Top 8 Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Quỳnh Trâm 3345 0 Báo lỗi

Gạch ốp lát là một trong những vật liệu nội thất cực kì cần thiết cho không gian công trình. Việc tìm kiếm đại lí bán gạch uy tín là điều vô cùng quan trọng ... xem thêm...

  1. Nhằm mong muốn đem vào không gian xu hướng gạch ốp lát mới nhất trên thị trường với kích thước đa dạng từ trung bình đến kích thước lớn, dạng gỗ thanh, mosaic,…, các bề mặt bóng, matt với những hiệu ứng độc đáo, hiện đại. Luôn đặt chữ TÂM và chữ TÍN lên hàng đầu trong mọi giao dịch, bất cứ khi nào quý khách có nhu cầu luôn sẵn sàng phục vụ.


    Showroom Linh Thơ đem đến những sản phẩm gạch ốp lát được thiết kế theo những cảm hứng hiện đại đến từ nhà máy AMYGRES được chia bố cục rõ ràng, theo từng chủ đề phong cách, theo dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của nhà ở và cả công trình dự án lớn, luôn cam kết cung cấp cho Quý khách hàng các sản phẩm trong lĩnh vực xây dựng có chất lượng cao bền vững cùng năm tháng.


    Với nhiều năm hoạt động và phát triển, hàng nghìn các dự án lớn trong và ngoài tỉnh Showroom Gạch Ốp Lát Cao Cấp Linh Thơ đã khẳng định được uy tín thương hiệu của mình cung cấp sản phẩm gạch ốp lát chất lượng cao tại thị trường Bình Định và các tỉnh lân cận.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: 799 Hùng Vương, Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Chi nhánh 2: Khu đô thị Đại Phú Gia, Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Chi nhánh 3: 305 - 307 - 309 Quang Trung, TT. Phù Mỹ, Huyện Phù Mỹ, Bình Định

    Điện thoại: 0862 731 377

    Email: ctylinhtho2010@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063635018141
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Showroom Gạch Ốp Lát Cao Cấp Linh Thơ
    Showroom Gạch Ốp Lát Cao Cấp Linh Thơ
    Showroom Gạch Ốp Lát Cao Cấp Linh Thơ
    Showroom Gạch Ốp Lát Cao Cấp Linh Thơ

  2. Danh tiếng sản phẩm Showroom Gạch Men Quang Thịnh đã được những nhà thầu xây dựng lớn khẳng định, tin tưởng trên thị trường. Bên cạnh những công trình lớn, công ti cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình.


    Đến với showroom bạn sẽ có cơ hội được chạm, ngắm và tìm hiểu về các loại gạch cũng như cách bài trí, kết hợp, giá thành từng loại. Trên bước đà gặt hái được nhiều kết quả, Quang Thịnh luôn luôn tiếp tục cố gắng không ngừng nghỉ. Tuy nhiên, để phát triển và giữ vững mức độ tăng trưởng về cả sản lượng lẫn thương hiệu, Quang Thịnh đã phải chập chững bước những bước đi đầu tiên một cách cẩn trọng và tâm huyết nhất.


    Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế Showroom Gạch Men Quang Thịnh hết lòng phục vụ khách hàng dù số lượng nhiều hay ít. Kèm theo tính linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa cửa hàng đã làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28D Hoàng Văn Thụ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0967 006 468
    Email: quangthinhcongty@gmail.com
    Website: http://quangthinh.net/
    Fanpage: www.facebook.com/gachmenquangthinh/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

      Gọi điện
      Showroom Gạch Men Quang Thịnh
      Showroom Gạch Men Quang Thịnh
      Showroom Gạch Men Quang Thịnh
      Showroom Gạch Men Quang Thịnh
    • Hiện nay, có nhiều đơn vị trên thị trường sản xuất gạch lát nền, từ những đơn vị trong cho đến đơn vị ngoài nước. Mỗi đơn vị sản xuất đều có những thế mạnh riêng về mẫu mã, chất liệu gạch. Để thuận tiện hơn trong quá trình lựa chọn gạch lát nền, bạn đọc nên ưu tiên những đại lý cung cấp đa dạng các loại gạch thuộc nhiều thương hiệu khác nhau.


      Tại Quy Nhơn, CÔNG TY TNHH PHƯƠNG GIANG là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều người lựa chọn cho xây dựng nhà mới, công trình. Và công ty cũng đã tạo được niềm tin với sự hài lòng cao nhất từ các chủ đầu tư. Đó cũng là lời khẳng định rõ nhất về độ uy tín của Phương Giang. Do đó, các khách hàng tại Quy Nhơn, Bình Định hoàn toàn có thể lựa chọn mua gạch ốp lát tại đây.


      Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng giá thành phải chăng là những điểm cộng thu hút khách được CÔNG TY TNHH PHƯƠNG GIANG áp dụng có hiệu quả. Nếu khách hàng đang phân vân, thì hãy ghé qua đây nhé, hy vọng sẽ làm khách hàng hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 327 Hùng Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 025 6374 8738
      Email: phuonggiangceramic@gmail.com

        Gọi điện
        CÔNG TY TNHH PHƯƠNG GIANG
        CÔNG TY TNHH PHƯƠNG GIANG
        CÔNG TY TNHH PHƯƠNG GIANG
        CÔNG TY TNHH PHƯƠNG GIANG
      • Gạch ốp lát là một trong những vật liệu nội thất cực kì cần thiết khi xây dựng cho không gian công trình. Giống như nhiều sản phẩm khác, gạch ốp lát cũng có nhiều nguy cơ gặp sự cố, hỏng hóng, hư vỡ,…đặc biệt là khi vận chuyển hoặc giao hàng. Nếu bạn lựa chọn một đại lý phân phối không có chính sách bảo hành đầy đủ, không uy tín, không chất lượng, bạn sẽ không thể bảo vệ được quyền lợi của mình khi cần thiết.


        Cửa hàng sơn gạch Mai Phương Quy Nhơn là một trong những địa chỉ bán gạch ốp lát Quy Nhơn đẹp và uy tín. Đây là một trong những địa chỉ có mẫu gạch độc, lạ, cực kì đẹp mắt. Nếu muốn tìm kiếm nhà phân phối gạch uy tín để làm mới cho ngôi nhà của mình, hay phục vụ công trình xây dựng, đừng bỏ qua cửa hàng sơn gạch Mai Phương Quy Nhơn bạn nhé. Đến đây, ngoài việc chọn được những sản phẩm gạch ốp lát theo ý mình mà bạn còn được tư vấn tỉ mỉ. Ngoài ra, ở đây còn chuyên phân phối các vật liệu xây dựng, cho thuê đồ xây dựng, công trường. Còn có các chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất cho khách hàng lấy với số lượng lớn hay khách công trình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 04 Lạc Long Quân, P. Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 025 6384 1710
        Website: https://maiphuongquynhon.business.site/
        Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

        Gọi điện
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      • Vật liệu xây dựng đặc biệt là gạch men là yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Từ xây nhà cửa, công trình, tác phẩm nghệ thuật cơ sở hạ tầng đều cần dùng đến nó. NPP Gạch men cao cấp Sơn Quân hoạt động với mục tiêu, sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm gạch trang trí, gạch men, đá trang trí, gạch ốp lát ưng ý, có vô số những kiểu dáng chất lượng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Sản phẩm đạt chất lượng cao, màu sắc tự nhiên, thân thiện với môi trường của các nhà sản xuất uy tín tại Quy Nhơn cũng như ở những tỉnh thành lân cận khác.


        Với những kinh nghiệm lâu năm, sự sáng tạo không ngừng cũng như mạng lưới cung ứng rộng rãi, NPP Gạch men cao cấp Sơn Quân luôn dẫn đầu trong việc đem đến cho khách hàng các sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị phòng tắm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Sơn Quân hân hạnh được phục vụ các khách hàng đa dạng từ chủ nhà, công ty thiết kế nội thất, nhà thầu, các kiến trúc sư và các nhà đầu tư uy tín.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Chi nhánh 1: QL1A thôn Phú Kim, Cát Trinh, Phù Cát, Bình Định
        • Chi nhánh 2: 25A Nguyễn Thái Học, P. Lý thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định

        Điện thoại: 0905 244 788 & 0779 217 777

        Email: Chsonquan@gmail.com

          Gọi điện
          NPP Gạch men cao cấp Sơn Quân
          NPP Gạch men cao cấp Sơn Quân
          NPP Gạch men cao cấp Sơn Quân
          NPP Gạch men cao cấp Sơn Quân
        • Tổng Kho Gạch Ốp Lát Thạch Bàn Bình Định Nam Trung Bộ là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều khách hàng ở Quy Nhơn lựa chọn cho xây dựng nhà mới, công trình. Và cửa hàng cũng đã tạo dựng niềm tin với sự hài lòng cao nhất của nhiều chủ đầu tư. Đó cũng là lời khẳng định rõ nhất về độ uy tín của Tổng Kho Gạch Ốp Lát Thạch Bàn Bình Định Nam Trung Bộ. Do đó, các bạn nên lựa chọn địa chỉ bán gạch ốp lát Quy Nhơn, Bình Định hoàn toàn có thể lựa chọn mua gạch ốp lát tại đây.


          Đến với Tổng Kho Gạch Ốp Lát Thạch Bàn Bình Định Nam Trung Bộ, bạn được tư vấn nhiệt tình về cách chọn gạch như:


          • Chọn gạch phù hợp với kích thước căn phòng, phòng nhỏ không thể chọn gạch kích thước lớn và ngược lại.
          • Lựa chọn các chủng loại gạch phù hợp với công năng, thẩm mỹ và túi tiền của khách hàng. Gạch ceramic rẻ, nhiều mẫu mã, nhưng chịu lực thấp, gạch granite cứng chắc nhưng giá thành khá cao.
          • Lựa chọn đúng bề mặt gạch để có được không gian đẹp nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng.
          • Hoa văn, màu sắc gạch hài hòa với nhau, với màu tường và cả nội thất của căn nhà.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Khu Biệt Thự, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0788 572 888
          Giờ mở cửa: 08:00–17:30

            Gọi điện
            Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
            Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
            Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
            Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
          • Trong quá trình hoàn thiện công trình xây dựng hay căn nhà của mình, việc tìm được một đại lý gạch ốp lát đẹp, uy tín, chất lượng là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, không phải đơn vị cung cấp gạch ốp lát nào hiện nay cũng có đầy đủ những tiêu chí cần thiết để trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


            Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Quang Lợi - Công Ty TNHH Quang Lộc là một địa chỉ bán gạch ốp lát Quy Nhơn, Bình Định đẹp và uy tín đã được những nhà thầu xây dựng lớn khẳng định, tin tưởng hợp tác. Bên cạnh những công trình lớn, cửa hàng cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với công trình nhỏ hay không gian nhà của mình.


            Ưu điểm của các loại gạch tại Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Quang Lợi - Công Ty TNHH Quang Lộc đó là:

            • Gạch trang trí, ốp lát với công nghệ đạt tiêu chuẩn với chất liệu, kiểu dáng, màu sắc đa dạng và phong phú, có giá trị nghệ thuật và tính thẩm mỹ cao.
            • Gạch có màu sắc đa dạng, bền với thời gian, chống bám bẩn,... nên được dùng trong trang trí nhiều phòng giúp không gian sống của bạn trở nên hiện đại, sang trọng hơn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 394 đường Nguyễn Thái Học, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
            Điện thoại: 025 6384 6526
            Giờ mở cửa: 07:00–11:15 | 13:15–17:15

            Gọi điện
            Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
            Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
            Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
            Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
          • Để không gian nội thất bên trong ngôi nhà hoặc các công trình có tính thẩm mỹ cao hơn và bền lâu với thời gian, gạch ốp lát đã được thiết kế và sản xuất ngày càng nhiều. Ngày nay, khi xã hội trở nên hiện đại hơn, những sản phẩm gạch ốp lát cũng đã có được sự đa dạng, phong phú trong trong mẫu mã và nhiều thương hiệu cung cấp hơn.


            Đến với Công ty TNHH Quang Tri là một trong những địa chỉ bán gạch ốp lát tại Quy Nhơn đẹp, uy tín nhưng giá vô cùng hợp lý, phải chăng, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu mã sản phẩm phù hợp với sở thích của mình. Gợi ý về các thương hiệu gạch ốp lát cho khách hàng như gạch Đồng Tâm, gạch Bạch Mã, gạch Kim Phong, gạch Ý Mỹ, gạch Taicera,… khách hàng cũng có thể nhờ sự trợ giúp của những nhân viên trong cửa hàng để thuận tiện hơn trong việc lựa chọn loại gạch lát nền phù hợp nhất cho gia căn nhà hay công trình của mình. Đội ngũ nhân viên của công ty TNHH Quang Tri với sự am hiểu sâu sắc, kinh nghiệm nhiều năm về các loại gạch ốp lát sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 165 Phan Bội Châu, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
            Điện thoại: 025 6382 3350
            Giờ mở cửa: 07:00–17:30

            Gọi điện
            Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
            Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
            Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
            Ảnh minh họa (Nguồn Internet)




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy