Top 8 Chuỗi cửa hàng trái cây nhập khẩu chất lượng nhất tại Việt Nam

  1. Top 1 Klever Fruits
  2. Top 2 Thủy Anh Fruits
  3. Top 3 Fuji Fruit
  4. Top 4 Luôn Tươi Sạch
  5. Top 5 TuTi Fruit Shop
  6. Top 6 CleverFood
  7. Top 7 F5 Fruit Shop
  8. Top 8 Han Fruit

Top 8 Chuỗi cửa hàng trái cây nhập khẩu chất lượng nhất tại Việt Nam

Hiện nay, trái cây nhập khẩu là một trong những sản phẩm được yêu thích của người dân Việt Nam. Với đa dạng các loại trái cây được nhập khẩu từ các nước trên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Klever Fruits

    Gọi điện

    Với mục tiêu "Đem đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm trái cây an toàn và chất lượng cao, mà còn kèm theo những dịch vụ tiện ích thân thiện", công ty TNHH Thương mại và Đầu tư K.L.E.V. E - một đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các quốc gia trên toàn cầu, đã từng bước xây dựng và giành được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam.


    Hiện nay, công ty đã phát triển một hệ thống gồm 53 cửa hàng mang thương hiệu Klever Fruits, được đặt rộng khắp tại Hà Nội và Hồ Chí Minh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với những nỗ lực không ngừng, hệ thống Klever Fruits của công ty ngày càng hoàn thiện hơn về mọi mặt.


    Klever Fruits là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu, chất lượng cao từ các nước trên thế giới. Tại Klever Fruits, bạn có thể yên tâm mua các loại trái cây nhập khẩu từ Úc, Mỹ, New Zealand, Hàn Quốc, Canada, Pháp, Ba Lan, Nhật... với độ an toàn và chất lượng hàng đầu. Klever Fruits tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp những sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe cho gia đình bạn. Ngoài ra, Klever Fruits cũng là địa chỉ vô cùng quen thuộc cho các món quà tặng người thân hay bạn bè vào các ngày lễ hay dịp đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 50 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0896 418 322 & 024 3204 7797
    • 71AB Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0961 205 601/ 024 3632 0669
    • Hệ thống cửa hàng: https://kleverfruits.com.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0972 747 899

    Email: cskh@kleverjuice.com.vn

    Website: http://kleverfruits.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KleverFruits/

      Gọi điện
      Klever Fruits
      Klever Fruits
      Klever Fruits
      Klever Fruits

    • Top 2

      Thủy Anh Fruits

      Gọi điện

      Thủy Anh Fruits là một trong những chuỗi cửa hàng hàng đầu về trái cây sạch tại Việt Nam. Nơi đây chuyên nhập khẩu trực tiếp các loại trái cây nhập khẩu, hoa quả được tuyển chọn kĩ càng. Thủy Anh Fruits là đơn vị đầu mối nhập khẩu và cung cấp cho hệ thống đại lý trên toàn quốc cũng như khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành khác. Thủy Anh Fruits cung cấp đầy đủ các loại hoa quả nhập khẩu và trong nước như: Nho Mỹ, nho không hạt Mỹ Úc, Cherry Mỹ Canada Úc, Táo Envy, Lê Nam Phi, Lê Hàn Quốc, Kiwi vàng, Kiwi xanh,...


      Tại Thủy Anh Fruits, các sản phẩm đều đạt chuẩn VietGAP hoặc GlobalGAP. Sản phẩm tại Thủy Anh Fruits được bảo quản tốt nhất để đảm bảo chất lượng khi đến tay người tiêu dùng. Nguồn gốc sản phẩm luôn rõ ràng, có khả năng truy xuất nguồn gốc đầy đủ thông tin và chứng nhận, chứng chỉ, xuất xứ theo quy định.


      Khi mua hàng tại hệ thống Thủy Anh Fruits, bạn luôn được đảm bảo các sản phẩm hoa quả chất lượng, tươi mới và được bảo hành hàng trong vòng 24 giờ, hỗ trợ đổi trả 1 đổi 1. Ngoài ra, Thủy Anh Fruits còn cung cấp dịch vụ miễn phí giao hàng tận nơi và được kiểm tra hàng trước khi nhận.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 21 liền kề 4, Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội - 0978 915 886
      • Số 124B Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội - 0978 866 681
      • Hệ thống cửa hàng: https://thuyanhfruits.com/lien-he/

      Điện thoại: 0984 558 978 & 0862 552 155

      Email: thuyanhfruits@gmail.com

      Website: https://thuyanhfruits.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Hoa.qua.nhap.khau.ha.noi

      Gọi điện
      Thủy Anh Fruits
      Thủy Anh Fruits
      Thủy Anh Fruits
      Thủy Anh Fruits
    • Top 3

      Fuji Fruit

      Gọi điện

      Fuji Fruit là chuỗi cửa hàng chuyên doanh về Trái cây & Rau Quả nhập khẩu chất lượng cao. Fuji Fruit cam kết các sản phẩm bán ra luôn là sản phẩm có nguồn gốc tốt từ thiên nhiên, đa dạng chủng loại từ trái cây nhập khẩu cho đến các loại trái cây đặc sản của Việt Nam. Tất cả trái cây, rau quả đều được trồng trọt, chăm sóc, thu hoạch tại các nông trại đạt tiêu chuẩn (Viet GAP, Global GAP, Organic) cả trong và ngoài nước, áp dụng quy trình chuỗi cung ứng chuyên nghiệp giúp bảo quản và đưa những nông sản an toàn, tươi mới từ nông trại đến tận tay người tiêu dùng.


      Fuji Fruit với hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc nhập khẩu trực tiếp các loại trái cây từ Úc, Mỹ, Canada, Chi Lê, Peru. Sau nhiều năm hoạt động shop đã được vinh dự là một trong top năm thương hiệu nhập khẩu trái cây uy tín nhất. Hơn thế nữa,shop cũng kiểm soát 70% lượng hoa quả nhập khẩu trong khu vực này. Là công ty nhập khẩu trái cây, bán sỉ lẻ, phân phối cho nhiều siêu thị lớn.


      Với mục tiêu là phát triển sản phẩm vì khách hàng, vì vậy Fuji Fruit “bán giá trị niềm tin không bán lợi nhuận”, từ đó cam kết nguồn gốc và chất lượng của từng sản phẩm luôn là hàng đầu. Bởi vậy, Fuji Fruit đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng thông thái trên khắp cả nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 30 Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
      • Số 501 Đường Nơ Trang Long, P.13, Bình Thạnh, TP.HCM
      • Hệ thống cửa hàng: https://fujifruit.com.vn/he-thong-cua-hang-2/

      Điện thoại: 1900 2268 - 0989 966 996
      Email:
      info@hoaquafuji.com
      Website:
      https://fujifruit.com.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/hethonghoaquasachfuji

      Gọi điện
      Fuji Fruit
      Fuji Fruit
      Fuji Fruit
      Fuji Fruit
    • Top 4

      Luôn Tươi Sạch

      Gọi điện

      Luôn Tươi Sạch là thương hiệu bán lẻ hoa quả nhập khẩu của tập đoàn V-Food - công ty lớn nhất Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hoa quả từ các nước trên toàn thế giới như Mỹ, Úc, New Zealand, ChiLe... đến Việt Nam và đã được Bộ Nông nghiệp cấp phép. Thương hiệu được Hiệp Hội Táo Washington tài trợ.


      Luôn Tươi Sạch cam kết luôn đảm bảo cho khách hàng nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của tất cả sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng, với đầy đủ hồ sơ và chứng từ liên quan đến nhập khẩu, hải quan và các tài liệu khác để khách hàng có thể kiểm tra. Ngoài ra, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho các sản phẩm là một phần không thể thiếu tại đây, đặc biệt là hoa quả nhập khẩu có chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm từ các cơ quan chức năng khi nhập khẩu vào Việt Nam.


      Các loại trái cây được bảo quản và lưu trữ trong các kho lạnh đạt tiêu chuẩn quốc tế để giữ cho chất lượng trái cây luôn tốt nhất. Trước khi nhập kho, mọi trái cây đều được kiểm tra nghiêm ngặt từng quả, từng chùm, từng khay để loại bỏ những sản phẩm không đạt chất lượng. Trước khi đóng gói và bày bán, các nhân viên đóng gói sẽ tiếp tục kiểm tra và loại bỏ những trái cây không đạt yêu cầu, để đảm bảo sản phẩm trái cây mua sẽ luôn có chất lượng tốt nhất. Bởi vậy, Luôn Tươi Sạch luôn là một trong chuỗi cửa hàng mang đến cho người tiêu dùng những loại trái cây thơm ngon nhất, chất lượng nhất và quan trọng hơn cả là giá cả phải chăng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • B1 - 10 Vinhomes Gardenia Phố Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0246 2533 113 - 0981 465 005
      • 12 Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0246 2922 669 & 0354 739 889
      • Hệ thống cửa hàng: http://luontuoisach.vn/ha-noi/cua-hang/danh-sach

      Email: luontuoisach@gmail.com

      Website: http://luontuoisach.vn/ha-noi/

      Fanpage: https://www.facebook.com/vfoodfruit/

          Gọi điện
          Luôn Tươi Sạch
          Luôn Tươi Sạch
          Luôn Tươi Sạch
          Luôn Tươi Sạch
        • Top 5

          TuTi Fruit Shop

          Gọi điện

          Chuỗi cửa hàng trái cây TuTi Fruit Shop là điểm đến chuyên cung cấp các loại trái cây cao cấp đến cho người tiêu dùng tại Đà Nẵng với cam kết hàng đầu về chất lượng, giá cả và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm. TuTi Fruit Shop tuân thủ những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm.


          Các mặt hàng trái cây phong phú tại cửa hàng bao gồm Cherry, Táo Rockit, Táo Envy, Nho đen không hạt Mỹ, Nho Mỹ, Kiwi New Zealand, Mận Mỹ và nhiều loại trái cây sạch khác. Những loại trái cây này không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe. Đội ngũ nhân viên phục vụ của TuTi Fruit Shop được đào tạo tận tâm và chuyên nghiệp.


          Các giỏ trái cây tại TuTi Fruit Shop luôn được thiết kế đẹp mắt, có cấu trúc hợp lý với các loại hoa quả nhập khẩu từ các nước uy tín như Mỹ, Úc, New Zealand… Nhờ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, các giỏ hoa quả nhập khẩu luôn được thiết kế sang trọng, lịch sự, thể hiện đẳng cấp của người tặng và mang đến cho người nhận cảm giác chân thành.


          Ngoài ra, TuTi Fruit Shop cung cấp dịch vụ hỗ trợ in thiệp, tag miễn phí và xuất hóa đơn điện tử nhanh chóng ngay sau khi giao hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chất lượng để mua trái cây nhập khẩu tại Đà Nẵng, TuTi Fruit Shop là lựa chọn đáng tin cậy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 93 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà - 0931 123 435
          • 10 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng - 0935 301 237
          • 90 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng - 0935 301 262
          • ...

          Fanpage: https://www.facebook.com/traicaynhapkhaudanang/?locale=vi_VN

          Gọi điện
          TuTi Fruit Shop
          TuTi Fruit Shop
          TuTi Fruit Shop
          TuTi Fruit Shop
        • Top 6

          CleverFood

          Gọi điện

          Khi nhắc tới chuỗi cửa hàng cung cấp trái cây sạch và an toàn phải kể đến CleverFood. CleverFood cung cấp hoa quả ba miền hàng tuyển loại 1, được ký hợp đồng đặt trước với nhà vườn, chín tự nhiên, không chất bảo quản, hoa quả nhập khẩu theo tiêu chuẩn GlobalGap, hữu cơ, được xử lý bằng công nghệ bức xạ i-on hóa.


          Vẫn mang trong mình triết lý hoạt động và tôn chỉ: Trung thực - Tự giác - Nghiêm Minh - Chủ Động - Làm chủ bản thân - Luôn đặt lợi ích khách hàng lên trước. Với 6 tiêu chí về sản phẩm: An toàn - Nghĩa vụ - Trách Nhiệm - Cộng đồng - Minh bạch - Bền vững. CleverFood mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời từ mô hình cửa hàng hiện đại, thân thiện và chất lượng sản phẩm xuất xứ rõ ràng, đầy đủ chứng nhận ATVSTP với các mặt hàng thực phẩm đa dạng theo tiêu chuẩn VietGap, GlobalGap, hữu cơ, và đặc biệt là những đặc sản vùng miền độc đáo.


          CleverFood với sứ mệnh là binh đoàn tiên phong trong cuộc chiến đẩy lùi thực phẩm bẩn, làm cho dân ta khỏe, giúp cho người tiêu dùng được tận hưởng của ngon vật lạ theo phong cách lính.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Lữ đoàn Mỹ Đình: 36 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, HN - 096 6835 6862.
          • Lữ đoàn Hoàng Đạo Thúy: 38 ngõ 26 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN - 098 1992 6583.
          • Lữ đoàn 136 Hồ Tùng Mậu: Tầng 1 tòa S3, KĐT Goldmark City, 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, HN - 0849 367 688
          • ....

          Website: https://cleverfood.com.vn/hoa-qua-sach

          Fanpage: https://www.facebook.com/tuyendungcleverfood

          Gọi điện
          CleverFood
          CleverFood
          CleverFood
          CleverFood
        • F5 Fruit Shop là một chuỗi cửa hàng bán lẻ các loại trái cây xuất khẩu cao cấp thuộc công ty TNHH XNK Thương mại An Minh (An Minh.IET). Sau 6 năm hoạt động, F5 Fruit Shop đã phát triển thành 16 cửa hàng trên toàn quốc Việt Nam.


          Công ty An Minh đã kết hợp kinh doanh với tầm nhìn công nghệ, hợp tác với công ty Real Fast Technology để mở rộng sang lĩnh vực thương mại điện tử và áp dụng công nghệ 4.0 vào hoạt động vận hành của hệ thống. Sản phẩm trái cây tại F5 Fruit Shop rất đa dạng bao gồm táo, cherry, việt quất, cam vàng, dâu tây, kiwi, dưa lưới, lê nâu, dưa lê vàng,... Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những loại trái cây nổi tiếng từ nhiều quốc gia ngay tại F5 Fruit Shop.


          Với mục tiêu đem đến nguồn thực phẩm trái cây ngoại sạch cho cộng đồng, F5 Fruit Shop mong muốn cung cấp những sản phẩm trái cây sạch, tốt cho sức khỏe từ khắp nơi trên thế giới về Việt Nam, giúp cộng đồng có sức khỏe tốt hơn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 117 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 0979 391 124
          • 83 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 024 3858 4848
          • Hệ thống cửa hàng: https://f5fruitshop.vn/site/contact-us

          Email: f5fruitshopcop@gmail.com

          Website: https://f5fruitshop.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/F5fruitshop/

          Gọi điện
          F5 Fruit Shop
          F5 Fruit Shop
          F5 Fruit Shop
          F5 Fruit Shop
        • Top 8

          Han Fruit

          Gọi điện

          Han Fruit - Chất lượng và giá cả tốt nhất cho trái cây nhập khẩu. Han Fruit là chuỗi cửa hàng uy tín chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu ngon, sạch, đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất. Han Fruit nhập khẩu trái cây 100% từ Mỹ, Úc, New Zealand và mang đến cho khách hàng những trái cây tươi ngon và đa dạng. Với Han Fruit, bạn có thể tận hưởng hương vị tuyệt vời từ những loại trái cây nhập khẩu chất lượng như Táo New Zealand, nho đen không hạt Mỹ, mận xanh Mỹ và nhiều loại trái cây khác. Han Fruit luôn tự tin về giá cả tốt nhất trên thị trường, giúp mọi khách hàng đều có thể sở hữu những trái cây tươi ngon cho mình.


          Trái cây sạch từ Han Fruit mang lại nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho cơ thể. Chúng giúp cải thiện làn da, làm cho da trở nên căng mịn, tươi sáng, đồng thời còn có tác dụng phòng ngừa bệnh tật. Han Fruit luôn đảm bảo rằng các trái cây mà Han Fruit cung cấp đáp ứng các tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn thực phẩm, giúp bạn yên tâm sử dụng. Han Fruit cung cấp dịch vụ giao hàng mỗi ngày, linh hoạt và tiện lợi. Bất kể bạn có nhu cầu vào bất kỳ thời điểm nào, Han Fruit sẽ giao hàng tận nơi để đảm bảo sự thuận tiện và hài lòng cho khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 17 Hậu Giang, P.4, Q.Tân Bình TP.HCM
          • Hệ thống cửa hàng: https://hanfruit.vn/he-thong-ban-hang-dm1.html

          Điện thoại: 0919 323 668

          Email: Dangthanhhp.84@gmail.com

          Website: https://hanfruit.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/traicaynhapkhausaigon

          Gọi điện
          Han Fruit
          Han Fruit
          Han Fruit
          Han Fruit




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy