    • Mỏng hơn, nhẹ, chắc chắn không dể vở nức khi vận chuyển và thi công.
    • Bề mặt gạch ốp lát đã được phủ lớp bóng kiếng siêu bóng, chống trầy chống thấm bẩn và độ bền màu rất cao.
    • Rất dễ vận chuyển, bảo quả và rất dễ thi công, dể cắt gọt khi phải thi công các công trình khó.
    • Giá thành rẻ 50% so với đá ốp lát vì sản xuất hàng loạt không phải khai thác tốn chi phí như đá ốp lát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 567 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 89 - 91 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0916 347 009 & 0973 687 299
    Email: gachmenquangnam@gmail.com
    Website: https://gachmenquangnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/gachmenThanhThu
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00
    Gọi điện
    Thanh Thu
    Thanh Thu
    Thanh Thu
    Thanh Thu

  2. Giờ đây các công trình hiện đại đã dùng hầu hết gạch ốp lát bóng loáng thay cho đá ốp lát xưa kia, không dừng lại ở các hạng mục nội thất ngoại thất, những mặt tiền nhà phố, biệt thự, các tượng đài làm điểm nhấn tại các công viên Tam Kỳ đều đã được dùng gạch ốp lát xây dựng rất đẹp mắt và sang trọng. Showroom gạch men Tri Huệ - Vĩnh Điện là một trong những nhà cung cấp gạch ốp lát lớn với nhiều chủng loại, kích thước màu sắc phong phú đặc biệt giá cả rất cạnh tranh tại khu vực Tam Kỳ, bởi cửa hàng có một lượng hàng nhập khẩu dự trữ sẵn trong kho với hàng nghìn mét vuông đá ốp lát sẵn sàng cung cấp toàn bộ nhu cầu cho khách hàng.


    Showroom gạch men Tri Huệ - Vĩnh Điện với mục tiêu, sứ mệnh cung cấp người tiêu dùng sản phẩm gạch trang trí, gạch men, đá trang trí, gạch ốp lát ưng ý, có vô số những kiểu dáng chất lượng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Sản phẩm đạt chất lượng cao, màu sắc tự nhiên, thân thiện với môi trường của các nhà sản xuất uy tín tại Quảng Nam cũng như ở những tỉnh thành lân cận khác.


    Với những kinh nghiệm lâu năm, sự sáng tạo không ngừng cũng như mạng lưới cung ứng rộng rãi Tri Huệ - Vĩnh Điện luôn dẫn đầu trong việc đem đến cho khách hàng các sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị phòng tắm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Vĩnh Điện hân hạnh được phục vụ các khách hàng đa dạng từ chủ nhà, công ty thiết kế nội thất, nhà thầu, các kiến trúc sư và các nhà đầu tư uy tín.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 109 Trần Nhân Tông, P. Vĩnh Điện, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    • Điện Minh, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0914 436 383
    Email: vlxdtrihue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vlxdtrihue

    Gọi điện
    Showroom Gạch Men Tri Huệ - Vĩnh Điện
    Showroom Gạch Men Tri Huệ - Vĩnh Điện
    Showroom Gạch Men Tri Huệ - Vĩnh Điện
    Showroom Gạch Men Tri Huệ - Vĩnh Điện
  3. Hiện nay, có nhiều đơn vị trên thị trường sản xuất gạch lát nền, từ những đơn vị trong cho đến đơn vị ngoài nước. Mỗi đơn vị sản xuất đều có những thế mạnh riêng về mẫu mã, chất liệu gạch. Để thuận tiện hơn trong quá trình lựa chọn gạch lát nền, bạn đọc nên ưu tiên những đại lý cung cấp đa dạng các loại gạch thuộc nhiều thương hiệu khác nhau.

    Danh tiếng sản phẩm VLXD Hưng Phú Thịnh Quảng Nam đã được những nhà thầu xây dựng lớn khẳng định, tin tưởng trên thị trường. Bên cạnh những công trình lớn, công ty cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình.

    Đến với cửa hàng bạn sẽ có cơ hội được chạm, ngắm và tìm hiểu về các loại gạch cũng như cách bài trí, kết hợp, giá thành từng loại. Trên bước đà gặt hái được nhiều kết quả, VLXD Hưng Phú Thịnh Quảng Nam luôn luôn tiếp tục cố gắng không ngừng nghỉ. Tuy nhiên, để phát triển và giữ vững mức độ tăng trưởng về cả sản lượng lẫn thương hiệu, Hưng Phú Thịnh đã phải trải qua muôn vàn khó khăn, và đó chính là động lực để cửa hàng có được thành công như ngày hôm nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Phan Bội Châu, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0868 509 377 & 0911 381 377
    Email: hungphuthinh.co.ltd@gmail.com
    Website: www.vlxdhungphuthinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vlxdhungphuthinh

    Gọi điện
    VLXD Hưng Phú Thịnh Quảng Nam
    VLXD Hưng Phú Thịnh Quảng Nam
    VLXD Hưng Phú Thịnh Quảng Nam
    VLXD Hưng Phú Thịnh Quảng Nam
  4. Công Ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Huỳnh Nguyên là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều người lựa chọn cho xây dựng nhà mới, công trình tại tỉnh Quảng Nam. Công ty đã tạo được niềm tin với sự hài lòng cao nhất từ các chủ đầu tư. Đó cũng là lời khẳng định rõ nhất về độ uy tín của Huỳnh Nguyên. Do đó, các khách hàng tại Quảng Nam hoàn toàn có thể lựa chọn mua gạch ốp lát tại đây.

    Công Ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Huỳnh Nguyên được thành lập và tách ra từ Mỏ đá Rạng Đông với những lợi thế mạnh về nguồn nguyên liệu có sẵn cũng như sự đầu tư mạnh về trang thiết bị nên công ty luôn có ưu thế cạnh tranh về giá và chất lượng với các sản phẩm trong lĩnh vực gạch men ốp lát. Công ty luôn tâm niệm rằng với uy tín thì sẽ tạo dựng nên thành công trong kinh doanh và niềm tin của khách hàng, vì thế Huỳnh Nguyên luôn không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm gạch ốp lát chuẩn trong chất lượng và đa dạng trong chủng loại như: gạch không nung, gạch Terrazzo, gạch tự chèn, gạch trồng cỏ,... với các tính năng như cách âm, cách nhiệt tốt và thân thiện với môi trường, có ưu thế về độ chịu lực, liên kết bền vững với vữa xi măng thông thường, dễ thi công,...


    Với đội ngũ công nhân lành nghề, bộ phận quản lý chuyên nghiệp, đội xe vận tải kinh nghiệm, Huỳnh Nguyên có đủ năng lực cung cấp tận nơi mọi công trình công cộng, nhà máy, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, biệt thự,... Với mong muốn mang đến cho “Quý khách hàng có thêm sự lựa chọn mới và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới”.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Định Phước, X. Tam Nghĩa, H. Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0913 077 718
    Email: huynhnguyenblock@gmail.com
    Website: http://www.huynhnguyenblock.com/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Huỳnh Nguyên
    Công Ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Huỳnh Nguyên
    Công Ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Huỳnh Nguyên
    Công Ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Huỳnh Nguyên
  5. Thêm một địa chỉ nữa để bạn thoải mái lựa chọn các loại gạch ốp lát tại Quảng Nam đó là Gạch Men Cao Cấp Đỗ Gia. Đây là một trong những địa chỉ có mẫu gạch độc, lạ bậc nhất. Nếu muốn tìm kiếm nhà phân phối gạch uy tín để làm mới cho ngôi nhà của mình, hay phục vụ công trình xây dựng, đừng bỏ qua Gạch Men Cao Cấp Đỗ Gia nhé. Mẫu mã đa dạng, đủ màu sắc họa tiết là một điểm cộng được nhiều người đánh giá cao.

    Đến với Gạch Men Cao Cấp Đỗ Gia bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ về từng dòng sản phẩm, màu sắc sao cho có được loại gạch ưng ý và phù hợp nhất. Cửa hàng luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng. Nhằm nâng cao hơn nữa và luôn đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm, công trình thi công Gạch Men Cao Cấp Đỗ Gia không ngừng đầu tư cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực thiết bị, tạo mọi điều kiện cho khách hàng để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.


    Gạch Men Cao Cấp Đỗ Gia hiểu được tầm quan trọng của các không gian sống. Vì thế cửa hàng luôn tiên phong dẫn đầu thị trường vật liệu xây dựng với những sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị phòng tắm, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp... sang trọng, đa dạng, mang đậm những xu hướng mới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Lý Thái Tổ, Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0987 460 120
    Email: vantruc.dogia@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gachmendogia


    Gọi điện
    Gạch Men Cao Cấp Đỗ Gia - Quảng Nam
    Gạch Men Cao Cấp Đỗ Gia - Quảng Nam
    Gạch Men Cao Cấp Đỗ Gia - Quảng Nam
    Gạch Men Cao Cấp Đỗ Gia - Quảng Nam
  6. Với mục tiêu, sứ mệnh cung cấp người tiêu dùng sản phẩm gạch trang trí, gạch men, đá trang trí, gạch ốp lát ưng ý, Showroom Gạch Men Cao Cấp TIẾN PHÁT có vô số những kiểu dáng chất lượng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Sản phẩm đạt chất lượng cao, màu sắc tự nhiên, thân thiện với môi trường của các nhà sản xuất uy tín tại Quảng Nam cũng như ở những tỉnh thành lân cận khác.


    Với những kinh nghiệm lâu năm, sự sáng tạo không ngừng cũng như mạng lưới cung ứng rộng rãi, Gạch Men Cao Cấp TIẾN PHÁT luôn dẫn đầu trong việc đem đến cho khách hàng các sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị phòng tắm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Gạch Men Cao Cấp TIẾN PHÁT hân hạnh được phục vụ các khách hàng đa dạng từ chủ nhà, công ty thiết kế nội thất, nhà thầu, các kiến trúc sư và các nhà đầu tư uy tín.


    Tại Showroom Gạch Men Cao Cấp TIẾN PHÁT, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu sản phẩm gạch mà mình ưng ý. Cửa hàng luôn tiên phong dẫn đầu thị trường vật liệu xây dựng với những sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị phòng tắm sang trọng, đa dạng, mang đậm những xu hướng mới. Danh tiếng sản phẩm gạch men TIẾN PHÁT đã được những nhà thầu xây dựng lớn khẳng định, tin tưởng trên thị trường. Bên cạnh những công trình lớn, công ty cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • QL1A, Bình Trung, Thăng Bình, Quảng Nam
    • Thôn Hà Bình, Bình Minh, Thăng Bình,Quảng Nam
    • 487 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • QL1A Bình Tú, Thăng Bình, Quảng Nam
    Điện thoại: 0988 117 722 & 0867 818 285
    Website: gachmentienphat.com
    Fanpage: www.facebook.com/gachmentienphat

    Gọi điện
    Showroom Gạch Men Cao Cấp TIẾN PHÁT
    Showroom Gạch Men Cao Cấp TIẾN PHÁT
    Showroom Gạch Men Cao Cấp TIẾN PHÁT
    Showroom Gạch Men Cao Cấp TIẾN PHÁT
  7. Top 7

    Gạch men Việt Hương

    Với chuối cung ứng gạch mang đứng nhất nhì ở Quảng Nam Gạch men Việt Hương với độ phủ rộng chất lượng cao với đa dạng cái loại gạch ốp lát thị hiếu trên thị trường với nhiều mẫu mã màu sắc thiết kế khác nhau để khách hàng tha hồ lựa chọn những mẫu ưng ý. Xu hướng sử dụng gạch lát sàn ngày càng được ưa chuộng hơn trên thị trường Việt Nam. Với cảm hứng tạo nên vẻ đẹp không gian sống bằng yếu tố cảnh quan thiên nhiên, thiết kế gạch lót sàn đã bước lên một giá trị thẩm mỹ mới, tạo ra nhiều điểm nhấn ấn tượng.


    Cửa hàng Gạch men Việt Hương được đánh giá bởi khách hàng không gian, vị trí đẹp sang trọng. Mặc dù giá thị trường cao hơn một xíu so với những nơi khác nhưng chất lượng sản phẩm được đánh giá 5 sao. Cùng với thái độ phục vụ của nhân viên rất hiếu khách và thân thiện là một điểm cộng lớn đối với cửa hàng. Việt Hương là nơi uy tín, tin dùng đối với khách hàng hãy nhanh chân đặt sản phẩm để nhận được nhiều giá ưu đãi khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 274 Tỉnh lộ 610B, Điện Trung, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 093 887 1443
    Website: https://gach-men-viet-huong.business.site/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00
    Gạch men Việt Hương
    Gạch men Việt Hương
    Gạch men Việt Hương
    Gạch men Việt Hương
  8. Top 8

    Vật Liệu Xây Dựng Huỳnh Nhì

    Với hơn 34 năm kinh nghiệm Vật liệu xây dựng Huỳnh Nhì, phát triển đã từng bước đứng vững trên thị trường vật liệu xây dựng, trang trí nội thất với một trong những đơn vị kinh doanh, cung cấp, phân phối các sản phẩm từ các thương hiệu uy tín tại Nam Phước – Duy Xuyên chuyên: Gạch men TASA, Catalan, Đồng Tâm, Cosevco, Prime, Mikado, Đá Granit, Xi măng Kim Đỉnh, Xi măng trắng Thái Bình, Thiết bị vệ sinh Inax, Caesar, Thép Việt Úc, Sơn JoTon, Sơn Nano Tech, Dulux, Ngói Lợp Hữu Hưng, Việt Nhật, Thái Lan, Viglacera – Đông Triều, Bồn Inox Toàn Mỹ, Tân Á, Sơn Hà, . . .


    Vật Liệu Xây Dựng Huỳnh Nhì chuyên cung cấp gạch ốp lát đứng nhất nhì các chi nhánh ở Quảng Nam. Sản phẩm gạch ốp lát, đều là sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến nổi trội và thiết kế theo xu hướng mới nhất. Nhiều năm qua Huỳnh Nhì luôn tận tâm theo đuổi mục tiêu chất lượng, dịch vụ, sự tin cậy và giữ vững hướng đi này để duy trì, cải thiện và nâng cao tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Khách hàng còn có thể tham khảo thêm các sản phẩm gạch ốp tường với chất liệu đá mờ, đá nhám hay đá đồng chất có độ chống trầy cao và siêu bóng của các thương hiệu lớn uy tín Việt Nam như: Bạch Mã, Catalan, Viglacera, Ý Mỹ, Prime, Taicera, Đồng Tâm, Thạch Bàn, Tasa, Royal (Hoàng Gia), Perfetto (Hoàn Mỹ)…. Hàng ngàn mẫu mã, màu sắc phong phú, kích thước đa dạng của các thương hiệu gạch ốp lát trong nước và nhập khẩu cho khách hàng lựa chọn. Vật Liệu Xây Dựng Huỳnh Nhì là lựa chọn tin dùng tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 Điện Biên Phủ, TT. Nam Phước, H. Duy Xuyên, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 3877 319
    Email: vlxdhuynhnhi@gmail.com
    Website: huynhnhi.com
    Fanpage: www.facebook.com/vatlieuxaydunghuynhnhi
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
    Vật Liệu Xây Dựng Huỳnh Nhì
    Vật Liệu Xây Dựng Huỳnh Nhì
    Vật Liệu Xây Dựng Huỳnh Nhì
    Vật Liệu Xây Dựng Huỳnh Nhì




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy