Top 5 Cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam

Kim Ngưu 839 0 Báo lỗi

Tại Quảng Nam, cửa hàng cung cấp thực phẩm đông lạnh xuất hiện ngày một nhiều khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc đánh giá chất lượng và sự uy tín của sản ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH MTV Huki Gourmet là một công ty chuyên cung cấp thực phẩm sạch, chất lượng quốc tế cho chuỗi các nhà hàng, khách sạn, quán ăn khu vực miền Trung. Được thành lập vào cuối năm 2012 chỉ với một văn phòng tại 37 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Huế, đến nay sau hơn 9 năm hoạt động và không ngừng phát triển, Huki đã trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong khu vực Huế – Đà Nẵng – Hội An với khách hàng là các chuỗi nhà hàng, khách sạn lớn.


    Thực Phẩm Sạch Nhập Khẩu - Huki Gourmet Hội An chuyên cung cấp thực phẩm đông lạnh được nhập khẩu chính ngạch bao gồm:

    • Dòng sản phẩm từ Gà (gà nguyên con, ức gà, chân gà, đùi gà, cánh gà): gà ta hoặc nhập khẩu từ Brazil, Mỹ…
    • Dòng sản phẩm từ Bò (lõi nạc vai bò, bắp bò, mông bò, thăn nội, thăn ngoại…) nhập khẩu từ Mỹ, Úc…
    • Dòng sản phẩm từ Heo (ba rọi xông khói, dăm bông xông khói, xúc xích các loại, ba rọi đông lạnh, thịt nạc vai đông lạnh, thịt nạc đùi đông lạnh…) từ nhà máy chuyên chăn nuôi và sản xuất heo trong nước.
    • Dòng sản phẩm Phomai, bơ nhập khẩu từ Newzeland, Úc, Pháp, Bỉ…
    • Dòng sản phẩm dùng cho bữa ăn hàng ngày: chả giò, chả rế, thịt hộp, cá hộp,..

    Ngoài thực phẩm nhập khẩu đông lạnh tại Huki còn cung cấp các loại gia vị: tương cà, tương ớt, sốt ướp, nước tương, gia vị Âu,…


    Lý do khách hàng nên lựa chọn thực phẩm đông lạnh tại Huki Gourmet:

    • Bò Mỹ/Úc/Canada/Brasil... được nhập khẩu chính ngạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy xác nhận an toàn vệ sinh, kiểm nghiệm chất lượng
    • Hàng luôn có sẵn, đóng gói, bảo quản và vận chuyển đúng tiêu chuẩn
    • Giá luôn tốt nhất thị trường
    • Giao hàng tận nhà chỉ trong vòng 2 giờ từ khi nhận được đơn hàng
    • Nhân viên phục vụ nhanh, tận tình, vui vẻ.

    Với dòng sản phẩm đa dạng, cung cấp cho mọi menu món Âu, món Á, món chay nên Huki luôn tự tin “Chỉ cần khách có nhu cầu, Huki sẽ đáp ứng”. Toàn bộ hàng hóa trước khi nhập về để cung cấp cho khách hàng đều được Huki chọn lựa từ những nguồn gốc tốt nhất, đầy đủ chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm: GLOBAL GAP CERTIFICATE, HACCP, IFS CERTIFICATE để đảm bảo từ khâu nuôi trồng, chế biến đến bảo quản đều an toàn cho người sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô A11-09 đường số 13 Trảng Kèo, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 224 343 &0383 887 277 & 0901 151 515

    Email: hukigourmet.hoian@gmail.com

    Website: http://www.hukigourmet.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hukihoian/

    Gọi điện
    Thực Phẩm Sạch Nhập Khẩu - Huki Gourmet Hội An
    Thực Phẩm Sạch Nhập Khẩu - Huki Gourmet Hội An
    Thực Phẩm Sạch Nhập Khẩu - Huki Gourmet Hội An
    Thực Phẩm Sạch Nhập Khẩu - Huki Gourmet Hội An

  2. Một địa chỉ về cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng tại tỉnh Quảng Nam mà Toplist muốn giới thiệu trong bài viết này chính là Co.opmart. Khi mua hàng tại Co.opmart Tam Kỳ bạn sẽ tìm được tất cả những mặt hàng thiết yếu phục vụ cho cuộc sống hàng ngày và một trong những sản phẩm không thể thiếu đó chính là thực phẩm đông lạnh. Gà, thịt bò, thịt lợn, tôm, cá,... là các sản phẩm đông lạnh được Co.opmart cung cấp với số lượng lớn mỗi ngày để phục vụ khách hàng.

    Với mong muốn mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng của mình nên mỗi mặt hàng đông lạnh nói riêng và tất cả sản phẩm đều được Co.opmart cung cấp một cách đa dạng về chủng loại, giá cả để bất kì đối tượng khách hàng nào cùng đều có thể mua sắm tại Co.opmart.

    Là hệ thống bán hàng bình ổn giá so với thị trường nên những mặt hàng thực phẩm của Co.opmart tại Tam Kỳ, Quảng Nam đều được giữ ở mức trung bình so với thời giá. Đặc biệt, những mặt hàng thực phẩm đều được đảm bảo theo đúng quy trình kiểm định về an toàn thực phẩm và được sơ chế một cách kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng.

    Xuất phát từ niềm đam mê phục vụ cùng sự thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc nên Co.opmart không ngừng cải tiến các sản phẩm và dịch vụ của mình để mang lại những trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07 Phan Chu Trinh, P. Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0376 199 333 & 0834 199 333 & 0911 859 335

    Email: chamsockhachhang@coopmart.vn

    Website: http://www.co-opmart.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hethongcoopmartvn Gọi điện
    Co.opmart Tam Kỳ
    Co.opmart Tam Kỳ
    Co.opmart Tam Kỳ
    Co.opmart Tam Kỳ
  3. Công ty TNHH MTV Thực Phẩm Năm Mục Tiêu được thành lập theo quyết định của Sở Kế hoạch Đầu tư thành phố Đà Nẵng cấp ngày 10 tháng 09 năm 2015, công ty TNHH MTV Thực phẩm Năm Mục Tiêu có trụ sở chính tại số Lô C2-11, Đường Trần Nhân Tông, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng với các lĩnh vực, ngành nghề chính như sản xuất, chế biến và kinh doanh các mặt hàng thực phẩm nhập khẩu. Sau nhiều năm hoạt động, 5T Foods đã mở rộng chi nhánh cửa hàng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, tỉnh Quảng Nam chính là một trong những địa điểm đã được 5T Foods lựa chọn.


    5T Foods là nơi chuyên cung cấp các loại thực phẩm nhập khẩu sạch, chất lượng hàng đầu tại Quảng Nam. Toàn bộ các sản phẩm tại cửa hàng đều được kiểm định an toàn thực phẩm, chứng nhận không có hóa chất độc hại. Nhiều sản phẩm có mặt tại cửa hàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng như:

    • Thực phẩm đông lạnh được nhập từ Mỹ, Hungary, Đan Mạch, Đức, Hàn Quốc bao gồm: cá ngừ đông lạnh, Tôm thẻ đông lạnh, Ba chỉ lợn, Bắp giò heo Ba Lan, Cánh gà Ba Lan, Chân gà Brazil, cá hồi,...
    • Sản phẩm chế biến sạch: Xúc xích, hồ lô, chả lụa, bò viên, gà viên, cá viên, dồi sụn,…

    Với sự phát triển không ngừng, cửa hàng thực phẩm 5T Foods đã trở thành địa chỉ thuận tiện cho các chị em trong việc tìm mua và lựa chọn các sản phẩm đông lạnh. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng nhận vận chuyển hàng tận nơi cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 08 Huỳnh Lý, Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam
    • 19 Phan Bội Châu, Phường Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • Bến cá Tam Kỳ, Khối phố Phú Sơn, Phường An Phú, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • Đường Lê Lợi, Khôi phố Long Xuyên 2, KP Chợ TT Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam

    Điện thoại: 023 5381 2939

    Email: podn@5tfoods.com

    Website: https://5tfoods.com

    Fanpage: www.facebook.com/5tfood.cung.cap.thuc.pham.chat.luong.cao/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    CÔNG TY TNHH MTV Thực Phẩm Năm Mục Tiêu - 5T Foods
    CÔNG TY TNHH MTV Thực Phẩm Năm Mục Tiêu - 5T Foods
    CÔNG TY TNHH MTV Thực Phẩm Năm Mục Tiêu - 5T Foods
    CÔNG TY TNHH MTV Thực Phẩm Năm Mục Tiêu - 5T Foods
  4. Linh Food - Thực Phẩm Đông Lạnh Nhập Khẩu được biết đến là địa chỉ luôn đồng hành cùng thực phẩm sạch tại Quảng Nam. Tại đây chuyên cung cấp thịt đông lạnh nhập khẩu có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, cam kết sản phẩm nhập khẩu chất lượng, uy tín, minh bạch an toàn cho người tiêu dùng.


    Thực phẩm đông lạnh nhập khẩu tại Linh Food - Thực Phẩm Đông Lạnh Nhập Khẩu vô cùng đa dạng từ: Dẽ sườn bò Mỹ, Cá hồi tươi, Bò HUKOBEE, Sườn cừu Đức, Sườn vai Đức, Thăn heo, Râu bạch tuộc, Nục bông nhập khẩu Nhật Bản, Thịt bò xay nhập khẩu, xúc xích heo, bắp bò Úc,...


    Linh Food - Thực Phẩm Đông Lạnh Nhập Khẩu cam kết là địa chỉ cung cấp thực phẩm đông lạnh nhập khẩu đảm bảo: Uy tín - An Toàn - Tiết Kiệm. Linh Food cam kết cung cấp sản phẩm sạch, an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Đồng thời, đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm. Hãy nhấc máy lên và gọi cho Linh Food - Thực Phẩm Đông Lạnh Nhập Khẩu để được giao hàng tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đối diện chợ Bình Minh - Hà Bình, Bình Minh, Thăng Bình, Quảng Nam

    Điện thoại: 0965 492 988 & 0375 925 862

    Email: elylinh88@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071992323298

    Gọi điện
    Ba Rọi rút xương APK tại Linh Food - Thực Phẩm Đông Lạnh Nhập Khẩu
    Ba Rọi rút xương APK tại Linh Food - Thực Phẩm Đông Lạnh Nhập Khẩu
    Linh Food - Thực Phẩm Đông Lạnh Nhập Khẩu
    Linh Food - Thực Phẩm Đông Lạnh Nhập Khẩu
  5. Nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách hàng đồng thời đáp ứng nhu cầu thực phẩm đông lạnh tại Quảng Nam, cửa hàng Thực phẩm đông lạnh đã được thành lập. Tại đây cung cấp và phân phối sỉ lẻ thực phẩm đông lạnh được nhập khẩu đến tay khách hàng. Cam kết chất lượng đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng phong cách phục vụ chu đáo, giá thành mang tính cạnh tranh cao.


    Thực phẩm đông lạnh chuyên cung cấp các sản phẩm như: Sườn cotlet heo Olymel Canada, Sườn vai, chân gà có xuất xứ từ Hungary, Balan, Nga, Đùi gà tỏi Sanderson, Nạm bò, cá chim, cá Nục Nhật Bản,... hầu hết tất cả đều có sẵn trong kho và sẵn sàng đáp ứng được mọi đơn hàng từ nhỏ đến lớn. Chỉ cần có nhu cầu, Thực phẩm đông lạnh sẽ phục vụ tận tình, giao hàng tận nơi nhanh chóng nhất.


    Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, Thực phẩm đông lạnh đã nhanh chóng trở thành nguồn cung ứng đáng tin cậy cho nhiều nhà hàng, quán ăn, quán nhậu, quán cơm tại Quảng Nam. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hưởng giá siêu ưu đãi khi nhập số lượng lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quảng Nam

    Điện thoại: 0969 867 507

    Fanpage: www.facebook.com/thucphamdonglanhtmfood

    Gọi điện
    Thực phẩm đông lạnh
    Thực phẩm đông lạnh
    Thực phẩm đông lạnh
    Thực phẩm đông lạnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy