Top 7 Cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tỉnh Phú Yên

  1. Top 1 WinMart
  2. Top 2 Co.opmart
  3. Top 3 V’mart
  4. Top 4 Ocopmart
  5. Top 5 Phước Thanh Foods
  6. Top 6 GMart
  7. Top 7 Siêu thị Hòa Yên

Top 7 Cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tỉnh Phú Yên

Kim Ngưu 413 0 Báo lỗi

Trước nhu cầu sử dụng thực phẩm đông lạnh ngày một tăng cao, nhiều công ty, cửa hàng thực phẩm đông lạnh tại Phú Yên đã được thành lập. Vậy đâu là địa chỉ cung ... xem thêm...

  1. Top 1

    WinMart

    Hệ thống siêu thị WinMart đảm bảo cung cấp tới khách hàng các sản phẩm với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, từ các đối tác uy tín trong nước và quốc tế, được kiểm soát kỹ lưỡng theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt.

    Tại tỉnh Phú Yên, WinMart được xem là địa chỉ cung cấp các loại thực phẩm đông lạnh chất lượng đạt chuẩn nhất hiện nay. Dù là thực phẩm đông lạnh nhưng thịt gà, lợn, bò hay các loại hải sản tôm, cá, mực đông lạnh của WinMart luôn được cập nhật mới mỗi ngày, tuân thủ nghiêm ngặt về kiểm định an toàn thực phẩm và nguồn gốc xuất xứ nên các mặt hàng đông lạnh tại đây luôn được đảm bảo về chất lượng.


    WinMart cam kết với khách hàng:

    • Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo an toàn chất lượng, đa dạng từ thực phẩm, hóa mỹ phẩm, điện máy gia dụng cho tới thời trang, đồ chơi…
    • Dịch vụ vượt trội: Mua sắm trực tuyến dễ dàng hoặc tại cửa hàng, thanh toán thông minh nhanh chóng, an toàn bảo mật thông tin…
    • Vận chuyển siêu tốc: Giao hàng trong ngày với hầu hết các mặt hàng

    Hãy đến ngay hệ thống siêu thị Winmart để chọn lựa những thực phẩm chất lượng cho gia đình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 VinCom Plaza Tuy Hoà, Đường Hùng Vương, P.7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 055 970 1607
    Email: dvkh.tn.1607@winmart.masangroup.com
    Website: https://winmart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vinmartphuyen/?locale=vi_VN
    WinMart
    WinMart
    WinMart
    WinMart

  2. Top 2

    Co.opmart

    Gọi điện

    Một địa chỉ về cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng tại tỉnh Phú Yên mà Toplist muốn giới thiệu trong bài viết này chính là Co.opmart. Khi mua hàng tại Co.opmart bạn sẽ tìm được tất cả những mặt hàng thiết yếu phục vụ cho cuộc sống hàng ngày và một trong những sản phẩm không thể thiếu đó chính là thực phẩm đông lạnh như gà, bò, lợn, tôm, cá, mực,...

    Với mong muốn mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng của mình nên mỗi mặt hàng đông lạnh nói riêng và tất cả sản phẩm đều được Co.opmart cung cấp một cách đa dạng về chủng loại, giá cả để bất kì đối tượng khách hàng nào cùng đều có thể mua sắm tại Co.opmart.

    Là hệ thống bán hàng bình ổn giá so với thị trường nên những mặt hàng thực phẩm của Co.opmart đều được giữ ở mức trung bình so với thời giá. Đặc biệt, những mặt hàng thực phẩm đều được đảm bảo theo đúng quy trình kiểm định về an toàn thực phẩm và được sơ chế một cách kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng.


    Xuất phát từ niềm đam mê phục vụ cùng sự thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc nên Co.opmart Tuy Hòa, Phú Yên không ngừng cải tiến các sản phẩm và dịch vụ của mình để mang lại những trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ô phố B8, Khu dân dụng Duy Tân, Đ. Duy Tân, P. 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 1900 555 568 & 025 7381 8171
    Email: chamsockhachhang@coopmart.vn
    Website: https://cooponline.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hethongcoopmartvn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Co.opmart
    Co.opmart
    Co.opmart
    Co.opmart
  3. Top 3

    V’mart

    Gọi điện

    Là công ty có kinh nghiệm gần 10 năm làm nông nghiệp sạch và cung ứng sản phẩm nông nghiệp sạch, Siêu Thị Mini V’mart (Cửa hàng tiện lợi V’mart) cam kết các sản phẩm được bày bán tại đây đạt chất lượng tương đương xuất khẩu và đáp ứng các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Khu vực chế biến của Siêu thị V’mart được trang bị các thiết bị chế biến và tiệt trùng hiện đại như: tủ siêu đông -60°C, kho lạnh -22°C, thiết bị bảo quản mát dưới 5°C, thiết bị bào quản trưng này hàng lạnh -25°C, thiết bị bao gói chân không, hệ thống khử trùng nguyên liệu & sản phẩm bằng nước Ozon, hệ thống khử trùng không khí Plasmar, hệ thống khử trùng dụng cụ sản xuất bằng đèn cực tím… đảm bảo cho việc bảo quản các thực phẩm đông lạnh trong nước và nhập khẩu cao cấp như: Trứng cá hồi, thịt bò tươi Úc, Thịt bò WAGYU Nhật Bản, Cá tuyết…


    Đặc biệt, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm dịch vụ mua sắm tại gia của Siêu Thị Mini V'mart rất tiện lợi và nhanh gọn. Chỉ cần bạn có nhu cầu sẽ có shiper giao hàng miễn phí (hóa đơn trên 300.000VNĐ) đến tận nhà trong nội thành TP. Tuy Hòa (3km).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 -169 - 171 Hùng Vương, P. 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7382 1919 & 0347 044 899 & 0356 149 416
    Email: sieuthiminiVmart@gmail.com
    Website: https://sieuthiminivmart.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthiminivmart/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    V’mart
    V’mart
    V’mart
    V’mart
  4. Top 4

    Ocopmart

    Gọi điện

    OCOP là chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát triển nội lực và gia tăng giá trị; là giải pháp, nhiệm vụ trong triển khai thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. OCOP phát triển sản phẩm nông nghiệp, phi nông nghiệp, dịch vụ có lợi thế ở mỗi địa phương theo chuỗi giá trị, do các thành phần kinh tế tư nhân (doanh nghiệp, hộ sản xuất) và kinh tế tập thể thực hiện.


    Các sản phẩm Ocopmart luôn đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm hàng đầu. Được kiểm định, đánh giá thông qua các tiêu chí nghiêm ngặt. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng, quy định của pháp luật về an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng và môi trường, đáp ứng một trong các tiêu chí sau:

    - Sản phẩm trong danh mục sản phẩm chủ lực của tỉnh

    - Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm nông nghiệp nông thôn tiêu biểu

    - Sản phẩm là đặc trưng, đặc sản, tiềm năng, lợi thế của địa phương, vùng miền ...


    Lưu ngay địa chỉ Ocopmart để sau này đến lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227 Lê Duẩn, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0355 566 617 & 0369 829 146
    Email: info@ocopmart.vn
    Website: https://ocopmart.vn/
    Gọi điện
    Ocopmart
    Ocopmart
    Ocopmart
    Ocopmart
  5. Top 5

    Phước Thanh Foods

    Gọi điện

    Phước Thanh Foods là địa chỉ chuyên cung cấp hải sản tươi sống, hải sản đông lạnh nổi tiếng tại tỉnh Phú Yên. Các mặt hàng thủy hải sản tại đây đã được kiểm định chất lượng chặt chẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng.


    Hải sản đông lạnh tại Phước Thanh Foods rất đa dạng gồm: Bào ngư, Mực trứng, Trứng cá hồi Atlantic, Lườn cá ngừ đại dương loại lớn - loại nhỏ, Trứng cá ngừ đại dương, Mắt cá ngừ đại dương, Phi lê cá ngừ đại dương,...


    Bên cạnh đó, Phước Thanh Foods còn cung cấp thêm:

    • Hải sản tươi: Ghẹ biển, Cá dìa bông, Tôm hùm, Tôm sú mẹ - Tôm sú biển khổng lồ, Tôm sú biển tự nhiên, Mực ống, Mực lá, Cua huỳnh đế, Cá nục, Cá ồ, Cá bóp câu, Cá thu câu, Cá chim, Cá mú bông,...
    • Đặc sản khô: Chả cá, Cá cơm rim, Mực 2 nắng siêu lớn, Mực 2 nắng dẻo, Mực 1 nắng, Cá cơm ngần khô, Cá bò da khô, Cá mối khô, Cá chỉ vàng khô, Mực khô,...
    • Các mặt hàng khác: Mắm cá cơm, Mắm mực, Mắm cái, Rong nho tươi, Rong nho tách nước,...

    Hãy đến ngay Phước Thanh Foods để lựa chọn những món ngon nhất về cho gia đình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 An Dương Vương, Bình Kiến, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0347 777 792 & 0911 611 439
    Fanpage: www.facebook.com/phuocTHseafoods/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Phước Thanh Foods
    Phước Thanh Foods
    Phước Thanh Foods
    Phước Thanh Foods
  6. Top 6

    GMart

    Gọi điện

    Siêu thị GMart được biết đến là một trong những siêu thị hàng tiêu dùng đầu tiên tại Sông Hinh, Phú Yên. Tại đây kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng hằng ngày nhằm mang đến cho các bạn các sản phẩm chất lượng cao nhất, đa dạng về chủng loại sản phẩm, giá cả hợp lý và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.

    Siêu thị GMart kinh doanh đa dạng các mặt hàng bao gồm:

    • Thực phẩm đông lạnh: Cá viên, Bò viên, Xúc xích, Đậu Hà Lan, Bắp ngọt (túi), Rau hỗn hợp, Cá trứng tẩm gia vị, Cá trứng nhập khẩu, Cá hồi phi lê, Vây cá hồi nhập khẩu, Vây cá hồi tẩm gia vị, Đầu cá hồi làm sạch, Cá viên nhân thịt, Cá viên nhân tôm,...
    • Sữa tươi, sữa bột
    • Bánh kẹo mứt
    • Các sản phẩm vệ sinh, tẩy rửa....

    Đặc biệt khi đặt hàng tại siêu thị GMart khách hàng sẽ được ship tận nơi, miễn phí giao hàng bán kính 6km trong thị trấn Hai Riêng và Ea Bia, Phú Yên. Hãy đến với hệ thống siêu thị Mini GMart với muôn ngàn khuyến mãi hấp dẫn nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 50 Trần Hưng Đạo, Hai Riêng, Sông Hinh, Phú Yên
    • Thôn 5, Xã An Ninh Đông, Tuy An, Phú Yên
    Điện thoại: 0932 502 335 & 0356 207 516
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    GMart
    GMart
    GMart
    GMart
  7. Top 7

    Siêu thị Hòa Yên

    Gọi điện

    Siêu thị Hòa Yên với tiêu chí hoạt động cung cấp những đặc sản Phú Yên, luôn cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm với thái độ phục vụ thân thiện với khách hàng. Siêu thị Hòa Yên thu hút được nhiều quý khách lần đầu tiên cũng như khách hàng quen thuộc thường xuyên đến đây. Siêu thị cung cấp những loại đặc sản đảm bảo chất lượng tốt nhất và vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Nguyên liệu được lấy tận nơi sản xuất và được chọn lọc kỹ càng để cho ra những sản phẩm tốt nhất, đồng thời không sử dụng các chất có khả năng gây nguy hiểm đến sức khỏe của con người. Ở đây có đa dạng các loại sản phẩm từ đồ khô đến đồ đông lạnh như cá, tôm, mức,...thoải mái cho bạn lựa chọn.


    Đến với Siêu thị Hòa Yên sẽ được tư vấn nhiệt tình, mua hàng nhanh nhất, chất lượng nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 313 Lê Duẩn, Phường7, Tuy Hòa, Phú Yên
    Long Thủy, Lê Duẩn, An Phú, TP Tuy Hòa
    Điện thoại: 0774 444 478 & 0916 492 394 & 0934 848 901
    Email: dacsanphuyen.hy@gmail.com
    Facebook: www.facebook.com/sieuthidacsanphuyen/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Siêu thị Hòa Yên
    Siêu thị Hòa Yên
    Siêu thị Hòa Yên
    Siêu thị Hòa Yên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy