Top 3 Cửa hàng đồng hồ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hà Nam

  1. Top 1 Đăng Quang Watch
  2. Top 2 Thế giới di động
  3. Top 3 Đồng hồ Phủ Lý

Top 3 Cửa hàng đồng hồ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hà Nam

Giang Oggy 1657 0 Báo lỗi

Cùng với thắt lưng da, giày hoặc túi xách thì đồng hồ cũng sẽ là một phụ kiện cần thiết của mỗi chúng ta. Nó mang đến một diện mạo cân đối hài hoà và trang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đăng Quang Watch

    Gọi điện

    Khi nhắc đến địa chỉ cung cấp sản phẩm đồng hồ cao cấp thì Đăng Quang Watch luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Đơn vị được biết đến là chuỗi cửa hàng chuyên phân phối sản phẩm đồng hồ chính hãng đến từ Nhật Bản, Thuỵ Sĩ với thương hiệu nổi tiếng như: Seiko, Citizen, Swiss made, ... Khi đến đây, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội lựa chọn cũng như thẩm định đồng hồ thật từ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm cũng như có con mắt thẩm mỹ ấn tượng.


    Đồng hồ tại cửa hàng hiện đang được bày bán với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng với thiết kế từ dây da trẻ trung cho đến kim loại sang trọng phù hợp cho mọi lứa tuổi cũng như cả nam và nữ. Không chỉ ưu thế về bề ngoài mà chất lượng đồng hồ cũng được chú trọng nhiều hơn. Vì thế, khi đến với Đăng Quang bạn sẽ không cần phải lo về độ bền của sản phẩm với bộ máy hoạt động bền bỉ và chính xác cao.


    Bên cạnh đó, phía đơn vị còn đưa ra thêm nhiều chính sách ưu đãi và bảo hiểm sản phẩm lên đến 5 năm sử dụng. Do vậy, nếu trong quá trình sử dụng mà sản phẩm gặp sự cố hư hỏng hoặc sai lệch giờ sẽ được điều chỉnh miễn phí với dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Việc sở hữu những chiếc đồng hồ chất lượng cũng sẽ nâng cao thêm sự cá tính và đẳng cấp cho người đeo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200A Biên Hòa, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0986 681 189 & 022 6353 1555
    Email: sieuthidangquang@gmail.com
    Website: https://www.dangquangwatch.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/donghodangquang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch

  2. Top 2

    Thế giới di động

    Gọi điện

    Cái tên Thế giới di động chắc chắn cũng đã không còn qua lạ với bất kỳ ai trên thị trường hiện nay. Ngoài các thiết bị điện thoại thông minh thì hiện nay đơn vị cũng cung cấp thêm nhiều sản phẩm đồng hồ thời trang, đồng hồ thông minh kèm theo phụ kiện chính hãng chất lượng. Cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm đồng hồ chính hãng với cam kết 100% là hàng thật và đương nhiên là đến từ những thương hiệu lớn trên thế giới như: Citizen, Elio, Orient, Casio, Honor, MVW, đồng hồ kết nối điện thoại của hãng Apple, Samsung, Xiaomi, Huawei, ...


    Các sản phẩm đồng hồ tại cửa hàng đều mang phong cách trẻ trung và năng động nên sẽ rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên. Điều đáng chú ý hơn chính là tại cửa hàng cũng cung cấp rất nhiều mẫu đồng hồ đôi rất đẹp với thiết kế độc đáo và hoà hoà cho các cặp tình nhân. Vì thế, đây luôn là địa chỉ tin cậy để tìm kiếm cũng như đưa ra sự lựa chọn về mẫu đồng hồ ưng ý nhất cho bản thân cũng như những người thương yêu.


    Với 5 phương châm làm việc và phát triển của cơ sở: bún đúng giá cả, chất lượng đảm bảo, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ hoàn hảo, độ bền cao đơn vị đã và đang là địa chỉ tin cậy cho mỗi khách hàng khi có nhu cầu tìm kiếm chiếc đồng hồ phù hợp nhất. Một chiếc đồng hồ hiện đại với thiết kế ấn tượng sẽ mang đến sự an tâm cũng như thêm phần tự tin cho người đeo mỗi khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 130 - 132B Nguyễn Hữu Tiến, Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam
    • Phú Hòa, Hòa Mạc, Duy Tiên, Hà Nam
    • ...
    • https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/ha-nam
    Điện thoại: 19002 32460 & 1800 1062 & 1900 232 464
    Email:cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
  3. Top 3

    Đồng hồ Phủ Lý

    Gọi điện

    Đồng hồ Phủ Lý được biết đến là cửa hàng đồng hồ uy tín hàng đầu trên địa bàn tỉnh Hà Nam với nhiều năm hoạt động trên thị trường. Cửa hàng ra đời từ rất sớm với mục đích kinh doanh mong muốn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm đồng hồ chính hãng với mức giá hợp lý nhất. Không chỉ có thế, đơn vị còn hoạt động và phát triển đến tận hôm nay với phương châm luôn muốn kinh doanh bền vững và xây dựng nên sự uy tín trong dịch vụ lâu dài.


    Chính vì thế, sẽ không quá ngạc nhiên khi cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm đồng hồ mới với mức giá tốt nhất. Hiện nay, khi đến với đơn vị bạn sẽ có thể bắt gặp những thương hiệu đồng hồ chính như: Hublot, Casio, Lotusman, Seiko, Sunrise, Movado, Starke, ... mang đến những lựa chọn phù hợp nhất với sở thích cũng như nhu cầu cá nhân của mỗi người.


    Lý do cơ bản khiến cho sản phẩm tại cửa hàng luôn nhận được sự lựa chọn của khách hàng chính là bởi mỗi sản phẩm đều được gắn bộ máy cơ tự động, linh kiện chất lượng, viền kim loại cao cấp, dây cao su mềm và chất lượng, kính cường lực hiện đại chống chịu nước tốt, ... Vì đều là những sản phẩm chất lượng với cam kết 100% chính hãng nên khi khách hàng đều cảm thấy an tâm khi lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua sắm. Ngoài ra, phía đơn vị cũng hỗ trợ thêm dịch vụ sửa đồng hồ chuyên nghiệp nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Trần Hưng Đạo, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0976 914 287 & 0974 950 898
    Email: tranduytrangihere@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/donghophuly1
    Giờ mở cửa: 09:00 - 12:00 | 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Đồng hồ Phủ Lý
    Đồng hồ Phủ Lý
    Đồng hồ Phủ Lý
    Đồng hồ Phủ Lý




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy