Top 9 Cửa hàng bán xe máy uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Quỳnh Lê 5955 0 Báo lỗi

Xe máy là phương tiện di chuyển không thể thiếu của mỗi người, trên thị trường TP Quy Nhơn có rất nhiều cửa hàng bán xe máy, nhưng không hẳn cửa hàng nào cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Head Toàn Trung

    Gọi điện

    Hệ thống Head Toàn Trung được thành lập từ nhiều năm, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xe máy. Hiện công ty đang sở hữu hệ thống Cửa Hàng Bán Xe & Dịch Vụ Do Honda Ủy Nhiệm (Head). Sau nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực xe máy. Cùng với những bước phát triển thăng trầm của kinh tế thị trường. Công ty ngày càng khẳng định được uy tín và thương hiệu Hệ thống Head Toàn Trung đến với quý khách hàng.


    Cung cấp cho quý khách những dòng xe Honda mới nhất cùng với những dịch vụ tiện ích mà Head Toàn Trung đã đáp ứng như bảo trì; bảo dưỡng; kiểm tra định kỳ; sửa chữa; thay thế và cung cấp phụ tùng Honda chính hãng. Đồng thời công ty cũng tổ chức nhiều chương trình đào tạo, những buổi tập huấn tuyên truyền về kiến thức lái xe an toàn. Điều này đã đáp ứng được một phần nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của khách hàng tại TP. Quy Nhơn. Đặc biệt, Head Toàn Trung cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng về đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm xe máy, giúp cho quá trình sử dụng xe của khách hàng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113-115-117 Hùng Vương, P. Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0931 185 479

    Email: cr.toantrung@gmail.com

    Website: http://www.hondatoantrung.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/toantrung4

    Giờ mở cửa: 07:30–17:30

    Gọi điện
    HEAD Toàn Trung
    HEAD Toàn Trung
    HEAD Toàn Trung
    HEAD Toàn Trung

  2. Top 2

    Phát Tiến Piaggio

    Gọi điện

    Được sự tín nhiệm cao của Hãng Piaggio, Phát Tiến Piaggio đã trở thành hệ thống đại lý bán xe và dịch vụ do Piaggio Ủy nhiệm. Và cũng từ đó người dân Thanh Hóa. Với một đội ngũ nhân viên trẻ trung đầy nhiệt huyết, có kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Phát Tiến Piaggio mang đến cơ hội được sử dụng những chiếc xe với chất lượng hàng đầu và hệ thống dịch vụ hoàn hảo của Piaggio Việt Nam. Với Uy tín và chất lượng dịch vụ tốt, Phát Tiến Piaggio đã, đang và sẽ nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều khách hàng tại Thanh Hóa.


    Phát Tiến Piaggio xây dựng một quy trình khép kín bao gồm: Bán hàng, dịch vụ bảo trì, sửa chữa lưu động, cung cấp phụ tùng chính hãng, hướng dẫn lái xe an toàn và chăm sóc khách hàng suốt đời. Phát Tiến Piaggio quan niệm “Việc thực sự bán hàng là sau khi bán hàng”. Mong muốn của Phát Tiến Piaggio là không chỉ đem đến những sản phẩm xe máy Piaggio chất lượng tốt nhất , mà còn đảm bảo những quyền lợi tối ưu nhất cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 600 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0914 916 079

    Email: piaggio.phattienquynhon@gmail.com

    Website: https://piaggiophattien.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vespabinhdinh/

    Giờ mở cửa: 07:30–17:30

    Gọi điện
    Phát Tiến Piaggio
    Phát Tiến Piaggio
    Phát Tiến Piaggio
    Phát Tiến Piaggio
  3. Top 3

    Viễn Thuận Phát

    Gọi điện

    Công ty Viễn Thuận Phát được Công ty Honda Việt Nam Ủy quyền thành lập Cửa hàng xe máy ủy nhiệm tại TP. Quy Nhơn và phát triển hệ thống. Viễn Thuận Phát đã làm rất tốt việc bán, sửa chữa và bảo dưỡng các dòng xe máy Honda của khách hàng trong TP. Quy Nhơn, cùng với đó luôn luôn làm cho khách hàng hài lòng và tin tưởng với hệ thống dịch vụ hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề.

    Về nhân lực: Honda đã tuyển chọn và đào tạo cho Viễn Thuận Phát đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ và kinh nghiệm nhất từ trước tới nay, đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất mà Honda đề ra. Với tiêu chí : Thỏa mãn khách hàng hơn cả sự mong đợi, Honda Quang Trung đã áp dụng những công nghệ hàng đầu và những dịch vụ có chất lượng cao nhất.

    Với đội ngũ nhân viên do Honda đào tạo chất lượng cao, phong cách làm việc khoa học, thiết bị hỗ trợ hiện đại và xứng tầm với Honda toàn cầu chắc chắn sẽ làm cho Qúy Khách hàng tin tưởng và hài lòng. Viễn Thuận Phát vui mừng vì từ nay khách hàng sử dụng những dòng xe Honda sẽ được chăm sóc và bảo dưỡng sửa chữa theo tiêu chuẩn tốt nhất ngay tại Quy Nhơn, Bình Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1347 Hùng Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định (Ngã 3 Phú Tài)
    • 478 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6653 8179 & 025 6629 3999

    Email: vienthuanphat79@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hethongheadvienthuanphat/

    Giờ mở cửa: 07:30–17:30

    Gọi điện
    Viễn Thuận Phát
    Viễn Thuận Phát
    Viễn Thuận Phát
    Viễn Thuận Phát
  4. Top 4

    Yamaha 3S Nhơn

    Gọi điện

    Yamaha 3S Nhơn là một đại lý chính thức của hãng Yamaha tại Quy Nhơn, Bình Định, cung cấp các sản phẩm xe máy của Yamaha. Được thành lập từ khá lâu, Yamaha 3S Nhơn đã trở thành một trong những đại lý Yamaha uy tín và có tiếng tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định.


    Tại Yamaha 3S Nhơn, bạn có thể tìm thấy đa dạng các loại xe máy Yamaha, từ xe tay ga, xe số đến xe côn tay, với nhiều mẫu mã và đời xe khác nhau. Đặc biệt, Yamaha 3S Nhơn còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng sau bán hàng như bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa xe, cung cấp phụ tùng chính hãng, đồng thời cung cấp các dịch vụ vay mua xe trả góp với lãi suất hấp dẫn. Ngoài ra, Yamaha 3S Nhơn còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm, luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc và cung cấp các giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Với những ưu điểm trên, Yamaha 3S Nhơn đã và đang ngày càng được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn là địa chỉ mua xe Yamaha tại Bình Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 554 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6382 1419
    Email: dnnhon@gmail.com
    Website: https://yamaha-motor.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dntntmnhon
    Giờ mở cửa: 07:00–17:30
    Gọi điện
    Yamaha 3S Nhơn
    Yamaha 3S Nhơn
    Yamaha 3S Nhơn
    Yamaha 3S Nhơn
  5. Top 5

    Honda Hồng Phước

    Gọi điện

    Honda Hồng Phước là một trong những đại lý chính thức của Công ty Honda Việt Nam. Với chiến lược tiếp cận thị trường một cách chủ động và không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và hướng tới mục tiêu trở thành đại lý tin cậy của khách hàng. Hướng tới mục tiêu trở thành Công ty đứng đầu Việt Nam về sản lượng tiêu thụ xe gắn máy.Sau nhiều năm không ngừng hoàn thiện và phát triển, họ đã trở thành một trong những địa chỉ kinh doanh xe máy uy tín nhất tại Thanh Hóa.


    Honda Hồng Phước luôn coi chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ là kim chỉ nam cho hoạt động của mình.Tại Hệ Thống Honda Hồng Phước có khu vực bảo trì, sửa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm, tận tình. Được đào tạo chất lượng từ chính tổng công ty Honda Việt Nam, đảm chăm sóc chiếc xe của quý khách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để sở hữu cho mình chiếc xe máy ưng ý và hài lòng nhất thì đừng quên ghé qua Honda Hồng Phước nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Võ Nguyên Giáp, P. Thị Nải, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6360 2788

    Email: headhongphuoc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hondahongphuoc/

    Giờ mở cửa: 08:00–17:00

    Gọi điện
    Honda Hồng Phước
    Honda Hồng Phước
    Honda Hồng Phước
    Honda Hồng Phước
  6. Top 6

    Trung Hùng 3

    Gọi điện

    Trung Hùng 3 được thành lập từ nhiều năm, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xe máy. Hiện công ty đang sở hữu hệ thống Cửa Hàng Bán Xe & Dịch Vụ Do Honda Ủy Nhiệm (Head). Sau nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực xe máy.Cùng với những bước phát triển thăng trầm của kinh tế thị trường. Công ty ngày càng khẳng định được uy tín và thương hiệu Hệ thống Head Trung Hùng 3 đến với quý khách hàng.


    Trung Hùng 3 có rất nhiều chính sách tốt với khách hàng, nếu như bạn có yêu cầu sửa chữa hay bảo trì xe trong phạm vi bán kính 10km của Head, Head sẽ sẵn sàng đến lấy và trả xe tận nhà cho bạn. Khách hàng có thể thanh toán dưới nhiều hình thức khác nhau như thanh toán trực tiếp cho người giao nhận xe hoặc chuyển khoản. Đây là địa chỉ uy tín để bạn mua bán và sửa chữa xế yêu của bạn. Đội ngũ nhân viên tại đay được tuyển chọn và đào tạo có trình độ và kinh nghiệm nhất từ trước tới nay, đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất mà Honda đề ra. Với phương châm "Khách hàng là trên hết", Trung Hùng 3 cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236 Tây Sơn, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6354 7777

    Email: hondatrunghung03@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trunghung3.com.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Trung Hùng 3
    Trung Hùng 3
    Trung Hùng 3
    Trung Hùng 3
  7. DNTN TM Mười Xe Máy là một cửa hàng bán xe máy chuyên nghiệp tại Quy Nhơn, Bình Định, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Cửa hàng cung cấp một loạt các sản phẩm xe máy từ các thương hiệu nổi tiếng như Honda, Yamaha, Suzuki, SYM và Piaggio, đảm bảo rằng khách hàng có thể tìm thấy một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

    Các sản phẩm xe máy tại DNTN TM Mười Xe Máy bao gồm các loại xe tay ga, xe số, xe côn tay và xe ga côn tay, với nhiều màu sắc và kiểu dáng để khách hàng có thể lựa chọn. Tất cả các sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm. Ngoài việc bán xe máy, DNTN TM Mười Xe Máy còn cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe máy để giúp khách hàng duy trì và nâng cao hiệu suất của xe máy của mình. Các dịch vụ này được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, sử dụng các thiết bị và công nghệ hiện đại để đảm bảo rằng xe máy của khách hàng luôn ở tình trạng tốt nhất. DNTN TM Mười Xe Máy cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm và sử dụng xe máy tốt nhất, với các sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tình và giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 571 Trần Hưng Đạo, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6381 1555
    Giờ mở cửa: 08:00–17:30
    Gọi điện
    DNTN TM Mười Xe Máy
    DNTN TM Mười Xe Máy
    DNTN TM Mười Xe Máy
    DNTN TM Mười Xe Máy
  8. Công ty TNHH Đức Vinh là đại lý phân phối các sản phẩm xe máy của Suzuki tại Bình Định. Suzuki là một trong những thương hiệu xe máy nổi tiếng trên thế giới, được ưa chuộng bởi sự bền bỉ, độ bền cao và tiết kiệm nhiên liệu.

    Các sản phẩm của Suzuki được Công ty TNHH Đức Vinh cung cấp đa dạng về mẫu mã và chủng loại như Suzuki Axelo, Suzuki Raider, Suzuki Gixxer, Suzuki Viva, Suzuki GN125, Suzuki EN150A, Suzuki Impulse và nhiều mẫu xe máy khác. Mỗi loại xe máy của Suzuki đều có thiết kế và tính năng đặc biệt để phù hợp với các nhu cầu và phong cách sử dụng khác nhau của khách hàng. Công ty TNHH Đức Vinh cam kết cung cấp các sản phẩm xe máy Suzuki chính hãng và đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Công ty cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng như bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng để đảm bảo xe của khách hàng luôn đạt được hiệu suất tối đa và an toàn khi sử dụng.

    Ngoài ra, Công ty TNHH Đức Vinh cũng luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi và giảm giá đặc biệt để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua xe máy Suzuki. Khách hàng có thể yên tâm khi đến với Công ty TNHH Đức Vinh để trải nghiệm và sở hữu những sản phẩm xe máy Suzuki chất lượng và uy tín nhất trên thị trường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Nguyễn Tất Thành, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6382 1558
    Giờ mở cửa: 09:00–17:00
    Gọi điện
    Công ty TNHH Đức Vinh
    Công ty TNHH Đức Vinh
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  9. Cửa hàng Sym Nhơn là một trong những đại lý phân phối các sản phẩm xe máy của hãng Sym tại Quy Nhơn, Bình Định. Sym là một thương hiệu xe máy nổi tiếng của Đài Loan, với nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và tính năng. Các sản phẩm của Sym được Cửa hàng Sym Nhơn cung cấp đa dạng, bao gồm các dòng xe tay ga, xe số, xe côn tay và xe điện như Sym Attila, Sym Elegant, Sym Symphony, Sym Fiddle, Sym Joyride, Sym Shark và Sym Bonus. Mỗi loại xe máy của Sym đều có thiết kế và tính năng đặc biệt để phù hợp với các nhu cầu và phong cách sử dụng khác nhau của khách hàng.


    Cửa hàng Sym Nhơn cam kết cung cấp các sản phẩm xe máy Sym chính hãng và đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Cửa hàng cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng như bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng để đảm bảo xe của khách hàng luôn đạt được hiệu suất tối đa và an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, Cửa hàng Sym Nhơn cũng luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi và giảm giá đặc biệt để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua xe máy Sym. Khách hàng có thể yên tâm khi đến với Cửa hàng Sym Nhơn để trải nghiệm và sở hữu những sản phẩm xe máy Sym chất lượng và uy tín nhất trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P. Thị Nải, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6381 2626
    Giờ mở cửa: 06:55–17:30
    Gọi điện
    Cửa hàng Sym Nhơn
    Cửa hàng Sym Nhơn
    Cửa hàng Sym Nhơn
    Cửa hàng Sym Nhơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy