Top 5 Cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị

  1. Top 1 Co.opmart Đông Hà
  2. Top 2 Chuỗi cửa hàng VinMart+
  3. Top 3 Thực phẩm sạch - C.P Fresh shop Quảng Trị
  4. Top 4 Sepon
  5. Top 5 Aoifoods

Top 5 Cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 186 0 Báo lỗi

Trong đời sống hiện đại, thực phẩm cấp đông dường như đã quá quen thuộc với người tiêu dùng. Đặc biệt với những người luôn bận rộn, chỉ có thời gian đi mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Co.opmart Đông Hà

    Gọi điện

    Một địa chỉ về cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng tại Quảng Trị mà Toplist chuẩn bị giới thiệu chắc chắn sẽ không còn quá xa lạ với người tiêu dùng mà nó còn là bạn của mọi nhà đó chính là Co.opmart. Với vị trí siêu thị tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố Đông Hà, Co.opmart là trở thành điểm mua sắm luôn đông khách của tỉnh.

    Khi mua hàng tại Co.opmart Đông Hà bạn sẽ tìm được tất cả những mặt hàng thiết yếu phục vụ cho cuộc sống hằng ngày và một trong những sản phẩm không thể thiếu đó chính là thực phẩm đông lạnh. Với mong muốn mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng của mình nên mỗi mặt hàng đông lạnh nói riêng và tất cả sản phẩm đều được Co.opmart cung cấp một cách đa dạng về chủng loại, giá cả để bất kì đối tượng khách hàng nào cùng đều có thể mua sắp tại Co.opmart.

    Trong thời điểm dịch bệnh khó khăn này, Co.opmart Đông Hà vẫn luôn cam kết giữ đúng giá thành ổn định, và có các chương trình hỗ trợ giao hàng tận nơi, đi chợ hộ người dân. Nhờ vậy, nơi đây càng ngày càng trở thành điểm mua sắm tin tưởng cho chị em nội trợ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Trần Hưng Đạo, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 1900 555 568 & 023 3366 6999 & 0911 893 762
    Email: qtmarketing@coopmart.vn
    Website: http://www.co-opmart.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cmdongha/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    Co.opmart Đông Hà
    Co.opmart Đông Hà
    Co.opmart Đông Hà
    Co.opmart Đông Hà

  2. Top 2

    Chuỗi cửa hàng VinMart+

    Gọi điện

    Vinmart+ là chuỗi cửa hàng tiện lợi có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước và được số đông người tiêu dùng quan tâm. Ngay khi có mặt tại Quảng Trị cửa hàng này cũng nhanh chóng nhận được sự ưu ái của khách hàng. Tại Vinmart+ cung cấp nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ cho sinh hoạt hằng ngày của gia đình như: thực phẩm, hóa mỹ phẩm... Trong đó, thực phẩm đông lạnh được xem là mặt hàng nổi trội của cửa hàng này. Bởi nó là nguồn thực phẩm thiết yếu cho bữa cơm của gia đình.

    Dù là thực phẩm đông lạnh nhưng thịt hay các loại hải sản của Vinmart+ luôn được cập nhật mới mỗi tuần, mỗi ngày. Bên cạnh đó, với sự tuân thủ nghiêm ngặt về kiểm định an toàn thực phẩm và nguồn gốc xuất xứ nên các mặt hàng tươi sống của Vinmart+ luôn được đảm ảo về chất lượng nên khi mua hàng tại đây người tiêu dùng hãy an tâm nhé.

    Bên cạnh việc cung cấp những mặt hàng chất lượng thì Vinmart+ là một trong những cửa hàng bình ổn giá so với thị trường, các sản phẩm thiết yếu luôn có mặt đầy đủ trên kệ để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. So song đó Vinmart+ còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng từ đó tạo sự thoải mái cho khách hàng đến mua trực tiếp hay sự tiện lợi khi mua online.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 158 Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 150 Nguyễn Du, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 118 Quốc Lộ 9B, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • ...

    Điện thoại: 024 7106 6866

    Email: cskh@vinmart.com

    Website: https://vinmart.com/

    Fanpage: www.facebook.com/WinMartplus

    Gọi điện
    Chuỗi cửa hàng VinMart+
    Chuỗi cửa hàng VinMart+
    Chuỗi cửa hàng VinMart+
    Chuỗi cửa hàng VinMart+
  3. Thực phẩm sạch - C.P Fresh shop Quảng Trị là đơn vị chuyên kinh doanh các mặt hàng thực phẩm chính hãng từ CP Food. Dành cho các bạn chưa biết, CP Food là nhãn hàng tiên phong trong ngành hàng thực phẩm của Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam, nhằm giúp tăng độ phủ sóng của thương hiệu CP Food và phát triển tất cả các kênh bán hàng, giúp Khách Hàng có thể thực hiện hành vi mua hàng mọi lúc mọi nơi.


    Nơi đây chuyên cung cấp cả thực phẩm tươi sống lẫn thực phẩm đông lạnh, cam kết đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Cũng như CP Food, Thực phẩm sạch - C.P Fresh shop Quảng Trị luôn mang đến nguồn thực phẩm sạch tiêu chuyển 3F đến người tiêu dùng Việt Nam vàmang lại cơ hội mua hàng chính hãng 100% của CP Food với mức giá tốt nhất.


    Muốn mua thực phẩm đông lạnh thì ngần ngại gì mà không nhanh tay đến với CP Food, Thực phẩm sạch - C.P Fresh shop Quảng Trị để được nhân viên tư vấn một cách tận tình và lựa chọn được thực phẩm ưng ý, tươi, sạch về cho gia đình mình nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 218 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quảng Trị
    Điện thoại: 0945 645 789 & 0915 325 072 & 0935 715 585
    Email: hoangtutam247@gmail.com

    Website: https://cpfoods.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CP.TX.QuangTri


    Gọi điện
    Thực phẩm sạch - C.P Fresh shop Quảng Trị
    Thực phẩm sạch - C.P Fresh shop Quảng Trị
    Thực phẩm sạch - C.P Fresh shop Quảng Trị
    Thực phẩm sạch - C.P Fresh shop Quảng Trị
  4. Top 4

    Sepon

    Gọi điện

    Sepon là một phần không thể thiếu trong thị trường thực phẩm đông lạnh chất lượng tại Quảng Trị. Được biết đến là một trong những nhà phân phối hàng đầu Quảng Trị, Sepon luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất, chuyên nghiệp nhất. Ở đây bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề an toàn thực phẩm, Sepon cam kết: Thực phẩm luôn được chế biến và bảo quản sạch sẽ, sản phẩm an toàn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch.


    Một số sản phẩm tiêu biểu của cửa hàng thực phẩm đông lạnh Sepon là: Thịt cừu, thịt bò, hải sản các loại,... Nếu bạn muốn tìm địa điểm cung cấp thực phẩm đông lạnh chất lượng tại Quảng Trị thì Zin Food sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm với cất lượng của famfood vì đơn vị này đã được chứng nhận đáp ứng đủ cá điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm. Các sản phẩm đều được bảo quản trong kho lạnh với nhiệt độ tiêu chuẩn, đảm bảo đem đến hương vị thuần túy nhất khi sản phẩm đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Phan Bội Châu, Phường 1, Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0901 124 126
    Email: toancau.sepon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/seponnhapkhauphanphoihangcaocap/
    Gọi điện
    Siêu thị Sepon
    Siêu thị Sepon
    Siêu thị Sepon
    Siêu thị Sepon
  5. Top 5

    Aoifoods

    Gọi điện

    Aoifoods - À Ơi là lời ru đưa con thơ vào giấc ngủ yên bình, xuất phát từ giá trị nhân văn đó, công ty lựa chọn À Ơi để đặt tên cho thương hiệu chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Aoifoods với khát vọng mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho gia đình bạn thông qua giá trị dinh dưỡng từ thực phẩm và lối sống khoẻ mạnh. Với khát vọng chăm sóc sức khoẻ cho người Việt Nam thông qua thực phẩm chất lượng cao, Aoifoods mong muốn trở thành một mô hình có thể nhân rộng tại các địa phương để khách hàng có thể dễ dàng gặp gỡ nhà sản xuất uy tín và sản phẩm chất lượng cao.


    Suốt nhiều nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, chưa bao giờ chuỗi cung ứng hàng hóa lại gặp khó khăn như lúc này, từ Sài Gòn đến Hà Nội đều tê liệt, hàng hóa vận chuyển vô cùng khó khăn, chi phí tăng cao, tuyến xe cắt giảm. Tuy nhiên À Ơi vẫn vượt qua và đang tổ chức tốt các phương pháp vận chuyển để đảm bảo hàng kịp thời - tươi mới - đủ đầy đến khách hàng. Và Aoifoods cũng cố gắng để không tăng giá, giúp đỡ khách hàng trong giai đoạn khó khăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Trần Hưng Đạo, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0888 906 690 & 0888 906 690
    Email: lienhe@aoifoods.com
    Website: https://aoifoods.com/
    Fanpage: www.facebook.com/aoifoods


    Gọi điện
    Aoifoods
    Aoifoods
    Aoifoods
    Aoifoods




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy