Top 5 Cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tỉnh Khánh Hòa

  1. Top 1 WinMart
  2. Top 2 Bách Hóa Xanh
  3. Top 3 Co.opmart
  4. Top 4 Thiên Ân Phát Foods
  5. Top 5 3F Food Mart - Siêu thị thực phẩm sạch 3F

Top 5 Cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tỉnh Khánh Hòa

Kim Ngưu 559 0 Báo lỗi

Thực phẩm đông lạnh là một mặt hàng khá phổ biến và được nhiều gia đình tin dùng bởi dự trữ được lâu và giá thành không quá đắt nhưng vẫn đảm bảo thơm ngon. ... xem thêm...

  1. Top 1

    WinMart

    Gọi điện

    Hệ thống siêu thị WinMart luôn đảm bảo cung cấp tới khách hàng các sản phẩm với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, từ các đối tác uy tín trong nước và quốc tế, được kiểm soát kỹ lưỡng theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt.


    Tại tỉnh Khánh Hòa, WinMart được xem là địa chỉ cung cấp các loại thực phẩm đông lạnh chất lượng đạt chuẩn nhất hiện nay. Dù là thực phẩm đông lạnh nhưng thịt gà, lợn, bò hay các loại hải sản tôm, cá, mực đông lạnh của WinMart luôn được cập nhật mới mỗi ngày, tuân thủ nghiêm ngặt về kiểm định an toàn thực phẩm và nguồn gốc xuất xứ nên các mặt hàng đông lạnh tại đây luôn được đảm bảo về chất lượng.


    WinMart cam kết với khách hàng:

    • Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo an toàn chất lượng, đa dạng từ thực phẩm, hóa mỹ phẩm, điện máy gia dụng cho tới thời trang, đồ chơi…
    • Dịch vụ vượt trội: Mua sắm trực tuyến dễ dàng hoặc tại cửa hàng, thanh toán thông minh nhanh chóng, an toàn bảo mật thông tin…
    • Vận chuyển siêu tốc: Giao hàng trong ngày với hầu hết các mặt hàng

    Với tầm nhìn dài hạn và mong muốn phát triển bền vững, mang đến cho người tiêu dùng Việt những trải nghiệm mua sắm tiện lợi với nhiều sự lựa chọn về sản phẩm, an tâm về chất lượng, hệ thống WinMart & WinMart+ đã phủ rộng khắp Việt Nam với hơn 131 siêu thị WinMart và gần 3000 cửa hàng WinMart+. WinMart đã và đang nỗ lực không ngừng để hoàn thành sứ mệnh của mình:“Nơi an tâm mua sắm" cho mọi nhà, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng, mang đến sự thuận tiện, chất lượng đảm bảo khi sử dụng sản phẩm; gia tăng các giá trị, nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường hiện đại, phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 78-80 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 128A Bạch Đằng , P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 2067 đại lộ Hùng Vương, P. Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại : https://winmart.vn/info/danh-sach-cua-hang/tinh-khanh-hoa
    Điện thoại: 024 7106 6866
    Email: cskh@winmart.masangroup.com
    Website: https://winmart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthiwinmart
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    VinMart
    VinMart
    VinMart
    VinMart

  2. Top 2

    Bách Hóa Xanh

    Gọi điện

    Ngay từ khi ra đời Bách Hóa Xanh như một sự bùng nổ về chuỗi siêu thị mini trên khắp cả nước cũng như khu vực tỉnh Khánh Hòa và dường như sức nóng của nó đến hiện tại vẫn chưa giảm nhiệt. Lý do để chuỗi siêu thị mini này có một sức hút mạnh mẽ như thế là vì nơi đây cung cấp đầy đủ các loại thực phẩm và nhu yếu phẩm với hơn 12.000 mặt hàng đa dạng từ các nhóm hàng thiết yếu như gạo, sữa, thịt cá, rau củ,... cho đến các nhóm hàng gia dụng như: nồi, chảo, tô, chén, dĩa,... và thực phẩm đông lạnh như: Xúc xích, chả lụa, há cảo, bánh xếp thịt, rau đông lạnh, cá viên, bò viên, kim chi, chả giò, chả ram, hải sản đông lạnh,... đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày.

    Thực phẩm được bày bán tại Bách Hóa Xanh luôn được nhập từ những nơi có nguồn gốc rõ ràng, đa dạng về chủng loại và giá cả hợp lý. Ngoài ra, Bách Hóa Xanh có không gian sạch sẽ, thân thiện và được hình thành tại những địa điểm thuận lợi cho việc mua sắm của người tiêu dùng. Khó mà tưởng tượng một siêu thị chỉ vài trăm mét vuông nhưng có tới hàng chục loại hải sản: cua, ghẹ, nghêu, tôm sống, cá hồi, cá bớp, cá biển và các loại cá nhập khẩu, rau củ đầy đủ...

    Nhằm đáp ứng đối đa nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng, Bách Hóa Xanh cũng áp dụng việc mua hàng online và giao hàng tận nơi. Với dịch vụ này bạn chỉ cần lên trang tin của Bách Hóa Xanh, lựa chọn những món đồ mình cần dùng, đặt hàng và sau vài giờ hoặc vài ngày bạn sẽ nhận được đơn hàng mà mình đã đặt. Những khách hàng lớn tuổi vốn không quen mua sắm online vẫn có thể dễ dàng thao tác với Bachhoaxanh.com bởi các thiết kế tối ưu giúp khách hàng dễ tìm món hàng, thao tác mua bán ngắn gọn và thuận tiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 94 Lý Tự Trọng, Diên Khánh, Khánh Hòa
    • 32 Hoàng Diệu, Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Tân Khánh 1, Ninh Hòa, Khánh Hòa
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại : https://www.bachhoaxanh.com/he-thong-sieu-thi/khanh-hoa
    Điện thoại: 1900 1908 & 028 3622 9900
    Website: https://www.bachhoaxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthibachhoaxanh
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30
    Gọi điện
    Bách Hóa Xanh
    Bách Hóa Xanh
    Bách Hóa Xanh
    Bách Hóa Xanh
  3. Top 3

    Co.opmart

    Gọi điện

    Một địa chỉ về cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng tại tỉnh Khánh Hòa mà Toplist muốn giới thiệu trong bài viết này chính là Co.opmart. Khi mua hàng tại Co.opmart bạn sẽ tìm được tất cả những mặt hàng thiết yếu phục vụ cho cuộc sống hàng ngày và một trong những sản phẩm không thể thiếu đó chính là thực phẩm đông lạnh như gà, bò, lợn, tôm, cá, mực,...

    Với mong muốn mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng của mình nên mỗi mặt hàng đông lạnh nói riêng và tất cả sản phẩm đều được Co.opmart cung cấp một cách đa dạng về chủng loại, giá cả để bất kì đối tượng khách hàng nào cùng đều có thể mua sắm dễ dàng.


    Co.opmart luôn đặc biệt chú trọng đến chất lượng hàng hóa kinh doanh tại siêu thị. Bên cạnh những hoạt động bảo đảm chất lượng sản phẩm, Co.opmart có đội ngũ chuyên môn theo sát các quy trình, thực hiện kiểm nghiệm với từng dòng sản phẩm, đồng thời tại mỗi siêu thị sẽ có các chuyên viên chất lượng được trang bị những máy móc chuyên dụng để kiểm tra nhiệt độ, độ ẩm, quy cách bảo quản… bảo đảm sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất khi đến với người tiêu dùng.


    Là hệ thống bán hàng bình ổn giá so với thị trường nên những mặt hàng thực phẩm của Co.opmart đều được giữ ở mức trung bình so với thời giá. Đặc biệt, những mặt hàng thực phẩm đều được đảm bảo theo đúng quy trình kiểm định về an toàn thực phẩm và được sơ chế một cách kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng.

    Xuất phát từ niềm đam mê phục vụ cùng sự thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc nên Co.opmart tại tỉnh Khánh Hòa không ngừng cải tiến các sản phẩm và dịch vụ của mình để mang lại những trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 2 Lê Hồng Phong, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 2 Hùng Vương, Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 1900 555 568
    Email: chamsockhachhang@coopmart.vn
    Website: https://cooponline.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hethongcoopmartvn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
      Gọi điện
      Co.opmart
      Co.opmart
      Co.opmart
      Co.opmart
    • Thiên Ân Phát Foods là địa chỉ chuyên cung cấp thực phẩm sạch, an toàn đến tận tay người tiêu dùng. Sản phẩm của công ty được phân phối qua hệ thống www. thienanphatfoods.com và www.cleanfoods.vn có địa chỉ tại: Tổ 8 Vĩnh Điềm Thượng, Vĩnh Hiệp, Nha Trang, Khánh Hòa.


      Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Thiên Ân Phát luôn tuyệt đối tuân thủ các nguyên tắc đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ về thực phẩm. Đồng thời cam kết không sử dụng bất kỳ chất bảo quản, phụ gia nào nằm ngoài danh mục tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Thiên Ân Phát Foods đảm bảo chỉ cung cấp sản phẩm của những nhà sản xuất có uy tín và đã được cơ quan Y tế có thẩm quyền chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đủ điều kiện cung cấp thực phẩm sạch, các loại sản phẩm, Các thực phẩm thiết yếu hằng ngày: Thủy hải sản tươi sống – đông lạnh (tôm, cua, cá…); Thực phẩm chế biến; Thực phẩm đóng gói; Thức ăn nhanh.

      Thiên Ân Phát Foods chuyên cung cấp các loại thực phẩm đông lạnh gồm:

      • Thủy hải sản: Cá Basa, cá Thu, cá Hồi File, cá Hố, mực ống, mực Nang, tôm, ghẹ, trâu, bò, heo, gà,... đông lạnh nhập khẩu
      • Thức ăn nhanh: cá viên chiên, bò viên, xúc xích xông khói, xúc xích Đức, xúc xích hồ lô…
      • Các mặt hàng khác gồm chả cá trứng cút, chả cá tẩm cốm xanh, cá viên sốt mayonnaise, dồi sụn, viên hải sản bánh mỳ, còi sò điệp, mực cắt khoanh, phô mai viên, cá hồi chiên, hải sản sốt Mayonaise, xúc xích, hồ hô thịt, chả mực bao càng ghẹ, chả rế con tôm, chả giò xốp hải sản, bánh mực tẩm cốm,…

      Với phương châm “Cung Cấp Thực Phẩm Sạch – An Toàn – Dịch Vụ Chuyên Nghiệp” Thiên Ân Phát bảo đảm đáp ứng mọi yêu cầu, nhu cầu của Quý khách thông qua hệ thống cung cấp chuyên nghiệp với giá cả, chất lượng tốt nhất, thời gian giao hàng nhanh nhất và phục vụ tốt nhất tới tận tay Quý khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ 8 Vĩnh Điềm Thượng, Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0944 373 433 & 025 8850 0789
      Email: thienanphatfoods@gmail.com
      Website: https://thienanphatfoods.com/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
      Gọi điện
      Thiên Ân Phát  Foods
      Thiên Ân Phát Foods
      Thiên Ân Phát  Foods
      Thiên Ân Phát Foods
    • 3F Food Mart là hệ thống siêu thị thực phẩm sạch đầu tiên được tư vấn bởi các chuyên gia thực phẩm Nhật Bản theo mô hình siêu thị tiện dụng hiện đại. Với tiêu chí cung cấp các loại thực phẩm NGON – SẠCH – TIỆN DỤNG đến tận bàn ăn của các gia đình. Cụ thể:

      • NGON: Ngon mắt, ngon miệng, ngon mùi (Chế biến ngon, bài trí đẹp, trưng bày hấp dẫn)
      • SẠCH: Nguyên liệu sạch, Chế biến sạch
      • TIỆN DỤNG: Siêu thị tiện dụng, Thực phẩm tiện dụng, Phục vụ tiện dụng

      Đến với 3F Food Mart số 9 TP. Nha Trang, Khánh Hòa, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các loại thực phẩm đông lạnh bao gồm: Bạch tuộc chế biến đông lạnh, Bạch tuộc Nhật cắt sashimi, Bạch tuộc nguyên con làm sạch, Bánh bạch tuộc, Mực lá đảo Phú Quý, Mực nang sashimi, Mực ống, Mực trứng, Cá trích ép trứng, Tôm thẻ Nobashi, Tôm thẻ sinh thái hấp chín,...


      Tất cả những sản phẩm của 3F Food Mart nói riêng và của Vinasea Corp. nói chung đều được chế biến theo quy trình chế biến sạch. Để có các sản phẩm thực phẩm sạch, chất lượng với tiêu chuẩn tương đương hàng xuất khẩu cho thị trường Nhật Bản, Chúng tôi đồng thời kiểm soát chặt 5 yếu tố chính: Nguyên liệu sạch - Trang thiết bị sản xuất sạch - Người sản xuất sạch. 3F đầu tư việc thay mới những thực phẩm mỗi ngày đối với các loại sản phẩm không để được lâu, lựa chọn nguồn gốc các sản phẩm ở những nhà cung cấp uy tín và có giấy chứng nhận sản phẩm sạch của Bộ y tế. Các thương hiệu của nhà cung cấp sản phẩm cũng được kiểm soát và test sản phẩm trước khi đưa vào chuỗi siêu thị.


      Với chiến lược kinh doanh lấy sự hài lòng và yên tâm của khách hàng làm trọng tâm, 3F Food Mart sẽ nổ lực phấn đấu không ngừng nghỉ để trở thành thương hiệu tin cậy tại Việt Nam “Mang thực phẩm Ngon – Sạch – Tiện dụng đến tận bàn ăn của các gia đình”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 9 Pasteur, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0963 899 499
      Email: thucphamsach1@3fmart.com
      Website: https://3fmart.com/
      Fanpage: www.facebook.com/thuc.pham.sach.nha.trang.3F/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
      Gọi điện
      3F Food Mart - Siêu thị thực phẩm sạch 3F
      3F Food Mart - Siêu thị thực phẩm sạch 3F
      3F Food Mart - Siêu thị thực phẩm sạch 3F
      3F Food Mart - Siêu thị thực phẩm sạch 3F




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy