Top 6 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Kiều Nguyễn 5415 0 Báo lỗi

Một trong những phương pháp để thể hiện bản thân thông qua ngoại hình của mình đó chính là đồng hồ đeo tay. Những chiếc đồng hồ là một trong số các phụ kiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đăng Quang Watch Bình Định

    Gọi điện

    Cửa hàng Đồng hồ Đăng Quang là nhà phân phối bán lẻ đồng hồ lớn nhất Việt Nam với hệ thống 100 showroom trên toàn quốc trong đó có Quy Nhơn. Cửa hàng Đồng hồ Đăng Quang cung cấp sản phẩm từ các nước: Thụy Sỹ, Đức, Anh, Nhật Bản, Singapore, Epos, Atlantic, Jacques Lemans, Bruno Sohnle, Diamond D, Aries Gold, Citizen và QQ… Đơn vị cung cấp đa dạng các loại hình đồng hồ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau.


    Cửa hàng Đồng hồ Đăng Quang cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng mất phí mua tại các đơn vị khác không phải của Đăng Quang với ưu đãi chi phí tối ưu nhất và có chế độ bảo hành sau khi sửa chữa tùy thuộc vào từng lỗi của sản phẩm. Bên cạnh đó mua đồng hồ tại cửa hàng Đồng hồ Đăng Quang khách hàng được tặng chế độ bảo hành lên đến 10 năm, thay pin miễn phí 10 năm qua hóa đơn, thẻ bảo hành và số điện thoại,... Chế độ bảo hành sản phẩm luôn bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng. Chính vì thế đơn vị được rất nhiều khách hàng chọn lựa để mua các sản phẩm đồng hồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 266 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6654 0450

    Email: sieuthidangquang@gmail.com

    Website: https://www.dangquangwatch.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/donghodangquang

    Gọi điện
    Đăng Quang Watch Bình Định
    Đăng Quang Watch Bình Định
    Đăng Quang Watch Bình Định
    Đăng Quang Watch Bình Định

  2. Quang Vinh Watch là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là một trong những địa chỉ bán đồng hồ uy tín và chất lượng nhất tại Quy Nhơn được nhiều người tin tưởng và lựa chọn trong những năm gần đây. Quang Vinh không ngừng mở rộng, nâng cao chất lượng sản phẩm và đầu tư cho hệ thống chăm sóc khách hàng, luôn đặt cảm nhận của người tiêu dùng lên hàng đầu. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ Quang Vinh Watch thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng luôn muốn có sản phẩm đồng hồ chất lượng tốt, thời trang và giá cả phù hợp.


    Quang Vinh Watch nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng. Cửa hàng cung cấp đồng hồ chính hãng đến từ đa dạng các thương hiệu như: Movado, Orient, Seiko, Eterna, Glycine, Oris, Mido, Raymond Weil,.... Toàn bộ sản phẩm đồng hồ được trưng bày và bán tại hệ thống cửa hàng của Quang Vinh Watch đều có chế độ bảo hành. Tại đây, khi mua người dùng sẽ được hỗ trợ đầy đủ chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế với mức giá tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 316/C2 Nguyễn Thái Học, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0349 701 015
    Email: quangvinhwatch.donghochinhhang@gmail.com
    Website: http://quangvinhwatch.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Quang-Vinh-Watch-Đồng-Hồ-Xách-Tay-Chính-Hãng-154877340009192

    Gọi điện
    Quang Vinh Watch
    Quang Vinh Watch
    Quang Vinh Watch
    Quang Vinh Watch
  3. Mắt Kính - Đồng Hồ Lê Hùng là đơn vị chuyên cung cấp các loại đồng hồ nổi tiếng ở Quy Nhơn. Mắt Kính - Đồng Hồ Lê Hùng phát triển với phương châm “phát triển đi đôi giữ chất lượng dịch vụ để lại uy tín với khách hàng”. Đơn vị luôn cố gắng hoàn thiện những sản phẩm đồng để mang đến cho khách hàng. Tại cửa hàng luôn có những mẫu đồng hồ mới, đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Đơn vị luôn có chính sách bảo hàng sản phẩm cho khách hàng.

    Mắt Kính - Đồng Hồ Lê Hùng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn hết lòng phục vụ khách hàng. Khách hàng đến đây đều được đón tiếp nhiệt tình nồng hậu và được tư vấn về mẫu đồng hồ phù hợp. Ngoài ra đơn vị còn có dịch vụ cắt kính và cung cấp các loại mắt kính nổi tiếng. Nơi đây được khách hàng đánh giá tốt và sẽ ghé đến nhiều lần. Tại đơn vị luôn nói không với vấn nạn đồng hồ fake nên khách hàng hãy cứ yên tâm tin tưởng đơn vị. Khi mua hàng tại đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Nguyễn Thị Minh Khai, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 257 499 & 094 3456 999
    Email: lehung78qn@gmail.com
    Website: https://mat-kinh-le-hung.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/MatKinhDongHoLeHungQuyNhon
    Gọi điện
    Mắt Kính - Đồng Hồ Lê Hùng
    Mắt Kính - Đồng Hồ Lê Hùng
    Mắt Kính - Đồng Hồ Lê Hùng
    Mắt Kính - Đồng Hồ Lê Hùng
  4. Đồng Hồ Đồng Khánh Quy Nhơn chuyên phân phối sỉ và lẻ đồng hồ chính hãng Casio, Seiko, Orient, Citizen Tissot,... Đồng Hồ Đồng Khánh Quy Nhơn cam kết với khách hàng sản phẩm cửa hàng kinh doanh đều thuộc các thương hiệu đồng hồ chính hãng nổi tiếng. Đồng Hồ Đồng Khánh Quy Nhơn là điểm bán đồng hồ chính hãng uy tín,chất lượng tại Quy Nhơn, Bình Định. Mẫu mã sản phẩm tại đây luôn được cập nhật thường xuyên thoe xu hướng để đáp ứng nhu cầu của khách.


    Đồng Hồ Đồng Khánh Quy Nhơn luôn cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm: tên sản phẩm, hãng sản xuất, giá bán, thiết kế, đặc điểm nổi bật,... để khách hàng tham khảo sản phẩm trước khi mua. Đồng Hồ Đồng Khánh Quy Nhơn là thương hiệu chất lượng, tư vấn sản phẩm một cách chính xác nhất cho khách hàng lựa chọn cùng với đó là chính sách bảo hành sản phẩm của Đồng Hồ Đồng Khánh Quy Nhơn rất tối ưu. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng làm viêch chuyên nghiệp, tư vấn cho khách hàng về từng sản phẩm. Nếu bạn phân vân giữa các loại đồng hồ, nhân viên sẽ giúp bạn để lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0832 598 989

    Email: thanh598989@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/donghodongkhanh

    Gọi điện
    Đồng Hồ Đồng Khánh Quy Nhơn
    Đồng Hồ Đồng Khánh Quy Nhơn
    Đồng Hồ Đồng Khánh Quy Nhơn
    Đồng Hồ Đồng Khánh Quy Nhơn
  5. Đồng Hồ Quy Nhơn là cửa hàng cung cấp sản phẩm đồng hồ chính hãng, hàng cao cấp, thiết kế tinh tế và cùng với đó là bộ sưu tập rất nhiều mẫu sản phẩm ấn tượng, tinh tế,... phù hợp với nhiều độ tuổi, nghề nghiệp, giới tính. Đồng Hồ Quy Nhơn cung cấp các sản phẩm đồng hồ phù hợp để đi làm, dự tiệc, đi dạo phố, hẹn hò, tụ họp bạn bè, thăm gia đình đều rất phù hợp. Đơn vị luôn mang đến cho khách hàng rất nhiều sản phẩm phong phú, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, thương hiệu. Khách hàng có thể thoải mái chọn lựa.


    Đồng Hồ Quy Nhơn mang đến cho khách hàng chế độ bảo hành máy 5 năm, pin trọn đời nên khách hàng có thể yên tâm với những sản phẩm đồng hồ mua tại Đồng Hồ Quy Nhơn. Tại cửa hàng Đồng hồ Quy Nhơn nói không với hàng kém chất lượng và đảm bảo hàng được nhập từ các thương hiệu lớn: Citizen, Eco, Orient Star, Seiko,... Đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế nên, bạn có thể yên tâm về độ uy tín của sản phẩm. Vì sự uy tín, chất lượng của cửa hàng mà khách hàng rất thích đến đây để mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 223 Tây Sơn, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0392 547 981

    Fanpage: www.facebook.com/donghoquynhonn/

    Gọi điện
    Đồng Hồ Quy Nhơn
    Đồng Hồ Quy Nhơn
    Đồng Hồ Quy Nhơn
    Đồng Hồ Quy Nhơn
  6. Top 6

    PNJ Quy Nhơn

    Gọi điện

    PNJ Quy Nhơn, khách hàng sẽ được chìm đắm trong những. trải nghiệm, mua sắm những BST trang sức tinh xảo mới nhất. Những thiết kế đến từ PNJ. Luôn đề cao sự độc đáo và thời trang, góp phần tôn vinh vẻ đẹp, phong cách và gu thẩm mỹ tinh tế của người sở hữu. Cửa hàng này là địa chỉ chuyên phân phối các mẫu đồng hồ độc quyền của các thương hiệu như Anonimo, Lancaster, Tioni, Jowissa và Silvana. Tại đây có rất nhiều mẫu đồng hồ cao cấp với thiết kế độc đáo, sang trọng dành cho cả phái đẹp và đấng mày râu. Sản phẩm tại cửa hàng này cũng rất đa dạng về giá thành nên bạn sẽ dễ dàng tìm được một chiếc đồng hồ phù hợp.


    Ngoài ra, PNJ còn nổi tiếng với chế độ bảo hành cao mà ít cửa hàng nào có được như: bảo hành 5 năm cho các mẫu đồng hồ và 10 cho các thương hiệu độc quyền như Anonimo, Lancaster, Jowissa và Silvana, thay pin miễn phí trọn đời và thay đá trang trí bên ngoài miễn phí. Hãy đến PNJ Watch để được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tại đây tư vấn nhiệt tình và chọn được cho mình chiếc đồng hồ ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 171 Nguyễn Thái Học, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 334 - 336 Trần Hưng Đạo, Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 153 Phan Bội Châu, Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1800 545 457
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN
    Gọi điện
    PNJ Quy Nhơn
    PNJ Quy Nhơn
    PNJ Quy Nhơn
    PNJ Quy Nhơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy