Top 5 Cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận

  1. Top 1 Bách Hóa Xanh
  2. Top 2 Co.opmart
  3. Top 3 5T Foods
  4. Top 4 Công ty Hải Sản Thành Thiện
  5. Top 5 Thực Phẩm Đông Lạnh Bình Thuận

Top 5 Cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận

Kim Ngưu 502 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm cửa hàng cung cấp thực phẩm đông lạnh chất lượng tại tỉnh Bình Thuận nhưng việc có quá nhiều địa chỉ mọc lên đã gây khó khăn trong việc đánh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bách Hóa Xanh

    Gọi điện

    Ngay từ khi ra đời Bách Hóa Xanh như một sự bùng nổ về chuỗi siêu thị mini trên khắp cả nước cũng như khu vực tỉnh Bình Thuận và dường như sức nóng của nó đến hiện tại vẫn chưa giảm nhiệt. Lý do để chuỗi siêu thị mini này có một sức hút mạnh mẽ như thế là vì nơi đây cung cấp đầy đủ các loại thực phẩm và nhu yếu phẩm với hơn 12.000 mặt hàng đa dạng từ các nhóm hàng thiết yếu như gạo, sữa, thịt cá, rau củ,... cho đến các nhóm hàng gia dụng như: nồi, chảo, tô, chén, dĩa,... và thực phẩm đông lạnh như: Xúc xích, chả lụa, há cảo, bánh xếp thịt, rau đông lạnh, cá viên, bò viên, kim chi, chả giò, chả ram, hải sản đông lạnh,... đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày.

    Thực phẩm được bày bán tại Bách Hóa Xanh luôn được nhập từ những nơi có nguồn gốc rõ ràng, đa dạng về chủng loại và giá cả hợp lý. Ngoài ra, Bách Hóa Xanh có không gian sạch sẽ, thân thiện và được hình thành tại những địa điểm thuận lợi cho việc mua sắm của người tiêu dùng.

    Nhằm đáp ứng đối đa nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng, Bách Hóa Xanh cũng áp dụng việc mua hàng online và giao hàng tận nơi. Với dịch vụ này bạn chỉ cần lên trang tin của Bách Hóa Xanh, lựa chọn những món đồ mình cần dùng, đặt hàng và sau vài giờ hoặc vài ngày bạn sẽ nhận được đơn hàng mà mình đã đặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 280 Cách Mạng Tháng 8, Khu phố 4, Huyện Đức Linh, Bình Thuận
    • 28 - 30 - 32 Lê Văn Phấn, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 181 thôn Lập Phước, Huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận (ngay chợ KM37)
    • Xóm 5, Xã Chí Công, Huyện Tuy Phong, Bình Thuận (Đối diện trường học Chí Công 1)
    • Xem thêm hệ thống tại: https://www.bachhoaxanh.com/he-thong-sieu-thi/binh-thuan

    Điện thoại: 1900 1908 & 028 3622 9900

    Website: bachhoaxanh.com

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthibachhoaxanh?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bách Hóa Xanh
    Bách Hóa Xanh
    Bách Hóa Xanh
    Bách Hóa Xanh

  2. Top 2

    Co.opmart

    Gọi điện

    Một địa chỉ về cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng tại tỉnh Bình Thuận mà Toplist muốn giới thiệu trong bài viết này chính là Co.opmart. Khi mua hàng tại Co.opmart Bình Thuận bạn sẽ tìm được tất cả những mặt hàng thiết yếu phục vụ cho cuộc sống hàng ngày và một trong những sản phẩm không thể thiếu đó chính là thực phẩm đông lạnh. Gà, thịt bò, thịt lợn, tôm, cá,... là các sản phẩm đông lạnh được Co.opmart cung cấp với số lượng lớn mỗi ngày để phục vụ khách hàng.


    Với mong muốn mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng của mình nên mỗi mặt hàng đông lạnh nói riêng và tất cả sản phẩm đều được Co.opmart cung cấp một cách đa dạng về chủng loại, giá cả để bất kì đối tượng khách hàng nào cùng đều có thể mua sắm tại Co.opmart.


    Là hệ thống bán hàng bình ổn giá so với thị trường nên những mặt hàng thực phẩm của Co.opmart tại Bình Thuận đều được giữ ở mức trung bình so với thời giá. Đặc biệt, những mặt hàng thực phẩm đều được đảm bảo theo đúng quy trình kiểm định về an toàn thực phẩm và được sơ chế một cách kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng. Xuất phát từ niềm đam mê phục vụ cùng sự thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc nên Co.opmart không ngừng cải tiến các sản phẩm và dịch vụ của mình để mang lại những trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đường Thống Nhất, Khu phố 4, Thị xã Lagi, Bình Thuận - 025 2356 1888
    • Đường Lý Thường Kiệt, Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong, Bình Thuận - 025 2390 9091
    • 1A Nguyễn Tất Thành, TP. Phan Thiết - Bình Thuận - 025 2383 5440

    Email: chamsockhachhang@coopmart.vn

    Website: co-opmart.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hethongcoopmartvn

      Gọi điện
      Co.opmart
      Co.opmart
      Co.opmart
      Co.opmart
    • Top 3

      5T Foods

      Gọi điện

      Công ty TNHH MTV Thực Phẩm Năm Mục Tiêu được thành lập theo quyết định của Sở Kế hoạch Đầu tư thành phố Đà Nẵng cấp ngày 10 tháng 09 năm 2015, công ty TNHH MTV Thực phẩm Năm Mục Tiêu có trụ sở chính tại số Lô C2-11, Đường Trần Nhân Tông, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng với các lĩnh vực, ngành nghề chính như sản xuất, chế biến và kinh doanh các mặt hàng thực phẩm nhập khẩu. Sau nhiều năm hoạt động, 5T Foods đã mở rộng chi nhánh cửa hàng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, tỉnh Bình Thuận chính là một trong những địa điểm đã được 5T Foods lựa chọn.


      5T Foods là nơi chuyên cung cấp các loại thực phẩm nhập khẩu sạch, chất lượng hàng đầu tại Bình Thuận. Toàn bộ các sản phẩm tại cửa hàng đều được kiểm định an toàn thực phẩm, chứng nhận không có hóa chất độc hại. Nhiều sản phẩm có mặt tại cửa hàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng như:

      • Thực phẩm đông lạnh được nhập từ Mỹ, Hungary, Đan Mạch, Đức, Hàn Quốc bao gồm: Cá ngừ đông lạnh, Tôm thẻ đông lạnh, Ba chỉ lợn, Bắp giò heo Ba Lan, Cánh gà Ba Lan, Chân gà Brazil, Cá hồi,...
      • Sản phẩm chế biến sạch: Xúc xích, hồ lô, chả lụa, bò viên, gà viên, cá viên, dồi sụn,…

      Với sự phát triển không ngừng, cửa hàng thực phẩm 5T Foods đã trở thành địa chỉ thuận tiện cho các chị em trong việc tìm mua và lựa chọn các sản phẩm đông lạnh. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng nhận vận chuyển hàng tận nơi cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      75 Trưng Trắc, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 025 2361 6168

      Email: podn@5tfoods.com

      Website: 5tfoods.com

      Fanpage: www.facebook.com/5tfood.thuc.pham.chat.luong.cao/

      Gọi điện
      CÔNG TY TNHH MTV Thực Phẩm Năm Mục Tiêu - 5T Foods
      CÔNG TY TNHH MTV Thực Phẩm Năm Mục Tiêu - 5T Foods
      CÔNG TY TNHH MTV Thực Phẩm Năm Mục Tiêu - 5T Foods
      CÔNG TY TNHH MTV Thực Phẩm Năm Mục Tiêu - 5T Foods
    • Công ty TNHH Hải Sản Thành Thiện tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp thuỷ hải sản đông lạnh tiêu chuẩn Châu Âu hàng đầu tại tỉnh Bình Thuận và khắp các tỉnh thành trên cả nước. Công ty TNHH Hải Sản Thành Thiện là thương hiệu đã tồn tại trên 20 năm cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.


      Công ty TNHH Hải Sản Thành Thiện được biệt đến là địa chỉ luôn cung cấp hải sản thu mua trực tiếp 100% từ các tàu cá. Khách hàng có thể yên tâm vì Công ty TNHH Hải Sản Thành Thiện luôn thu mua và đông lạnh trực tiếp trên biển bằng tàu đông lạnh của công ty. Cam kết tuyệt đối không có hóa chất độc hại, đảm bảo với khách hàng luôn bán với giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng nhất. Hải Sản Thành Thiện luôn không ngừng phấn đấu để cho ra những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Tại đây luôn cam kết thực hiện tốt các nguyên tắc chuẩn mực để có thể đảm bảo được sản phẩm an toàn khi đến tay người tiêu dùng.


      Công ty TNHH Hải Sản Thành Thiện chuyên cung cấp hải sản đông lạnh gồm: Ghim Trứng, Mực xào mì, Mực Ống BaBy, Mực ống Trứng Thiên Nhiên, Mực lá minow, Mực lá lột (một nắng).


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 27 Võ Chí Công, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

      Điện thoại: 0915 431 126

      Email: thanhthien.bt.vn@gmail.com

      Website: thanhthienseafood.vn

      Fanpage: www.facebook.com/ctytnhhhaisanthanhthien/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

      Gọi điện
      Công ty TNHH Hải Sản Thành Thiện
      Công ty TNHH Hải Sản Thành Thiện
      Công ty TNHH Hải Sản Thành Thiện
      Công ty TNHH Hải Sản Thành Thiện
    • Việc đông lạnh thực phẩm nhằm mục đích bảo quản lâu hơn, giúp hạn chế biến chất và lâu hỏng. Tại tỉnh Bình Thuận, Thực Phẩm Đông Lạnh Bình Thuận là địa chỉ nổi tiếng chuyên phân phối sỉ lẻ thực phẩm đông lạnh nhập khẩu Trâu, Bò, Heo, Gà... sỉ lẻ giá tốt tuỳ số lượng đặc biệt có hỗ trợ bán lẻ cho khách trong mùa dịch.


      Ngày nay, vấn đề an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, do đó Thực Phẩm Đông Lạnh Bình Thuận luôn không ngừng phấn đấu để cho ra những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Cam kết luôn thực hiện tốt các nguyên tắc chuẩn mực để có thể đảm bảo được sản phẩm an toàn khi đến tay người dùng, tất cả đã qua kiểm tra và có đầy đủ giấy chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế.


      Thực Phẩm Đông Lạnh Bình Thuận chuyên phân phối:

      • Thịt đông lạnh: Nạc vai Nga, Sườn bẹ Brasil, Cotlet Canada, Ba rọi heo rút sườn VLMK, Dẻ sườn bò, Ba rọi Bò Mỹ, Sụn ức gà, Sườn bẹ Mỹ Calihan, Đùi tỏi Muontaire đỏ, Đuôi trâu, Sườn bẹ Food Family,...
      • Hải sản đông lạnh: Cá Ba Sa, Cá Nục, Cá Ngừ Bông, Cá Cam Nhật, Cá Hồi Na Uy,...

      Hãy đến với Thực Phẩm Đông Lạnh Bình Thuận và trải nghiệm sự khác biệt trong việc chăm sóc cho sức khỏe và hạnh phúc của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: TP. Phan Thiết, Bình Thuận

      Điện thoại: 0326 600 808

      Email: tpdlbinhthuan@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067833339124

      Gọi điện
      Thực Phẩm Đông Lạnh Bình Thuận
      Thực Phẩm Đông Lạnh Bình Thuận
      Thực Phẩm Đông Lạnh Bình Thuận
      Thực Phẩm Đông Lạnh Bình Thuận




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy