Top 9 Cửa hàng bán vest nam đẹp và uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Hoai Nguyen 3620 0 Báo lỗi

Vest là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Bạn có thể mặc vest đi làm, đi chơi, đi sự kiện hay diện chúng ngay trong ngày trọng đại của ... xem thêm...

  1. Được ví là "người anh cả" của ngành dệt may Việt Nam, Thời trang Việt Tiến được xuất khẩu đi rất nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hoa Kì, EU, Hàn Quốc.. Thời trang Việt Tiến đa dạng với các dòng sản phẩm công sở văn phòng, thời trang dạo phố, du lịch và đặc biệt là dòng sản phẩm cao cấp hướng tới đối tượng khách hàng thành đạt. Với giấc mộng điền tên Việt Nam trên bản đồ thời trang thế giới, Việt Tiến đang nỗ lực từng ngày cho ra mắt những sản phẩm thời trang chất lượng, hướng tới sự tiện lợi và những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.


    Với các sản phẩm vest nam, Việt Tiến Quy Nhơn đem đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng hoàn hảo. Tại Việt Tiến Quy Nhơn, bạn dễ dàng chọn lựa những bộ vest nam may sẵn có màu sắc đa dạng, chất liệu vải thoáng mát, kiểu cách phù hợp với từng hoàn cảnh. Việt Tiến Quy Nhơn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chính sách bảo hành sản phẩm và ship hàng đa dạng, tạo điều kiện cho khách hàng thoải mái tham quan mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1127 Hùng Vương, KV2, P. Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0939 249 599
    • 78 - 80 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 025 6382 3199

    Email: hieuvtec@viettien.com.vn

    Website: https://www.viettien.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/viettien

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Việt Tiến Quy Nhơn
    Việt Tiến Quy Nhơn
    Việt Tiến Quy Nhơn
    Việt Tiến Quy Nhơn

  2. Top 2

    An Phước - Pirre Cardin

    Gọi điện

    An Phước - Pirre Cardin thuộc sự quản lý và kinh doanh của Công Ty TNHH May Thêu Giày An Phước. Ra đời thương hiệu Thời trang Nam An Phước từ năm 1996 và là nhà phân phối độc quyền thương hiệu thời trang Nam Pierre Cardin tại Việt Nam – Lào – Campuchia từ năm 1997. Hiện nay, An Phước đã có mặt tại Bình Định và được đánh giá là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thời trang nam công sở như vest nam...


    Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, An Phước – Pierre Cardin luôn chú trọng đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu. Cùng với việc xây dựng chuỗi hơn 165 cửa hàng sẵn sàng phục vụ trên toàn quốc, tự hào sẽ là thương hiệu sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Hiện nay An Phước đã trở thành một trong những công ty hàng đầu về may mặc. Ngoài việc sản xuất các mặt hàng may thêu phục vụ trong nước, còn có các thị trường xuất khẩu rộng lớn tại Châu Âu và Nhật Bản.


    Ngoài ra, hệ thống cửa hàng của An Phước đều quản lý trực tiếp từ công ty thay vì phân phối qua các kênh đại lý. Vì thế nhân viên tại An Phước đều có phong cách thiết kế, đồng phục, màu sắc… theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19 - 21 Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 025 6381 3696
    • 336 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 025 6381 3686

    Email: cskh@anphuoc.com.vn
    Website: https://www.anphuoc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    An Phước - Pirre Cardin
    An Phước - Pirre Cardin
    An Phước - Pirre Cardin
    An Phước - Pirre Cardin
  3. Top 3

    Adam Store Quy Nhơn

    Gọi điện

    Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ ở phố Lò Đúc, sau 5 năm Adam Store đã trở thành thương hiệu vest nổi tiếng và có chi nhánh khắp Việt Nam. Hãng chuyên cung cấp các sản phẩm vest may sẵn, lịch lãm, sang trọng, đẳng cấp và bắt kịp xu hướng thời đại. Tại Quy Nhơn, bạn có thể ghé đến địa chỉ Tầng 1 An Phú Thịnh Plaza, 52 Tăng Bạt Hổ để tìm cho mình những bộ suit được thiết kế tinh xảo từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu.

    Ưu điểm của vest nam Adam Store Quy Nhơn là chất liệu vải cao cấp, mềm mại với trọng lượng nhẹ tạo ra sự thoáng mát, thoải mái cho người mặc. Đặc biệt, họa tiết vải được hãng sử dụng cũng hết sức trang nhã, hài hòa dễ dàng cho bạn mix với các trang phục và phụ kiện khác nhau. Vest nam nhà Adam Store Quy Nhơn được thiết kế phom dáng chuẩn theo tỉ lệ vàng của đàn ông Việt giúp bạn tôn lên hình thể và che giấu khuyết điểm tối đa.


    Adam Store cũng nắm bắt nhu cầu của khách hàng nên đã mạnh dạn nhập khẩu và sử dụng dây chuyền hiện đại trong sản xuất, đặc biệt là công nghệ nano kháng khuẩn giúp sản phẩm hạn chế nếp nhăn tốt nhất. Adam Store Quy Nhơn cũng thường xuyên có chính sách khuyến mãi và thu hút khách hàng trong các dịp đặc biệt như sinh nhật hoặc mùa cưới, hãng cũng thường xuyên cho ra mắt và cập nhật những bộ sưu tập vest cưới hết sức lịch lãm, sang trọng và kiểu cách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 733 Trần Hưng Đạo, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 028 7777 9552

    Email: adamquynhon@anhsonco.com

    Website: https://adamstorevn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/adamstorequynhon

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Adam Store Quy Nhơn
    Adam Store Quy Nhơn
    Adam Store Quy Nhơn
    Adam Store Quy Nhơn
  4. Top 4

    Ben & Tod

    Gọi điện

    Ben & Tod đã nhanh chóng trở thành điểm đến ưa thích của những quý ông đòi hỏi sự tinh tế và đẳng cấp trong trang phục vest. Cửa hàng tự hào là đại diện cho những thương hiệu thời trang danh tiếng trong và ngoài nước, mang đến một bộ sưu tập phong phú về vest nam đẹp đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu.


    Tại Ben & Tod, bạn sẽ bị cuốn hút bởi bộ sưu tập vest nam đa dạng và phong cách. Cho dù bạn đang tìm kiếm một bộ vest truyền thống, thanh lịch với các gam màu cơ bản như đen, xám, xanh navy hay bạn muốn thử sức với những kiểu dáng và màu sắc sành điệu, sáng tạo hơn, cửa hàng này đều đáp ứng được nhu cầu của bạn. Ben & Tod cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Những bộ vest tại đây được làm từ những chất liệu cao cấp đảm bảo tạo cảm giác thoải mái và tự tin khi mặc. Các sản phẩm tại đây còn được gia công tỉ mỉ, chi tiết để tạo nên những bộ vest hoàn hảo và bền bỉ theo thời gian.


    Đội ngũ nhân viên tại Ben & Tod không chỉ thân thiện và nhiệt tình, mà còn có kiến thức sâu rộng về thời trang nam. Họ luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn những kiểu dáng phù hợp với dáng người và phong cách cá nhân. Việc này giúp bạn dễ dàng lựa chọn những bộ vest hoàn hảo, phù hợp với mọi dịp từ công việc, sự kiện quan trọng cho đến những buổi hẹn hò lãng mạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 - 133 Phan Bội Châu, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0922 232 313
    Email: benandtod.official@gmail.com
    Website: https://benandtod.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ben.and.tod
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00
    Gọi điện
    Ben & Tod
    Ben & Tod
    Ben & Tod
    Ben & Tod
  5. Top 5

    John Henry

    Gọi điện

    John Henry là một cửa hàng thời trang nam cao cấp nằm ngay trung tâm của TP. Quy Nhơn. Với không gian sang trọng và hiện đại, John Henry mang đến cho quý ông không chỉ những bộ Vest đẹp, tinh tế mà còn cảm giác thoải mái khi mua sắm. Không gian bày trí cửa hàng được thiết kế tỉ mỉ và chuyên nghiệp, giúp tăng thêm cảm hứng cho việc chọn lựa trang phục.


    Bất kể bạn có nhu cầu tìm kiếm một bộ Vest cổ điển, thanh lịch hay hiện đại, thậm chí là một bộ Vest độc đáo và cá tính, John Henry đều sẽ đáp ứng được mong muốn của bạn. Bạn cũng sẽ bị ấn tượng bởi sự kết hợp tinh tế giữa những chất liệu cao cấp như len, lụa, và nhung, mang lại cho Vest sự sang trọng và độ bền cao.


    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và phong cách thời trang lịch lãm, John Henry đã khẳng định vị thế là một trong những địa chỉ mua sắm Vest nam hàng đầu tại TP. Quy Nhơn, Bình Định. Hãy ghé thăm John Henry ngay hôm nay để trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng và tìm cho mình bộ Vest đẹp nhất, tạo nên phong cách riêng biệt và thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 685 Trần Hưng Đạo, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 025 6382 1077
    • 386A Nguyễn Thái Học, Tổ 1, Khu Vực 1, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0822 679 328
    • GO! Quy Nhơn, Kim Cúc Plaza, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 025 6353 5077

    Email: cskh@viet-styles.com
    Website: https://johnhenry.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/JOHNHENRYVN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    John Henry
    John Henry
    John Henry
    John Henry
  6. Top 6

    IVY moda

    Gọi điện

    IVY moda là thương hiệu thời trang Việt Nam với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng, thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Một trong những “tôn chỉ” về thiết kế của IVY moda chính là sự đa dạng, với mong muốn mang đến cho người mặc những sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình và quan trọng hơn cả là cá tính của chính mình.


    IVY moda là một thương hiệu với triết lý tôn trọng chủ nghĩa thiết kế nguyên bản và các khái niệm cá nhân hóa vượt giới hạn quan niệm về một trang phục quý ông cổ điển, trong khi vẫn duy trì được sự vượt trội về chất lượng và độ tinh xảo.


    Đến nay, IVY moda đã sở hữu cho mình các cửa hàng riêng biệt và những đại lý ủy quyền trên 40 các tỉnh và thành phố lớn mang phong cách sang trọng. Nhằm phục vụ và đem những sản phẩm tốt nhất đến hàng triệu khách hàng mỗi năm. Hơn nữa, hãng cũng xây dựng nên cho khách hàng hệ thống sản phẩm phù hợp để phù hợp với các đối tượng Áo Sơ Mi, Áo Vest, Đầm, Quần, Phụ Kiện Khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 455 - 457 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6363 6007

    Email: cskh@ivy.com.vn

    Website: https://ivymoda.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangivymoda

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
  7. Top 7

    Thoi Trang Khatoco

    Gọi điện

    Thoi Trang Khatoco trải qua hơn 12 năm sản xuất kinh doanh với sự đầu tư cải tiến công nghệ dệt, may, chú trọng các khâu thiết kế mẫu mã, đến việc thiết lập xây dựng mạnh mẽ hệ thống kênh phân phối sản phẩm trong và ngoài nước, đến nay, thương hiệu thời trang Khatoco đã trở thành một trong những thương hiệu dành cho nam giới được khách hàng quan tâm lựa chọn hàng đầu, đặc biệt là khi có nhu cầu trang phục thời trang công sở nam là các loại áo vest đặc biệt sang trọng.


    Không chỉ dừng lại ở các dòng sản phẩm thời trang công sở nam truyền thống như áo vest, áo sơ mi, quần tây, quần Khaki, Khatoco đã và luôn mang đến cho khách hàng những cảm xúc mới trong từng thiết kế ở dòng sản phẩm thời trang hiện đại (áo sơ mi thời trang phối, áo thun Polo, áo thun T-shirt, quần short) với các tiết tấu thiết kế mới lạ với hơi thở hiện đại của thời trang quốc tế, giúp khách hàng thêm tự tin, thêm mạnh mẽ khi diện các bộ trang phục Khatoco, dù là trong bất kỳ hoàn cảnh nào – dự tiệc, công sở, hội họp, tham quan dã ngoại.


    Sản phẩm thời trang Khatoco được sản xuất với công nghệ may mới với quy trình khép kín từ khâu dệt- cắt may– phân phối, đường may tinh tế, chắc chắn, form dáng chuẩn tôn vẻ nam tính, lịch lãm, hiện đại, chất liệu vải bền, mát, thấm hút mồ hôi, xử lý chống nhăn, không gây kích ứng da do đảm bảo các yếu tố về an toàn cho người dùng trong quá trính sản xuất. Mẫu mã đa dạng cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6653 3579

    Email: admin@thoitrangkhatoco.vn

    Website: https://thoitrangkhatoco.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangkhatoco
    Giờ mở cửa: 08:00–21:30

    Gọi điện
    Thoi Trang Khatoco
    Thoi Trang Khatoco
    Thoi Trang Khatoco
    Thoi Trang Khatoco
  8. Top 8

    Novelty

    Gọi điện

    Xuất hiện hơn 10 năm trong thị trường thời trang nam công sở nội địa, Novelty, thương hiệu thời trang của Tổng Công ty May Nhà Bè, đã từng bước tạo dựng được niềm tin và dần giành được vị thế trong lòng khách hàng. Với khác biệt trong thiết kế cùng những chuẩn mực thời trang vượt bậc, thương hiệu thời trang Novelty giúp cho khách hàng khoác lên mình những bộ vest với phong thái lịch lãm, sang trọng nhưng năng động, hiện đại, sành điệu.


    Các sản phẩm Novelty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chăm chút đến từng chi tiết và chú trọng đến chất liệu bền đẹp, thoáng mát, thân thiện với môi trường như: Cotton, Bamboo, Tencel, Modal… được ứng dụng công nghệ chống nhăn hiện đại đảm bảo sự chỉn chu, chất lượng trong từng sản phẩm khiến khách hàng cảm thấy thoải mái, linh hoạt, và tự tin thể hiện phong cách của mình.


    Novelty đã nhận được sự yêu mến và tình cảm của khách hàng hơn 10 năm qua, Novelty đang tiếp tục nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa sản phẩm thời trang cho cả nam và nữ, dựa trên xu hướng thời trang quốc tế và sở thích khách hàng nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • GO! Quy Nhơn, Kim Cúc Plaza, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Co.opmart Quy Nhơn, 07 Lê Duẩn, P. Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0899 162 198

    Email: thoitrangnovelty@gmail.com

    Website: https://novelty.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/novelty.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Novelty
    Novelty
    Novelty
    Novelty
  9. Top 9

    Merriman

    Gọi điện

    Merriman - thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp của Tổng Công ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ là nhãn hàng thời trang được cánh nam giới Việt yêu thích, tin dùng giữa một thị trường thời trang nam công sở sơ mi, vest đã khá đông đúc và có mặt những ông lớn đình đám.


    Khởi nguồn từ dòng họ cổ điển và phổ biến nước Anh, thương hiệu sản phẩm công sở nam cao cấp Merriman thể hiện hình ảnh người đàn ông vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt. Với những tính năng vượt trội và khác biệt trong phong cách thiết kế, sản phẩm thời trang Merriman giúp khách hàng trải nghiệm ở cả môi trường công sở và môi trường sinh hoạt khác về tính tiện dụng cao. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách “bán cổ điển”, đặc biệt quan tâm đến chất liệu vải cotton với công nghệ hoàn tất chống nhăn hiện đại nhất giúp khách hàng cảm nhận phong cách thời trang thể hiện bản sắc và cá tính riêng.


    Bên cạnh đó, thương hiệu Merriman luôn xem trọng chất lượng dịch vụ và không ngừng cải thiện để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Merriman luôn đào tạo để nâng cao nhận thức cho đội ngũ nhân viên về kiến thức thương hiệu, sản phẩm, thái độ phục vụ… và một khi đạt được sự am hiểu nhất định thì nhân viên sẽ sáng tạo hơn trong quá trình bán hàng và phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Co.opmart Quy Nhơn, 07 Lê Duẩn, P. Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1800 1760

    Email: merrimanfashion@hoatho.com.vn

    Website: https://merriman.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangnamnumerriman

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Merriman
    Merriman
    Merriman
    Merriman




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy